ผู้ชมหน้าใหม่

เรื่องการนับอายุการใช้งานเมื่อเปลี่ยนชื่อเจ้าของเบอร์

ผมใช้ดีแทครายเดือนมาตั้งแต่ประมาณปี 51 ซึ่ง ณ ตอนนั้นผมยังไม่สามารถจดทะเบียนในชื่อผมได้ เพราะอายุไม่ถึง 20 ปี และเมื่อผมได้เปลี่ยนเป็นชื่อของผมเองได้มีการเริ่มนับอายุการใช้งานใหม่ ซึ่งทำให้ผมรู้สึกเสียดายเวลาที่ต้องถูกรีเซ็ทใหม่ และเสียความรู้สึกที่อาจจะถูกลดจาก dtac rewardextra เป็น dtac reward เพราะผมใช้งานเฉลี่ยแค่เดือนละ 1000 บาท ซึ่งมีสิทธิ์ถูกลดระดับลงจากการที่ถูกรีเซ็ทอายุการใช้งานใหม่ ดังนั้นผมจึงอยากให้ทางดีแทคมีการนับอายุการใช้งานต่อเนื่องเมื่อมีการเปลี่ยนชื่อเจ้าของเบอร์ เพื่อรักษาฐานลูกค้าเก่าที่ใช้งานมานาน เพราะการรีเซ็ทอายุการใช้งานใหม่และถูกลดสิทธิ์ อาจทำให้การตัดสินใจในการย้ายค่ายง่ายขึ้น เนื่องจากสิทธิพิเศษระดับเริ่มต้นไม่แตกต่างกันมากนักในแต่ละค่าย
2 คำตอบ 2
dtac call center

เรื่อง: เรื่องการนับอายุการใช้งานเมื่อเปลี่ยนชื่อเจ้าของเบอร์

 

Buddy nuchy เข้าใจนะคะ   เนื่องจากการโอนสิทธิ จะนับอายุการใช้งานตามชื่อผู้จดทะบียนล่าสุดค่ะ   อย่างไรขอรับเป็นข้อเสนอแนะให้เพิ่มเติมค่ะ   รบกวนแจ้งเบอร์โทรมาได้ที่ inbox พร้อมแนบ link กระทู้นี้มานะคะ

 

 

dtac community.png

dtac feedback team

ผู้ชมหน้าใหม่

เรื่อง: เรื่องการนับอายุการใช้งานเมื่อเปลี่ยนชื่อเจ้าของเบอร์

ของเอไอเอส เมื่อเปลี่ยนเจ้าของเบอร์ยังนับวันใช้งานต่อเนื่อง ส่วนทรูเริ่มนับวันใช้งานใหม่ แต่สิทธิประโยช์จะใช้เกณฑ์อิงกับอายุการใช้งานเดิม แล้วของดีแทคนี่ รีเซ็ททุกอย่างเลยไหมครับ เพราะถ้ามีการคำนวณรับสิทธิ์ใหม่ปลายปี ผมคงโดนลดสิทธิ์ลง ซึ่งถ้าลดก็คงย้ายค่าย ที่ทุกวันนี้ยังใช้เพราะใช้มานานแล้วได้สิทธิ xtra เมื่อลดระดับลงก้คงไม่ต่างจากที่อื่นเท่าไหร่นัก ทั้งสัญญาณ บริการ สิทธิประโยชน์ และโปรโมชั่นต่างๆ