dtac Online Community

ทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ ทุกปัญหาที่คุณอยากถาม
มีคนช่วยตอบ

ตอบกระทู้
Highlighted
natsimaporn
ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
โพสต์: 297
ลงทะเบียนเมื่อ: ‎03-04-2017
แชร์

(ปิดกิจกรรม)ฟรี!ตั๋วหนัง SF หรือสิทธิ์ Blue Member 30วัน เพียงแชร์เรื่องราวดีดี สุดประทับใจที่มีต่อดีแทค

[ แก้ไขแล้ว ]
จากบอร์ด: ดีแทค ไอเดีย

Facebook.jpg

 
ระยะเวลาร่วมกิจกรรม : 20 พ.ย. - 10 ธ.ค. 2560 (เวลา 17.00 น.)
 
ประกาศผลผู้ที่ได้รับรางวัล : 15 ธ.ค. 2560 (ภายในเวลา 17.00 น.) ประกาศทางหน้า dtac online community
**หมายเหตุ : ผู้ที่ได้รับรางวัลต้องแจ้งยืนยันสิทธิ์ และส่งเอกสารหลักฐานการรับของรางวัล ภายในวันที่ 22  ธ.ค. เวลา 13.00 น. โดยเจ้าหน้าที่จะติดต่อไปทาง inbox (กล่องข้อความส่วนตัวในคอมมูนิตี้) หากผู้ชนะไม่มีการตอบกลับในเวลาที่กำหนด ถือว่าผู้ชนะสละสิทธิ์ในการรับของรางวัล, กรณีผู้ชนะไม่ได้ verify เบอร์โทรศัพท์ดีแทค เราขอตัดสิทธิ์ในการรับของรางวัลทันที
 
วิธีร่วมกิจกรรม :

 

  1. เพียงแค่แชร์เรื่องราวความประทับใจของคุณที่มีต่อดีแทค ดังตัวอย่าง วีดีโอทั้ง 3 เรื่องด้านล่าง ในรูปแบบความประทับใจของตัวคุณเอง
  2. พร้อมติดแฮชแทก #ดีต่อใจไม่เคยเปลี่ยน  #เรื่องราวดีดีเกิดขึ้นที่นี่เสมอ  #GoodThingsHappenatdtac ทั้ง 3 อย่างให้ครบถ้วน
เกณฑ์การตัดสินและรางวัลที่จะได้รับ :
 
-  ผู้ที่เขียนเรื่องราวบอกเล่าความประทับใจ ที่มีกับ dtac น่าสนใจและถูกใจคณะกรรมการมากที่สุด 3 ท่าน จะได้รับ สิทธิ์ Blue Member ฟรี 1 เดือน   (เบอร์ดีแทคที่ได้รับสิทธิ์ ต้องตรงกับเบอร์ที่Log In และ verify USER ใน community และมีการจดชื่อลงทะเบียนที่มีชื่อ-นามสกุล ตรงกันด้วยเช่นกัน)
 
- ผู้ที่เขียนเรื่องราวบอกเล่าความประทับใจ ที่มีกับ dtac และได้รับคำชม Kudo.png สูงสุดตามลำดับ จะได้รับ ตั๋วหนัง SF จำนวน 10 รางวัล (คำชมที่ได้นั้นต้องเป็นคำชมที่มีการ verify เบอร์ดีแทคมาเท่านั้น ! และหากจำนวนคำ ชมเท่ากันเราจะนับคนที่โพสต์ก่อนเป็นผู้ชนะ)
 
- ผู้ที่เขียนเรื่องราวบอกเล่าความประทับใจ ที่มีกับ dtac 10 ท่านแรก จะได้รับ พัดลมตั้งโต๊ะ dtac จำนวน 5 รางวัล  หรือ set แก้ว+ผ้าขนหนู dtac  จำนวน 5 set
หมายเหตุ : 
- กิจกรรมนี้สำหรับลูกค้าดีแทคเท่านั้น
- คำตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด
- ผู้ร่วมกิจกรรมทุกท่านมีสิทธิ์ร่วมลุ้นรับรางวัล โดยผู้ร่วมกิจกรรมจะต้องโพสต์ถูกต้องตามกติกาและปฏิบัติตามเงื่อนไขที่กำหนดทุกอย่าง โดยปราศจากการทุจริต
- 1 User โพสต์ได้ 1 ครั้ง เท่านั้น และ สามารถรับรางวัลได้แค่ 1 อย่างเท่านั้น ! หากโพสต์ของท่านเข้าเกณฑ์การตัดสินมากกว่า 1 อย่างทีมงานขออนุญาตเลือกรางวัลมูลค่าสูงสุดให้ท่าน  
 
*สำคัญมาก เพื่อไม่ให้ถูกตัดสิทธิ์การรับของรางวัล!!
  • อย่าลืม “ยืนยันสถานะผู้ใช้บริการดีแทคด้วยเบอร์มือถือของคุณ (verify เบอร์) โดย Sign In (ลงชื่อเข้าใช้งาน) ที่ ดีแทค ออนไลน์ คอมมูนิตี้ >> จากนั้น คลิกที่นี่ เพื่อกรอกเบอร์มือถือของคุณ
  • คุณจะสามารถ กดปุ่มให้คำชม, โพสต์, หรือ ส่งข้อความ Inbox ได้ ต่อเมื่อคุณ “เป็นสมาชิก” ดีแทค ออนไลน์ คอมมูนิตี้ แล้วเท่านั้น
  • สำหรับผู้ที่ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สมัครได้ง่ายๆโดยคลิกที่นี่ (และอย่าลืมระบุเบอร์มือถือของคุณ เพื่อยืนยันสถานะผู้ใช้บริการดีแทค เพื่อให้คุณมีสิทธิ์รับรางวัลได้อย่างถูกต้องตามกติกา)

Good Things Happen at dtac 

"แม่"คุณเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มั๊ย"รวมพลังคุณแม่"

 

 "แทกซี่"คุณเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มั๊ย"ช่วยพี่หน่อยนะน้อง"

"ลุง"คุณเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มั๊ย"แบบนี้มีแต่ในหนัง"

 

ทั้ง 3 เรื่อง เป็นเรื่องราวดีๆ ที่เกิดขึ้นจากเรื่องจริงของลูกค้า ในมุมของความใส่ใจที่ดีแทคมีต่อลูกค้าทุกท่าน ซึ่งเป็นมุมมองและประสบการณ์ที่ดี แล้วคุณล่ะ ? พร้อมที่จะแชร์เรื่องราวดีดีที่มีต่อดีแทค แล้วหรือยัง ? ของรางวัลมากมายรอคุณอยู่ อาทิ สิทธิ์ Blue Member ฟรี 1 เดือน , ตั๋วหนัง SF  อย่ารอช้า ไปบอกเล่าเรื่องราวกันเลยยยยยยย !

 

 เงื่อนไขในการร่วมกิจกรรม และรับของรางวัล :
1.กิจกรรมนี้สำหรับลูกค้าดีแทคเท่านั้น
2.ผู้ร่วมกิจกรรมต้องทำถูกต้องตามกติกา/เงื่อนไขในการร่วมกิจกรรม และโพสต์ในเวลาที่กำหนดเท่านั้น
3. user (ชื่อผู้ใช้งาน) และ 1 เบอร์ สามารถร่วมกิจกรรมได้ 1 ครั้งเท่านั้น หากพบว่ามีการใช้ user และ/หรือ เบอร์เดียวกัน จะถูกตัดสิทธิ์การได้รับของรางวัล
4. 1 User โพสต์ได้ 1 ครั้ง เท่านั้น และ สามารถรับรางวัลได้แค่ 1 อย่างเท่านั้น ! หากโพสต์ของท่านเข้าเกณฑ์การตัดสินมากกว่า 1 อย่างทีมงานขออนุญาตเลือกรางวัลมูลค่าสูงสุดให้ท่าน
5.กิจกรรมนี้จัดขึ้นสำหรับลูกค้า/ผู้ใช้บริการดีแทคเท่านั้น หากบริษัทฯ ตรวจสอบพบว่าไม่ใช่ลูกค้า/ผู้ใช้บริการดีแทค บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการได้รับของรางวัล
6.เรื่องที่ได้รับคัดเลือกจะต้องยอมรับเพื่อการเผยแพร่ในทุกๆช่องทางของทางดีแทค
7.ผู้ร่วมกิจกรรมจะต้องระบุเบอร์มือถือดีแทคที่ใช้ในเพื่อการร่วมกิจกรรมในดีแทค ออนไลน์ คอมมูนิตี้ โดยเบอร์นี้จะใช้สำหรับการแสดงสิทธิ์เพื่อรับของรางวัลเมื่อจบกิจกรรม
8.เบอร์โทรศัพท์ที่สมาชิกใช้ในการร่วมกิจกรรม จะต้องเป็นเบอร์ดีแทคที่ผ่านการตรวจสอบ (Verify) แล้ว ว่ามีสถานะเป็นลูกค้าดีแทคเท่านั้น และต้องเป็นเบอร์ที่ยังใช้งานอยู่จริงในปัจจุบัน (Active)
9.คำชมที่ได้รับจะต้องเป็นคำชมที่ได้รับจากสมาชิกที่เป็นลูกค้าดีแทค ที่ได้ใส่เบอร์มือถือตอนลงทะเบียนสมัครสมาชิกในดีแทค ออนไลน์ คอมมูนิตี้ หรือเป็นเบอร์ที่ผ่านการตรวจสอบ (Verify) แล้ว ว่ามีสถานะเป็นลูกค้าดีแทค เท่านั้น และต้องเป็นเบอร์ที่ยังใช้งานอยู่จริงในปัจจุบัน (Active)
10.หากตรวจพบว่าชื่อที่จดทะเบียนของแต่ละเบอร์ที่ให้คำชม เป็นชื่อเดียวกัน หรือเป็นชื่อของผู้เข้าร่วมสมัคร หรือมีที่มาเดียวกัน คำชมนั้นจะไม่ถูกนับเป็นคะแนน และหากมีการตรวจสอบแล้วพบว่าคำชมที่ได้รับ มาจากผู้ร่วมกิจกรรมคนเดียวกัน จะถูกตัดสิทธิ์การได้รับของรางวัลทันที
11.การมอบรางวัลจะต้องเป็นหนึ่งรางวัลต่อหนึ่งครัวเรือน หากหนึ่งครัวเรือนมีผู้ร่วมกิจกรรมมากกว่า 1 คน และได้รับรางวัลมากกว่าหนึ่งรางวัล ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการมอบรางวัลเพียงรางวัลเดียว
12.บริษัทฯจะประกาศผลทาง https://community.dtac.co.th และจะติดต่อผู้ชนะทาง inbox (ข้อความส่วนตัว) ของ ดีแทค ออนไลน์ คอมมูนิตี้ เพื่อขอที่อยู่ในการจัดส่งของรางวัล หากผู้ชนะไม่มีการตอบกลับทาง inbox ภายในเวลา7วัน หลังจากวันที่ประกาศผล ถือว่าผู้ชนะสละสิทธิ์รับของรางวัล, กรณีผู้ชนะไม่ได้ verify เบอร์โทรศัพท์ดีแทค ทางบริษัทจะขออนุญาติตัดสิทธิ์รับของรางวัลเท่าที
13.ของรางวัลไม่สามารถโอนสิทธิ์, แลก, เปลี่ยนเป็นเงินสด หรือ ส่วนลดค่าบริการ และค่าสินค้าต่างๆ ได้
14.บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิก หรือเปลี่ยนแปลงของรางวัล หรือเงื่อนไขได้ โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
15.หากกรรมการพบว่าผู้สมัครคนใดทุจริตในการสมัคร ไม่ว่าวิธีใด จะถูกตัดสิทธิ์การได้รับของรางวัล โดยคณะกรรมการจะทำการคัดเลือก และตัดสินผู้ชนะกิจกรรมจากผู้เข้าร่วมกิจกรรมที่ปฏิบัติตามกฎ/กติกา/เงื่อนไข ที่ระบุไว้อย่างถูกต้องเท่านั้น
16.บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการตอบรับ หรือปฎิเสธการสมัครเข้าร่วมกิจกรรมใดๆ ที่บริษัทเห็นว่าการสมัครนั้นๆ ไม่ได้เป็นไปตามกติการของกิจกรรม หรืออาจทำลายกิจกรรม และทางบริษัทฯมีสิทธิในการพิจารณาไม่ให้ผู้ใดร่วมกิจกรรม และมีสิทธิที่จะเปลี่ยนแปลง แก้ไข หรือยกเลิกกฎของกิจกรรมเมื่อใดก็ได้ และผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมไม่สามารถเรียกร้องต่อความเสียหายใดๆ จากบริษัทได้ ซึ่งการใช้สิทธิตัดสินพิจารณาของบริษัทฯ นั้น
17.พนักงาน ของ บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) ไม่สามารถร่วมรายการได้
18.คำตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด
ganapataye
นักตอบมือใหม่
โพสต์: 15
ลงทะเบียนเมื่อ: ‎17-05-2015

เรื่อง: ฟรี!ตั๋วหนัง SF หรือสิทธิ์ Blue Member 30วัน เพียงแชร์เรื่องราวดีดี สุดประทับใจที่มีต่อดีแทค

[ แก้ไขแล้ว ]
จากบอร์ด: ดีแทค ไอเดีย

 

ไปจ่ายค่าบริการที่ศูนย์ดีแทค  แล้วลืมโทรศัพท์มือถือกับกระเป๋าเงินทิ้งไว้ แล้วออกไปทำธุระอีกที่หนึ่ง

 

 

แล้วกลับมาที่ศูนย์ดีแทคอีกครั้ง พบว่าพนักงานดีแทคได้เก็บโทรศัพท์มือถือกับกระเป๋าเงินไว้ให้แล้ว ประทับใจมาก ๆ กับพนักงานของดีแทคที่ช่วยเหลือและดูแลให้เป็นอย่างดี 

 

 

จะไม่มีวันลืมเลยสำหรับเรื่องดี ๆ แบบนี้ 

 

 

 

ขอบคุณจากใจจริง จาก คนรักดีแทค

 

 

 

 #ดีต่อใจไม่เคยเปลี่ยน  #เรื่องราวดีดีเกิดขึ้นที่นี่เสมอ  #GoodThingsHappenatdtac

wundee_CC
d Beginner
โพสต์: 202
ลงทะเบียนเมื่อ: ‎08-08-2017

เรื่อง: ฟรี!ตั๋วหนัง SF หรือสิทธิ์ Blue Member 30วัน เพียงแชร์เรื่องราวดีดี สุดประทับใจที่มีต่อดีแทค

[ แก้ไขแล้ว ]
จากบอร์ด: ดีแทค ไอเดีย

เรื่องราวการให้บริการสุดประทับใจของพนักงานค่ะ สาขาพัทยา วันนั้นไปติดต่อขอเปลี่ยน sim จาก micro เป็น nano พอไปถึงเราก็ขอให้เค้าเปลี่ยนให้

แต่ที่น่าประทับใจคือ พนักงานนึกถึงตอนที่เราจะใช้ sim กับเครื่องอื่นหรือ port ที่ใหญ่กว่า เค้าเลยให้มาทุก size เลย แพคให้อย่างดี 

 

และตอนหลังก็ได้ใช้จริงๆ เพราะตอนเปลี่ยนเครื่องก็ต้อง เปลี่ยนกลับไปเป็น micro อีก

 

พนักงานหลายๆ ท่านน่ารักนะคะ ถึงจะเป็นเรื่องเล็กๆน้อยๆแต่เห็นได้ว่าเค้าใส่ใจลูกค้าค่ะ

 

 #ดีต่อใจไม่เคยเปลี่ยน  #เรื่องราวดีดีเกิดขึ้นที่นี่เสมอ  #GoodThingsHappenatdtac

Fanday
ผู้ชม
โพสต์: 5
ลงทะเบียนเมื่อ: ‎04-09-2016

เรื่อง: ฟรี!ตั๋วหนัง SF หรือสิทธิ์ Blue Member 30วัน เพียงแชร์เรื่องราวดีดี สุดประทับใจที่มีต่อดีแทค

จากบอร์ด: ดีแทค ไอเดีย

 

เรื่องราวดีดี สุดประทับใจที่มีต่อดีแทค



เริ่มแต่ก่อนตอนเรียนอยู่ กทม. ไม่รู้ยังไงก็ได้มาใช้ ซิมแฮปปี้ ตอนนั้นก็ไม่มีอะไรมาก เพราะก็แค่เติมเงินใช้อย่างเดียว ไม่ค่อยได้โทรมาก แต่ว่าจะเติมเงินเยอะตอนวันเกิด เพราะจะมีโปรโมชั่น x2

แต่เริ่มมาใช้รายเดือนตอนทำงาน เพราะว่าไปซื้อ iphone 4s เลยได้พ่วงโปรนิดหน่อย ตอนนั้นดูจากสามค่าย ดีแทคถูกที่สุด ก็เลยตัดสินใจซื้อของ ดีแทค ครับ

ใช้ไปซักพัก เครื่อง 4s มีปัญหานิดหน่อย คือลำโพงเสียงแตกๆ ก็เลยไป ศูนย์ดีแทคเซ็นทรัลปิ่นเกล้า วันอาทิตย์คนเยอะมาก


แต่พอถึงคิวพนักงานก็ตรวจสอบ แล้วบอกว่าไม่เป็นอะไร ผมก็เลยบอกว่า ลองเปิดเพลงดูครับ สรุปแล้วก็พบว่ามีปัญหาจริงๆ


แล้วก็รอ restore  ซักพักหนึ่งก็บอกว่าไม่หาย เลยไปหยิบเครื่องเปลี่ยนใหม่ให้ ตอนแรกๆ ก็กังวลเพราะเครื่องก็มีรอยตก แต่พอพนักงานหยิบเครื่องใหม่มาให้

 

ก็สบายใจแล้วครับ  ตรงนี้ประทับใจครั้งแรกครับ

หลังจากนั้นก็ได้ย้ายงานมาทำที่ อุบลฯ  พอดีจะเติม itune gift card แล้วจำคำถามของ apple ID ไม่ได้ ลองหาวิธีในเว็บแล้วก็ไม่ได้ เลยไป ศูนย์บริการดีแทคที่อุบล พนักงานก็แก้ให้เต็มที่นะครับ ใช้เวลาอยู่

 

2 ชม.กว่า จนผมเองก็รู้สึกเกรงใจเพราะไม่ใช่ปัญหาของดีแทคเลย จนสุดท้ายก็แก้ไม่ได้ แต่ว่าก่อนกลับ พนักงานก็ส่ง อีเมลหา apple ให้ผม สุดท้ายวันต่อมา apple ก็ส่งอีเมลตอบกลับมาให้รีเซ็ตคำถามใหม่

 

ตรงนี้ประทับใจครั้งที่สอง

 

ต่อมาได้ซื้อ iphone 5c ใช้ได้ไม่นาน ผมเปิด personal hotspot  ต่อโดยผ่าน USB แล้วก่อนนอนไม่ได้ถอดออก พับ Laptop ลงเลย แล้วไปนอน ตื่นมา โทรศัพท์แบตหมด ผมชาร์จแบต แล้วเครื่องไม่จับ

 

สัญญาณ cellular  คือขึ้น searching ตลอดเลยแบคอัพข้อมูลไว้แล้วจะลอง restore ดู แต่เครื่องดันไม่สามารถร restore ได้ ติดอยู่ recovery mode ไม่สามารถออกได้ ใช้ทุกโปรแกรม ใช้ทุกทางที่อยู่ในเว็บ

 

ก็ไม่ได้   เลยเอาเครื่องไปติดต่อศูนย์ดีแทคที่ เซ็นทรัลอุบล พนักงานก็ตรวจและรับเครื่อง  ในตอนนี้พนักงานมีเครื่องสำรองระหว่างรอเคลมให้ด้วย เป็นเครื่อง iphone 4 ตรงนี้ก็ประทับใจเป็นครั้งที่สามครับ

 

และประทับใจครั้งที่สี่คือ ทางดีแทคใช้เวลาดำเนินการ 7 วัน ก็ได้เครื่องมาใช้แล้วครับ 


ผมรู้สึกประทับใจในความใส่ใจที่ดีแทคมีต่อลูกค้า  เลยอยากจะมาแชร์เรื่องราวดีดี สุดประทับใจที่มีต่อดีแทค ให้เพื่อน ๆ พี่ ๆ ในที่แห่งนี้ครับ

 

 

 #ดีต่อใจไม่เคยเปลี่ยน  #เรื่องราวดีดีเกิดขึ้นที่นี่เสมอ  #GoodThingsHappenatdtac

 

bat34104
d Beginner
โพสต์: 201
ลงทะเบียนเมื่อ: ‎08-08-2017

เรื่อง: ฟรี!ตั๋วหนัง SF หรือสิทธิ์ Blue Member 30วัน เพียงแชร์เรื่องราวดีดี สุดประทับใจที่มีต่อดีแทค

จากบอร์ด: ดีแทค ไอเดีย

เรื่องราวการให้บริการสุดประทับใจของพนักงานครับ สาขา Jusco บางบอน  ตอนนั้นไปซื้อเครื่อง iPhone5S ราคาพิเศษ แล้วเครื่องที่เปิดออกมาไม่มีแบตเตอรี่เหลืออยู่ เมื่อตรวจเช็คเครื่องเรียบร้อย พนักงานช่วยชาร์จแบตให้เพื่อเช็คเครื่อง หลังจากนั้นพนักงานยังแถม Power Bank ให้ด้วย โดยไม่ได้เห็นว่าเครื่องที่ผมได้รับเป็นราคาพิเศษอยู่แล้ว แบบนี้ถึงรัก ดีแทคครับ

#ดีต่อใจไม่เคยเปลี่ยน  #เรื่องราวดีดีเกิดขึ้นที่นี่เสมอ  #GoodThingsHappenatdtac

feelfadil
Newbie
โพสต์: 1
ลงทะเบียนเมื่อ: 3 สัปดาห์ที่ผ่านมา

เรื่อง: ฟรี!ตั๋วหนัง SF หรือสิทธิ์ Blue Member 30วัน เพียงแชร์เรื่องราวดีดี สุดประทับใจที่มีต่อดีแทค

จากบอร์ด: ดีแทค ไอเดีย

ประทับใจหลายต่อลายเรื่องค่ะ

-พนักงานที่ยิ้มแย้มเป็นกันเองยินดีตอบทุกคำถามตอนใช้บริการที่ศูนย์ รวมทั้งเพื่อนน้องฟ้าที่ให้บริการทางคอลเซ็นเตอร์ที่ตั้งใจรับฟังปัญหาและหาวิธีแก้ไขจนลุล่วงค่ะ อีกเรื่องคือการแนะนำโปรโมชั่นที่คุ้มค่าและเป็นประโยชน์ต่อลูกค้า

-ครั้งหนึ่งเคยคิดจะเปลี่ยนจากระบบรายเดือนเป็นเติมเงินเนื่องจากอยากประหยัดค่าใช้จ่ายทางพนักงานก็เปลี่ยนเป็นโปรโมชั่นที่ถูกกว่าให้และแนะนำว่าให้ใช้ระบบรายเดือนต่อเนื่องจากมีประกันชีวิตซึ่งถ้าเป็นแบบเติมเงินจะไม่ได้รับในส่วนนี้

-สิทธิประโยชน์ต่างๆที่ได้จากดีแทครีวอร์ด ช่วยลดค่าใช้จ่ายในการกิน เที่ยวได้เยอะเลย หลักๆที่ใช้คือส่วนลดตั๋วหนัง และร้านอาหารและของหวานต่างๆ

-กิจกรรมที่จัดทางหน้าเพจและรางวัลต่างๆที่มีให้ติดตามเรื่อยๆ ได้วอชเช่อสเวนเซ่นมาแล้ว 2 ครั้ง และที่กำลังลุ้นตอนนี้คือกิจกรรม"Guess me if you can" พรุ่งนี้ต้องล่า Note8 ให้ได้ค่ะ

#ดีต่อใจไม่เคยเปลี่ยน  #เรื่องราวดีดีเกิดขึ้นที่นี่เสมอ  #GoodThingsHappenatdtac

 

Panyavimut
ผู้ชม
โพสต์: 8
ลงทะเบียนเมื่อ: ‎14-07-2016

เรื่อง: ฟรี!ตั๋วหนัง SF หรือสิทธิ์ Blue Member 30วัน เพียงแชร์เรื่องราวดีดี สุดประทับใจที่มีต่อดีแทค

จากบอร์ด: ดีแทค ไอเดีย

 

ขอแชร์เรื่องราวดีดี สุดประทับใจที่มีต่อดีแทค



เหตุเกิดเมื่อ ประมาณ 8 ปีที่ผ่านมา รถเสียครับ เสียในจุดที่เรียกได้ว่าอันตรายมากครับ นาทีนั้นอยู่คนเดียว ไม่รู้เบอร์กู้ภัย ไม่รู้เบอร์ จส.100 หรือ สวพ.91 และ ไม่รู้จะทำยังไง สิ่งเดียวที่นึกออกคือ 1678 

โทรไปพนักงานรับสาย บอกไปตรงๆ ว่า ตอนนี้รถผมเสีย ไม่รู้จะทำยังไงครับ พอขอเบอร์ ติดต่อได้หรือไม่ครับ ไม่กี่วินาที เบอร์ติดต่อ บริษัทรถลาก จส.100 และ สวพ.91 โดยทางพนักงานแจ้งทางโทรศัพท์

 

ให้เบื้องต้น และส่ง sms มาให้อีกครั้ง ผมจึงได้ทำการประสานงาน รถลากไปยังอู่ซ่อม เป็นที่เรียบร้อย หลังจากนั้น ประมาณ 20 นาทีได้ คุณพนักงานท่านเดิม โทรเข้ามือถือ มาสอบถามว่าเหตุการณ์ เป็นยังไง

 

บ้าง ทุกอย่างเรียบร้อยหรือไม่ ยังต้องการให้ call center ช่วยประสานงานอะไรให้อีกหรือไม่ ส่วนตัวแล้ว หลายคนอาจจะมองเป็นเรื่องเล็กๆ นะครับ แต่สำหรับผม เหตุการณ์ในวันนั้น ซื้อใจผมมากๆ

 


มีช่วงหนึ่ง โทรเข้าไปขอความช่วยเหลือนี่แหละครับ หลายคนคุยธุระเสร็จ มักกดวางสายเลย โดยไม่สนใจพนักงาน ซึ่งจะพูดกับเราว่า "ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลง ดูแลสุขภาพด้วยนะคะ" ทุกครั้งผมจะฟังให้จบ

 

และตอบกลับว่า เช่นกันนะครับ อากาศเปลี่ยนแปลง ดูแลสุขภาพเช่นกันครับ สัมผัสรอยยิ้มได้จากปลายทางครับ เพราะผมว่าคงมีจำนวนไม่มากที่จะพูดกับเพนักงานแบบนี้ครับ

 

 

#ดึต่อใจไม่เคยเปลี่ยน #เรื่องราวดีดีเกิดขึ้นที่นี่เสมอ  #GoodThingsHappenatdtac

   

 

NuchanatChana
ผู้ชม
โพสต์: 8
ลงทะเบียนเมื่อ: ‎07-06-2017

เรื่อง: ฟรี!ตั๋วหนัง SF หรือสิทธิ์ Blue Member 30วัน เพียงแชร์เรื่องราวดีดี สุดประทับใจที่มีต่อดีแทค

จากบอร์ด: ดีแทค ไอเดีย

เรื่องราวดีๆ เกิดขึ้นเมื่อดิฉันต้องการเปลี่ยนซิมเป็น dtac 4G เมื่อนำซิมเก่าไปเปลี่ยนมีเจ้าหน้าที่มาให้บริการเป็นกันเองมากๆ คะ คอยอำนวยความสะดวกรวมถึงการย้ายข้อมูลต่างๆภายในซิมให้ด้วยคะ

แบบนี้ดิฉันเลยรักดีแทคมาตลอดคะ

 

#ดีต่อใจไม่เคยเปลี่ยน  #เรื่องราวดีดีเกิดขึ้นที่นี่เสมอ  #GoodThingsHappenatdtac

Iampichet
d Beginner
โพสต์: 359
ลงทะเบียนเมื่อ: ‎07-08-2017

Re: ฟรี!ตั๋วหนัง SF หรือสิทธิ์ Blue Member 30วัน เพียงแชร์เรื่องราวดีดี สุดประทับใจที่มีต่อดีแทค

[ แก้ไขแล้ว ]
จากบอร์ด: ดีแทค ไอเดีย

ผมชอบในเรื่องของการบริการจากพี่ๆเจ้าหน้าที่ครับ ทั้งศูนย์บริการดีแทค หรือดีแทคคอลเซ็นเตอร์ และถึงแม้ผมไม่ค่อยได้ใช้บริการบ่อยสักเท่าไหร่ แต่ทุกครั้งที่เข้าใช้บริการ ผมรู้สึกประทับใจมากๆครับ ประทับใจทั้งในเรื่องความสวยงามของศูนย์บริการ การบริการที่ดูใส่ใจเราครับ จริงๆประทับใจดีแทคตั้งแต่ราคาของแพ็กเกจที่โดนใจวัยรุ่นแล้วครับ แถมมีสัญญาณที่ครอบคลุมเลยประทับใจจนไม่อยากจากไปไหนเลยครับ

 

#ดีต่อใจไม่เคยเปลี่ยน  #เรื่องราวดีดีเกิดขึ้นที่นี่เสมอ  #GoodThingsHappenatdtac

khunbom
d Fantastic
โพสต์: 1,690
ลงทะเบียนเมื่อ: ‎08-08-2017

Re: ฟรี!ตั๋วหนัง SF หรือสิทธิ์ Blue Member 30วัน เพียงแชร์เรื่องราวดีดี สุดประทับใจที่มีต่อดีแทค

จากบอร์ด: ดีแทค ไอเดีย

ประทับใจดีแทคตรงพนักงานอ่ะคับ พาป้าไปทำการยกเลิกรายเดือนเพราะป้าไม่ค่อยได้ใช้เน็ต แต่พนักงานก็พยายามหาโปรโมชั่นที่เหมาะสมกับป้าคือเน้นโทรแถมค่าบริการถูกลง

และสอบถามข้อมูลหลายข้อแต่พนักงานไม่เคยหน้าบึ่งเลยและยิ้มรับ ถือว่าเป็นบริการที่ดีจริงๆ ครับ  ที่ไปยกเลิกอยู่เดอะมอล์บางแคครับคนใช้บริการเยอะแต่รอไม่นานถือว่าดีมากคับ ขอให้พัฒนาต่อไปเรื่อยๆและเป็นที่ 1 ของผู้ให้บริการ

สัญญาณในประเทศไทยนะคับ หัวใจ

 

#ดีต่อใจไม่เคยเปลี่ยน  #เรื่องราวดีดีเกิดขึ้นที่นี่เสมอ  #GoodThingsHappenatdtac