@Natinati  น้องฟ้านุชชี่ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก .... ตรวจสอบเบอร์ 089798xxxx พบว่าได้รับการดูแลจากทางเจ้าหน้าที่เรียบร้อยแล้ว สถานะปัจจุบันจะเป็น Platimum Blue นะคะ   หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ลองดูเกี่ยวกับสิทธิ์ dtac Reward แต่ละแบบได้ที่นี่นะคะ https://bit.ly/2NUvbMZ 
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
4
หากคุณ ​@bunthapan ต้องการสมัครเข้าร่วมเป็นร้านค้ารับสิธิพิเศษของ Dtac Reward สามารถแจ้งรายละเอียดกลับมาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ รายละเอียดดังนี้ค่ะ - รายละเอียดเบื้องต้นเกี่ยวกับร้าน ธุรกิจที่ต้องการเข้าร่วมโครงการ - ชื่อผู้ติดต่อ และเบอร์ติดต่อกลับแจ้งกลับเข้ามานะคะ น้องฟ้ายินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@0946019837 เนื่องจากระยะเวลาการใช้งานแต่ละเบอร์ รวมถึงโปรโมชั่น การใช้งานของแต่ละเบอร์จะแตกต่างกัน ทำให้สิทธิ์ dtac reward ที่ได้รับก็จะต่างกันไปด้วย ซึ่งจะไม่สามารถร่วมเบอร์กันได้นะคะ อย่างไรก็ตามหากติดปัญหาการใช้งานด้านใด สามารถแจ้งน้องฟ้ามาได้เสมอ ยินดีช่วยเหลือค่ะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@KanawatT กรณีเปลี่ยนแปลงชื่อผู้จดทะเบียน dtac reward จะนับอายุการใช้งานตามชื่อผู้จดทะเบียนล่าสุดนะคะ ดังนั้นจึงเป็นการเริ่มต้นใหม่ค่ะ และเริ่มรอบใหม่ อายุการใช้งาน 6 เดือน - 3 ปี ยอดใช้งานย้อนหลัง 6 เดือนไม่รวม 2 เดือนล่าสุด มากกว่า หรือเท่ากับ 150 บาท เป็น Silver ค่ะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@AoMMaEi น้องฟ้ารับเรื่องดูแลและปลดการระงับให้เรียบร้อยแล้วนะคะ แนะนำทดลองใช้งาน datac reward ใหม่นะคะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
น้องฟ้าต้องขออภัยท่านด้วยนะคะ เนื่องจากสิทธิ์ Gold Member จะสงวนสิทธิ์เฉพาะลูกค้าที่ใช้บริการตามเงื่อนไขที่กำหนดเท่านั้น หากในอนาคตท่านใช้บริการตรงตามเงื่อนไข ก็จะได้รับสิทธิ์พิเศษนี้ค่ะเงื่อนไข ลูกค้า Gold memberอายุการใช้งาน : 6 เดือน - 10 ปียอดใช้งานย้อนหลัง 6 เดือนไม่รวม 2 เดือนล่าสุด : มากกว่า 800 บาท สามารถตรวจสอบสิทธิ์ด้วยตนเองที่ *140# โทรออกนะคะ และน้องฟ้าแนะนำเลือกชมรายละเอียดสิทธิ์ dtac rewardเพิ่มเติมผ่านทาง https://bit.ly/2FNGrY3 ค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเพิ่มเติมรบกวน ระบุ รายละเอียดและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@JinJing สำหรับ Gold member เงื่อนไขดังนี้ค่ะ - อายุการ​ใช้งาน 6 เดือน - 10 ปี ยอดใช้งานย้อนหลัง 6 เดือนไม่รวม 2 เดือนล่าสุด​ มากกว่าหรือเท่ากับ 800 บาท- มากกว่า 10 ปี ขึ้นไป ยอดใช้งานย้อนหลัง 6 เดือนไม่รวม 2 เดือนล่าสุด​ มากกว่าหรือเท่ากับ 300 บาทได้ทั้งระบบเติมเงินและรายเดือนค่ะ ซึ่งหากผ่านเงื่อนไขระบบจะเปลี่ยนให้อัตโนมัติค่ะ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/dtacreward/condition.html ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@tdtd001 จะไม่ได้แล้วนะคะ เนื่องจาก จำกัด 1 ที่นั่ง / สิทธิ์ / เลขหมาย / เดือน ค่ะ ต้องขออภัยด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Bcbelle ใช่ค่ะ ... ต้องรบกวนรอการคืนเงินตามที่เจ้าหน้าที่แจ้งไว้นะคะ หากให้ติดตามผลเพิ่มเติมรบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน , เลข Order ที่ยกเลิก มาได้ทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
@taan  ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า  น้องฟ้าได้แจ้งรายละเอียดผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ   หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการค่ะ  จาก file รูปที่ส่งมา ของกิจกรรม " จะกี่ปีก็ยังรักเหมือนเดิม ที่ดีแทคคอมมูนิตี้ "น้องฟ้ากอหญ้ารบกวนคุณ@Pk2020   ส่งข้อมูลได้ทาง >> https://bit.ly/2FE7Iinโดยตรงนะคะ   หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ   **ขออนุญาตลบข้อมูลส่วนตัวบนหน้าโพสต์ของดีแทคคอมมูนิตี้นะคะ เพื่อความปลอดภัยทางข้อมูลของสมาชิกค่ะ***
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
       
Pk2020 | Regular Viewers
0
1
ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า จาก file รูปที่ส่งมา ของกิจกรรม " จะกี่ปีก็ยังรักเหมือนเดิม ที่ดีแทคคอมมูนิตี้ "น้องฟ้ากอหญ้ารบกวนคุณ @Ploy_rainbow  ส่งข้อมูลได้ทาง >> https://bit.ly/2FE7Iinโดยตรงนะคะ   **ขออนุญาตลบข้อมูลส่วนตัวบนหน้าโพสต์ของดีแทคคอมมูนิตี้นะคะ เพื่อความปลอดภัยทางข้อมูลของสมาชิกค่ะ***   หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ร่วมกิจกรรม ถึงขั้นตอนแนบไฟล์แต่ยังไม่ทันเข้าหน้าถัดไป เวบหลุด พอจะเข้าใหม่ ลงข้อมูลอีกครั้งไม่ได้แล้ว บอกลงได้ครั้งเดียว ทำยังไงคะ ถามไปใน inbox แล้วแต่ยังไม่มีใครมาตอบเลยค่ะ
taan | Regular Viewers
0
1
ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการค่ะ จาก file รูปที่ส่งมา ของกิจกรรม " จะกี่ปีก็ยังรักเหมือนเดิม ที่ดีแทคคอมมูนิตี้ "น้องฟ้ากอหญ้ารบกวนคุณ @Yutk  ส่งข้อมูลได้ทาง >> https://bit.ly/2FE7Iinโดยตรงนะคะ   **ขออนุญาตลบข้อมูลส่วนตัวบนหน้าโพสต์ของดีแทคคอมมูนิตี้นะคะ เพื่อความปลอดภัยทางข้อมูลของสมาชิกค่ะ***     หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @Natinati  น้องฟ้านุชชี่ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก .... ตรวจสอบเบอร์ 089798xxxx พบว่าได้รับการดูแลจากทางเจ้าหน้าที่เรียบร้อยแล้ว สถานะปัจจุบันจะเป็น Platimum Blue นะคะ   หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
@Rawiwan22  น้องฟ้านุชชี่ได้รับข้อมูลของคุณ @Rawiwan22  ทาง inbox และรับเรื่องประสานงานไปยังทีมดูแลเรื่องร้านค้า Dtac Rewad ให้เรียบร้อยแล้ว รบกวนรอการติดต่อกลับจากทีมดังกล่าวเพิ่มเติมนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1