หากคุณ ​@bunthapan ต้องการสมัครเข้าร่วมเป็นร้านค้ารับสิธิพิเศษของ Dtac Reward สามารถแจ้งรายละเอียดกลับมาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ รายละเอียดดังนี้ค่ะ - รายละเอียดเบื้องต้นเกี่ยวกับร้าน ธุรกิจที่ต้องการเข้าร่วมโครงการ - ชื่อผู้ติดต่อ และเบอร์ติดต่อกลับแจ้งกลับเข้ามานะคะ น้องฟ้ายินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@0946019837 เนื่องจากระยะเวลาการใช้งานแต่ละเบอร์ รวมถึงโปรโมชั่น การใช้งานของแต่ละเบอร์จะแตกต่างกัน ทำให้สิทธิ์ dtac reward ที่ได้รับก็จะต่างกันไปด้วย ซึ่งจะไม่สามารถร่วมเบอร์กันได้นะคะ อย่างไรก็ตามหากติดปัญหาการใช้งานด้านใด สามารถแจ้งน้องฟ้ามาได้เสมอ ยินดีช่วยเหลือค่ะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@KanawatT กรณีเปลี่ยนแปลงชื่อผู้จดทะเบียน dtac reward จะนับอายุการใช้งานตามชื่อผู้จดทะเบียนล่าสุดนะคะ ดังนั้นจึงเป็นการเริ่มต้นใหม่ค่ะ และเริ่มรอบใหม่ อายุการใช้งาน 6 เดือน - 3 ปี ยอดใช้งานย้อนหลัง 6 เดือนไม่รวม 2 เดือนล่าสุด มากกว่า หรือเท่ากับ 150 บาท เป็น Silver ค่ะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@AoMMaEi น้องฟ้ารับเรื่องดูแลและปลดการระงับให้เรียบร้อยแล้วนะคะ แนะนำทดลองใช้งาน datac reward ใหม่นะคะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้าต้องขออภัยท่านด้วยนะคะ เนื่องจากสิทธิ์ Gold Member จะสงวนสิทธิ์เฉพาะลูกค้าที่ใช้บริการตามเงื่อนไขที่กำหนดเท่านั้น หากในอนาคตท่านใช้บริการตรงตามเงื่อนไข ก็จะได้รับสิทธิ์พิเศษนี้ค่ะเงื่อนไข ลูกค้า Gold memberอายุการใช้งาน : 6 เดือน - 10 ปียอดใช้งานย้อนหลัง 6 เดือนไม่รวม 2 เดือนล่าสุด : มากกว่า 800 บาท สามารถตรวจสอบสิทธิ์ด้วยตนเองที่ *140# โทรออกนะคะ และน้องฟ้าแนะนำเลือกชมรายละเอียดสิทธิ์ dtac rewardเพิ่มเติมผ่านทาง https://bit.ly/2FNGrY3 ค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเพิ่มเติมรบกวน ระบุ รายละเอียดและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@JinJing สำหรับ Gold member เงื่อนไขดังนี้ค่ะ - อายุการ​ใช้งาน 6 เดือน - 10 ปี ยอดใช้งานย้อนหลัง 6 เดือนไม่รวม 2 เดือนล่าสุด​ มากกว่าหรือเท่ากับ 800 บาท- มากกว่า 10 ปี ขึ้นไป ยอดใช้งานย้อนหลัง 6 เดือนไม่รวม 2 เดือนล่าสุด​ มากกว่าหรือเท่ากับ 300 บาทได้ทั้งระบบเติมเงินและรายเดือนค่ะ ซึ่งหากผ่านเงื่อนไขระบบจะเปลี่ยนให้อัตโนมัติค่ะ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/dtacreward/condition.html ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@tdtd001 จะไม่ได้แล้วนะคะ เนื่องจาก จำกัด 1 ที่นั่ง / สิทธิ์ / เลขหมาย / เดือน ค่ะ ต้องขออภัยด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Bcbelle ใช่ค่ะ ... ต้องรบกวนรอการคืนเงินตามที่เจ้าหน้าที่แจ้งไว้นะคะ หากให้ติดตามผลเพิ่มเติมรบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน , เลข Order ที่ยกเลิก มาได้ทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
คุณ @mohslide สามารถเลือกชมแคมเปญ แคมเปญ “ยิ่งอยู่ ยิ่งรักกัน” เพิ่มเติมได้ผ่านทาง link นี้นะคะ https://community.dtac.co.th/t5/%E0%B8%94%E0%B8%B5%E0%B9%81%E0%B8%97%E0%B8%84%E0%B8%AD%E0%B8%AD%E0%B8%99%E0%B9%84%E0%B8%A5%E0%B8%99%E0%B9%8C%E0%B8%AA%E0%B9%82%E0%B8%95%E0%B8%A3%E0%B9%8C/tkb-p/KTB07/label-name/%E0%B8%A2%E0%B8%B4%E0%B9%88%E0%B8%87%E0%B8%AD%E0%B8%A2%E0%B8%B9%E0%B9%88%20%E0%B8%A2%E0%B8%B4%E0%B9%88%E0%B8%87%E0%B8%A3%E0%B8%B1%E0%B8%81%E0%B8%81%E0%B8%B1%E0%B8%99?labels=%E0%B8%A2%E0%B8%B4%E0%B9%88%E0%B8%87%E0%B8%AD%E0%B8%A2%E0%B8%B9%E0%B9%88%20%E0%B8%A2%E0%B8%B4%E0%B9%88%E0%B8%87%E0%B8%A3%E0%B8%B1%E0%B8%81%E0%B8%81%E0%B8%B1%E0%B8%99และ http://www.dtac.co.th/camp/device/best-deal.html ค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
ตอบเลยว่าถูกครับ  ก็แอบน้อยใจในแคมเปญที่ให้ลูกค้าใหม่ มันไม่ใช่แค่ช่วงโปรโมชั่นหรอกครับที่เจอว่าทาง Dtac ให้แคมเปญลูกค้าใหม่มากกว่า ผมก็เป็นลูกค้าคนนึงที่เชื่อใจในค่ายนี้กว่า 11 ปี แต่ผมอยากให้ dtac ปรับการตลาดให้ดีกว่านี้ครับ เพราะไม่ใช่แค่ผมคนเดียวครับแต่อาจจะเป็นลูกค้าอีกหลายท่าน กำลังลังเลจะย้ายค่ายครับ 
thebomheroza | ผู้ชมขาประจำ
2
6
​@Puwadon01 น้องฟ้าตรวจสอบเบอร์ 062-093xxxx จะเป็นระบบเติมเงินซึ่งถูกยกเลิกถาวรไปแล้วนะคะ หากแจ้งเบอร์ผิด รบกวนตรวจสอบเบอร์ให้น้องฟ้าอีกครั้งนะคะ และแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ต้องการขอยกเลิกดีแทคไตรเน็ตกลับมาใช้แบบเติมเงินเหมือนเดิม To.062-0936-626เคยติดต่อขอยกเลิก 1-2 ครั่ง คอลดีแทคแนะนำให้ไปยกเลิกที่ศูนย์ดีแทค แต่ตอนสมัครใช้ไม่ได้ไปสมัครที่ศูนย์ดีแทค ช่วง3-4เดือนที่ผ่านมาแทบไม่ใช้เน็ตดีแทคเลย แต่ก้อจ่ายทุกเดือน 
Puwadon01 | ผู้ชมขาประจำ
0
1
​@natavat ต้องรบกวนใส่ code iflix เลย โดยไม่ต้องรอครบ 1 เดือนแรกนะคะ ซึ่งต้องใส่ code ก่อน 30ก.ย. ด้วยค่ะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ผมได้code VIP ใส่ในifix แต่ยังไม่ได้ใส่ลงไปเพราะตอนนี้ifixให้ใช้ฟรี1เดือน หลังจากใช้ฟรีแล้วครบ1เดือน ค่อยใส่code ได้มั้ยครับ หรือต้องใส่code ก่อน30ก.ย.ครับ
natavat | ผู้ชมขาประจำ
0
1
​@jkjk8888 น้องฟ้า ขอแจ้งข้อมูลดังนี้ค่ะ >> หากเป็นการเปลี่ยนเบอร์ใหม่ โดยใช้เลขที่บัญชีเดิม สิทธิ Gold Member และ แพ็กเกจ Internet ยังได้รับสิทธิ์เหมือนเดิมค่ะ >> การตัดบัญชี/บัตรเครดิตทุกเดือน จะต่อเนื่องจากเบอร์เดิม โดยไม่ต้องทำเรื่องใหม่ค่ะ>> การเปลี่ยนเบอร์ใหม่ โดยใช้เลขที่บัญชีเดิม ต้องรบกวนติดต่อที่ร้าน dtac ที่เป็นสำนักงานบริการ เนื่องจากการย้ายข้อมูลบัญชีไปยังหมายเลขใหม่ เบอร์ใหม่จะต้องจดทะเบียนชื่อเดียวกับบัญชีเดิม และ ต้องมีการตรวจสอบบัตรประชาชนเจ้าของเลขหมาย เพื่อความปลอดภัยของหมายเลขค่ะทั้งนี้ต้องชำระค่าบริการหมายเลขเดิมทั้งหมดในวันที่ไปติดต่อดำเนินการ ทั้งยอดที่ออกเป็นบิล และยอดระหว่างเดือน และจะเสียค่า Sim 69 บาท ค่ะ ในส่วนเบอร์ใหม่สามารถเลือกที่สำนักงานบริการได้เลยค่ะตรวจสอบสาขาที่สะดวกได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/help/store-locations.html เลือกเป็นสำนักงานบริการ (dtac hall) นะคะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@jkjk8888 น้องฟ้าตรวจสอบข้อมูลให้ก่อน แล้วจะมา update ให้ทราบนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
ต้องการเปลี่ยนเบอร์ใหม่  จะยังได้รับสิทธิประโยชน์ Gold Member และ Internet เหมือนเดิมหรือเปล่าครับเพราะเบอร์เดิมได้รับสิทธิต่าง ๆ จากการใช้งานมาประมาณ 18 ปี ครับ  ถ้าต้องไปเริ่มต้นสะสมคะแนนกันใหม่   ก็อาจจะย้ายค่ายไปเลยดีกว่าครับ รบกวนแจ้งกลับที่อีเมล kjatupon@gmail.com หรือโทร 081-5668876  ครับ  มีคำถามเพิ่มเติมดังนี้ด้วยครับ- เบอร์เดิม จ่ายค่าบริการ โดยตัดบัตรเครดิตทุกเดือน   เมื่อเปลี่ยนเบอร์ใหม่  จะต้องแจ้งบัตรเครดิตใหม่เพื่อให้ตัดค่าบริการ  หรือว่า ต่อเนื่องจากเบอร์เดิม โดยไม่ต้องทำเรื่องใหม่ครับ - การเปลี่ยนเบอร์ แต่รับสิทธิพิเศษต่อเนื่องจากเบอร์เดิม ต้องทำผ่านช่องทางใดครับCall Center หรือที่สาขา หรือ Online ได้เลยครับ  
jkjk8888 | ผู้ชมขาประจำ
0
2
​@Pipat9924 สำหรับระบบเติมเงิน หากสมัครเป็นสมาชิก แฮปปี้แบงก์ ไว้ เมื่อถึงวันเกิด แล้วทำการเติมเงินครั้งแรกในวันเกิดจะได้รับโบนัสเพิ่ม 1 เท่าของมูลค่าการเติมเงินค่ะ น้องฟ้าตรวจสอบเบอร์ 094623xxxx จะไม่พบข้อมูลการสมัครสมาชิกแฮปปี้แบงก์ไว้นะคะ และปัจจุบันจะปิดการสมัครไปแล้ว น้องฟ้าต้องขออภัยด้วยค่ะ และหมายเลขจะได้รับสิทธิ์พิเศษ เติมเงินตั้งแต่100บ.รับอินเทอร์เน็ตฟรี500MB/1วัน นะคะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@tippawan13 ไม่ทราบว่า ระหว่างที่พบปัญหา ได้มีการปิด-เปิดเครื่องแล้วหรือไม่คะ เพื่อรับเรื่องตรวจสอบน้องฟ้าขอทราบข้อมูลดังนี้สักนิดนะคะ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน เพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ