Punthong999
Regular Viewers

ไม่ได้รับเน็ตฟรี10GBทุกวันที่2ของเดือน

 
1 คำตอบ 1
dtac_Callcenter
dtac call center

ไม่ได้รับเน็ตฟรี10GBทุกวันที่2ของเดือน

น้องฟ้า ใบบัว ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ Punthong999 ได้รับด้วยนะคะ ขอรบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแล กรณ๊ไม่ได้รับ อินเตอร์เน็ตให้ค่ะ

dtac feedback team