หากอายุการใช้งานระหว่าง 6 เดือน- 3 ปี และมียอดค่าใช้บริการต่อเดือนขั้นต่ำ 150 บาท สถานะจะปรับเป็น Silver ให้อัตโนมัติค่ะ น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบข้อมูลให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ     กรุณาอย่าโพสต์ข้อมูลส่วนตัวในพื้นที่สาธารณะ  
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
@Kreangt ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการCoins หรือ เหรียญสะสมจากการที่ลูกค้าดีแทคได้ทำรายการหรือกิจกรรมต่างๆบนดีแทคแอปนะคะสามารถนำ Coins ที่ได้รับ ไปแลกสิทธิพิเศษเพิ่มเติมจาก dtac reward เช่น ส่วนลดอาหาร/เครื่องดื่ม/แพ็คเกจเสริม ได้ค่ะ   หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
สวัสดีค่ะ คุณ @Jarinyaann  น้องฟ้า ใบบัว ขอบคุณคำแนะนำดีๆ จากคุณ @Jarinyaann  นะคะ และส่งเรื่องเป็นข้อเสนอแนะแจ้งไปยังทีมที่ดูแล ให้เรียบร้อยแล้วค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @Natinati  น้องฟ้านุชชี่ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก .... ตรวจสอบเบอร์ 089798xxxx พบว่าได้รับการดูแลจากทางเจ้าหน้าที่เรียบร้อยแล้ว สถานะปัจจุบันจะเป็น Platimum Blue นะคะ   หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ลองดูเกี่ยวกับสิทธิ์ dtac Reward แต่ละแบบได้ที่นี่นะคะ https://bit.ly/2NUvbMZ 
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
4
หากคุณ ​@bunthapan ต้องการสมัครเข้าร่วมเป็นร้านค้ารับสิธิพิเศษของ Dtac Reward สามารถแจ้งรายละเอียดกลับมาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ รายละเอียดดังนี้ค่ะ - รายละเอียดเบื้องต้นเกี่ยวกับร้าน ธุรกิจที่ต้องการเข้าร่วมโครงการ - ชื่อผู้ติดต่อ และเบอร์ติดต่อกลับแจ้งกลับเข้ามานะคะ น้องฟ้ายินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@0946019837 เนื่องจากระยะเวลาการใช้งานแต่ละเบอร์ รวมถึงโปรโมชั่น การใช้งานของแต่ละเบอร์จะแตกต่างกัน ทำให้สิทธิ์ dtac reward ที่ได้รับก็จะต่างกันไปด้วย ซึ่งจะไม่สามารถร่วมเบอร์กันได้นะคะ อย่างไรก็ตามหากติดปัญหาการใช้งานด้านใด สามารถแจ้งน้องฟ้ามาได้เสมอ ยินดีช่วยเหลือค่ะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@KanawatT กรณีเปลี่ยนแปลงชื่อผู้จดทะเบียน dtac reward จะนับอายุการใช้งานตามชื่อผู้จดทะเบียนล่าสุดนะคะ ดังนั้นจึงเป็นการเริ่มต้นใหม่ค่ะ และเริ่มรอบใหม่ อายุการใช้งาน 6 เดือน - 3 ปี ยอดใช้งานย้อนหลัง 6 เดือนไม่รวม 2 เดือนล่าสุด มากกว่า หรือเท่ากับ 150 บาท เป็น Silver ค่ะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@AoMMaEi น้องฟ้ารับเรื่องดูแลและปลดการระงับให้เรียบร้อยแล้วนะคะ แนะนำทดลองใช้งาน datac reward ใหม่นะคะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
น้องฟ้าต้องขออภัยท่านด้วยนะคะ เนื่องจากสิทธิ์ Gold Member จะสงวนสิทธิ์เฉพาะลูกค้าที่ใช้บริการตามเงื่อนไขที่กำหนดเท่านั้น หากในอนาคตท่านใช้บริการตรงตามเงื่อนไข ก็จะได้รับสิทธิ์พิเศษนี้ค่ะเงื่อนไข ลูกค้า Gold memberอายุการใช้งาน : 6 เดือน - 10 ปียอดใช้งานย้อนหลัง 6 เดือนไม่รวม 2 เดือนล่าสุด : มากกว่า 800 บาท สามารถตรวจสอบสิทธิ์ด้วยตนเองที่ *140# โทรออกนะคะ และน้องฟ้าแนะนำเลือกชมรายละเอียดสิทธิ์ dtac rewardเพิ่มเติมผ่านทาง https://bit.ly/2FNGrY3 ค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเพิ่มเติมรบกวน ระบุ รายละเอียดและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
จ่ายบิลในแอปDtacแล้ว ไม่เห็นได้รับcoinsเลยค่ะ ชำระไปวันนี้(30/11/63)ช่วงเช้า รอจนเย็นแล้วยอดcoins ก็ไม่เพิ่มให้
Lovelypolly | Regular Viewers
0
0
น้องฟ้านุชชี่ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก ... รบกวนคุณ Nantawat_S ทำการ Capture หน้าจอ Qr Code เดิมพร้อมกับรหัส Starbucks ที่ชัดเจน , เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนที่ได้รับสิทธิ์ เข้ามาให้น้องฟ้าได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
วันนี้จะใช้คูปองของขวัญ Starbucks 100 บาท พนักงานแจ้งว่าไม่สามารถสแกนได้ แล้วแจ้งว่าก่อนหน้านี้ มีลูกค้าท่านอื่นจะมาใช้วันนี้สิทธิ์ก็ใช้ไม่ได้ คูปองจะหมดอายุ 30 พ.ย. 63 ครับ มีวิธีแก้ไขอย่างไรบ้างครับ  แท็ก (0) 
Nantawat_S | Readers
0
1
น้องฟ้านุชชี่ได้แจ้งข้อมูลให้ทราบเรียบร้อยแล้ว อ้างอิง link กระทู้นี้นะคะ >> https://bit.ly/36ePHkV
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เพิ่มวงเงินเป็น2500
Tareerat07 | New here
0
1
สวัสดีค่ะคุณ Ppraesrr น้องฟ้า ใบบัว ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยค่ะ กรณีเปลี่ยนชื่อผู้จดทะเบียน สิทธิพิเศษหรือโปรโมชั่นเดิมจะถูกยกเลิก ต้องเริ่มต้นใหม่ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เบอร์โทรเราติดชื่อของน้า ซึ่ง 3 ปีก่อน ใช้ชื่อน้าเป็นคนลงทะเบียน เราอายุยังไม่ถึง 18 ปี ตอนนี้ ถ้าเกิดว่าเราเปลี่ยนชื่อเจ้าของเบอร์ จะต้องเริ่มนับการใช้งานใหม่เลยเหรอคะ ถ้านับอายุเท่าเดิม แต่เปลี่ยนชื่อไม่ได้เหรอคะ เสียดายเวลา
Ppraesrr | Regular Viewers
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ Japaras "ระบบจะทำการคำนวณและ ส่ง Coins ให้คุณ ภายใน​15 นาที ตามเงื่อนไข" เมื่อระบบทำการคำนวณและส่ง Cois ให้ ลูกค้าจะได้รับ Push Notification และสามารถกด Push Notficatin เพื่อเข้าดูรายละเอียดการทำรายการได้​หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
จ่ายบิลค่าโทรศัพท์ผ่านแอปดีแทคแล้วไม่เห้นจะได้รับcoinsผมควรที่จะได้รับcoinsทุกครั้ง       
Japaras | Regular Viewers
0
1
น้องใจดีปังปอนด์ สำหรับบริการรับฝากข้อความเสียง (Voice Mail) และรหัสผ่านนั้น จะเป็นข้อมูลส่วนตัวของทางลูกค้าแต่ล่ะท่านนะครับ รบกวนแจ้งรายละเอียดข้อมูลส่วนตัวเพิ่มเติม แจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะครับ ยินดีช่วยดูแลครับ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1