นักตอบมือใหม่

ไม่ได้พื้นที่ capture คืน

ทุกครั้งที่มีการเปลี่ยนโปร capture จะลดพื้นที่เหลือ 2 GB จากนั้นไม่กี่วันจะคืนพื้นที่/เพิ่มความจุให้ได้ตามโปร แต่รอบนี้เปลี่ยนเป็น Go No Limit 1299 ผ่านไป 2 เดือนยังไม่ได้ปรับให้เป็น 100 GB ประสานที่เค้าท์เตอร์สาขาโลตัสอ่อนนุชไม่สามารถแก้ไขให้ได้บอกว่าไม่มีข้อมูลในระบบ ให้โทรประสาน 1678 แต่โทรไปหลายครั้งมากแต่ไม่มีคนรับ (ทั้งๆที่ทุกครั้งต้องเสีย 3 บาท ) ไม่ทราบว่าจะต้องจัดการต่ออย่างไรครับ หวังว่าในนี้จะไม่โยนให้โทรไป 1678 อีกนะครับ
6 คำตอบ 6
นักตอบมือใหม่

เรื่อง: ไม่ได้พื้นที่ capture คืน

ลองแจ้งรายละเอียด inbox @dtac_Callcenter นะคะ พี่ CC จะตรวจสอบให้ค่ะ และปรับพื้นที่ให้

นักตอบมือใหม่

เรื่อง: ไม่ได้พื้นที่ capture คืน

ขอบคุณครับ
dtac call center

เรื่อง: ไม่ได้พื้นที่ capture คืน

 

@Kenaz   ตอนนี้เบอร์ 089759**** ได้รับพื้นที่ Capture เป็น 100 GB แล้วนะคะ ยังไงลองเช็คพื้นที่อีกครั้งนะคะ โรบอตมีความสุขมาก

 

4841

dtac feedback team

นักตอบมือใหม่

เรื่อง: ไม่ได้พื้นที่ capture คืน

ขอบคุณสำหรับการดำเนินการเพื่อช่วยเหลือลูกค้าครับ

 

ตอนนี้ใน Capture ยังขึ้น 2 GB ส่วนในแอพ Dtac ปกติก็จะขึ้นรายละเอียดบริการ Capture ในหมวด Add-on promotion

ซึ่งตอนนี้ก็ยังไม่แสดงผล ในเบื้องต้นได้ลอง log out แล้ว log in เข้ามาใหม่ก็ยังไม่เห็นการเปลี่ยนแปลง

อาจต้องรอระบบทำการมั้งครับ ถ้ายังไม่ได้จะแจ้งอีกทีครับ ^^ 

นักตอบมือใหม่

เรื่อง: ไม่ได้พื้นที่ capture คืน

สรุปผ่านไป 2 วันยังแก้ปัญหาไม่ได้ เลยเข้าไปสาขาใหญ่ที่ภูเก็ต(ผมอยู่ระหว่างการเดินทาง) เจ้าหน้าที่กระตือรือร้นให้ความช่วยเหลือ นั่งทดลองนั่งแก้ไขด้วยกันทั้ง logout-in ใหม่ ลบ+โหลดแอพใหม่แต่ก็ไม่สามารถแก้ปัญหาหน้างานได้ เขาจึงรับเรื่องแล้วส่งต่อให้กับส่วนกลางอีกครั้งโดยมีข้อความยืนยันกลับมาจากทาง dtac ว่ากำลังตรวจสอบข้อมูลและดำเนินการแก้ไข จากนั้น 1 วันก็สามารถใช้งานได้ตามปกติ
dtac app Newbie

เรื่อง: ไม่ได้พื้นที่ capture คืน

สวัสดีครับคุณ @kenaz 

 

ไม่ทราบว่าตอนนี้ใช้งานได้ปกติเเล้วใช่ไหมครับ หากต้องการความช่วยเหลือหรือติดต่อ อื่นๆเพิ่มเติมสามารถ reply กลับเข้ามาได้เลยนะครับ