หากคุณ ​@bunthapan ต้องการสมัครเข้าร่วมเป็นร้านค้ารับสิธิพิเศษของ Dtac Reward สามารถแจ้งรายละเอียดกลับมาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ รายละเอียดดังนี้ค่ะ - รายละเอียดเบื้องต้นเกี่ยวกับร้าน ธุรกิจที่ต้องการเข้าร่วมโครงการ - ชื่อผู้ติดต่อ และเบอร์ติดต่อกลับแจ้งกลับเข้ามานะคะ น้องฟ้ายินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@0946019837 เนื่องจากระยะเวลาการใช้งานแต่ละเบอร์ รวมถึงโปรโมชั่น การใช้งานของแต่ละเบอร์จะแตกต่างกัน ทำให้สิทธิ์ dtac reward ที่ได้รับก็จะต่างกันไปด้วย ซึ่งจะไม่สามารถร่วมเบอร์กันได้นะคะ อย่างไรก็ตามหากติดปัญหาการใช้งานด้านใด สามารถแจ้งน้องฟ้ามาได้เสมอ ยินดีช่วยเหลือค่ะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@KanawatT กรณีเปลี่ยนแปลงชื่อผู้จดทะเบียน dtac reward จะนับอายุการใช้งานตามชื่อผู้จดทะเบียนล่าสุดนะคะ ดังนั้นจึงเป็นการเริ่มต้นใหม่ค่ะ และเริ่มรอบใหม่ อายุการใช้งาน 6 เดือน - 3 ปี ยอดใช้งานย้อนหลัง 6 เดือนไม่รวม 2 เดือนล่าสุด มากกว่า หรือเท่ากับ 150 บาท เป็น Silver ค่ะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@AoMMaEi น้องฟ้ารับเรื่องดูแลและปลดการระงับให้เรียบร้อยแล้วนะคะ แนะนำทดลองใช้งาน datac reward ใหม่นะคะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้าต้องขออภัยท่านด้วยนะคะ เนื่องจากสิทธิ์ Gold Member จะสงวนสิทธิ์เฉพาะลูกค้าที่ใช้บริการตามเงื่อนไขที่กำหนดเท่านั้น หากในอนาคตท่านใช้บริการตรงตามเงื่อนไข ก็จะได้รับสิทธิ์พิเศษนี้ค่ะเงื่อนไข ลูกค้า Gold memberอายุการใช้งาน : 6 เดือน - 10 ปียอดใช้งานย้อนหลัง 6 เดือนไม่รวม 2 เดือนล่าสุด : มากกว่า 800 บาท สามารถตรวจสอบสิทธิ์ด้วยตนเองที่ *140# โทรออกนะคะ และน้องฟ้าแนะนำเลือกชมรายละเอียดสิทธิ์ dtac rewardเพิ่มเติมผ่านทาง https://bit.ly/2FNGrY3 ค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเพิ่มเติมรบกวน ระบุ รายละเอียดและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@JinJing สำหรับ Gold member เงื่อนไขดังนี้ค่ะ - อายุการ​ใช้งาน 6 เดือน - 10 ปี ยอดใช้งานย้อนหลัง 6 เดือนไม่รวม 2 เดือนล่าสุด​ มากกว่าหรือเท่ากับ 800 บาท- มากกว่า 10 ปี ขึ้นไป ยอดใช้งานย้อนหลัง 6 เดือนไม่รวม 2 เดือนล่าสุด​ มากกว่าหรือเท่ากับ 300 บาทได้ทั้งระบบเติมเงินและรายเดือนค่ะ ซึ่งหากผ่านเงื่อนไขระบบจะเปลี่ยนให้อัตโนมัติค่ะ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/dtacreward/condition.html ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@tdtd001 จะไม่ได้แล้วนะคะ เนื่องจาก จำกัด 1 ที่นั่ง / สิทธิ์ / เลขหมาย / เดือน ค่ะ ต้องขออภัยด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Bcbelle ใช่ค่ะ ... ต้องรบกวนรอการคืนเงินตามที่เจ้าหน้าที่แจ้งไว้นะคะ หากให้ติดตามผลเพิ่มเติมรบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน , เลข Order ที่ยกเลิก มาได้ทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
คุณ @mohslide สามารถเลือกชมแคมเปญ แคมเปญ “ยิ่งอยู่ ยิ่งรักกัน” เพิ่มเติมได้ผ่านทาง link นี้นะคะ https://community.dtac.co.th/t5/%E0%B8%94%E0%B8%B5%E0%B9%81%E0%B8%97%E0%B8%84%E0%B8%AD%E0%B8%AD%E0%B8%99%E0%B9%84%E0%B8%A5%E0%B8%99%E0%B9%8C%E0%B8%AA%E0%B9%82%E0%B8%95%E0%B8%A3%E0%B9%8C/tkb-p/KTB07/label-name/%E0%B8%A2%E0%B8%B4%E0%B9%88%E0%B8%87%E0%B8%AD%E0%B8%A2%E0%B8%B9%E0%B9%88%20%E0%B8%A2%E0%B8%B4%E0%B9%88%E0%B8%87%E0%B8%A3%E0%B8%B1%E0%B8%81%E0%B8%81%E0%B8%B1%E0%B8%99?labels=%E0%B8%A2%E0%B8%B4%E0%B9%88%E0%B8%87%E0%B8%AD%E0%B8%A2%E0%B8%B9%E0%B9%88%20%E0%B8%A2%E0%B8%B4%E0%B9%88%E0%B8%87%E0%B8%A3%E0%B8%B1%E0%B8%81%E0%B8%81%E0%B8%B1%E0%B8%99และ http://www.dtac.co.th/camp/device/best-deal.html ค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
ตอบเลยว่าถูกครับ  ก็แอบน้อยใจในแคมเปญที่ให้ลูกค้าใหม่ มันไม่ใช่แค่ช่วงโปรโมชั่นหรอกครับที่เจอว่าทาง Dtac ให้แคมเปญลูกค้าใหม่มากกว่า ผมก็เป็นลูกค้าคนนึงที่เชื่อใจในค่ายนี้กว่า 11 ปี แต่ผมอยากให้ dtac ปรับการตลาดให้ดีกว่านี้ครับ เพราะไม่ใช่แค่ผมคนเดียวครับแต่อาจจะเป็นลูกค้าอีกหลายท่าน กำลังลังเลจะย้ายค่ายครับ 
thebomheroza | ผู้ชมขาประจำ
2
6
น้องฟ้า ได้รับข้อมูล และแจ้งรายละเอียดคุณ @Aungkoon เพิ่มเติมผ่านทาง inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ    7416 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
น้องฟ้าได้รับข้อมูล และแจ้งรายละเอียดคุณ @sophidap  เพิ่มเติมผ่านทาง inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ    7416 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
กรณีคุณ ​@Aungkoon สนใจเข้าร่วม แคมเปญ dtac Rewad น้องฟ้าประสานงานทีมดูแลเรื่องร้านค้า dtac Rewad ให้โดยตรงนะคะ รบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้ค่ะ- เบอร์โทร :- ชื่อ-สกุล ผู้ติดต่อ :- ชื่อร้าน รายละเอียดร้านค้า ที่ตั้ง :จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
สนใจสมัครร้านค้าดีแทครีวอร์ดครับไม่ทราบต้องทำยังไงบ้างครับ
Aungkoon | ผู้ชมขาประจำ
0
4
น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@sophidap ได้รับด้วยนะคะ ขอแจ้งรายละเอียดเงื่อนไข Silver member อายุการใช้งาน6 เดือน - 3 ปียอดใช้งานย้อนหลัง 6 เดือนไม่รวม 2 เดือนล่าสุด มากกว่า 150 บาท หรือ อายุการใช้งาน มากกว่า 3 ปี ขึ้นไป ยอดใช้งานย้อนหลัง 6 เดือนไม่รวม 2 เดือนล่าสุด ตั้งแต่ 1 บาทขึ้นไป นะคะ คุณ ​@sophidap สามารถตรวจสอบสิทธิ์ด้วยตนเองที่ *140# โทรออก นะคะ และเลือกชมรายละเอียด เพิ่มเติมผ่านทาง https://bit.ly/2FNGrY3 นะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
เคยกด Dtac rewardในฐานะ Silver member แต่วันนี้พบว่าไม่สามารถกด reward บางอย่างได้เพราะสถานะ Silver member หายไป จึงขอสอบถามว่า เกิดจากเหตุใดจึงถูกลดสถานะจาก Silver member เป็นลูกค้าทั่วไป
sophidap | นักอ่าน
0
2
สำหรับการเข้าแอพดีแทคเล่นเกมใจดีแจกสุขไม่ได้ ที่คุณ ​@mayteeraporn แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ ปัจจุบันสามารถเข้าใช้งานได้แล้วหรือยังคะ ตรวจสอบปัจจุบันยังไม่มีการแจ้งปัญหาเรื่องการเข้าใช้งานดังกล่าวนะคะ หากยังพบปัญหา น้องฟ้ารบกวนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
 เข้าแอพเล่นเกมไม่ได้เลยค่ะ ทักไปในเพจก็ไม่มีการตอบกลับ แย่มากๆ 
mayteeraporn | ผู้ชมขาประจำ
0
1
​@jkjk8888 น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า ... กรณีต้องการเปลี่ยนเบอร์ใหม่ โดยใช้เลขที่บัญชีเดิม สิทธิ Gold Member และ แพ็กเกจ Internet เดิมนั้น ต้องรบกวนติดต่อที่ร้าน dtac ที่เป็นสำนักงานบริการ เพื่อทำการเลือกเบอร์ใหม่ที่สาขา และทางเจ้าหน้าที่จะดำเนินการให้ค่ะ แต่กรณีเปิดเบอร์ใหม่มาแล้ว และมาขอแจ้งเปลี่ยน เบอร์ใหม่โดยใช้เลขที่บัญชีเดิม ภายหลัง จะไม่สามารถดำเนินการได้นะคะ น้องฟ้าต้องขออภัยด้วยค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
​@puy25271700 เครื่อง Huawei Y5 Lite แคมเปญ Super speed super sales ราคาพิเศษ 490 บาท ชำระล่วงหน้า 500 บาท คืนส่วนลดค่าบริการ 50 บาท 10 เดือน รวมที่ต้องชำระ 1,025 บาท แพ็กเกจเริ่มต้น 399 บาท สัญญา 12 เดือน ค่ะสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/camp/device/best-deal.html#Tab2 นะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ