วิธีเปิดสัญญาณชั่วคราวดีแทค เมื่อโดนตัดสัญญาณ เพราะค้างชำระค่าบริการ

 

 

เมื่อโดนตัดสัญญาณ เพราะค้างชำระค่าบริการ ให้ใช้เบอร์ที่ถูกตัดสัญญาณ  หรือ ใช้เบอร์ดีแทครายเดือนเบอร์อื่น กด *777 (ฟรี) แล้วกด 2 พร้อมระบุหมายเลขที่ต้องการเปิดสาย

 

 

ดีแทค-เปิดสัญญาณ-ด้วยตัวเอง.jpgวิธีเปิดสัญญาณดีแทคด้วยตัวเอง

 

 

 

  • หากไม่สามารถเปิดสายได้ แปลว่า คุณเคยขอเปิดสัญญาณไปแล้ว 1 ครั้ง ลูกค้าสามารถเปิดนัดชำระสายได้เดือนละครั้งเท่านั้น ต้องทำการชำระเงินที่ค้างก่อนถึงจะเปิดสัญญาณได้

 

  • หากสามารถเปิดสัญญาณชั่วคราวได้ ระบบจะแจ้งว่า ระบบได้เปิดสายให้คุณเรียบร้อยแล้ว กรุณาชำระค่าบริการภายในระยะเวลาที่กำหนด เพื่อป้องกันการถูกระงับสัญญาณอีกครั้งค่ะ หากคุณยังใช้งานเน็ตไม่ได้กรุณาปิด เปิดเครื่องใหม่ค่ะ หลังวางสายระบบจะส่ง SMS แจ้งยอดค้างและช่องทางชำระเงินง่ายๆให้อีกครั้งค่ะ" สามารถจ่ายค่าบริการผ่านดีแทคแอปได้เลย ที่นี่

 

  • ในกรณีที่ระบบแจ้งว่า "ขอโทษค่ะ ระบบไม่สามารถทำรายการให้คุณได้ในขณะนี้ ขอบคุณที่ใช้บริการดีแทคค่ะ แปลว่า คุณมียอดค้างชำระเกินกว่า 1 เดือน จึงทำให้ไม่สามารถเปิดสัญญาณชั่วคราวได้ หากต้องการเปิดสัญญาณ กรุณาชำระค่าบริการยอดทั้งหมดที่เลยวันนัดชำระค่าบริการ ระบบจึงจะทำการเปิดสัญญาณให้คุณโดยอัตโนมัติ (หากชำระค่าบริการเพียง 1 เดือน และไม่ชำระค่าบริการอีกเดือนหนึ่งที่เลยกำหนดวันชำระ ระบบก็จะไม่สามารถเปิดสัญญาณให้คุณได้ สามารถจ่ายค่าบริการผ่านดีแทคแอปได้เลย ที่นี่

 

 

 

FAQ ที่เกี่ยวข้อง

 

 

ดูแพ็กที่เหมาะสมกับการใช้งานของคุณ คลิก!!

แพ็กเน็ตดีแทคที่เหมาะสมกับคุณ

ประวัติเวอร์ชัน
การแก้ไขครั้งที่
53 จาก 53
อัพเดตล่าสุด:
‎22-10-2019 07:42
อัพเดตแล้วโดย:
 
ผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง
ความคิดเห็น

ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวค่ะ 

ขอเปิดสัญญานชั่วคราวหน่อยคับมือถือโดนตัดสัญญานผมดูรหัสtopจากมือถือไม่ได้เลยสมุดบัญชีกับบัติก็ไม่มีส่วนรหัสotpเน็ตแบงค์ส่งเข้าเบอนี้ผมดูไม่ได้เลยช่วยเปิดสัญญานให้ทีนะคับเบอร์0627687667 การันต์ มีชอบ ตอนนี้ทำอะรัยไม่ได้ไม่มีสัญญานเลย โทรไป1678กะบอกว่าไม่ได้ถุกระงับแต่ทำไม่สัญญานไม่ขึ้น

ขอเปิดสัญญานชั่วคราวหน่อยคับมือถือโดนตัดสัญญานผมดูรหัสtopจากมือถือไม่ได้เลยสมุดบัญชีกับบัติก็ไม่มีส่วนรหัสotpเน็ตแบงค์ส่งเข้าเบอนี้ผมดูไม่ได้เลยช่วยเปิดสัญญานให้ทีนะคับเบอร์0627687667การันต์ มีชอบ มันโดนตัดสัญญานอะคับ

สำหรับหมายเลขทีคุณ ​@sen112532 แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้าตรวจสอบปัจจุบันสัญญาณการใช้งานเปิดปกติแล้วนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม รบกวนแจ้งกลับเข้ามานะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ

7416

รบกวรเปิดใช้สัญญาณชั่วคราวหน่อยค่ะ ชำระยอดไม่เกิน 3วันค่ะ

0876316673

@yuhcup น้องฟ้าตรวจสอบ 087631xxxx ได้รับการเปิดสัญญาณนัดชำระเรียบร้อยแล้วนะคะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลมาได้เสมอค่ะ ผู้หญิงมีความสุข

10475

ขอเปิดสัญญาณชั่วคราว
0636975956
เนื่องจากไม่สดวก จ่ายไม่เกิน3วัน

น้องฟ้าต้องขออภัยด้วยนะคะ เนื่องจากสามารถเปิดสัญญาณการใช้งานได้เพียง 2 วันทำการค่ะ รับเรื่องในการเปิดสัญญาณให้คุณ ​@Kannaphat99 เรียบร้อยแล้วนะคะ และรบกวนชำระยอดเดือน 3 จำนวน 458.36 บาท เข้ามาภายในวันที่ 10/6/2019 นะคะ
หรือ สามารถใช้หมายเลขที่ถูกระงับ โทรทำรายการได้ง่ายๆที่ *777 ฟรี ระบบอัตโนมัติจะเปิดสัญญาณให้ 3 วัน ซึ่งมากกว่าพนักงานค่ะ
และสามารถเลือกชมรายละเอียดการเปิดสัญญาณเพิ่มเติมผ่านทาง https://bit.ly/2SVLHfa นะคะ

7416

ขอเปิดสัญญาณ เบอร์ 0652180909 จะจ่ายภายใน 2วันค่ะ 

@Paloyyyyyy น้องฟ้าดำเนินการนัดชำระยอด 1434.15 บาท เรียบร้อยแล้ว รอระบบเปิดสัญญาณโดยเร็วที่สุดไม่เกิน 15 นาที รบกวนชำระก่อนวันที่ 19/06/2019 นะคะ หากต้องการเลื่อนนัดครั้งถัดไป แนะนำใช้หมายเลขที่ถูกระงับ โทรทำรายการได้ง่ายๆที่ *777 ฟรี ระบบอัตโนมัติจะเปิดสัญญาณให้ 3 วัน ซึ่งมากกว่าพนักงานทำได้แค่ 2 วัน ค่ะ

10475

รบกวนช่วยเปิดสายได้มั๊ยคะ มีความจำเป็น ตอนนี้ทำง่นอยู่ต่างจังหวัดไม่สะดวก เด๋ววันจันที่ 8 กค 62 ไปจ่ายให้ค่ะ รบกวนช่วยหน่อยนะคะ

@prapawarin น้องฟ้าได้รับข้อมูลทาง inbox และรับเรื่องดูแลให้เรียบร้อยแล้วนะคะ ผู้หญิงมีความสุข

10475

เปิดสัญญาณให้ด้วยค่ะ มีเหตุจำเป็นโทรไปแล้วบอกไม่ได้ระงับ แต่สัญญาณไม่ขึ้นทำอะไรไม่ได้เลยค่ะ เดือดร้อนมาก ช่วยเปิดให้ด้วยค่ะ แล้วจะชำระยอดค่ะ

เบอร์0628544601

เบอร์ 0945509359 ถูกระงับ ขอเปิดสัญญาชั่วคราวได้ไหมครับ เนื่องจากต้องใช้ otp จากข้อความเข้าสู้ระบบ แอปdtac เพื่อชำระเงินครับ 


manida เขียนแล้ว:
9

 

@faiiwan น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลข้า และต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ ตรวจสอบหมายเลขมีการยกเลิกการใช้งานแล้ว จะไม่สามารถกลับมาใช้งานหมายเลข เดิมได้แล้วนะคะ อย่างไร แนะนำชำระยอด 2,126.19 บาท แสดงบัตรประชาชนตัวจริงที่สำนักงานบริการนะคะ
น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@maxsnapz ได้รับด้วยนะคะ ตรวจสอบถูกระงับการใช้งานเนื่องจากมียอดค้างเกินกำหนดแบบ 2 ทาง จะไม่สามารถโทรออก รับสายได้ อย่างไร รบกวน คุณ @maxsnapz1 ชำระค่าบริการเดือน 12 จำนวน 389.48 บาท เข้ามา และนัดชำระยอด เดือน 01 , 02 และ 03 อีกครั้ง ทั้งนี้เพื่อทางน้องฟ้ารับเรื่องในการเปิดสัญญาณการใช้งานให้นะคะ
หลังชำระ รบกวนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ

7416

manida เขียนแล้ว:
9
หากคุณ ​@Patamawan ต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถ แจ้งรายละเอียด และ ระบุ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ

7416

ขอความกรุณา​เปิดสัญญาณ​ให้หน่อยครับผมมีความจำเป็นต้องใช้อินเทอร์เน็ต​จริงๆครับ...

063-393-8885 ขอขอบคุณจากใจจริงๆ

น้องฟ้า ติดต่ คุณ ​@Kppr ที่หมายเลข 6663393xxxx ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ
เนื่องจากหมายเลข ถูกระงับการใช้งาน เนื่องจากมียอดค้างชำระ เกินกำหนด และมียอดการใช้งานเกินวงเงิน
หากมีการเลื่อนการชำระ 3 ยอดแล้ว ( เดือน 4 จำนวน 429 บาท , เดือน 5 จำนวน 1,371.16 บาท , เดือน 6 จำนวน 234.29 บาท )จะยังถูกระงับสัญญาณเกินวงเงินอยู่นะคะ ทั้งนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ

7416

อยากให้เปิดสัญญานคะ ชำระเงินไปแล้ว

เบอร์0992627412

@Bonaka น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ 099262xxxx พบว่าได้มีเจ้าหน้าที่ประสานงานให้เรียบร้อยแล้ว รบกวนรอผลดำเนินการสักนิดนะคะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

10475

รบกวนหน่อยค่ะถ้านัดชำรับสิ้นเดือนพร้อมกัน2งวดได้ไหมค่ะพอดีมีเหตุจำเปนจืงๆๆค่ะ

น้องฟ้าได้รับข้อมูล และแจ้งรายละเอียดคุณ @Kratair11   เพิ่มเติม ผ่านทาง link นี้เรียบร้อยแล้วนะคะ

 

7416 

ขอเปิดสัญญาณชั่วคราว 085154xxxx ครับจะขอนัดชำระภายในวันที่ 21 ตุลาคม 2562 ครับ

น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ท่านได้รับด้วยนะคะ จะสามารถเลื่อนการชำระได้ถึงวันที่ 19/10/2019 จะไม่สามารถเลื่อนการชำระได้ถึงวันที่ 21/10/2019 ค่ะ
น้องฟ้าแนบข้อมูลเพิ่มเติมให้สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ตามนี้นะคะ ตามน้องฟ้ามาดูด้วยกันนะคะ https://bit.ly/2SVLHfa
หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ

7416

รบกวนช่วยเปิดสัญญาณให้หน่อยคะ ตอนนี้อยู่ต่างประเทศ และได้ชำระค่าบริการเรียบร้อยแล้วค่ะ เดือดร้อนจริงๆ

@Pia33 น้องฟ้าช่วยดูแลให้นะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

10475

แต่จำเบอรไม่ได้จะขอเปิดสันยานยังไง

 


manida เขียนแล้ว:
9

 

@Kaknak น้องฟ้าแนะนำกดตรวจสอบเบอร์ที่ใช้งาน *102# โทรออก จะได้รับ sms แจ้งนะคะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้ง เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน มาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

10475

หมายเลข0661231333ขอเลื่อนไปจ่ายทุกวันที่15ของทุกๆเดือนนะ

หมายเลข0661231333ขอเลื่อนไปจ่ายทุกวันที่15ของทุกๆเดือนนะช่วยแจ้งกลับด้วยนะไม่อยากผิดนัดชำระ

@Jokkajuk หากสะดวกชำระทุกวันที่ 15 ของเดือน น้องฟ้าแนะนำเปลี่ยนวันตัดรอบบิลเป็นวันที่ 25 - 28 นะคะ อย่างไรรบกวนยืนยันข้อมูลน้องฟ้ามาเพิ่มเติมได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

10475

ขอเปิดสัญญาณเพิ่มอีก 1วันค่ะ จะชำระภายใน 30/11/62

ขอเปิดสัญญาณค่ะ  ต้องขอ otp เข้าแอพ

@Lamour_sea น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ 094560xxxx ได้รับการเปิดสัญญาณ พร้อมกับนัดชำระเรียบร้อยแล้วนะคะ โดยนัดชำระยอด 819.52 บาท ภายใน 30/11/2019 ค่ะ

10475
@Kaewkung น้องฟ้าช่วยดูแลให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

10475