สวัสดีค่ะ คุณ Minneymint ขอรบกวนตรวจสอบ >> ดีแทคแอปพลิเคชั่น ​เวอร์ชั่น 9.8.0 เป็นต้นไป จะสามารถรับสิทธิ์ได้ค่ะ และหากเบอร์โทรศัทพ์ที่กรอกไปนั้นไม่ได้ทำการผูกไว้กับบัญชีของไลน์ ให้ คุณ Minneymint ดำเนินการลงทะเบียนเบอร์โทรนั้นกับไลน์ แอปก่อน และ หากมีสติ๊กเกอร์ที่เลือกมาอยู่ในบัญชีแล้ว ให้ คุณ Minneymint เลือกลายอื่นที่ไม่ซ้ำกับลายเดิม​นะคะ ขอรบกวนทดสอบทำรายการใหม่อีกครั้งนะคะ และหากยังไม่สามารถทำรายการได้ สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
1
2
หากอายุการใช้งานระหว่าง 6 เดือน- 3 ปี และมียอดค่าใช้บริการต่อเดือนขั้นต่ำ 150 บาท สถานะจะปรับเป็น Silver ให้อัตโนมัติค่ะ น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบข้อมูลให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ     กรุณาอย่าโพสต์ข้อมูลส่วนตัวในพื้นที่สาธารณะ  
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
@Kreangt ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการCoins หรือ เหรียญสะสมจากการที่ลูกค้าดีแทคได้ทำรายการหรือกิจกรรมต่างๆบนดีแทคแอปนะคะสามารถนำ Coins ที่ได้รับ ไปแลกสิทธิพิเศษเพิ่มเติมจาก dtac reward เช่น ส่วนลดอาหาร/เครื่องดื่ม/แพ็คเกจเสริม ได้ค่ะ   หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
สวัสดีค่ะ คุณ @Jarinyaann  น้องฟ้า ใบบัว ขอบคุณคำแนะนำดีๆ จากคุณ @Jarinyaann  นะคะ และส่งเรื่องเป็นข้อเสนอแนะแจ้งไปยังทีมที่ดูแล ให้เรียบร้อยแล้วค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @Natinati  น้องฟ้านุชชี่ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก .... ตรวจสอบเบอร์ 089798xxxx พบว่าได้รับการดูแลจากทางเจ้าหน้าที่เรียบร้อยแล้ว สถานะปัจจุบันจะเป็น Platimum Blue นะคะ   หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ลองดูเกี่ยวกับสิทธิ์ dtac Reward แต่ละแบบได้ที่นี่นะคะ https://bit.ly/2NUvbMZ 
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
4
หากคุณ ​@bunthapan ต้องการสมัครเข้าร่วมเป็นร้านค้ารับสิธิพิเศษของ Dtac Reward สามารถแจ้งรายละเอียดกลับมาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ รายละเอียดดังนี้ค่ะ - รายละเอียดเบื้องต้นเกี่ยวกับร้าน ธุรกิจที่ต้องการเข้าร่วมโครงการ - ชื่อผู้ติดต่อ และเบอร์ติดต่อกลับแจ้งกลับเข้ามานะคะ น้องฟ้ายินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@0946019837 เนื่องจากระยะเวลาการใช้งานแต่ละเบอร์ รวมถึงโปรโมชั่น การใช้งานของแต่ละเบอร์จะแตกต่างกัน ทำให้สิทธิ์ dtac reward ที่ได้รับก็จะต่างกันไปด้วย ซึ่งจะไม่สามารถร่วมเบอร์กันได้นะคะ อย่างไรก็ตามหากติดปัญหาการใช้งานด้านใด สามารถแจ้งน้องฟ้ามาได้เสมอ ยินดีช่วยเหลือค่ะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@KanawatT กรณีเปลี่ยนแปลงชื่อผู้จดทะเบียน dtac reward จะนับอายุการใช้งานตามชื่อผู้จดทะเบียนล่าสุดนะคะ ดังนั้นจึงเป็นการเริ่มต้นใหม่ค่ะ และเริ่มรอบใหม่ อายุการใช้งาน 6 เดือน - 3 ปี ยอดใช้งานย้อนหลัง 6 เดือนไม่รวม 2 เดือนล่าสุด มากกว่า หรือเท่ากับ 150 บาท เป็น Silver ค่ะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@AoMMaEi น้องฟ้ารับเรื่องดูแลและปลดการระงับให้เรียบร้อยแล้วนะคะ แนะนำทดลองใช้งาน datac reward ใหม่นะคะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
สวัสดีค่ะ คุณ tinnapatt สำหรับ ซิมดีแทคคงกระพัน 10MBPS และ สิทธิพิเศษ dtac reward นั้น จะแบ่งตามเงื่อนไขดังนี้นะคะกลุ่ม PLATINUM BLUE MEMBER เงื่อนไข อายุ 3 เดือน - 10 ปี ยอดค่าใช้บริการต่อเดือน ขั้นต่ำ 2000 บาท กลุ่ม GOLD MEMBER ​เงื่อนไข อายุ 6 เดือน - 10 ปี ยอดค่าใช้บริการต่อเดือน ขั้นต่ำ 800 บาทกลุ่ม SILVER MEMBER เงื่อนไข อายุ 6 เดือน - 3 ปี ยอดค่าใช้บริการต่อเดือน ขั้นต่ำ 150 บาทกลุ่ม WELCOME MEMBER เงื่อนไข อายุการใช้งาน > ตั้งแต่วันแรกที่เปิดใช้บริการ ยอดค่าใช้บริการต่อเดือน ไม่กำหนดยอดค่าใช้บริการชั้นต่ำ และ คุณ tinnapatt สามารถตรวจสอบสิทธิ์ด้วยตนเองที่ *140# โทรออก นะคะ พร้อมเลือกชมรายละเอียดสิทธิพิเศษต่างๆ ได้ผ่านทาง https://bit.ly/3dIE5t4 ค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
ปัจจุบันผมยังไม่ได้ซื้อครับ กำลังหาข้อมูลอยู่ แต่ผมสนใจ ซิมคงกระพัน10 Mbps นาน 12 เดือน อยู่ครับซึ่งปัจจุบันผมใช้รายเดือน ที่มีสิทธิพิเศษ dtac reward ผมเลยคงสงสัยครับว่าซิมคงกระพันมีหรือเปล่าครับ
tinnapatt | Viewers
0
3
สวัสดีค่ะ คุณ Jiradej น้องฟ้า ใบบัว ขอบกวนระบุชื่อผู้จดทะเบียน และเลขที่บัตรประชาชน แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ unif49 น้องฟ้า ใบบัว ขอรบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลและตรวจสอบเรื่องสถานะของ dtac reward ให้ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีครับเบอร์061907**** ถูกระงับการใช้งานหรือวันหมด เพราะลืมเติมเงินครับต้องทำยังไงบ้างครับถึงจะให้เบอร์กลับมาใช้งานได้เหมือนเดิม
Jiradej | Regular Viewers
0
1
ผมโดนลด gold member เป็น silver member ต้องทำไงครับ
unif49 | Regular Viewers
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ tinnapatt น้องฟ้า ใบบัวขอรบกวนทราบหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนที่ใช้งานซิมคงกระพัน เข้ามาเพิ่มเติมนะคะ หรือ สามารถ กด *140 # กดโทรออก เพื่อตรวจสอบสิทธิ์หรือตรวจสอบผ่าน dtac application >> https://bit.ly/3okSb7lและ สำหรับ สิทธิพิเศษ dtac reward นั้น สามารถเลือกชมรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ผ่านทาง https://bit.ly/31VDH58 นะคะ ขอรบกวน คุณ tinnapatt ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
ผมอยากทราบว่า1.ซิมคงกระพัน สามารถใช้สิทธิพิเศษ dtac reward ได้ไหมครับ2.แล้วสิทธิพิเศษ dtac reward จะอยู่ในระดับไหนครับ
tinnapatt | Viewers
0
3
น้องฟ้า ใบบัว ขอรบกวนคุณ SasimaSi ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องโปรโมรชั่นให้ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ขอยกเลิกการใช้เน็ต299และกลับมาใช้เน็ตรายเดือนแบบเดิม694
SasimaSi | Viewers
0
1