Regular Viewers

เปิดใช้งานกับ dtac มา 14 ปีกว่ายอดพันup ตลอดต่อเดือน ได้สถานะเป็น blue อยู่ระบบเสีย มาลดเป็นgold

Screenshot_20200810-203549_Chrome.jpgเคยได้ sms ว่าปรับให้เป็น blue หลายปีแล้วปรกติไม่เคยโทรเช็คสิทธิ์ แต่พอกพ ต้นปี 2020 จะซื้อมือถือ (สิทธิส่วนลด blue)  แต่ระบบบอกใช้ไม่ได้โทรไปถามว่าทำไมจาก blue โดนลดเป็น gold เจ้าหน้าที่เช็คให้ว่า เมื่อหลายปีก่อนซื้อมือถือใหม่ ใช้งาน เบอร์ใหม่จาก dtac แล้วจ่ายแบบรายเดือนเดือนละ 300 บาท แล้วพนักงานที่ สาขาแถวแจ้งวัฒนะ เอาไปทำแบบซิม family ให้ไปผูกสิทธิ์ กับเบอร์ ที่ได้ สถานะ blue ทำให้สถานะ blue หลุดทันที โดนที่พนักงานไม่ได้แจ้งเรา เหมือนโกงเรา ....แล้วทางเจ้าหน้าที่ call center เลยทำเรื่องให้บอกตอนนี้สถานะเป็น blue ให้แล้วนะคะ  เนื่องจากข้อผิดพลาดของพนักงาน แต่รบกวนใช้เบอร์นี้ต่อเนื่องไป 3-4 เดือน สถานะก็จะเป็น blue แบบถาวร เราก็เชื่อใจ พอหลังจากนั้น สค 63. เห็นมีโปรมือถือใหม่ (สิทธิ์blue) เลยกดใช้สิทธิ ปรากฎไม่ได้ พอโทรเช็ค สถานะยังเป็น gold อยู่ เช็คในระบบมีการรับเรื่องเดือน กพ เรื่องขอปรับสถานะblue แต่ก็ไม่มีความคืบหน้าอะไรเลย ว่าอัพให้แล้วรึยัง รบกวนเจ้าหน้าที่ช่วยดำเนินการให้ด้วย แบบนี้เจ้าหน้าที่ที่โทรคุยเดือน กพ ก็โกหกเราเหรอคะ ว่าตอนนี้สถานะเป็น blue แล้ว ตั้งแต่ กพ เนื่องจากเป็นการทำผิดพลาดของพนักงาน

รบกวนเช็คและดำเนินการให้ด่วนนะคะ เพราะเสียความรู้สึกมากกกกค่ะ

1 คำตอบ 1
Highlighted
dtac call center

เรื่อง: เปิดใช้งานกับ dtac มา 14 ปีกว่ายอดพันup ตลอดต่อเดือน ได้สถานะเป็น blue อยู่ระบบเสีย มาลดเป็น

 

@Natinati  น้องฟ้านุชชี่ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก .... ตรวจสอบเบอร์ 089798xxxx พบว่าได้รับการดูแลจากทางเจ้าหน้าที่เรียบร้อยแล้ว สถานะปัจจุบันจะเป็น Platimum Blue นะคะ   หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ

dtac feedback team