สวัสดีค่ะ คุณ Minneymint ขอรบกวนตรวจสอบ >> ดีแทคแอปพลิเคชั่น ​เวอร์ชั่น 9.8.0 เป็นต้นไป จะสามารถรับสิทธิ์ได้ค่ะ และหากเบอร์โทรศัทพ์ที่กรอกไปนั้นไม่ได้ทำการผูกไว้กับบัญชีของไลน์ ให้ คุณ Minneymint ดำเนินการลงทะเบียนเบอร์โทรนั้นกับไลน์ แอปก่อน และ หากมีสติ๊กเกอร์ที่เลือกมาอยู่ในบัญชีแล้ว ให้ คุณ Minneymint เลือกลายอื่นที่ไม่ซ้ำกับลายเดิม​นะคะ ขอรบกวนทดสอบทำรายการใหม่อีกครั้งนะคะ และหากยังไม่สามารถทำรายการได้ สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
1
2
หากอายุการใช้งานระหว่าง 6 เดือน- 3 ปี และมียอดค่าใช้บริการต่อเดือนขั้นต่ำ 150 บาท สถานะจะปรับเป็น Silver ให้อัตโนมัติค่ะ น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบข้อมูลให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ     กรุณาอย่าโพสต์ข้อมูลส่วนตัวในพื้นที่สาธารณะ  
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
@Kreangt ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการCoins หรือ เหรียญสะสมจากการที่ลูกค้าดีแทคได้ทำรายการหรือกิจกรรมต่างๆบนดีแทคแอปนะคะสามารถนำ Coins ที่ได้รับ ไปแลกสิทธิพิเศษเพิ่มเติมจาก dtac reward เช่น ส่วนลดอาหาร/เครื่องดื่ม/แพ็คเกจเสริม ได้ค่ะ   หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
สวัสดีค่ะ คุณ @Jarinyaann  น้องฟ้า ใบบัว ขอบคุณคำแนะนำดีๆ จากคุณ @Jarinyaann  นะคะ และส่งเรื่องเป็นข้อเสนอแนะแจ้งไปยังทีมที่ดูแล ให้เรียบร้อยแล้วค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @Natinati  น้องฟ้านุชชี่ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก .... ตรวจสอบเบอร์ 089798xxxx พบว่าได้รับการดูแลจากทางเจ้าหน้าที่เรียบร้อยแล้ว สถานะปัจจุบันจะเป็น Platimum Blue นะคะ   หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ลองดูเกี่ยวกับสิทธิ์ dtac Reward แต่ละแบบได้ที่นี่นะคะ https://bit.ly/2NUvbMZ 
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
4
หากคุณ ​@bunthapan ต้องการสมัครเข้าร่วมเป็นร้านค้ารับสิธิพิเศษของ Dtac Reward สามารถแจ้งรายละเอียดกลับมาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ รายละเอียดดังนี้ค่ะ - รายละเอียดเบื้องต้นเกี่ยวกับร้าน ธุรกิจที่ต้องการเข้าร่วมโครงการ - ชื่อผู้ติดต่อ และเบอร์ติดต่อกลับแจ้งกลับเข้ามานะคะ น้องฟ้ายินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@0946019837 เนื่องจากระยะเวลาการใช้งานแต่ละเบอร์ รวมถึงโปรโมชั่น การใช้งานของแต่ละเบอร์จะแตกต่างกัน ทำให้สิทธิ์ dtac reward ที่ได้รับก็จะต่างกันไปด้วย ซึ่งจะไม่สามารถร่วมเบอร์กันได้นะคะ อย่างไรก็ตามหากติดปัญหาการใช้งานด้านใด สามารถแจ้งน้องฟ้ามาได้เสมอ ยินดีช่วยเหลือค่ะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@KanawatT กรณีเปลี่ยนแปลงชื่อผู้จดทะเบียน dtac reward จะนับอายุการใช้งานตามชื่อผู้จดทะเบียนล่าสุดนะคะ ดังนั้นจึงเป็นการเริ่มต้นใหม่ค่ะ และเริ่มรอบใหม่ อายุการใช้งาน 6 เดือน - 3 ปี ยอดใช้งานย้อนหลัง 6 เดือนไม่รวม 2 เดือนล่าสุด มากกว่า หรือเท่ากับ 150 บาท เป็น Silver ค่ะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@AoMMaEi น้องฟ้ารับเรื่องดูแลและปลดการระงับให้เรียบร้อยแล้วนะคะ แนะนำทดลองใช้งาน datac reward ใหม่นะคะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบเบอร์ 083568xxxx พบว่าได้มีเจ้าหน้าที่รับเรื่องประสานงานให้เรียบร้อย รบกวนรอการดูแลจากส่วนงานที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติมนะคะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
อยากยกเลิกใช้โปรนี้แล้วครับ เพราะที่บ้านติด wifi และไม่ได้ออกไปไหนด้วย ทำให้ไม่ได้เปิดใช้อินเตอร์เน็ตในโทรศัพท์เบอร์โทร 083-568-1637
Fourwinbodee | Viewers
0
1
น้องฟ้านุชชี่ได้รับข้อมูลของคุณ Aekchei ทาง inbox และชี้แจงข้อมูลให้ทราบเรียบร้อยแล้ว สามารถตรวจสอบจาก inbox ได้เลยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ขอปรับวงเงินก้อนโต้0617464116ประภัสสร ใจอ่อน
Aekchei | Viewers
0
1
การเปลี่ยนระบบจาก Postpaid to Prepaid โอน Coins ตามไปให้ ค่ะ หากต้องการให้น้องฟ้าดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
coin หายหมดแต่ไม่แจ้งก่อนเลยคับ เพราะผมก็ยังใช้ต่อ แต่ถ้าไม่ได้ไม่เป็นไรครับ
now27 | Just browsing
0
1
น้องฟ้า ใบบัว ขอรบกวนคุณ Nickppl ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ทำไมจู่ๆโดนลดระดับจากgold เป็นsilver คะ 
Nickppl | Just browsing
0
1
น้องฟ้านุชชี่ได้รับข้อมูลของคุณ Polntc10 ทาง inbox และแจ้งรายละเอียดให้ทราบเรียบร้อยแล้ว สามารถเช็กจาก inbox ได้เลยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2