คำถาม

บริการเสริม MMS: ช่องทางใดบ้างที่ลูกค้าสามารถสมัครและยกเลิกแพ็กเกจ MMS ได้ด้วยตนเองโดยไม่ต้องติดต่อเจ้าหน้าที่ 1678 dtac call center?

ตอบ

ระบบตอบรับอัตโนมัติโทร *1004 ไม่คิดค่าบริการ (http://www.dtac.co.th/css/none)

บริการออนไลน์ผ่านทาง e-service ที่เว็บไซต์ดีแทค (http://www.dtac.co.th/css/none)

อินเทอร์เน็ตบนมือถือ "http://wap.dtac.co.th/" (คิดค่าบริการอินเทอร์เน็ตตามแพ็กเกจที่ลูกค้าสมัคร ณ ปัจจุบัน)

ประวัติเวอร์ชัน
การแก้ไขครั้งที่
1 จาก 1
อัพเดตล่าสุด:
‎25-09-2014 10:26
อัพเดตแล้วโดย:
 
ฉลาก (1)
ผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง
ความคิดเห็น

884C9957-2F43-44F6-96C2-62242BE5414A.png

โดนหลอกจากบริการใจดีให้โอน ทำไงดีคะ 

น้องฟ้า ใบบัว ขออภัยที่มาดูแลคุณ ​@Gam2544 ช้านะคะ ตรวจสอบหมายเลขดังกล่าว ได้รับการดูแลจากทางเจ้าหน้าที่เรียบร้อยแล้วนะคะ
หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community
>> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ