Highlighted
New here

โดนลดขั้น Reward Status จาก Blue เป็น Gold ทั้งที่จ่ายเท่าเดิมมาตลอด

อายุการใช้งาน 16 ปี 4 เดือน ได้รับการปรับเป็น Platinum Blue Member เมื่อเดือนมกราคม แต่มาเดือนนี้ถูกปรับลง เป็น Gold ทั้งที่จ่ายค่ารายเดือนอยู่ในเรทเท่าๆเดิมมาตลอด โทรไปคุยกับพนักงานเสียเงินค่าโทรไป 1678 หลายรอบ ไม่สามารถให้คำตอบที่ชัดเจนได้ บอกว่าเป็นความผิดพลาดของระบบ ซึ่งทำให้เสียความรู้สึก มีการแจ้งจะขอเพิ่มค่าโทรให้ 100 นาที เป็นการปลอบใจ ซึ่งสุดท้ายก็ไม่เพิ่มให้ ติดต่อไปอีกที ก็บอกจะให้พนักงานคนเดิมโทรกลับ แต่ตอนนี้ข้ามวัน รอก็ยังไม่โทรมา และในระบบก็ไม่เพิ่ม แบบนี้รู้สึกว่า 16 ปีที่ใช้งานไร้ค่ามาก ไม่เห็นความเป็นลูกค้าที่ใช้งานกันมายาวนาน แบบนี้ไม่รู้จะใช้ต่อไปทำไม แย่มากๆ เสียความรู้สึก โดนลดขั้นแบบงงๆ แล้วยังไม่รับผิดชอบอะไร ผ่านๆกันไปเฉยๆหรอ เสียเวลาใช้ 16 ปี เปล่าๆ ค่ายอื่นสัญญาณดีกว่าไม่มีปัญหา มีเลาจ์ให้นั่งสบายๆ ใส่ใจลูกค้ากว่านี้นะครับ

แท็ก (3)
1 คำตอบ 1
Highlighted
dtac call center

เรื่อง: โดนลดขั้น Reward Status จาก Blue เป็น Gold ทั้งที่จ่ายเท่าเดิมมาตลอด

น้องฟ้า ใบบัว ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับ และขออภัยที่มาดูแลช้านะคะ ตรวจสอบได้รับการดูแลจากทางเจ้าหน้าที่เรียบร้อยแล้วนะคะ และมีการรับเรื่อง โทรฟรีทุกเครือข่าย 200 นาที/เดือน นาน 3 เดือน เริ่มมีผลใช้งานวันที่ 2/9/2020 ให้คุณ @Nopkung156  เรียบร้อยแล้วนะคะ 
หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ

dtac feedback team