ลองดูเกี่ยวกับสิทธิ์ dtac Reward แต่ละแบบได้ที่นี่นะคะ https://bit.ly/2NUvbMZ 
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
4
หากคุณ ​@bunthapan ต้องการสมัครเข้าร่วมเป็นร้านค้ารับสิธิพิเศษของ Dtac Reward สามารถแจ้งรายละเอียดกลับมาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ รายละเอียดดังนี้ค่ะ - รายละเอียดเบื้องต้นเกี่ยวกับร้าน ธุรกิจที่ต้องการเข้าร่วมโครงการ - ชื่อผู้ติดต่อ และเบอร์ติดต่อกลับแจ้งกลับเข้ามานะคะ น้องฟ้ายินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@0946019837 เนื่องจากระยะเวลาการใช้งานแต่ละเบอร์ รวมถึงโปรโมชั่น การใช้งานของแต่ละเบอร์จะแตกต่างกัน ทำให้สิทธิ์ dtac reward ที่ได้รับก็จะต่างกันไปด้วย ซึ่งจะไม่สามารถร่วมเบอร์กันได้นะคะ อย่างไรก็ตามหากติดปัญหาการใช้งานด้านใด สามารถแจ้งน้องฟ้ามาได้เสมอ ยินดีช่วยเหลือค่ะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@KanawatT กรณีเปลี่ยนแปลงชื่อผู้จดทะเบียน dtac reward จะนับอายุการใช้งานตามชื่อผู้จดทะเบียนล่าสุดนะคะ ดังนั้นจึงเป็นการเริ่มต้นใหม่ค่ะ และเริ่มรอบใหม่ อายุการใช้งาน 6 เดือน - 3 ปี ยอดใช้งานย้อนหลัง 6 เดือนไม่รวม 2 เดือนล่าสุด มากกว่า หรือเท่ากับ 150 บาท เป็น Silver ค่ะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@AoMMaEi น้องฟ้ารับเรื่องดูแลและปลดการระงับให้เรียบร้อยแล้วนะคะ แนะนำทดลองใช้งาน datac reward ใหม่นะคะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
น้องฟ้าต้องขออภัยท่านด้วยนะคะ เนื่องจากสิทธิ์ Gold Member จะสงวนสิทธิ์เฉพาะลูกค้าที่ใช้บริการตามเงื่อนไขที่กำหนดเท่านั้น หากในอนาคตท่านใช้บริการตรงตามเงื่อนไข ก็จะได้รับสิทธิ์พิเศษนี้ค่ะเงื่อนไข ลูกค้า Gold memberอายุการใช้งาน : 6 เดือน - 10 ปียอดใช้งานย้อนหลัง 6 เดือนไม่รวม 2 เดือนล่าสุด : มากกว่า 800 บาท สามารถตรวจสอบสิทธิ์ด้วยตนเองที่ *140# โทรออกนะคะ และน้องฟ้าแนะนำเลือกชมรายละเอียดสิทธิ์ dtac rewardเพิ่มเติมผ่านทาง https://bit.ly/2FNGrY3 ค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเพิ่มเติมรบกวน ระบุ รายละเอียดและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@JinJing สำหรับ Gold member เงื่อนไขดังนี้ค่ะ - อายุการ​ใช้งาน 6 เดือน - 10 ปี ยอดใช้งานย้อนหลัง 6 เดือนไม่รวม 2 เดือนล่าสุด​ มากกว่าหรือเท่ากับ 800 บาท- มากกว่า 10 ปี ขึ้นไป ยอดใช้งานย้อนหลัง 6 เดือนไม่รวม 2 เดือนล่าสุด​ มากกว่าหรือเท่ากับ 300 บาทได้ทั้งระบบเติมเงินและรายเดือนค่ะ ซึ่งหากผ่านเงื่อนไขระบบจะเปลี่ยนให้อัตโนมัติค่ะ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/dtacreward/condition.html ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@tdtd001 จะไม่ได้แล้วนะคะ เนื่องจาก จำกัด 1 ที่นั่ง / สิทธิ์ / เลขหมาย / เดือน ค่ะ ต้องขออภัยด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Bcbelle ใช่ค่ะ ... ต้องรบกวนรอการคืนเงินตามที่เจ้าหน้าที่แจ้งไว้นะคะ หากให้ติดตามผลเพิ่มเติมรบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน , เลข Order ที่ยกเลิก มาได้ทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
คุณ @mohslide สามารถเลือกชมแคมเปญ แคมเปญ “ยิ่งอยู่ ยิ่งรักกัน” เพิ่มเติมได้ผ่านทาง link นี้นะคะ https://community.dtac.co.th/t5/%E0%B8%94%E0%B8%B5%E0%B9%81%E0%B8%97%E0%B8%84%E0%B8%AD%E0%B8%AD%E0%B8%99%E0%B9%84%E0%B8%A5%E0%B8%99%E0%B9%8C%E0%B8%AA%E0%B9%82%E0%B8%95%E0%B8%A3%E0%B9%8C/tkb-p/KTB07/label-name/%E0%B8%A2%E0%B8%B4%E0%B9%88%E0%B8%87%E0%B8%AD%E0%B8%A2%E0%B8%B9%E0%B9%88%20%E0%B8%A2%E0%B8%B4%E0%B9%88%E0%B8%87%E0%B8%A3%E0%B8%B1%E0%B8%81%E0%B8%81%E0%B8%B1%E0%B8%99?labels=%E0%B8%A2%E0%B8%B4%E0%B9%88%E0%B8%87%E0%B8%AD%E0%B8%A2%E0%B8%B9%E0%B9%88%20%E0%B8%A2%E0%B8%B4%E0%B9%88%E0%B8%87%E0%B8%A3%E0%B8%B1%E0%B8%81%E0%B8%81%E0%B8%B1%E0%B8%99และ http://www.dtac.co.th/camp/device/best-deal.html ค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้า ใบบัว ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับ และขออภัยที่มาดูแลช้านะคะ ตรวจสอบได้รับการดูแลจากทางเจ้าหน้าที่เรียบร้อยแล้วนะคะ และมีการรับเรื่อง โทรฟรีทุกเครือข่าย 200 นาที/เดือน นาน 3 เดือน เริ่มมีผลใช้งานวันที่ 2/9/2020 ให้คุณ @Nopkung156  เรียบร้อยแล้วนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
โดนเหมือนกันครับ เหมือนอยู่ดีๆก็เปลี่ยนกฏ งงๆ แบบลูกค้าที่ใช้กันมานานไม่สนใจ จะเพิ่มปีก็เพิ่มขึ้นมาเฉยๆ ความจริงควรจะไปเริ่มใช้กับคนที่เปิดเบอร์ใหม่ๆนู่น คนที่ใช้มานานก็ควรจะได้รับสิทธิเดิม
Nopkung156 | New here
0
1
อายุการใช้งาน 16 ปี 4 เดือน ได้รับการปรับเป็น Platinum Blue Member เมื่อเดือนมกราคม แต่มาเดือนนี้ถูกปรับลง เป็น Gold ทั้งที่จ่ายค่ารายเดือนอยู่ในเรทเท่าๆเดิมมาตลอด โทรไปคุยกับพนักงานเสียเงินค่าโทรไป 1678 หลายรอบ ไม่สามารถให้คำตอบที่ชัดเจนได้ บอกว่าเป็นความผิดพลาดของระบบ ซึ่งทำให้เสียความรู้สึก มีการแจ้งจะขอเพิ่มค่าโทรให้ 100 นาที เป็นการปลอบใจ ซึ่งสุดท้ายก็ไม่เพิ่มให้ ติดต่อไปอีกที ก็บอกจะให้พนักงานคนเดิมโทรกลับ แต่ตอนนี้ข้ามวัน รอก็ยังไม่โทรมา และในระบบก็ไม่เพิ่ม แบบนี้รู้สึกว่า 16 ปีที่ใช้งานไร้ค่ามาก ไม่เห็นความเป็นลูกค้าที่ใช้งานกันมายาวนาน แบบนี้ไม่รู้จะใช้ต่อไปทำไม แย่มากๆ เสียความรู้สึก โดนลดขั้นแบบงงๆ แล้วยังไม่รับผิดชอบอะไร ผ่านๆกันไปเฉยๆหรอ เสียเวลาใช้ 16 ปี เปล่าๆ ค่ายอื่นสัญญาณดีกว่าไม่มีปัญหา มีเลาจ์ให้นั่งสบายๆ ใส่ใจลูกค้ากว่านี้นะครับ
Nopkung156 | New here
0
1
อยากทราบว่าทำไมโดนลดสถานะจาก blue เป็น gold ครับ ช่วยอธิบายและแจกแจงรายละเอียดด้วย
sritthil | ผู้ชมขาประจำ
1
1
  @louise32442  น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียน , สิทธิ์ dtac reward ที่กด พร้อมกับวันเวลาเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @phongcharoen  น้องฟ้านุชชี่ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก...  น้องฟ้าได้รับข้อมูลของคุณ @phongcharoen  ทาง inbox และได้ประสานงานให้เรียบร้อยแล้วนะคะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
จนวันนี้ยังไม่ได้รับครับ แล้วยังไม่เคยได้รับการติดต่อกลับเลยใดๆ จากการส่งข้อความไปใน Dtac community ตั้งแต่อดีตมาเลยครับสงสัยว่า community แปลว่าชุมชนน่าจะมีคนอยู่กันหลายคน แต่พอส่งข้อความเข้าไปแล้วเหมือนอยู่คนเดียว ไม่เคยมีใครตอบกลับมาเลย
phongcharoen | ผู้ชมขาประจำ
0
1
ตามหัวข้อครับสามารถแก้ไขหรือย้อนดูได้ไหมครับ
louise32442 | ผู้ชมขาประจำ
0
1
กดยืนยันสิทธิเฟรน์ฟรายส์ไปแล้ว แต่เผลอกดยืนยันว่าใช้แล้ว ทั้งที่ยังไม่ได้ใช้เลย :'(ไม่ทราบว่าสามารถดูโค้ดย้อนหลังได้มั้ยครับ (ตอนนี้โค้ดกลายเป็น xxxx ไปแล้ว)
TFive | ผู้ชมขาประจำ
0
0
notnot093 | ผู้ชมขาประจำ
0
0