สวัสดีค่ะ คุณ Minneymint ขอรบกวนตรวจสอบ >> ดีแทคแอปพลิเคชั่น ​เวอร์ชั่น 9.8.0 เป็นต้นไป จะสามารถรับสิทธิ์ได้ค่ะ และหากเบอร์โทรศัทพ์ที่กรอกไปนั้นไม่ได้ทำการผูกไว้กับบัญชีของไลน์ ให้ คุณ Minneymint ดำเนินการลงทะเบียนเบอร์โทรนั้นกับไลน์ แอปก่อน และ หากมีสติ๊กเกอร์ที่เลือกมาอยู่ในบัญชีแล้ว ให้ คุณ Minneymint เลือกลายอื่นที่ไม่ซ้ำกับลายเดิม​นะคะ ขอรบกวนทดสอบทำรายการใหม่อีกครั้งนะคะ และหากยังไม่สามารถทำรายการได้ สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
1
2
หากอายุการใช้งานระหว่าง 6 เดือน- 3 ปี และมียอดค่าใช้บริการต่อเดือนขั้นต่ำ 150 บาท สถานะจะปรับเป็น Silver ให้อัตโนมัติค่ะ น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบข้อมูลให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ     กรุณาอย่าโพสต์ข้อมูลส่วนตัวในพื้นที่สาธารณะ  
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
@Kreangt ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการCoins หรือ เหรียญสะสมจากการที่ลูกค้าดีแทคได้ทำรายการหรือกิจกรรมต่างๆบนดีแทคแอปนะคะสามารถนำ Coins ที่ได้รับ ไปแลกสิทธิพิเศษเพิ่มเติมจาก dtac reward เช่น ส่วนลดอาหาร/เครื่องดื่ม/แพ็คเกจเสริม ได้ค่ะ   หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
สวัสดีค่ะ คุณ @Jarinyaann  น้องฟ้า ใบบัว ขอบคุณคำแนะนำดีๆ จากคุณ @Jarinyaann  นะคะ และส่งเรื่องเป็นข้อเสนอแนะแจ้งไปยังทีมที่ดูแล ให้เรียบร้อยแล้วค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @Natinati  น้องฟ้านุชชี่ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก .... ตรวจสอบเบอร์ 089798xxxx พบว่าได้รับการดูแลจากทางเจ้าหน้าที่เรียบร้อยแล้ว สถานะปัจจุบันจะเป็น Platimum Blue นะคะ   หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ลองดูเกี่ยวกับสิทธิ์ dtac Reward แต่ละแบบได้ที่นี่นะคะ https://bit.ly/2NUvbMZ 
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
4
หากคุณ ​@bunthapan ต้องการสมัครเข้าร่วมเป็นร้านค้ารับสิธิพิเศษของ Dtac Reward สามารถแจ้งรายละเอียดกลับมาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ รายละเอียดดังนี้ค่ะ - รายละเอียดเบื้องต้นเกี่ยวกับร้าน ธุรกิจที่ต้องการเข้าร่วมโครงการ - ชื่อผู้ติดต่อ และเบอร์ติดต่อกลับแจ้งกลับเข้ามานะคะ น้องฟ้ายินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@0946019837 เนื่องจากระยะเวลาการใช้งานแต่ละเบอร์ รวมถึงโปรโมชั่น การใช้งานของแต่ละเบอร์จะแตกต่างกัน ทำให้สิทธิ์ dtac reward ที่ได้รับก็จะต่างกันไปด้วย ซึ่งจะไม่สามารถร่วมเบอร์กันได้นะคะ อย่างไรก็ตามหากติดปัญหาการใช้งานด้านใด สามารถแจ้งน้องฟ้ามาได้เสมอ ยินดีช่วยเหลือค่ะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@KanawatT กรณีเปลี่ยนแปลงชื่อผู้จดทะเบียน dtac reward จะนับอายุการใช้งานตามชื่อผู้จดทะเบียนล่าสุดนะคะ ดังนั้นจึงเป็นการเริ่มต้นใหม่ค่ะ และเริ่มรอบใหม่ อายุการใช้งาน 6 เดือน - 3 ปี ยอดใช้งานย้อนหลัง 6 เดือนไม่รวม 2 เดือนล่าสุด มากกว่า หรือเท่ากับ 150 บาท เป็น Silver ค่ะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@AoMMaEi น้องฟ้ารับเรื่องดูแลและปลดการระงับให้เรียบร้อยแล้วนะคะ แนะนำทดลองใช้งาน datac reward ใหม่นะคะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
สวัสดีค่ะ คุณ Pawena_ สามาถฟังรหัสแก้ล็อคผ่านมือถือเบอร์อื่นแทน โดย กด 1678 >> กด 6> กด 1 และ กด 1 >และใส่เบอร์ >ใส่เลขที่บัตรประชาชน ระบบจะแจ้งรหัส puk แก้ล็อค 8 หลักได้เลยค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ใบบัว ต้องขออภัยคุณ SHermitte ในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ เพื่อความชัดเจนในการตรวจสอบข้อมูล ขอรบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่อง dtac gold member ให้ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ใบบัว ต้องขออภัยคุณ SHermitte ในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ เพื่อความชัดเจนในการตรวจสอบข้อมูล ขอรบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่อง dtac gold member ให้ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เป็น dtac gold member มา 2 ปีกว่า ยอดใช้บริการรายเดือน 899 ไม่รวม vat แต่จ่ายค่าบริการจริงเดือนเป็นพันบาทเพราะมีสมัครบริการ อย่างอื่น เช่น YouTube Premium ตอนนี้จะเป็นมาใช้ รายเดือน 649 บาท แต่ยังคง ใช้ YouTube Premium อยู่ ตกแล้วค่าบริการรายเดือนจะอยู่ที่ เกือบ 920 บาท อันนี้จะไม่ตกสถานะไปเป็น Silver member ใช่มั้ยคะ เพราะยอดค่าใช้จ่ายเกิน 800 บาทอยู่แล้ว หรือ จะเป็นgold memberได้ จะต้องอิงจาก ค่าบริการรายเดือนเพียวๆ ถ้าเป็นแบบนั้น คงไม่โอเค เพราะ  2 ปีที่ใช้บริการ เป็นลูกค้าระดับ Gold มาตลอด ถ้าจะปรับลดสถานะเพราะเรื่องแค่นี้ ก็คงไม่โอเคกับค่ายนี้แล้ว รบกวนตอบกลับด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ
SHermitte | New here
0
1
เป็น dtac gold member มา 2 ปีกว่า ยอดใช้บริการรายเดือน 899 ไม่รวม vat แต่จ่ายค่าบริการจริงเดือนเป็นพันบาทเพราะมีสมัครบริการ อย่างอื่น เช่น YouTube Premium ตอนนี้จะเป็นมาใช้ รายเดือน 649 บาท แต่ยังคง ใช้ YouTube Premium อยู่ ตกแล้วค่าบริการรายเดือนจะอยู่ที่ เกือบ 920 บาท อันนี้จะไม่ตกสถานะไปเป็น Silver member ใช่มั้ยคะ เพราะยอดค่าใช้จ่ายเกิน 800 บาทอยู่แล้ว หรือ จะเป็นgold memberได้ จะต้องอิงจาก ค่าบริการรายเดือนเพียวๆ ถ้าเป็นแบบนั้น คงไม่โอเค เพราะ  2 ปีที่ใช้บริการ เป็นลูกค้าระดับ Gold มาตลอด ถ้าจะปรับลดสถานะเพราะเรื่องแค่นี้ ก็คงไม่โอเคกับค่ายนี้แล้ว รบกวนตอบกลับด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ
SHermitte | New here
0
1
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบข้อมูลให้นะคะ รบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้นะคะ- เบอร์ที่เติมผิด :- เบอร์ที่ต้องการเติม :- จำนวนเงิน :- วันเวลา ที่ทำรายการ :- ช่องทางทำรายการ , Bank :- Slip หลังทำรายการ :จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ต้องการขอเงินคืน เนื่องจากโอนเงินผิดเบอร์โดยการโอนผ่านแอป ดีแทค จะต้องทำไงค่ะ
7507 | Regular Viewers
0
1
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบพบว่ามียอดเงินถูกเติมเข้าหมายเลขตามปกตินะคะ หากเป็นกรณีเติมเงินผิดเบอร์รบกวนแจ้งเบอร์ที่ต้องการเติมเงินคืน (เบอร์ถูก) มาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ไม่ทราบว่าขอซิมการ์ดใหม่เบอร์เดิม กรณีซิมหาย หรือชำรุดคะ น้องฟ้านุชชี่แนะนำติดต่อเพื่อออกซิมการ์ดใหม่เบอร์เดิม ได้ที่สำนักงานบริการ หรือ dtac center ฟรีค่าธรรมเนียมค่ะ สามารถตรวจสอบสาขาที่สะดวกได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/help/store-locations.html ค่ะเอกสารนำ บัตรประชาชน ติดต่อนะคะ กรณีซิมชำรุด รบกวนนำซิมเดิมติดต่อด้วยค่ะหากไม่สะดวกติดต่อ รบกวนแจ้งน้องฟ้ามาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1