​@0946019837 เนื่องจากระยะเวลาการใช้งานแต่ละเบอร์ รวมถึงโปรโมชั่น การใช้งานของแต่ละเบอร์จะแตกต่างกัน ทำให้สิทธิ์ dtac reward ที่ได้รับก็จะต่างกันไปด้วย ซึ่งจะไม่สามารถร่วมเบอร์กันได้นะคะ อย่างไรก็ตามหากติดปัญหาการใช้งานด้านใด สามารถแจ้งน้องฟ้ามาได้เสมอ ยินดีช่วยเหลือค่ะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@KanawatT กรณีเปลี่ยนแปลงชื่อผู้จดทะเบียน dtac reward จะนับอายุการใช้งานตามชื่อผู้จดทะเบียนล่าสุดนะคะ ดังนั้นจึงเป็นการเริ่มต้นใหม่ค่ะ และเริ่มรอบใหม่ อายุการใช้งาน 6 เดือน - 3 ปี ยอดใช้งานย้อนหลัง 6 เดือนไม่รวม 2 เดือนล่าสุด มากกว่า หรือเท่ากับ 150 บาท เป็น Silver ค่ะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@AoMMaEi น้องฟ้ารับเรื่องดูแลและปลดการระงับให้เรียบร้อยแล้วนะคะ แนะนำทดลองใช้งาน datac reward ใหม่นะคะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้าต้องขออภัยท่านด้วยนะคะ เนื่องจากสิทธิ์ Gold Member จะสงวนสิทธิ์เฉพาะลูกค้าที่ใช้บริการตามเงื่อนไขที่กำหนดเท่านั้น หากในอนาคตท่านใช้บริการตรงตามเงื่อนไข ก็จะได้รับสิทธิ์พิเศษนี้ค่ะเงื่อนไข ลูกค้า Gold memberอายุการใช้งาน : 6 เดือน - 10 ปียอดใช้งานย้อนหลัง 6 เดือนไม่รวม 2 เดือนล่าสุด : มากกว่า 800 บาท สามารถตรวจสอบสิทธิ์ด้วยตนเองที่ *140# โทรออกนะคะ และน้องฟ้าแนะนำเลือกชมรายละเอียดสิทธิ์ dtac rewardเพิ่มเติมผ่านทาง https://bit.ly/2FNGrY3 ค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเพิ่มเติมรบกวน ระบุ รายละเอียดและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@JinJing สำหรับ Gold member เงื่อนไขดังนี้ค่ะ - อายุการ​ใช้งาน 6 เดือน - 10 ปี ยอดใช้งานย้อนหลัง 6 เดือนไม่รวม 2 เดือนล่าสุด​ มากกว่าหรือเท่ากับ 800 บาท- มากกว่า 10 ปี ขึ้นไป ยอดใช้งานย้อนหลัง 6 เดือนไม่รวม 2 เดือนล่าสุด​ มากกว่าหรือเท่ากับ 300 บาทได้ทั้งระบบเติมเงินและรายเดือนค่ะ ซึ่งหากผ่านเงื่อนไขระบบจะเปลี่ยนให้อัตโนมัติค่ะ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/dtacreward/condition.html ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@tdtd001 จะไม่ได้แล้วนะคะ เนื่องจาก จำกัด 1 ที่นั่ง / สิทธิ์ / เลขหมาย / เดือน ค่ะ ต้องขออภัยด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Bcbelle ใช่ค่ะ ... ต้องรบกวนรอการคืนเงินตามที่เจ้าหน้าที่แจ้งไว้นะคะ หากให้ติดตามผลเพิ่มเติมรบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน , เลข Order ที่ยกเลิก มาได้ทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
คุณ @mohslide สามารถเลือกชมแคมเปญ แคมเปญ “ยิ่งอยู่ ยิ่งรักกัน” เพิ่มเติมได้ผ่านทาง link นี้นะคะ https://community.dtac.co.th/t5/%E0%B8%94%E0%B8%B5%E0%B9%81%E0%B8%97%E0%B8%84%E0%B8%AD%E0%B8%AD%E0%B8%99%E0%B9%84%E0%B8%A5%E0%B8%99%E0%B9%8C%E0%B8%AA%E0%B9%82%E0%B8%95%E0%B8%A3%E0%B9%8C/tkb-p/KTB07/label-name/%E0%B8%A2%E0%B8%B4%E0%B9%88%E0%B8%87%E0%B8%AD%E0%B8%A2%E0%B8%B9%E0%B9%88%20%E0%B8%A2%E0%B8%B4%E0%B9%88%E0%B8%87%E0%B8%A3%E0%B8%B1%E0%B8%81%E0%B8%81%E0%B8%B1%E0%B8%99?labels=%E0%B8%A2%E0%B8%B4%E0%B9%88%E0%B8%87%E0%B8%AD%E0%B8%A2%E0%B8%B9%E0%B9%88%20%E0%B8%A2%E0%B8%B4%E0%B9%88%E0%B8%87%E0%B8%A3%E0%B8%B1%E0%B8%81%E0%B8%81%E0%B8%B1%E0%B8%99และ http://www.dtac.co.th/camp/device/best-deal.html ค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
ตอบเลยว่าถูกครับ  ก็แอบน้อยใจในแคมเปญที่ให้ลูกค้าใหม่ มันไม่ใช่แค่ช่วงโปรโมชั่นหรอกครับที่เจอว่าทาง Dtac ให้แคมเปญลูกค้าใหม่มากกว่า ผมก็เป็นลูกค้าคนนึงที่เชื่อใจในค่ายนี้กว่า 11 ปี แต่ผมอยากให้ dtac ปรับการตลาดให้ดีกว่านี้ครับ เพราะไม่ใช่แค่ผมคนเดียวครับแต่อาจจะเป็นลูกค้าอีกหลายท่าน กำลังลังเลจะย้ายค่ายครับ 
thebomheroza | ผู้ชมขาประจำ
2
6
สำหรับ LINE Let’s Get Rich​ (เกมเศรษฐี) ที่คุณ Kwaithai2499   สอบถามเข้ามานั้น น้องฟ้าต้องขออภัยด้วยนะคะ ปัจจุบัน กิจกรรมดังกล่าวหมดระยะโปรโมรชั่นแล้วค่ะ    7416 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Anyapa สวัสดีค่ะ น้องฟ้ายินดีประสานงานไปยังทีมงานเกี่ยวข้องให้นะคะ รบกวนขอทราบข้อมูลดังนี้สักนิดค่ะ- เบอร์โทร :- ชื่อ สกุล ผู้ติดต่อ :- ชื่อผลิตภัณฑ์และบริการ :- สถานที่ :จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
 สวัสดีค่ะต้องการเข้าร่วม DTAC Reward ค่ะ รบกวนของช่องนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการค่ะ Best Regard
Anyapa | ผู้ชมขาประจำ
0
1
​@pormtut น้องฟ้ารับเรื่องประสานงานไปยังทีมงานเกี่ยวข้องให้เรียบร้อยแล้ว หากทราบผลคืบหน้าจะได้รับการติดต่อกลับนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เรียนผู้เกี่ยวข้อง รบกวนขอข้อมูลเพื่อติดต่อ ดังรายการข้างล่างค่ะ 1. ทางห้องพัก ในเครือ Grandview group ต้องการนำห้องพักเข้าร่วมกับ dtac rewardค่ะ2. ทางบริษัท ในเครือ grandview มีผลิตภัณท์ซอสปรุงอาหาร ต้องการเข้าร่วมรายการ ด้วยค่ะ3. Villa Riva Samui วิลล่าส่วนตัว ในเกาะสมุย ต้องการทำ dtac reward เพื่อใช้ในทุกช่วงเทศกาลค่ะรบกวนผู้เกี่ยวขอข้อมูลด้วยค่ะสามารถติดต่อได้ที่เบอร์ 0879958271 หรือ pormtut@gmail.comขอบคุณค่ะWiphada P. 
pormtut | ผู้ชมขาประจำ
0
1
คุณ ​@Thanyathon_1994 กรณีสนใจเข้าร่วมโครงการ DTAC REWARD น้องฟ้า รบกวนขอทราบ - รายละเอียดเบื้องต้นเกี่ยวกับร้าน ธุรกิจที่ต้องการเข้าร่วมโครงการ - ชื่อผู้ติดต่อ และเบอร์ติดต่อกลับแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ รบกวนสอบถาม  อยากให้ร้านของตัวเอง เป็นส่วนหนึ่งในร้านค้าของ Dtac Reward ค่ะ สามารถดูรายละเอียดการสมัคร ขั้นตอน ค่าใช้จ่าย ได้ที่ช่องทางไหนคะ หรือรบกวนส่งเป็น ลิ้ง ให้ทีค่ะ  ขอบคุณค่ะ 
Thanyathon_1994 | ผู้ชมขาประจำ
0
1
​@aumlaw268 น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า ... อย่างไรน้องฟ้าตรวจสอบให้เพิ่มเติม รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
กดรับสิทธ์ Rabbit line pay เพื่อขอใช้สิทธิ์ส่วนลด 50 บาท ระบบ ส่งรหัสมาแล้ว แป๊ะเดียวก็ดับไป ทำรายการโดย *140*238# โทรออก แป๊บเดียวหาไม่เจอ เลยยังไม่ได้ใช้  คำถาม จะหารหัสนี้ได้ที่ไหนบนมือถือ  /ขอใหม่ได้ไหม  / และถ้าจะไปขอผ่าน app drac เลยจะได้ไหม /จะถือว่าเดือนนี้เราใช้สิทธิ์ไปแล้วหรือไม่คะ
aumlaw268 | ผู้ชมขาประจำ
0
1
น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ การจัดกลุ่มและการแบ่งประเภทลูกค้า dtac reward รายละเอียดดังนี้นะคะ ลูกค้า Silver memberลูกค้า Gold member ลูกค้า Blue memberตรวจสอบหมายเลขที่คุณ ​@James10340 แจ้งเข้ามา อยู่ในกลุ่ม ลูกค้า dtac ค่ะ เนื่องจาก SILVER MEMBER จะต้องมีอายุการใช้งาน 6 เดือนขึ้นไป และมียอดค่าใช้บริการเฉลี่ย ขั้นต่ำ 150บาท/เดือน โดยคุณ ​@James10340 มีการจดทะเบียนเข้ามายังไม่ถึง 6 เดือน ตามเงื่อนไขของ SILVER MEMBER ค่ะ ทั้งนี้ขอแนะนำให้คุณ ​@James10340 มียอดค่าใช้บริการเฉลี่ย ขั้นต่ำ 150บาท/เดือน เมื่อคุณใช้งานครบ 6 เดือนก็จะสามารถรับสิทธิ์ SILVER MEMBER ได้และอย่างไร สามารถ ตรวจสอบสิทธิพิเศษเพิ่มเติมผ่านทาง https://bit.ly/2UhcffG นะคะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
ส่วนลดรายละเอียดก็อย่างเช่นลดตั๋วหนังตอนซื้ออ่ะครับ คือผมไม่รู้จะหายรายละเอียดจากไหนอย่างเช่นลดเหลือ 70บาท ลด40. บาท แค่ส่วนลดผมไม่ได้อยากได้ที่ลดเยอะๆ แค่สงสัยทำไมของผมไม่มีขึ้นให้กดใช้สิทธิ์ อยากรู้และสงสัยครับ
James10340 | ไม่เกี่ยวข้อง
0
4
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ
ผู้สร้างที่ได้รับคำชมสูงสุด