Highlighted
ผู้ชมหน้าใหม่

Feedback เรื่องการปรับเปลี่ยนสิทธิ์ โดยไม่มีการแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

เมื่อปีก่อนผมได้ทำการสมัคร Package Super non-Stop 1299 Baht/Month ในตอนที่ซื้อ iPhone7

พอปีถัดมาผมใช้สิทธิ์ UP ในการซื้อ iPhoneX และสอบถามกับเจ้าหน้าที่ว่าต้องมีการเปลี่ยน Package ที่ใช้อยู่หรือไม่อย่างไร

เพื่อให้สิทธิ์ Blue Member ยังอยู่ ตอนนั้นเจ้าหน้าที่เข้าใจว่ายังไม่ทราบเรื่องการปรับเปลี่ยนของ Dtac ก็ยังให้เป็น Package เดิมได้

 

แต่พอมาวันนี้มาจ่ายเงินถึงพบว่าถูก Down เป็น Gold Member แล้ว โดยไม่มีการแจ้งการเสียสิทธิ์ให้ทราบล่วงหน้า

ส่วนตัวผมไม่มีปัญหาที่จะต้องปรับเปลี่ยนเป็น Package Super non-Stop 1499 Baht/Month เพื่อรักษาสิทธิ์ Blue Member

 

แต่จุดที่เสียความรู้สึกมากคือการไ่มีการแจ้งเตือนใด ๆ ให้กับลูกค้าที่ทาง DTAC เคลมให้ว่าเป็นลูกค้าที่จะได้รับสิทธิพิเศษต่าง ๆ
ซึ่งเป็นสิ่งที่ผมยินดีจ่ายละรู้สึกดีกับ Promotion ต่าง ๆ ที่มีให้ใช้ แต่พอมีการเปลี่ยนแปลงกลับทิ้งกันดื้อ ๆ โดยไม่มีการแจ้งเตือนใด ๆ

หากว่าก่อนมาจ่ายบิลผมมีไปกดใช้สิทธิ์ต่าง ๆ ที่ร้านค้า คงเสียความรู้สึกยิ่งกว่านี้อีก
เป็นเหตุการณ์ที่ทำให้ผมรู้สึกว่าถ้าไม่ติดเรื่องสัญญาอยู่ ผมคงจะเปลี่ยนค่ายทันที เพราะรู้สึกว่าจุดแข็งของ DTAC ที่เด่นในด้าน Service
กลับละทิ้งลูกค้ากันได้ง่าย ๆ แบบนี้ ก็ไม่มีเหตุผลที่ผมจะอยู่รับเครือข่ายนี้ต่อไปอีกถ้าหมดสัญญาครับ

18/02/2018

 

3 คำตอบ 3
dtac app Newbie

เรื่อง: Feedback เรื่องการปรับเปลี่ยนสิทธิ์ โดยไม่มีการแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

 

สวัสดีครับคุณ @Harleluya

 

 

ขออภัยในความไม่สะดวกด้วยครับ

 

 

รบกวน แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล   พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่

 

 

dtac_Callcenter  >>>     https://goo.gl/41mEbZ

 

 

เพื่อให้น้องฟ้า ช่วยตรวจสอบและดูแลให้นะครับ

dtac call center

เรื่อง: Feedback เรื่องการปรับเปลี่ยนสิทธิ์ โดยไม่มีการแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

@Harleluya  หากใช้งานตามเงื่อนไข และถูกปรับสิทธิ์ น้องฟ้า ยินดีประสานงานตรวจสอบเพิ่มเติมให้ค่ะ

เบื้องต้นรบกวนแจ้งเบอร์โทรศัพท์ และชื่อ-นามสกุลผู้จดทะเบียนส่งกลับมาได้ทาง inbox @dtac_Callcenter

และ copy link นี้เข้ามาด้วยนะคะ

 

8547    หัวใจ  ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ (◠‿◠✿)   

dtac feedback team

ผู้ชมหน้าใหม่

เรื่อง: Feedback เรื่องการปรับเปลี่ยนสิทธิ์ โดยไม่มีการแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

ในส่วนที่ dtac_Callcenter แจ้งนั้นทราบอยู่แล้วครับ เพราะผมเป็นคนขอทำเรื่องเปลี่ยนจาก 1,299 เป็น 1,499 เพื่อให้ได้รับสิทธิ์ Blue Member เอง

แต่ที่ผมไม่พอใจในครั้งนี้คือในเดิมที่สามารถใช้โปร 1,299 แล้วได้ Blue Member นั้น พอจู่ ๆ จะปรับเปลี่ยนให้เป็น 1,499 แทน

ซึ่งเท่ากับว่าผมที่ยังคงสถานะใช้โปร 1,299 อยู่จะหลุดจากการเป็น Blue Member 
(จุดที่เปลี่ยนเพิ่มราคาอันนี้ผมไม่ได้พูดถึงความเอาเปรียบเพราะผมยังรับได้จากสิทธิ์เบิกค่าใช้จ่ายส่วนตัวที่ผมมีแต่คนอื่นคงรู้สึกแย่เหมือนกัน)

 

แต่.....ทาง DTAC กลัไมไ่ด้มีการแจ้งให้กับสมาชิกทราบถึงการเปลี่ยนแปลงนี้

แล้วมาอีกทีพอถึงเวลาเปลี่ยนผมก็หลุดจาก Blue Member ดื้อ ๆ เลยโดยได้รับทราบผ่านทาง SMS ว่ากลายเป็น Gold Member

(ในจุดนี้ยังไม่นับเรื่องที่ถ้าเกิดผมอยากจะใช้สิทธิ์ Blue Member ของร้านค้าต่าง ๆ ผมคงเสียสิทธิ์โดยทำอะไรไม่ได้ ยิ่งถ้าเป็นพวกโปรหนังผมก็เสียเวลาฟรี ๆ เลย)

 

สรุป: 
1. ผม Feedback เพื่ออยากให้ทราบปัญหาและนำไปปรับปรุง ไม่ใช่การตรวจอบสิทธิ์ให้ผมดังที่แจ้งมา
2. สิ่งที่ผมอยากทราบคือ DTAC มีการนำ Complaint ในครั้งนี้ไปปรับปรุงอย่างไรบ้าง เพราะเป็นการทำให้ลูกค้าเสียสิทธิ์ที่พึงมี
    (หากจะตอบว่าเพราะมี หมายเหตุแล้วว่าการเปลี่ยนแปลงจะไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า Blue Member ก็ไม่ต่างจากลูกค้าทั่ว ๆ ไป อย่าตั้งและ Promote ขึ้นมาเลยครับ ถ้าดูแลและรักษาไม่ได้)

ส่วนตัวผมหวังว่าจะยังเห็น DTAC มีการเปลี่ยนแปลงและปรับปรุง หากจนถึงวันที่ผมหมดสัญญาแล้วยังรู้สึกไม่พึงพอใจก็คงย้ายไปค่ายอื่นที่สามารถบริการลูกค้าได้
ตามสถานะพรีเมียมต่าง ๆ ที่ให้ไว้ได้ดีกว่าครับ

 

20.02.18