หากคุณ ​@bunthapan ต้องการสมัครเข้าร่วมเป็นร้านค้ารับสิธิพิเศษของ Dtac Reward สามารถแจ้งรายละเอียดกลับมาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ รายละเอียดดังนี้ค่ะ - รายละเอียดเบื้องต้นเกี่ยวกับร้าน ธุรกิจที่ต้องการเข้าร่วมโครงการ - ชื่อผู้ติดต่อ และเบอร์ติดต่อกลับแจ้งกลับเข้ามานะคะ น้องฟ้ายินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@0946019837 เนื่องจากระยะเวลาการใช้งานแต่ละเบอร์ รวมถึงโปรโมชั่น การใช้งานของแต่ละเบอร์จะแตกต่างกัน ทำให้สิทธิ์ dtac reward ที่ได้รับก็จะต่างกันไปด้วย ซึ่งจะไม่สามารถร่วมเบอร์กันได้นะคะ อย่างไรก็ตามหากติดปัญหาการใช้งานด้านใด สามารถแจ้งน้องฟ้ามาได้เสมอ ยินดีช่วยเหลือค่ะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@KanawatT กรณีเปลี่ยนแปลงชื่อผู้จดทะเบียน dtac reward จะนับอายุการใช้งานตามชื่อผู้จดทะเบียนล่าสุดนะคะ ดังนั้นจึงเป็นการเริ่มต้นใหม่ค่ะ และเริ่มรอบใหม่ อายุการใช้งาน 6 เดือน - 3 ปี ยอดใช้งานย้อนหลัง 6 เดือนไม่รวม 2 เดือนล่าสุด มากกว่า หรือเท่ากับ 150 บาท เป็น Silver ค่ะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@AoMMaEi น้องฟ้ารับเรื่องดูแลและปลดการระงับให้เรียบร้อยแล้วนะคะ แนะนำทดลองใช้งาน datac reward ใหม่นะคะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้าต้องขออภัยท่านด้วยนะคะ เนื่องจากสิทธิ์ Gold Member จะสงวนสิทธิ์เฉพาะลูกค้าที่ใช้บริการตามเงื่อนไขที่กำหนดเท่านั้น หากในอนาคตท่านใช้บริการตรงตามเงื่อนไข ก็จะได้รับสิทธิ์พิเศษนี้ค่ะเงื่อนไข ลูกค้า Gold memberอายุการใช้งาน : 6 เดือน - 10 ปียอดใช้งานย้อนหลัง 6 เดือนไม่รวม 2 เดือนล่าสุด : มากกว่า 800 บาท สามารถตรวจสอบสิทธิ์ด้วยตนเองที่ *140# โทรออกนะคะ และน้องฟ้าแนะนำเลือกชมรายละเอียดสิทธิ์ dtac rewardเพิ่มเติมผ่านทาง https://bit.ly/2FNGrY3 ค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเพิ่มเติมรบกวน ระบุ รายละเอียดและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@JinJing สำหรับ Gold member เงื่อนไขดังนี้ค่ะ - อายุการ​ใช้งาน 6 เดือน - 10 ปี ยอดใช้งานย้อนหลัง 6 เดือนไม่รวม 2 เดือนล่าสุด​ มากกว่าหรือเท่ากับ 800 บาท- มากกว่า 10 ปี ขึ้นไป ยอดใช้งานย้อนหลัง 6 เดือนไม่รวม 2 เดือนล่าสุด​ มากกว่าหรือเท่ากับ 300 บาทได้ทั้งระบบเติมเงินและรายเดือนค่ะ ซึ่งหากผ่านเงื่อนไขระบบจะเปลี่ยนให้อัตโนมัติค่ะ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/dtacreward/condition.html ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@tdtd001 จะไม่ได้แล้วนะคะ เนื่องจาก จำกัด 1 ที่นั่ง / สิทธิ์ / เลขหมาย / เดือน ค่ะ ต้องขออภัยด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Bcbelle ใช่ค่ะ ... ต้องรบกวนรอการคืนเงินตามที่เจ้าหน้าที่แจ้งไว้นะคะ หากให้ติดตามผลเพิ่มเติมรบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน , เลข Order ที่ยกเลิก มาได้ทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
คุณ @mohslide สามารถเลือกชมแคมเปญ แคมเปญ “ยิ่งอยู่ ยิ่งรักกัน” เพิ่มเติมได้ผ่านทาง link นี้นะคะ https://community.dtac.co.th/t5/%E0%B8%94%E0%B8%B5%E0%B9%81%E0%B8%97%E0%B8%84%E0%B8%AD%E0%B8%AD%E0%B8%99%E0%B9%84%E0%B8%A5%E0%B8%99%E0%B9%8C%E0%B8%AA%E0%B9%82%E0%B8%95%E0%B8%A3%E0%B9%8C/tkb-p/KTB07/label-name/%E0%B8%A2%E0%B8%B4%E0%B9%88%E0%B8%87%E0%B8%AD%E0%B8%A2%E0%B8%B9%E0%B9%88%20%E0%B8%A2%E0%B8%B4%E0%B9%88%E0%B8%87%E0%B8%A3%E0%B8%B1%E0%B8%81%E0%B8%81%E0%B8%B1%E0%B8%99?labels=%E0%B8%A2%E0%B8%B4%E0%B9%88%E0%B8%87%E0%B8%AD%E0%B8%A2%E0%B8%B9%E0%B9%88%20%E0%B8%A2%E0%B8%B4%E0%B9%88%E0%B8%87%E0%B8%A3%E0%B8%B1%E0%B8%81%E0%B8%81%E0%B8%B1%E0%B8%99และ http://www.dtac.co.th/camp/device/best-deal.html ค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
ตอบเลยว่าถูกครับ  ก็แอบน้อยใจในแคมเปญที่ให้ลูกค้าใหม่ มันไม่ใช่แค่ช่วงโปรโมชั่นหรอกครับที่เจอว่าทาง Dtac ให้แคมเปญลูกค้าใหม่มากกว่า ผมก็เป็นลูกค้าคนนึงที่เชื่อใจในค่ายนี้กว่า 11 ปี แต่ผมอยากให้ dtac ปรับการตลาดให้ดีกว่านี้ครับ เพราะไม่ใช่แค่ผมคนเดียวครับแต่อาจจะเป็นลูกค้าอีกหลายท่าน กำลังลังเลจะย้ายค่ายครับ 
thebomheroza | ผู้ชมขาประจำ
2
6
สอบถามรายละเอียดดังนี้ครับ 1. ผมมีความประสงค์ปิดเบอร์เดิม แล้วเปิดเบอร์ใหม่ สิทธิ์ต่างๆ เช่น แพคเกจรายเดือน ,ข้อมูลสมาชิก18 ปี  ,reward gold member สามารถโอนย้ายมาได้ไหม หรือต้องเริ่มสิทธิ์ใหม่  2. กรณีที่โอนย้ายได้ เบอร์ใหม่สามารถเลือกซื้อไปเอง แล้วไปลงทะเบียนพร้อมทำเรื่องโอนย้ายที่ dtac ได้หรือไม่ 3. กรณีถ้า ไม่สามารถเลือกเบอร์ไปเองได้ ลูกค้าสามารถเช็คเบอร์ที่มีออนไลน์ได้จาก ช่องทางไหน เพราะ ไม่อยากเสียเวลาไปเลือกที่จุดบริการของ  Dtac  ต้องการเลือกไปก่อนครับ รบกวนชี้แจงตามข้อที่ระบุนะครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ    
Ninja_jaza | ผู้ชมขาประจำ
0
0
ขอคูปองหน่อยคับ
Fab | ผู้ชมขาประจำ
0
0
​@Pekngek ❣️ น้องฟ้าประสานงานทีมดูแลเรื่องร้านค้า Dtac Rewad ให้เรียบร้อยแล้ว รบกวนรอส่วนงานเกี่ยวข้องติดต่อกลับเพิ่มเติมนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เรียน ผู้เกี่ยวข้องทาง Zensalaspa แขวงนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม จ.กรุงเทพมหานคร  มีความต้องการที่จะร่วมกับ dtac เพื่อมอบสิทธิประโยชน์ให้กับลูกค้าข เป็นส่วนลดค่าทรีนเม้นหรือได้สิทธิประโยชน์อื่นๆ จึงอยากได้รายละเอียด ข้อตกลงเงื่อนไขในการเข้าร่วม รบกวนติดต่อกลับด้วยนะคะขอบคุณคะนวพร Ass.manager086-330-2292  
Pekngek | New here
0
1
ทำไมโดนปรับจาก Gold เป็น silver อะงงมากกก
Peerawatham | ผู้ชมขาประจำ
0
0
​@Arisaramn ❣️ หลังจากที่กดส่วนลดตั่วหนังแล้ว จะมีระยะเวลา 30 นาที ในการนำสิทธิ์ส่วนลดไปใช้งานนะคะ ซึ่งจะมีเวลาแจ้ง ณ ตอนกดแล้วบน app dtac ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
อยากทราบมีระยะเวลากำหนดมั้ยคะ พอดีกดสิทธิ์ไว้แต่ยังไม่เอาไปใช้
Arisaramn | ผู้ชมขาประจำ
0
1
​@Sirinlak ❣️ ไม่ทราบว่าคุณ Sirinlak ได้รับ SMS แจ้ง Password ใหม่ 4 หลัก จากทางดีแทคหรือไม่คะ หากไม่ได้รับรบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติมเพื่อช่วยดูแลให้นะคะ โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
อยากทราบรหัสฟังข้อความเสียงค่ะ ต้องทำไง
Sirinlak | New here
0
1