น้องฟ้าต้องขออภัยท่านด้วยนะคะ เนื่องจากสิทธิ์ Gold Member จะสงวนสิทธิ์เฉพาะลูกค้าที่ใช้บริการตามเงื่อนไขที่กำหนดเท่านั้น หากในอนาคตท่านใช้บริการตรงตามเงื่อนไข ก็จะได้รับสิทธิ์พิเศษนี้ค่ะเงื่อนไข ลูกค้า Gold memberอายุการใช้งาน : 6 เดือน - 10 ปียอดใช้งานย้อนหลัง 6 เดือนไม่รวม 2 เดือนล่าสุด : มากกว่า 800 บาท สามารถตรวจสอบสิทธิ์ด้วยตนเองที่ *140# โทรออกนะคะ และน้องฟ้าแนะนำเลือกชมรายละเอียดสิทธิ์ dtac rewardเพิ่มเติมผ่านทาง https://bit.ly/2FNGrY3 ค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเพิ่มเติมรบกวน ระบุ รายละเอียดและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@JinJing สำหรับ Gold member เงื่อนไขดังนี้ค่ะ - อายุการ​ใช้งาน 6 เดือน - 10 ปี ยอดใช้งานย้อนหลัง 6 เดือนไม่รวม 2 เดือนล่าสุด​ มากกว่าหรือเท่ากับ 800 บาท- มากกว่า 10 ปี ขึ้นไป ยอดใช้งานย้อนหลัง 6 เดือนไม่รวม 2 เดือนล่าสุด​ มากกว่าหรือเท่ากับ 300 บาทได้ทั้งระบบเติมเงินและรายเดือนค่ะ ซึ่งหากผ่านเงื่อนไขระบบจะเปลี่ยนให้อัตโนมัติค่ะ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/dtacreward/condition.html ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@tdtd001 จะไม่ได้แล้วนะคะ เนื่องจาก จำกัด 1 ที่นั่ง / สิทธิ์ / เลขหมาย / เดือน ค่ะ ต้องขออภัยด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Bcbelle ใช่ค่ะ ... ต้องรบกวนรอการคืนเงินตามที่เจ้าหน้าที่แจ้งไว้นะคะ หากให้ติดตามผลเพิ่มเติมรบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน , เลข Order ที่ยกเลิก มาได้ทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
คุณ @mohslide สามารถเลือกชมแคมเปญ แคมเปญ “ยิ่งอยู่ ยิ่งรักกัน” เพิ่มเติมได้ผ่านทาง link นี้นะคะ https://community.dtac.co.th/t5/%E0%B8%94%E0%B8%B5%E0%B9%81%E0%B8%97%E0%B8%84%E0%B8%AD%E0%B8%AD%E0%B8%99%E0%B9%84%E0%B8%A5%E0%B8%99%E0%B9%8C%E0%B8%AA%E0%B9%82%E0%B8%95%E0%B8%A3%E0%B9%8C/tkb-p/KTB07/label-name/%E0%B8%A2%E0%B8%B4%E0%B9%88%E0%B8%87%E0%B8%AD%E0%B8%A2%E0%B8%B9%E0%B9%88%20%E0%B8%A2%E0%B8%B4%E0%B9%88%E0%B8%87%E0%B8%A3%E0%B8%B1%E0%B8%81%E0%B8%81%E0%B8%B1%E0%B8%99?labels=%E0%B8%A2%E0%B8%B4%E0%B9%88%E0%B8%87%E0%B8%AD%E0%B8%A2%E0%B8%B9%E0%B9%88%20%E0%B8%A2%E0%B8%B4%E0%B9%88%E0%B8%87%E0%B8%A3%E0%B8%B1%E0%B8%81%E0%B8%81%E0%B8%B1%E0%B8%99และ http://www.dtac.co.th/camp/device/best-deal.html ค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
ตอบเลยว่าถูกครับ  ก็แอบน้อยใจในแคมเปญที่ให้ลูกค้าใหม่ มันไม่ใช่แค่ช่วงโปรโมชั่นหรอกครับที่เจอว่าทาง Dtac ให้แคมเปญลูกค้าใหม่มากกว่า ผมก็เป็นลูกค้าคนนึงที่เชื่อใจในค่ายนี้กว่า 11 ปี แต่ผมอยากให้ dtac ปรับการตลาดให้ดีกว่านี้ครับ เพราะไม่ใช่แค่ผมคนเดียวครับแต่อาจจะเป็นลูกค้าอีกหลายท่าน กำลังลังเลจะย้ายค่ายครับ 
thebomheroza | New Comer
2
6
สำหรับ LINE Let’s Get Rich​ (เกมเศรษฐี) ที่คุณ Kwaithai2499   สอบถามเข้ามานั้น น้องฟ้าต้องขออภัยด้วยนะคะ ปัจจุบัน กิจกรรมดังกล่าวหมดระยะโปรโมรชั่นแล้วค่ะ    7416 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
@nantawan1205 ขออนุญาติตอบแทรครับ ใช้ครับ 2 เครื่อง บัตรประชาชนขอบคุณ @nantawan1205 ต้องลงทะเบียน2 เบอร์ และก็นำมาใช้สิทธิ์ที่หละเบอร์ครับ ได้เต็มที่แค่ 2 เบอร์ครับ แต่ถ้าเป็นบุคคลอื่นก็สามารถซื้อได้เหมือนกันครับ  ขออนุญาติแนะนำ ดีแทคแอป > http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f8dde0?lang=TH
khunbom | dtac app Newbie
1
5
  @kunji Oppo A3s จะต้องสมัครโปร 699 บาทค่ะ  ราคาเครื่อง 2,999 บาท ชำระล่วงหน้า 1,000 บาท คืนส่วนลดค่าบริการ 100 บาท 10 เดือน รวมที่ต้องชำระ ณ วันซื้อเครื่อง 4,069 บาท สัญญา 12 เดือน ค่ะ   สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/camp/device/best-deal.html นะคะ   10475 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
คุณลูกค้าครับถ้าเป็นรายเดือน ยอดที่เติมเงินเกมไปจะเข้าไปรวมตอนมีบิลส่งสรุปค่าใช้จ่ายรายเดือนให้นะครับขอบคุณมากครับ
dtacGAMER | ผู้ชม
0
1
​@AoMMaEi น้องฟ้ารับเรื่องดูแลและปลดการระงับให้เรียบร้อยแล้วนะคะ แนะนำทดลองใช้งาน datac reward ใหม่นะคะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@AoMMaEi ได้รับด้วยนะคะ รบกวนคุณ ​@AoMMaEi ระบุ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลกดรับสิทธิ์datac reward ไม่ได้ให้ค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
ตั้งแต่ต่อสัญญาณมาก็ไม่สามารถกดรับสิทธิ์ได้เลยค่ะ บอกโดนระงับบ เป็นงี้มา 2 ปีแล้ว ขอวิธีแก้ด้วยค่ะ
AoMMaEi | ผู้ชมหน้าใหม่
0
3
​@Kamonchat น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ 066053xxxx พบว่าได้ต่อแพ็กเกจ เน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีด 4Mbps 139 บ.นาน 1เดือน เรียบร้อยแล้วนะคะ สามารถใช้งานได้เลยค่ะเพิ่มเติมหากใช้งานแพ็กเกจเดิมครบเงื่อนไขแล้ว สามารถสมัครเน็ตไม่อั้น ไม่ลดความเร็วได้ดังนี้ค่ะ- เน็ตไม่อั้น ไม่ลดความเร็ว 4Mbps ราคา 31.03 บาท ระยะรับสิทธิ์ 24 ชม. กดสมัคร *104*387*9112064# โทรออก - เน็ตไม่อั้น ไม่ลดความเร็ว 4Mbps ราคา 160.50 บาท ระยะเวลา 7 วัน ต่ออายุอัตโนมัติ นาน 52 รอบ กดสมัคร *104*388*9112064# โทรออก - เน็ตไม่อั้น ไม่ลดความเร็ว 4Mbps ราคา 535 บาท ระยะเวลา 30 วันต่ออายุอัตโนมัติ นาน 12 รอบ กดสมัคร *104*389*9112064# โทรออก - เน็ตไม่อั้น ไม่ลดความเร็ว 4Mbps ราคา 963 บาท ระยะเวลา 90 วัน กดสมัคร *104*594*9112064# โทรออก 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
รบกวนสอบถามหน่อยนะคะ เบอร์ 0660537920 ระบบแจ้งหักเงินเพื่อต่อเน็ตให้ แต่ลืมเติม พอกดจะสมัครใหม่ ระบบแจ้ง เลขหมายของคุณไม่เข้าเงื่อนไขในการรับสิทธิ์ 
Kamonchat | New Comer
0
1
น้องฟ้าต้องขออภัยท่านด้วยนะคะ เนื่องจากสิทธิ์ Gold Member จะสงวนสิทธิ์เฉพาะลูกค้าที่ใช้บริการตามเงื่อนไขที่กำหนดเท่านั้น หากในอนาคตท่านใช้บริการตรงตามเงื่อนไข ก็จะได้รับสิทธิ์พิเศษนี้ค่ะเงื่อนไข ลูกค้า Gold memberอายุการใช้งาน : 6 เดือน - 10 ปียอดใช้งานย้อนหลัง 6 เดือนไม่รวม 2 เดือนล่าสุด : มากกว่า 800 บาท สามารถตรวจสอบสิทธิ์ด้วยตนเองที่ *140# โทรออกนะคะ และน้องฟ้าแนะนำเลือกชมรายละเอียดสิทธิ์ dtac rewardเพิ่มเติมผ่านทาง https://bit.ly/2FNGrY3 ค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเพิ่มเติมรบกวน ระบุ รายละเอียดและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ตอนแรก ได้สถานะเป็น gold memberแต่ถูกเปลี่ยนมาเป็น silver ทั้งที่ค่าใช้บริการก็เท่าเดิม ทำไมถูกลดสถานะ
0661545269 | New Comer
0
1
ไม่ทราบว่า เป็นการกดรับสิทธิ์ dtac reward ของโครงการใดคะ น้องฟ้า รบกวนคุณ ​@Dewsuksan ระบุ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Phunum_fha น้องฟ้ายินดีประสานงานทีมเกี่ยวข้องให้นะคะ รบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้ค่ะ1. เบอร์โทร :2. ชื่อ-สกุลจดทะเบียน :3. รายละเอียดร้านค้า , ที่ตั้ง ที่ต้องการร่วมรายการ :จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ