หากคุณ ​@bunthapan ต้องการสมัครเข้าร่วมเป็นร้านค้ารับสิธิพิเศษของ Dtac Reward สามารถแจ้งรายละเอียดกลับมาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ รายละเอียดดังนี้ค่ะ - รายละเอียดเบื้องต้นเกี่ยวกับร้าน ธุรกิจที่ต้องการเข้าร่วมโครงการ - ชื่อผู้ติดต่อ และเบอร์ติดต่อกลับแจ้งกลับเข้ามานะคะ น้องฟ้ายินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@0946019837 เนื่องจากระยะเวลาการใช้งานแต่ละเบอร์ รวมถึงโปรโมชั่น การใช้งานของแต่ละเบอร์จะแตกต่างกัน ทำให้สิทธิ์ dtac reward ที่ได้รับก็จะต่างกันไปด้วย ซึ่งจะไม่สามารถร่วมเบอร์กันได้นะคะ อย่างไรก็ตามหากติดปัญหาการใช้งานด้านใด สามารถแจ้งน้องฟ้ามาได้เสมอ ยินดีช่วยเหลือค่ะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@KanawatT กรณีเปลี่ยนแปลงชื่อผู้จดทะเบียน dtac reward จะนับอายุการใช้งานตามชื่อผู้จดทะเบียนล่าสุดนะคะ ดังนั้นจึงเป็นการเริ่มต้นใหม่ค่ะ และเริ่มรอบใหม่ อายุการใช้งาน 6 เดือน - 3 ปี ยอดใช้งานย้อนหลัง 6 เดือนไม่รวม 2 เดือนล่าสุด มากกว่า หรือเท่ากับ 150 บาท เป็น Silver ค่ะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@AoMMaEi น้องฟ้ารับเรื่องดูแลและปลดการระงับให้เรียบร้อยแล้วนะคะ แนะนำทดลองใช้งาน datac reward ใหม่นะคะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้าต้องขออภัยท่านด้วยนะคะ เนื่องจากสิทธิ์ Gold Member จะสงวนสิทธิ์เฉพาะลูกค้าที่ใช้บริการตามเงื่อนไขที่กำหนดเท่านั้น หากในอนาคตท่านใช้บริการตรงตามเงื่อนไข ก็จะได้รับสิทธิ์พิเศษนี้ค่ะเงื่อนไข ลูกค้า Gold memberอายุการใช้งาน : 6 เดือน - 10 ปียอดใช้งานย้อนหลัง 6 เดือนไม่รวม 2 เดือนล่าสุด : มากกว่า 800 บาท สามารถตรวจสอบสิทธิ์ด้วยตนเองที่ *140# โทรออกนะคะ และน้องฟ้าแนะนำเลือกชมรายละเอียดสิทธิ์ dtac rewardเพิ่มเติมผ่านทาง https://bit.ly/2FNGrY3 ค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเพิ่มเติมรบกวน ระบุ รายละเอียดและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@JinJing สำหรับ Gold member เงื่อนไขดังนี้ค่ะ - อายุการ​ใช้งาน 6 เดือน - 10 ปี ยอดใช้งานย้อนหลัง 6 เดือนไม่รวม 2 เดือนล่าสุด​ มากกว่าหรือเท่ากับ 800 บาท- มากกว่า 10 ปี ขึ้นไป ยอดใช้งานย้อนหลัง 6 เดือนไม่รวม 2 เดือนล่าสุด​ มากกว่าหรือเท่ากับ 300 บาทได้ทั้งระบบเติมเงินและรายเดือนค่ะ ซึ่งหากผ่านเงื่อนไขระบบจะเปลี่ยนให้อัตโนมัติค่ะ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/dtacreward/condition.html ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@tdtd001 จะไม่ได้แล้วนะคะ เนื่องจาก จำกัด 1 ที่นั่ง / สิทธิ์ / เลขหมาย / เดือน ค่ะ ต้องขออภัยด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Bcbelle ใช่ค่ะ ... ต้องรบกวนรอการคืนเงินตามที่เจ้าหน้าที่แจ้งไว้นะคะ หากให้ติดตามผลเพิ่มเติมรบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน , เลข Order ที่ยกเลิก มาได้ทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
คุณ @mohslide สามารถเลือกชมแคมเปญ แคมเปญ “ยิ่งอยู่ ยิ่งรักกัน” เพิ่มเติมได้ผ่านทาง link นี้นะคะ https://community.dtac.co.th/t5/%E0%B8%94%E0%B8%B5%E0%B9%81%E0%B8%97%E0%B8%84%E0%B8%AD%E0%B8%AD%E0%B8%99%E0%B9%84%E0%B8%A5%E0%B8%99%E0%B9%8C%E0%B8%AA%E0%B9%82%E0%B8%95%E0%B8%A3%E0%B9%8C/tkb-p/KTB07/label-name/%E0%B8%A2%E0%B8%B4%E0%B9%88%E0%B8%87%E0%B8%AD%E0%B8%A2%E0%B8%B9%E0%B9%88%20%E0%B8%A2%E0%B8%B4%E0%B9%88%E0%B8%87%E0%B8%A3%E0%B8%B1%E0%B8%81%E0%B8%81%E0%B8%B1%E0%B8%99?labels=%E0%B8%A2%E0%B8%B4%E0%B9%88%E0%B8%87%E0%B8%AD%E0%B8%A2%E0%B8%B9%E0%B9%88%20%E0%B8%A2%E0%B8%B4%E0%B9%88%E0%B8%87%E0%B8%A3%E0%B8%B1%E0%B8%81%E0%B8%81%E0%B8%B1%E0%B8%99และ http://www.dtac.co.th/camp/device/best-deal.html ค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
ตอบเลยว่าถูกครับ  ก็แอบน้อยใจในแคมเปญที่ให้ลูกค้าใหม่ มันไม่ใช่แค่ช่วงโปรโมชั่นหรอกครับที่เจอว่าทาง Dtac ให้แคมเปญลูกค้าใหม่มากกว่า ผมก็เป็นลูกค้าคนนึงที่เชื่อใจในค่ายนี้กว่า 11 ปี แต่ผมอยากให้ dtac ปรับการตลาดให้ดีกว่านี้ครับ เพราะไม่ใช่แค่ผมคนเดียวครับแต่อาจจะเป็นลูกค้าอีกหลายท่าน กำลังลังเลจะย้ายค่ายครับ 
thebomheroza | ผู้ชมขาประจำ
2
6
ระหว่างรอเจ้าหน้าที่ @dtac_Callcenter ลองกดปุ่มเพื่อใช้สิทธิ์ซ้ำอีกรอบนะคะ ระบบจะให้โค๊ดเดิมซ้ำอีกรอบค่ะ ถ้าหากโค๊ดนั้นยังไม่หมดอายุ ถ้ายังไม่ได้ รอเจ้าหน้าที่นะคะ
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
1
ก่อนหน้านี้ หากเรากดรับสิทธิ์ dtac reward ผ่าน application dtac เมื่อกดรับแล้วเรายังสามารถเข้าไปดูสิทธิ์ได้ใน notification ตรงไอคอน dtac มุมบนขวาของแอป ไม่ทราบว่าตอนนี้ดูได้ที่ตรงไหนหรอคะ?เพราะล่าสุดกดรับสิทธิ์แล้วแอปเด้งค่ะ ไม่ได้ลองกดใหม่ด้วยเพราะไม่ทันแล้ว เลยอยากทราบว่ายังดูได้แบบเดิมไหมคะ หรือกดแล้วต้องค้างไว้หน้าสิทธิ์อย่างเดียว และหากเผลอกดออกก็เสียสิทธิ์ไปเลย?
Beautary | ผู้ชมขาประจำ
0
1
​@BoAloha จากการตรวจสอบ สิทธิ์คงเหลือของ Gold Member ในการดูหนัง SF 70 บาท ณ ปัจจุบันสิทธิ์จะเต็มแล้วนะคะ สำหรับการตรวจสอบสิทธิ์สามารถติดต่อสอบถามกับทางเจ้าหน้าที่ได้ค่ะ หรือ Call center 1678 ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@BoAloha น้องฟ้า update ค่ะ จากการตรวจสอบ สิทธิ์คงเหลือของ Gold Member ในการดูหนัง SF 70 บาท ณ ปัจจุบันสิทธิ์จะเต็มแล้วนะคะ สำหรับการตรวจสอบสิทธิ์สามารถติดต่อสอบถามกับทางเจ้าหน้าที่ได้ค่ะ หรือ Call center 1678 ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@BoAloha น้องฟ้าประสานงานตรวจสอบให้นะคะ แล้วจะมี update เพิ่มเติมค่ะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
ตรวจสอบยอดคงเหลือ สิทธิ์ดูหนัง SFสอบถามค่ะ1.) ณ.ปัจจุบันสิทธิ์คงเหลือของ Gold Member ในการดูหนัง SF 70 บาทต่อสัปดาห์ หมดหรือยังคะ?2.) นอกจากการสอบถามผ่านช่องทางนี้ สามารถตรวจสอบยอดคงเหลือของสิทธิ์ได้ในช่องทางไหนอีกบ้าง 
BoAloha | New Comer
0
2
​@Qwanto น้องฟ้าประสานงานทีมดูแลเรื่องร้านค้า Dtac Rewad ให้โดยตรงนะคะ รบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้ค่ะ- เบอร์โทร :- ชื่อ-สกุล ผู้ติดต่อ :- ชื่อร้าน รายละเอียดร้านค้า ที่ตั้ง :จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ต้องติดต่อทางไหนยังไงบ้างครับ
Qwanto | ผู้ชมขาประจำ
0
1
สอบถามค่ะ1.) ณ.ปัจจุบันสิทธิ์คงเหลือของ Gold Member ในการดูหนัง SF 70 บาทต่อสัปดาห์ หมดหรือยังคะ?2.) นอกจากการสอบถามผ่านช่องทางนี้ สามารถตรวจสอบยอดคงเหลือของสิทธิ์ได้ในช่องทางไหนอีกบ้าง 
BoAloha | New Comer
0
1
​@Qawsedrftg ไม่ทราบว่าไม่สะดวกใช้งานเบอร์ดีแทคทางด้านใดหรือเปล่าคะ สามารถปรึกษาน้องฟ้าได้นะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน เพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ
ผู้สร้างที่ได้รับคำชมสูงสุด