นักอ่าน

อยากให้ปรับปรุง dtac reward

อยากให้ปรับปรุง dtac reward รู้สึกว่าสิ่งที่  dtac มอบให้แต่ละอันเข้าถึงยาก ไม่เคยได้ใช้เลย 

เหมือนไม่เคยมีสิทธิ์พิเศษเหมือนค่ายอื่นเลย

แท็ก (1)
5 คำตอบ 5
ผู้ชมขาประจำ

เรื่อง: อยากให้ปรับปรุง dtac reward

ต้องทำยังไงถึงจะได้สิทธิ์ Dtac reward
dtac call center

เรื่อง: อยากให้ปรับปรุง dtac reward


aonarsa เขียนแล้ว:

อยากให้ปรับปรุง dtac reward รู้สึกว่าสิ่งที่  dtac มอบให้แต่ละอันเข้าถึงยาก ไม่เคยได้ใช้เลย 

เหมือนไม่เคยมีสิทธิ์พิเศษเหมือนค่ายอื่นเลย


  ดีแทคจะพิจารณาเรื่องนี้เพิ่มเติมนะคะ โดยจะพยายามเลือกร้านค้าที่ลูกค้าใช้บริการได้สะดวก และหลากหลายมากขึ้น สำหรับรายละเอียดบริการ
สามาตรวจสอบเพิ่มเติมได้ที่ http://www.dtac.co.th/dtacreward/ นะคะ

dtac call center

เรื่อง: อยากให้ปรับปรุง dtac reward


Goyong เขียนแล้ว:
ต้องทำยังไงถึงจะได้สิทธิ์ Dtac reward

   ตรวจสอบสิทธิ หรือรายละเอียดได้ที่ http://www.dtac.co.th/help/faq/node/529 เลยจ้า

ผู้ชมขาประจำ

เรื่อง: อยากให้ปรับปรุง dtac reward ควรอบรมพนักงานก่อนให้บริการเป็นไปแนวทางเดียวกันก่อนปฏิบัติงาน

ขอ...แสดงความคิดเห็นอีกคนน่ะค่ะ...
ซึ่งฉันก็เป็นลูกค้าคนหนึ่งที่ไม่ประทับใจกับการให้บริการของศูนย์ดีแทคเลยค่ะ เนื่องจากแฟนของฉันได้ซื้อสิ้นค้า iPhone จากศูนย์ดีแทคจากจังหวัดกระบี่ และได้รับคำแนะนำหลังการขายว่า "หากซื้อไปแล้วและเครื่องมือปัญหาผานใน 1 วัน ท่านสามารถนำสิ้นค้ามาเปลี่ยนและรับเครื่องใหม่ได้ทันที" ถ้าเป็นคุณและ จะทันรู้หรือไม่ว่าสิ้นค้าของคุณจะมีปัญหา ไหนจะต้องอัพโหล อัพเดท อะไรต่างๆๆของระบบ iPhone และแมื่อเวลาผ่านไปหนึ่งคืนแฟนของฉันก้อได้ลองใช้โทรศัพท์ดูว่าเออของใหม่เป็นอย่างไรบ้าง เมื่อเขาโทรหาฉัน ฉันไม่ค่อยได้ยินเสียงเขาเลยและเสียงก็ค้อยๆๆเพิ่มขึ้นเรื่อยๆจนรู้สึกว่าปกติ..แต่ก็ไม่สงสัย เพราะคิดว่าอาจเป็นเพราะสัญญาณจากต่างจังหวัด และอีกหนึ่งวันแฟนของฉันก็เอาโทรศัพท์มาให้ฉันใช้มันได้แค่ 2 วันเท่านั้นค่ะ..ฉันก็นำไปจังศูนย์ดีแทคที่จังหวัดระนอง ศูนย์ดีแทคตรวจเช็คทดสอบว่าพบอาการที่มีปัญหาครั้งที่ 1 คือ เรื่องของเสียงที่ฉันพบ ทางพนักงานก็ได้ทำการรีเซ็ตเครื่องอะไรสักอย่างแะอาการนั้นหายไป กลับถึงบ้านอาการนั้นก็เริ่มมาอีก ครั้งที่ 2 ไปพบศูนย์แต่ครั้งนี้ทางศูนย์ได้เปิดระบบสั่นซึ่งฉันไม่เคยเปิดเลยตั้งแต่ซื้อมาเพราะฉันฟังแต่เฉฏพาะเสียงเรียกเข้าอย่างเดียว ปรากฎว่าระบบสั่นมันสั่นและมีเสียงดังเหมือนกับประกอบเครื่องไม่แน้น เค้าบอกกับฉันว่า ถ้าเป็นแบบนี้ต้องสงศูนย์ที่สยามพารากอนน่ะคับ ซึ่งเป็นเวลาอย่าง 2 อาทิด ฉันบอกว่ามันนานมาก ขอเปลี่ยนเครื่องใหม่ไม่ได้หรอค่ะ เค้าบอกว่าต้องส่งให้ศูนย์เครมอย่างเดียวคับ ฉันเลยคิดว่ามันนานเกินที่ฉันมีความจำเป็นต้องใช้งานเพราะฉันไม่มีโทรศัพท์ใช้เลยตอนนี้ ฉันเลยตัดสินใจฝากพี่ไปที่ สยามพารากอนที่ กทม. เองดีกว่า แต่กลับพบว่าเค้าบอกว่าให้เครื่องใหม่ไม่ได้หรอกค่ะ ต้องเครมค่ะ และรอเค้าซ่อมเสร็จประมาณ 1 อาทิดกว่าๆๆ เค้าบอกว่ามันมีปัญหาที่ซอฟแวค่ะไม่ใช้ฮาร์ตแวร์ เค้าก้อให้เครื่องกลับคืน แต่พี่ฉันไม่ได้ตรวจเช็คอาการหรอกน่ะค่ะเพราะไว้ใจ พี่ฉันเอากลับมาให้ฉันเป็นคนเปิดเครื่องเองแต่กลับพบปัญหาอาการระบบสั่นยังไม่หายค่ะ วันนั้นฉันตัดสินใจขับรถไปศูนย์ดีแทคที่กระบี่อีกครั้งไปคุยกันกับสินค้าที่เราซื้อไป เค้าก็พูดแนะนำเราดีน่ะค่ะว่าให้ไปที่ศูนย์พารากอนที่ ภูเก็ตดีกว่าค่ะคุณอาจจะได้เครื่องใหม่ตามที่คุณต้องการค่ะ แต่เมื่อไปถึง ศูนย์ดีแทคที่พารากอน ภูเก็ตกลับบอกว่าให้ไปศูนย์ดีแทคที่ในเมืองน่ะค่ะซึ่งอยู่ใกล้ไปรษณีย์ถลางบ้านเราน่ะค่ะ ฉันก็เลยตอบไปว่าฉันไม่ใช่คนภูเก็ตค่ะ ฉันไม่รู้จักค่ะ แต่เราก็ไปหาด้วย GPS และพอไปถึงกลับพบว่าศูนย์ดังกล่าวนั้นอยู่ในเมืองต่างหากใกล้ไปรษณีจริงค่ะแต่อีกไปรษณีหนึ่งซึ่งอยู่ในเมือง(บ้าที่สุดพนักงานนั้นบอกเราผิด) และเมื่อไปถึงก็รอพบพนักงานและบอกสถานการณ์ที่เราเจอมาน่ะค่ะ พนักงานบอกว่าถ้าคุณพบปัญหาแล้วมาที่เราเราจะเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ทันที ถ้าหากคุณยังไม่ได้สงเครมสิ้นค้าที่น่ะ แต่ในเมื่อคุณส่งเครมสิ้นค้าแล้วทางเราไม่สามารถให้สิ้นค้าใหม่ได้ค่ะ ทางบริษัทต้องส่งไปตรวจเช็คก่อนน่ะค่ะ ฉันก็เข้าใจและโอเคกลับการบริการของคุณนินิวน่ะ.... แต่ตอนนี้ขอให้ทางศูนย์ดีแทคช่วยรีบเร่งดำเนินการให้ด้วยน่ะค่ะ ฉันมีความจำเป็นต้องใช้มือถือจริงๆๆค่ะเพราะที่ซื้อนั้นต้องการใช้มิใช่ซื้อแล้วเอาไว้ให้ทางบริษัทซ้อมค่ะ

Highlighted
นักตอบตัวยง

เรื่อง: อยากให้ปรับปรุง dtac reward ควรอบรมพนักงานก่อนให้บริการเป็นไปแนวทางเดียวกันก่อนปฏิบัติงาน

ดิฉันต้องขออภัยกับสิ่งที่เกิดขึ้นด้วยนะคะ

ดิฉันจะนำส่งเรื่องไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อนำไปปรับปรุงและพัฒนาต่อไปนะคะ

 

Orraphan S.

 


If you appreciate my efforts, please give me a point ↓
Accept as solution to help others find it faster.