ลองดูเกี่ยวกับสิทธิ์ dtac Reward แต่ละแบบได้ที่นี่นะคะ https://bit.ly/2NUvbMZ 
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
4
หากคุณ ​@bunthapan ต้องการสมัครเข้าร่วมเป็นร้านค้ารับสิธิพิเศษของ Dtac Reward สามารถแจ้งรายละเอียดกลับมาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ รายละเอียดดังนี้ค่ะ - รายละเอียดเบื้องต้นเกี่ยวกับร้าน ธุรกิจที่ต้องการเข้าร่วมโครงการ - ชื่อผู้ติดต่อ และเบอร์ติดต่อกลับแจ้งกลับเข้ามานะคะ น้องฟ้ายินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@0946019837 เนื่องจากระยะเวลาการใช้งานแต่ละเบอร์ รวมถึงโปรโมชั่น การใช้งานของแต่ละเบอร์จะแตกต่างกัน ทำให้สิทธิ์ dtac reward ที่ได้รับก็จะต่างกันไปด้วย ซึ่งจะไม่สามารถร่วมเบอร์กันได้นะคะ อย่างไรก็ตามหากติดปัญหาการใช้งานด้านใด สามารถแจ้งน้องฟ้ามาได้เสมอ ยินดีช่วยเหลือค่ะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@KanawatT กรณีเปลี่ยนแปลงชื่อผู้จดทะเบียน dtac reward จะนับอายุการใช้งานตามชื่อผู้จดทะเบียนล่าสุดนะคะ ดังนั้นจึงเป็นการเริ่มต้นใหม่ค่ะ และเริ่มรอบใหม่ อายุการใช้งาน 6 เดือน - 3 ปี ยอดใช้งานย้อนหลัง 6 เดือนไม่รวม 2 เดือนล่าสุด มากกว่า หรือเท่ากับ 150 บาท เป็น Silver ค่ะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@AoMMaEi น้องฟ้ารับเรื่องดูแลและปลดการระงับให้เรียบร้อยแล้วนะคะ แนะนำทดลองใช้งาน datac reward ใหม่นะคะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้าต้องขออภัยท่านด้วยนะคะ เนื่องจากสิทธิ์ Gold Member จะสงวนสิทธิ์เฉพาะลูกค้าที่ใช้บริการตามเงื่อนไขที่กำหนดเท่านั้น หากในอนาคตท่านใช้บริการตรงตามเงื่อนไข ก็จะได้รับสิทธิ์พิเศษนี้ค่ะเงื่อนไข ลูกค้า Gold memberอายุการใช้งาน : 6 เดือน - 10 ปียอดใช้งานย้อนหลัง 6 เดือนไม่รวม 2 เดือนล่าสุด : มากกว่า 800 บาท สามารถตรวจสอบสิทธิ์ด้วยตนเองที่ *140# โทรออกนะคะ และน้องฟ้าแนะนำเลือกชมรายละเอียดสิทธิ์ dtac rewardเพิ่มเติมผ่านทาง https://bit.ly/2FNGrY3 ค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเพิ่มเติมรบกวน ระบุ รายละเอียดและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@JinJing สำหรับ Gold member เงื่อนไขดังนี้ค่ะ - อายุการ​ใช้งาน 6 เดือน - 10 ปี ยอดใช้งานย้อนหลัง 6 เดือนไม่รวม 2 เดือนล่าสุด​ มากกว่าหรือเท่ากับ 800 บาท- มากกว่า 10 ปี ขึ้นไป ยอดใช้งานย้อนหลัง 6 เดือนไม่รวม 2 เดือนล่าสุด​ มากกว่าหรือเท่ากับ 300 บาทได้ทั้งระบบเติมเงินและรายเดือนค่ะ ซึ่งหากผ่านเงื่อนไขระบบจะเปลี่ยนให้อัตโนมัติค่ะ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/dtacreward/condition.html ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@tdtd001 จะไม่ได้แล้วนะคะ เนื่องจาก จำกัด 1 ที่นั่ง / สิทธิ์ / เลขหมาย / เดือน ค่ะ ต้องขออภัยด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Bcbelle ใช่ค่ะ ... ต้องรบกวนรอการคืนเงินตามที่เจ้าหน้าที่แจ้งไว้นะคะ หากให้ติดตามผลเพิ่มเติมรบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน , เลข Order ที่ยกเลิก มาได้ทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
คุณ @mohslide สามารถเลือกชมแคมเปญ แคมเปญ “ยิ่งอยู่ ยิ่งรักกัน” เพิ่มเติมได้ผ่านทาง link นี้นะคะ https://community.dtac.co.th/t5/%E0%B8%94%E0%B8%B5%E0%B9%81%E0%B8%97%E0%B8%84%E0%B8%AD%E0%B8%AD%E0%B8%99%E0%B9%84%E0%B8%A5%E0%B8%99%E0%B9%8C%E0%B8%AA%E0%B9%82%E0%B8%95%E0%B8%A3%E0%B9%8C/tkb-p/KTB07/label-name/%E0%B8%A2%E0%B8%B4%E0%B9%88%E0%B8%87%E0%B8%AD%E0%B8%A2%E0%B8%B9%E0%B9%88%20%E0%B8%A2%E0%B8%B4%E0%B9%88%E0%B8%87%E0%B8%A3%E0%B8%B1%E0%B8%81%E0%B8%81%E0%B8%B1%E0%B8%99?labels=%E0%B8%A2%E0%B8%B4%E0%B9%88%E0%B8%87%E0%B8%AD%E0%B8%A2%E0%B8%B9%E0%B9%88%20%E0%B8%A2%E0%B8%B4%E0%B9%88%E0%B8%87%E0%B8%A3%E0%B8%B1%E0%B8%81%E0%B8%81%E0%B8%B1%E0%B8%99และ http://www.dtac.co.th/camp/device/best-deal.html ค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
เลือกใช้ และเป็นกำลังใจ​ให้ DTAC มาโดยตลอด เปลี่ยนเบอร์โทร​ เปลี่ยนเครื่องก็ไม่เคยเปลี่ยนใจจาก DTAC แต่ล่าสุดเพิ่งทราบว่าถูกลดสถานะ DTAC REWARDS จาก GOLD เป็น SILVER (ช้ำใจเพิ่มเติมคือไม่คิดจะบอกล่วงหน้าหรือสอบถาม​เรื่องเปลี่ยนโปรโมชั่นสักคำ)​ เมื่อค่าใช้บริการรายเดือนซึ่งผมได้จ่ายล่วงหน้าเอาไว้หมดลง ความสัมพันธ์​ของเราจะไม่เหมือนเดิมอย่างแน่นอนครับ... 
Boyzsensei | New here
0
0
❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าแจ้งรายละเอียด ผ่าน Link https://bit.ly/2S9a5gA เรียบร้อยแล้วนะคะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ขอทราบรหัสผ่านในการฟังข้อความเสียง Voice Mail 1802 หน่อยค่ะ
Koo55 | Just browsing
0
1
เช้คห้น้อยค้เบอนีคุ้มครองไหม0619723894
May2523 | ผู้ชมขาประจำ
0
5
สวัสดีครับพี่พนักงานสันนี้ผมมีคำถามครับคือตอนนี้ผมใช้ซิทพร้อมบวกของดีแทคอยู่แต่ผมไท่สามารถเข้าไปกดรับสิทธิ์ในแอพได้ครับพอกดรับสิทธิ์แล้วแอพมันเด้งออก ผมอยากให้ทางพนักงานช่วยแก้ปัญหาด้วยครับ
Imixsobup | ผู้ชมขาประจำ
0
0
ระหว่างรอเจ้าหน้าที่ @dtac_Callcenter คิดว่า ใช้ได้ทีละใบนะคะ 
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
1
สวัสดีครับพอดีได้รางวัลตั๋วหนัง 2 ใบจากใจดีแจกสุขครับ มีข้อสงสัยว่าต้องใช้ดูหนังเรื่องเดียวและรอบเดียวกันเลยใช่ไหมครับ ถ้าสามารถดูคนละรอบได้หรือไม่ และ ถ้าได้รู้คำตอบแล้วจะไปใช้จริงครับ (พอดีอยู่คนเดียวครับ) ถ้าอย่างไรรบกวนใส่เงื่อนไขการใช้งานเพิ่มเติมให้ชัดเจน เพื่อทำความเข้าใจครับขอบคุณครับ
arthit12mba | ผู้ชมขาประจำ
0
1
​@thyd5211 ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าขอขอบคุณที่สนใจเข้าร่วมร้านค้ากับโครงการ Dtac Reward นะคะน้องฟ้ารบกวนขอรายละเอียดเพิ่มเติม ดังนี้เพื่อประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการต่อไปค่ะ 1. ชื่อร้านค้า 2. ชื่อ-นามสกุลผู้ติดต่อ 3. เบอร์ติดต่อ 4. ที่อยู่ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ต้องการเอาร้านค้าเข้าร่วมกับ Dtac Reward ขอรายละเอียดหน่อยค่า 
thyd5211 | ผู้ชมขาประจำ
0
1
สวัสดีครับ  รบกวนสอบถามแอดมิน dtac ผมเห็นโฆษณาตามใจปากทุกวันศุกร์ เห็นแล้วผมอยากได้ dtac reward ทันที ไม่ทราบว่า ถ้าผมเปิดซิมใหม่แบบเติมเงินใช้ระยะเวลากี่เดือนถึงจะได้สิทธิ์ Silver Member หรือ Gold Member ครับ และมีโปรเติมเงินอะไรแนะนำเป็นพิเศษบ้างครับ  
NutCyber2020 | Just browsing
0
0