Regular Viewers

แคมเปญอัพ

ซื้อไอโฟน7ตอนต้นปีที่แล้ว พนักงานบอกว่าอยู่ในแคมเปญอัพ เมื่อใช้ครบปี พอครบปีเลยสอบถามว่าเมื่อไหร่จะได้รับsms โทรไปรอบแรกบอกให้รอ โทรรอบสองบอกว่าเราซื้อตอนเลยกำหนดแล้ว แต่ตอนซื้อพนักงานบอกว่าอยู่ในช่วง คือให้โปร 12XX มาเป็นปี ใช้สาเพื่ออะไร แล้วให้เรารอโทรชี้แจง รอมาจะสองอาทิตย์แล้ว ไม่เห็นชี้แจงอะไรเลย จะปิดโปรก็บอกให้รอ ถ้าไม่โทรไปตามก็ไม่สีอะไรคืบหน้า แล้วตอนนี้จะปิดโปร ยอดก็ 864.73 บาท(ตัดรอบวันที่3) รอชี้แจงจนยอดจะเท่ายอดที่ต้องจ่ายเต็มแล้วอะ 😡 ไม่ต้องโทรมาชี้แจงก็ได้นะคะ จะย้ายค่ายแล้วค่ะ ㅗ
2 คำตอบ 2
สมาชิกขาประจำ

เรื่อง: แคมเปญอัพ

 

สวัสดีครับคุณ @Idearrr

 

 

ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยครับ

 

 

รบกวน แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล   พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่

 

 

dtac_Callcenter  >>>     https://goo.gl/41mEbZ

 

 

เพื่อให้น้องฟ้า /น้องใจดี ช่วยตรวจสอบและดูแลให้นะครับ

dtac call center

เรื่อง: แคมเปญอัพ

 

@Idearrr น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวกด้วยนะคะ  ได้รับข้อมูลทาง inbox พร้อมกับแจ้งข้อมูลเรียบร้อยค่ะ

 

10475 ❤  ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ ❤   

dtac feedback team