สวัสดีค่ะ คุณ Minneymint ขอรบกวนตรวจสอบ >> ดีแทคแอปพลิเคชั่น เวอร์ชั่น 9.8.0 เป็นต้นไป จะสามารถรับสิทธิ์ได้ค่ะ และ
หากเบอร์โทรศัทพ์ที่กรอกไปนั้นไม่ได้ทำการผูกไว้กับบัญชีของไลน์ ให้ คุณ Minneymint ดำเนินการลงทะเบียนเบอร์โทรนั้นกับไลน์ แอปก่อน
และ หากมีสติ๊กเกอร์ที่เลือกมาอยู่ในบัญชีแล้ว ให้ คุณ Minneymint เลือกลายอื่นที่ไม่ซ้ำกับลายเดิมนะคะ
ขอรบกวนทดสอบทำรายการใหม่อีกครั้งนะคะ และหากยังไม่สามารถทำรายการได้ สามารถ
แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >>
https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ