dtacApp
Brand Lovers

สิทธิพิเศษ เมื่อเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน ในเดือนตุลาคม 2561

พิเศษสำหรับลูกค้าดีแทคเติมเงิน รับฟรี Starbucks e-Coupon รวมมูลค่า 500 บาท เมื่อเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนออนไลน์ ระหว่างวันที่ 1 - 15 ต.ค. 2561

เปลี่ยนเป็นรายเดือนคลิก

 

Pretopost_Starbucks_Oct_AppGift_TH.jpg 

 

โปรโมชั่น:                     

เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนบน dtac app หรือ dtac website ระหว่างวันที่ 1-15 ต.ค. 2561 รับฟรี Starbucks e-Coupon รวมมูลค่า 500 บาท

 

สิทธิพิเศษ:                   

ฟรี Starbucks e-Coupon รวมมูลค่า 500 บาท

เดือนที่ 1 – รับฟรี Starbucks e-Coupon 200 บาท

เดือนที่ 2 – รับฟรี Starbucks e-Coupon 300 บาท 

 

ระยะเวลากิจกรรม:          

1 - 15 ต.ค. 2561

 

ระยะเวลาในการรับรางวัล:

เดือนที่ 1 – 1-30 พ.ย. 2561

เดือนที่ 2 – 1-31 ธ.ค. 2561

 

วิธีการรับรางวัล:              

ลูกค้าดีแทคเติมเงินที่ทำตามเงื่อนไข สามารถรับสิทธิ์ได้ 2 ช่องทางดังนี้

1. กดรับสิทธิ์ที่ URL ใน SMS ข้อความดังนี้ “ขอบคุณที่เปลี่ยนเป็นรายเดือน รับฟรี Starbucks e-Coupon ได้ที่เมนู ‘แคมเปญ’ บน dtac app หรือคลิก [URL]”
2. กดรับสิทธิ์บน dtac app ที่เมนู ‘ของขวัญ’ ใน ‘แคมเปญ’

 

เงื่อนไขกิจกรรม:

1. กิจกรรมนี้รองรับเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนบน dtac app และ dtac website

2. กิจกรรมนี้สำหรับลูกค้าแบบเติมเงิน ที่เปลี่ยนเป็นรายเดือนระหว่าง 1-15 ต.ค. 61 และยังต้องมีสถานะเป็นรายเดือนจนถึงวันที่รับสิทธิ์

3. ของรางวัล: ฟรี Starbucks e-Coupon รวมมูลค่า 500 บาท

เดือนที่ 1 - รับฟรี Starbucks e-Coupon 200 บาท

เดือนที่ 2 - รับฟรี Starbucks e-Coupon 300 บาท 

4. ระยะเวลากิจกรรม: 1-15 ต.ค. 61

5. ระยะเวลารับของรางวัล:

เดือนที่ 1 - 1-30 พ.ย. 61

เดือนที่ 2 - 1-31 ธ.ค. 61

6. การรับของรางวัล:

- SMS แจ้งรับของรางวัลจาก dtac app แจ้งรับของรางวัลจะถูกส่งให้ผู้ได้รับสิทธิ์ที่ทำตามเงื่อนไขข้างต้นครบถ้วน ในวันที่ 1 พ.ย. และ 1 ธ.ค. 2561

- ผู้ได้รับสิทธิ์จำเป็นต้องทำการรับของรางวัลผ่านทางเมนู 'แคมเปญ' บน dtac app

7. ของรางวัลไม่สามารถเปลี่ยนเป็นเงินสด และไม่สามารถโอนสิทธิ์ได้ หากผู้ได้รับสิทธิ์ ไม่สามารถทำตามเงื่อนไขที่กำหนดได้ภายในช่วงเวลาที่ระบุ ขอสงวนสิทธิ์ในการตัดสิทธิ์ดังกล่าวโดยไม่แจ้งล่วงหน้า

8. 1 สิทธิ์ / 1 เบอร์ / 1 กิจกรรม

 

เปลี่ยนเป็นรายเดือนคลิก

 

แท็ก (1)
8 คำตอบ 8
T0957834317
Just browsing

เรื่อง: สิทธิพิเศษ เมื่อเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน ในเดือนตุลาคม 2561

แล้วที่อยู่เหลือในเบอร์เติมเงินจะทำยังไงครับ จะหายไปไหม

Iampichet
Quality Reviewer

เรื่อง: สิทธิพิเศษ เมื่อเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน ในเดือนตุลาคม 2561

หากหมายถึงยอดเงินคงเหลือ ทางดีแทคจะยกยอดเงินคงเหลือทั้งหมดไว้ในระบบดีแทครายเดือนให้ครับ
dtac_Callcenter
dtac call center

เรื่อง: สิทธิพิเศษ เมื่อเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน ในเดือนตุลาคม 2561

 

@T0957834317  หากเป็นยอดเงินคงเหลือ สามารถแจ้งให้นำยอดเงินดังกล่าว มาตั้งเป็นยอดชำระล่วงหน้าระบบรายเดือนได้ค่ะ ผู้หญิงมีความสุข

 

10475 

</
manta-q
Just browsing

เรื่อง: สิทธิพิเศษ เมื่อเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน ในเดือนตุลาคม 2561

สมัครทางออนไลน์ไปแล้ว แต่มีแจ้งว่าไม่สามารถดำเนินการได้ ให้ติดต่อ 1678 แบบนี้ก็ไม่ได้สิทธิพิเศษนี้หรือไม่ครับ

Iampichet
Quality Reviewer

เรื่อง: สิทธิพิเศษ เมื่อเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน ในเดือนตุลาคม 2561

ทั้งนี้หากเป็นการดำเนินการผ่านช่องทางอื่นๆนอกหนือจากการดำเนินการผ่านช่องทาง dtac App หรือ dtac Website จะไม่ได้รับสิทธิพิเศษในช่วงระยะเวลาแคมเปญนะครับ (หมายเลขไม่เข้าเงื่อนไขครับ)
dtac_Callcenter
dtac call center

เรื่อง: สิทธิพิเศษ เมื่อเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน ในเดือนตุลาคม 2561

 

@Iampichet ขอบคุณมากค่ะ ผู้หญิงมีความสุข

 

10475 

</
hongliak
Just browsing

เรื่อง: สิทธิพิเศษ เมื่อเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน ในเดือนตุลาคม 2561

ลองทำบน app และ website แล้ว ระบบแจ้งให้ติดต่อศุนย์บริการ จะต้องทำอย่างไร
และเหตุใดจึงไม่สามารถดำเนินการได้ หรือมีการสงวนสิทธิ์เฉพาะหมายเลข

dtacApp
Brand Lovers

เรื่อง: สิทธิพิเศษ เมื่อเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน ในเดือนตุลาคม 2561

เรียนคุณ hongliak คะ

สำหรับลูกค้าดีแทคเติมเงินที่จะสามารถเปลี่ยนเป็นรายเดือนผ่านช่องทางดีแทคออนไลน์ได้นั้น จะมีเงื่อนไขบางประการค่ะ เช่น

- ลูกค้าที่สามารถรับสิทธิ์แพ็กเกจพิเศษผ่านช่องทางออนไลน์จะต้องลงทะเบียนซิมดีแทคแบบเติมเงินไว้สมบูรณ์ และลงทะเบียนด้วยบัตรประชาชน

- ลูกค้าที่สามารถรับสิทธิ์แพ็กเกจพิเศษผ่านช่องทางออนไลน์นี้ จะต้องมีอายุการใช้งานดีแทคเติมเงินมาไม่น้อยกว่า 180 วัน

- แพ็กเกจพิเศษที่นำเสนอลูกค้าผ่านช่องทางออนไลน์ได้ประมวลผลจากการใช้งานจริงของลูกค้าเป็นรายบุคคล ด้วยข้อมูลการใช้งานในช่วง 3 เดือนที่ผ่านมา

ยังไงรบกวนติดต่อ 1678 dtac call center เพื่อตรวจสอบเพิ่มเติมค่ะ

ขอบคุณค่ะ