Highlighted
นักตอบมือใหม่

สิทธิพิเศษ เมื่อเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน ในเดือนตุลาคม 2561

พิเศษสำหรับลูกค้าดีแทคเติมเงิน รับสิทธิ์ชมภาพยนตร์ที่ SF ฟรี 2 ที่นั่ง เมื่อเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนออนไลน์ ระหว่างวันที่ 16 - 31 ต.ค. 2561

เปลี่ยนเป็นรายเดือนคลิก

 

Pretopost_SF_Oct_AppGift_TH.jpg

 

โปรโมชั่น:                     

เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนบน dtac app หรือ dtac website ระหว่างวันที่ 16 - 31 ต.ค. 2561 รับสิทธิ์ชมภาพยนตร์ที่ SF ฟรี 2 ที่นั่ง (Premium seat)

 

สิทธิพิเศษ:                   

สิทธิ์ชมภาพยนตร์ที่ SF ฟรี 2 ที่นั่ง (Premium seat)

 

ระยะเวลากิจกรรม:          

16 - 31 ต.ค. 2561

 

ระยะเวลาในการรับรางวัล:

12 พ.ย. – 31 ธ.ค. 2561

 

วิธีการรับรางวัล:              

ลูกค้าดีแทคเติมเงินที่ทำตามเงื่อนไข สามารถรับสิทธิ์ได้ 2 ช่องทางดังนี้

1. กดรับสิทธิ์ที่ URL ใน SMS ข้อความดังนี้ “ขอบคุณที่เปลี่ยนเป็นรายเดือน รับสิทธิ์ชมภาพยนตร์ฟรีที่ SF ได้ที่เมนู แคมเปญบน dtac app หรือคลิก [URL]”

2. กดรับสิทธิ์บน dtac app ที่เมนู ของขวัญ ใน แคมเปญ

 

เงื่อนไขกิจกรรม:

1. กิจกรรมนี้รองรับเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนบน dtac app และ dtac website

2. กิจกรรมนี้สำหรับลูกค้าแบบเติมเงิน ที่เปลี่ยนเป็นรายเดือนระหว่าง 16-31 ต.ค. 2561 และยังต้องมีสถานะเป็นรายเดือนจนถึงวันที่รับสิทธิ์

3. ของรางวัล: สิทธิ์ชมภาพยนตร์ฟรี ที่นั่งแบบ Premium จำนวน 2 ที่นั่ง ทุกวัน ทุกรอบ ในระบบปกติ ณ โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทุกสาขา (ยกเว้น Emprive Cineclub และ SFC บิ๊กซี ปราจีนบุรี)

4. ระยะเวลากิจกรรม: 16-31 ต.ค. 2561

5. ระยะเวลารับของรางวัล: 12 พ.ย. – 31 ธ.ค. 2561

6. การรับของรางวัล:

- SMS แจ้งรับของรางวัลจาก dtac app แจ้งรับของรางวัลจะถูกส่งให้ผู้ได้รับสิทธิ์ที่ทำตามเงื่อนไขข้างต้นครบถ้วน ในวันที่ 12 พ.ย. 2561

- ผู้ได้รับสิทธิ์จำเป็นต้องทำการรับของรางวัลผ่านทางเมนู 'แคมเปญ' บน dtac app

7. ของรางวัลไม่สามารถเปลี่ยนเป็นเงินสด และไม่สามารถโอนสิทธิ์ได้ หากผู้ได้รับสิทธิ์ ไม่สามารถทำตามเงื่อนไขที่กำหนดได้ภายในช่วงเวลาที่ระบุ ขอสงวนสิทธิ์ในการตัดสิทธิ์ดังกล่าวโดยไม่แจ้งล่วงหน้า

8. 1 สิทธิ์ / 1 เบอร์ / 1 กิจกรรม

 

เปลี่ยนเป็นรายเดือนคลิก

 

1 คำตอบ 1
Just browsing

เรื่อง: สิทธิพิเศษ เมื่อเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน ในเดือนตุลาคม 2561

ไม่จริงอ่ะ หลอกลวง ผมเปลี่ยนทั้งในแอพและในเว็บ ขึ้นว่าไม่สามารถเปลี่ยนได้ทั้ง 2 ทาง ให้ติดต่อศูนย์บริการหรือ call center ผมก็โทรหา call center ทางนั้นแจ้งให้ผมติดต่อศูนย์บริการ พอไปศูนย์บริการ ก็เปลี่ยนโปรให้ผม แต่ก็เท่ากับไม่ได้รับสิทธิ์พิเศษอยู่ดี 

 

เช็คในระบบย้อนหลังดูได้ครับ ว่าเบอร์ผมมีการติดต่อไปสอบถามกับ contact center เรื่องเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนบนเว็บและแอพไม่ได้

 

เบอร์ผมยืนยันซิมด้วยบัตรประชาชนเรียบร้อยทั้งหมดแล้ว ย้ายมาอยู่ Dtac ตั้งแต่เมื่อ 7 ปีที่แล้ว และมีการใช้งานทุกเดือน เติมเงินทุกเดือน

 

หมายเหตุ เบอร์ผมเปลี่ยนตอนวันที่ 30 กันยายน 2561 ที่ผ่านมา ซึ่งช่วงเวลาดังกล่าวยังอยู่ในช่วงการได้รับสิทธิ์นี้เช่นกัน