วิธีขอรายละเอียดค่าใช้บริการย้อนหลังบนดีแทค แอป

 

สามารถจัดการตรวจสอบรายละเอียดค่าใช้บริการย้อนหลังได้ด้วยตัวเอง ผ่าน ดีแทคแอป  

 

1.  เปิด ดีแทคแอป หน้า และกดไปยังเมนู "อื่นๆ" (Other)


2.  เลือก "ชำระค่าบริการ & ใบแจ้ง" (Payment & Invoice)

 

D5744FC0-B91F-48A7-A8AE-6282EE6DD48F.jpeg

 

3. เลือก "ใบแจ้งค่าบริการ" (Invoice)

 

E121C2B4-59CE-4624-AC77-6C00E756F08D.jpeg

 

 

4. กดปุ่ม ดาวน์โหลด (Download) ตรงรายการของแต่ละรอบบิลก่อนหน้า สามารถดูได้ 6 เดือนย้อนหลัง 

 

EC788E64-21FA-4805-8B81-776336B882D8.jpeg

 

 

4.  หลังจาก ดาวน์โหลด (Download) เรียบร้อย ตรงเมนูบาร์ จะเปลี่ยนเป็นคำว่า เปิด (Open) แล้วค่อย คลิก ตรงคำว่า เปิด (Open) อีกครั้ง ก็จะปรากฏ เป็นใบเรียกเก็บเงินค่าใช้บริการและรายการค่าใช้จ่ายต่างๆ

 

04B8E8A2-8FB6-4058-B4C8-A0BC22D5FC74.jpeg

 

 

2C8F2CC1-79B3-4C04-9430-4B37FE0E34CC.png

 

หากยังไม่มีดีแทค แอป สามารถโหลดดีแทคแอป ได้เลย ที่นี่

 

 

 

 

FAQ ที่เกี่ยวข้อง

 

 

 

 

 

แพ็กเน็ตดีแทคที่เหมาะสมกับคุณ

 

ประวัติเวอร์ชัน
การแก้ไขครั้งที่
13 จาก 13
อัพเดตล่าสุด:
‎20-09-2019 03:02
อัพเดตแล้วโดย:
 
ผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง