คำถามที่พบบ่อย
วิธีเปิดสัญญาณชั่วคราวดีแทค เมื่อโดนตัดสัญญาณ เพราะค้างชำระค่าบริการ
เมื่อโดนตัดสัญญาณ เพราะค้างชำระค่าบริการ ให้ใช้เบอร์ที่ถูกตัดสัญญาณ หรือ ใช้เบอร์ดีแทครายเดือนเบอร์อื่น กด *777 (ฟรี) แล้วกด 2 พร้อมระบุหมายเลขที่ต้องการเปิดสาย
วิธีเปิดสัญญาณดีแทคด้วยตัวเอง
FAQ ที่เกี่ยวข้อง
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราว
0620028xxx
เนื่องจากไม่สดวก จ่ายไม่เกิน3วัน
ไม่สามารถโทรออกได้ 3 วิธี แล้วจะขอเปิดสัญญาณ ชั่วคราวได้มั้ยคะ ในกรณีที่ค้างชำรำ จะชำระวันที่ 29 กันนยายนนี้ค่ะ 082xxx855x
@Jiranuch ถ้าใช้เบอร์ ที่ถูกตัดไม่ได้ ต้องใช้เบอร์ดีแทคของครอื่นมาดำเนินการแทนครับ
ปล. รบกวนลบข้อมูลส่วนตัวออกจากโพสด้วยครับ
เปิดสัญญาณได้ไหมค่ะ09xxxx0135คือจำเป็นต้องใช้โทรออกจริงๆ
@Wanidach สามารถเปิดสัญญาณได้ด้วยตัวเองครับ มี 3 วิธีด้วยกัน ตามลิ้งค์เลยครับ
https://goo.gl/9FZbn7
หลังจากขอเปิดสัญญาณชั่วคราวแล้ว ระบบจะเปิดสัญญาณให้อีก 3 วัน แล้วให้รีบไปดำเนินการชำระเงินนะครับ
สามารถดำเนินการชำระค่าบริการผ่าน Dtac App ได้ง่ายๆ วิธีการตามลิ้งค์ เลยครับ https://goo.gl/g91SP5
โหลดดีแทคแอพฯ ได้ที่นี่
http://goo.gl/Apka9z แต่ถ้าใช้บริการอยู่แล้วต้องขออภัยด้วยครับ
(ในกรณีที่ถูกตัดสัญญาณ) หลังจากจ่ายค่าบริการเรียบร้อยแล้ว แนะนำรอประมาณ 15 นาที สายก็จะเปิดให้อัตโนมัติครับ
วิธีจ่ายบิลมือถือด้วยบัตรเครดิตผ่าน dtac app
https://goo.gl/sgtmV5
วิธีจ่ายบิลมือถือด้วยอินเทอร์เน็ตแบงค์กิ้งผ่าน
dtac app https://goo.gl/P1UNZX
หากได้มีการโพสต์ ข้อมูลส่วนตัวเช่น เบอร์โทรศัพท์ เลขบัตรประชาชน ชื่อนามสกุล หรืออื่นๆ แนะนำให้ลบออกด้วยครับ เพื่อความปลอดภัยของตัวท่านเอง
หากคิดว่า ข้อความผมมีประโยชน์ โปรดกดไลค์ และคำตอบนี้ช่วยได้ตรงรูปดาวให้ด้วยนะครับ
@kookkik1979 สามารถเปิดสัญญาณได้ด้วยตัวเองครับ มี 3 วิธีด้วยกัน ตามลิ้งค์เลยครับ
https://goo.gl/9FZbn7
หลังจากขอเปิดสัญญาณชั่วคราวแล้ว ระบบจะเปิดสัญญาณให้อีก 3 วัน แล้วให้รีบไปดำเนินการชำระเงินนะครับ
สามารถดำเนินการชำระค่าบริการผ่าน Dtac App ได้ง่ายๆ วิธีการตามลิ้งค์ เลยครับ https://goo.gl/g91SP5
โหลดดีแทคแอพฯ ได้ที่นี่
http://goo.gl/Apka9z แต่ถ้าใช้บริการอยู่แล้วต้องขออภัยด้วยครับ
(ในกรณีที่ถูกตัดสัญญาณ) หลังจากจ่ายค่าบริการเรียบร้อยแล้ว แนะนำรอประมาณ 15 นาที สายก็จะเปิดให้อัตโนมัติครับ
วิธีจ่ายบิลมือถือด้วยบัตรเครดิตผ่าน dtac app
https://goo.gl/sgtmV5
วิธีจ่ายบิลมือถือด้วยอินเทอร์เน็ตแบงค์กิ้งผ่าน
dtac app https://goo.gl/P1UNZX
หากได้มีการโพสต์ ข้อมูลส่วนตัวเช่น เบอร์โทรศัพท์ เลขบัตรประชาชน ชื่อนามสกุล หรืออื่นๆ แนะนำให้ลบออกด้วยครับ เพื่อความปลอดภัยของตัวท่านเอง
หากคิดว่า ข้อความผมมีประโยชน์ โปรดกดไลค์ และคำตอบนี้ช่วยได้ตรงรูปดาวให้ด้วยนะครับ
@ning_torres9 ขอโทษนะครับ พอดีผมไม่ใช่ เจ้าหน้าที่ เป็นลูกค้าเหมือนกัน และพยายามจะช่วยเหลือคุณ ในขณะที่รอเจ้าหน้าที่ดำเนินการให้
หากคำแนะนำของผม ทำให้คุณไม่พอใจต้องขออภัยด้วยละกันครับ
อย่างไรก็ดี วิธีที่ดีที่สุด เพื่อหลีกเลี่ยงการโดนตัดสัญญาณคือ การชำระค่าบริการ ให้ตรงตามรอบบิล อย่างน้อยค้างได้ไม่เกิน 2 รอบบิล
อย่างไงแล้ว inbox หา @dtac_Callcenter ให้ดำเนินการให้นะครับ อาจจะต้องรอนานหน่อย
ขอบคุณ @LordHush มากๆค่ะ น้องฟ้าได้รับข้อความ @ning_torres9 ทาง inbox แล้วนะคะ
และดูแลข้อมูลเพิ่มเติมให้เรียบร้อยค่ะ
8547
"ยกเลิก sms ขยะผ่าน dtac app"
#อ่านดีมีรางวัลดีแทคคอมมูนิตี้
ขอเปิดบริการชั่วคราวด้วยครับผม
094568xxxx
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวคะ
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวครับ หมายเลข 062837xxxx
สวัสดีครับคุณ @Tonyeb
คุณสามารถเปิดสัญญานชั่วคราวได้ด้วยตัวเอง
คลิก>>> https://goo.gl/FRnMdq
หากไม่สะดวก รบกวน แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่
dtac_Callcenter >>> https://goo.gl/41mEbZ
เพื่อให้น้องฟ้า /น้องใจดี ช่วยเหลือและดูแลให้นะครับ
อย่าลืมลบหมายเลขโทรศัพท์ออกจากกระทู้ด้วยนะครับ เพื่อความปลอดภัยของตัวคุณเองครับ
วิธีลบหมายเลขโทรศัพท์ออกจากกระทู้
คลิก >>> https://goo.gl/ZdL9tH
หลังจากเปิดสัญญานแล้ว คุณ สามารถชำระค่าบริการง่ายๆ ผ่าน dtac App ได้ด้วยนะครับ ผมขอแนะนำการจ่ายบิลในรูปแบบใหม่ สะดวก ปลอดภัย ใช้งานง่าย ไม่มีค่าธรรมเนียม ด้วยการจ่ายบิลบน dtac app ง่ายสุดๆ
โดยสามารถเลือกจ่ายได้ทั้ง บัตรเครดิต/เดบิต หรือ อินเทอร์เน็ตแบงค์กิ้ง
วิธีจ่ายบิลมือถือด้วยบัตรเครดิตผ่าน dtac app
คลิก >>> https://goo.gl/sgtmV5
วิธีจ่ายบิลมือถือด้วยอินเทอร์เน็ตแบงค์กิ้งผ่าน dtac app
คลิก >>> https://goo.gl/P1UNZX
เนื่องจากโทรศัพท์มือถือโดนตัดสัญญาณ จึงขอให้เปิดสัญญานให้ก่อนจะรีบจ่ายเงินภายใน7วันครับ เบอร์ 084666xxxx ขอบคุณครับ
สวัสดีครับคุณ @Satitbunme
รบกวน แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่
dtac_Callcenter >>> https://goo.gl/41mEbZ
เพื่อให้น้องฟ้า /น้องใจดี ช่วยเหลือและดูแลให้นะครับ
เนื่องจากโทรศัพท์มือถือโดนตัดสัญญาณ จึงขอให้เปิดสัญญานให้ก่อนจะรีบจ่ายเงินภายใน7วัน เบอร์ 094497xxxx ขอบคุณค่ะ
และจะขอเปลี่ยนโปรรานเดือนด้วยค่ะ
สวัสดีครับคุณ @Lukkwangg
รบกวน แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่
dtac_Callcenter >>> https://goo.gl/41mEbZ
เพื่อให้น้องฟ้า /น้องใจดี ช่วยดูแลให้นะครับ
อย่าลืมลบหมายเลขโทรศัพท์ออกจากกระทู้ด้วยนะครับ เพื่อความปลอดภัยของตัวคุณเองครับ
วิธีลบหมายเลขโทรศัพท์ออกจากกระทู้
คลิก >>> https://goo.gl/ZdL9tH
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวค่ะ 081xxx5540
สวัสดีครับคุณ @montra1887
รบกวน แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่
dtac_Callcenter >>> https://goo.gl/41mEbZ
เพื่อให้น้องฟ้า /น้องใจดี ช่วยดูแลให้นะครับ
ขอบคุณ @ฆฤณ ค่ะ
@montra1887 สามารถแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ 10 หลักส่งเข้ามาทาง inbox เพื่อดูแลให้อีกครั้งค่ะ
8547 ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ
เปิดข้อมูลมือถือไม่ด้ายค่ะ ไม่ขึ้นสัญญาณเลย เบอร์ 089739xxxx แก้ยังไงค่ะ
@Hanit2527 เพื่อตรวจสอบสัญญาณเพิ่มเติมรบกวนแจ้งเลขที่ซิมการ์ด 19 หลัก ด้านหลังซิม
(ขึ้นต้นด้วย 8966 ) ส่งเข้ามาเพื่อตรวจสอบให้อีกครั้งค่ะ
เพื่อความเป็นส่วนตัว รบกวนแจ้งรายละเอียดมาได้ทาง inbox @dtac_Callcenter และ copy link นี้เข้ามาด้วยนะคะ
8547 ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ (◠‿◠✿)
สวัสดีครับคุณ @Kongsamui
คุณสามารถเปิดสัญญานชั่วคราวได้ด้วยตัวเอง
คลิก >>> https://goo.gl/FRnMdq
หากไม่สะดวกรบกวน แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่
dtac_Callcenter >>> https://goo.gl/41mEbZ
เพื่อให้น้องฟ้า ช่วยดูแลให้นะครับ
อย่าลืมลบหมายเลขโทรศัพท์ออกจากกระทู้ด้วยนะครับ เพื่อความปลอดภัยของตัวคุณเองครับ
วิธีลบหมายเลขโทรศัพท์ออกจากกระทู้
คลิก >>> https://goo.gl/ZdL9tH
@Kongsamui น้องฟ้า ประสานงานเพื่อเปิดสัญญาณเรียบร้อยให้แล้วนะคะ พร้อมนัดชำระค่าบริการ เดือน 12/2018 จำนวน 992.43 บ.
ภายในวันที่ 16/03/2018 เพื่อป้องกันการระงับสัญญาณ ค่ะ
เนื่องจากปัจจุบันมีการเปลี่ยนแปลงระบบนัดชำระใหม่ ซึ่งมีข้อจำกัดไม่สามารถนัดชำระได้มากกว่า 3 วันค่ะ
น้องฟ้า แนะนำช่องทางเช็คยอดค่าบริการเพิ่มเติม ผ่าน *121# โทรออก หรือตรวจสอบผ่าน dtac App
(หากยังไม่ได้ดาวโหลด dtac App สามารถโหลดได้ผ่านทาง https://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f6de09?lang=TH&_bgw=null ค่ะ
8547 ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ (◠‿◠✿
ขอเปิดใช้สัญญานค่ะ063369xxxx
@Jiko สามารถเปิดสัญญาณได้ด้วยตัวเอง โดยการกด *777 กด 1 จะฟรีค่าบริการ จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2561 นี้ค่ะ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >> https://goo.gl/HGr7BU ค่ะ
10475
ขอเปิดสัณยานชั่วคราวเพื่อโอนเงินค่ะ. 083141xxxx ธีรวัฒน์ ไพเราะ
@Not2544 น้องฟ้าแนะนำเปิดสัญญาณได้ด้วยตัวเองง่ายๆ เพียงกด *777 กด 1 จะฟรีค่าบริการ จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2561 นี้ค่ะ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >> https://goo.gl/HGr7BU ค่ะ
10475 ❤
....................
รบกวนเปิดสัญญาณโทรศัพท์-Internet ชั่วคราวหั้ยหน่อยค่ะ เบอร์ 094270xxxx เนื่องจากถูกระงับเพราะมียอดค้าง จะไปชำระค่าบริการในวันที่ 6/06/61 ค่ะ
รบกวนเปิดสัญญาณดีแทคชั่วคราวค่ะ หมายเลข 0805982526 ค่ะ กด*777 ขอเปิดสัญญาณไม่ได้แล้ว รบกวนด้วยค่ะ จำเป็นต้องใช้โทรศัพท์ ตอนนี้ยังไม่สะดวกไปจ่ายค่ะ จะจ่ายภายในวันที่ 25 ค่ะ ค่างอยู่ 340 กว่าบาทเองค่ะ รบกวนด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ
ขอเปิดสัญญาณ ก่อนครับ 6 วัน
083655xxxx
ใช้งานมาหลายปีแล้วครับ
ขอเปิดสัญญานชั่วคราวหน่อยคับ เนื่องจากได้เปิดสัญญานชั่วคราวเดือนที่แล้ว เดือนนี้เลยโทรไปเปิดไม่ได้ เบอร์0992767714 อีกเรื่อง ช่วยย้ายกำหนดจ่ายมาเป็นวันที่20ของทุกเดือนด้วยคับ ขอบคุณคับ
ขอเปิดบริการชั่วคราว แจ้งจะชำระยอด25 กย.
ส่งข้อความแจ้งหลายรอบ รบกวนด้วยค่ะ
ขอเปิดสัญญาณค่ะ เพราะเปิดด้วยตนเองขึ้นแจ้งเตือน" ไม่ได้ลงทะเบียนในเครือข่าย"
ขอบคุนค่ะ (ถ้าเปิดให้วันนี้ได้ จะชำระภายในวันนี้ค่ะ ไม่ค่อยมีวันว่างนะค่ะ รบกวนด้วยนะค่ะ)