Just browsing

สรุปที่เจ้าหน้าที่ตอบคือแคมเปญของDtacเอาใจลูกค้าย้ายค่ายมากกว่ารักษาฐานลูกค้าเก่าถูกไหม

เจ้าหน้าที่ของ dtac ตอบกลับมาบอกว่ามีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับแต่ไม่มีใครติดต่อกลับมานะคะ 

Dtacแจ้งว่าเป็นไปตามแคมเปญในฐานะที่เราเป็นลูกค้าเราเข้าใจว่าคุณเลือกที่คุณเลือกที่จะสร้างแต่ฐานลูกค้าใหม่โดยที่ไม่สนใจฐานลูกค้าเก่าถ้าลูกค้าเก่าย้ายค่ายไปจนหมดดีแทคก็คงไม่เดือดร้อนอะไรใช่ไหม!??

ลูกค้าเก่าถ้าซื้อเครื่องในตอนนี้คือซื้อเครื่องแพงกว่าลูกค้าใหม่ถึง 3,000 บาทและใช้โปรเท่ากับลูกค้าใหม่ตรงไหนหรอที่ Dtac ให้ความสำคัญกับลูกค้าเก่า Dtac ลืมอะไรไปหรือเปล่าว่าลูกค้าใหม่ในวันนี้คือลูกค้าเก่าของคุณในวันหน้าและลูกค้าเก่าของคุณถ้าเขาไม่พอใจเขาก็จะย้ายค่ายหนีเพราะสิ่งที่คุณทำแบบนี้ แบบนี้คือ Dtac ไม่ได้ต้องการที่จะเป็นหนึ่งในใจลูกค้าเพราะไม่ได้รักษาฐานลูกค้าเก่าเลย

6 คำตอบ 6
dtac app Crackerjack

Re: สรุปที่เจ้าหน้าที่ตอบคือแคมเปญของDtacเอาใจลูกค้าย้ายค่ายมากกว่ารักษาฐานลูกค้าเก่าถูกไหม

แง...เนื่องจากโปรโมชั่นหรือแคมเปญที่ทางดีแทคจัดขึ้น จะมีเงื่อนไขที่แตกต่างกันออกไปตามช่วงเวลาครับ ทั้งนี้น้องอามจะให้ทางพี่ฟ้าเข้ามารับเรื่องเพื่อส่งไปยังส่วนงานที่เกี่ยวข้องให้ได้รับทราบ และปรับปรุงการออกแคมเปญเพื่อให้ตรงใจลูกค้าให้ได้มากที่สุดครับ 😃 _____________________________________________ dtac App ง่าย ครบ จบในแอปเดียว สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีที่ http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f8dddb?lang=TH ครับ
Highlighted
ผู้ชมขาประจำ

Re: สรุปที่เจ้าหน้าที่ตอบคือแคมเปญของDtacเอาใจลูกค้าย้ายค่ายมากกว่ารักษาฐานลูกค้าเก่าถูกไหม

ตอบเลยว่าถูกครับ  ก็แอบน้อยใจในแคมเปญที่ให้ลูกค้าใหม่ มันไม่ใช่แค่ช่วงโปรโมชั่นหรอกครับที่เจอว่าทาง Dtac ให้แคมเปญลูกค้าใหม่มากกว่า ผมก็เป็นลูกค้าคนนึงที่เชื่อใจในค่ายนี้กว่า 11 ปี แต่ผมอยากให้ dtac ปรับการตลาดให้ดีกว่านี้ครับ เพราะไม่ใช่แค่ผมคนเดียวครับแต่อาจจะเป็นลูกค้าอีกหลายท่าน กำลังลังเลจะย้ายค่ายครับ 

dtac call center

Re: สรุปที่เจ้าหน้าที่ตอบคือแคมเปญของDtacเอาใจลูกค้าย้ายค่ายมากกว่ารักษาฐานลูกค้าเก่าถูกไหม

@Iampichet ขอบคุณที่เข้ามาช่วยดูแลนะคะ 
น้องฟ้า รบกวนคุณ 

 ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียน 
แจ้งกลับเข้ามาทาง inbox พร้อมแนบ link กระทู้นี้เข้ามาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องแคมเปญเพิ่มเติมให้ค่ะ 

 

7416 

dtac feedback team

Just browsing

Re: สรุปที่เจ้าหน้าที่ตอบคือแคมเปญของDtacเอาใจลูกค้าย้ายค่ายมากกว่ารักษาฐานลูกค้าเก่าถูกไหม

เราก็คิดเหมือนที่คุณบอกจริงๆค่ะเพราะเราก็กำลังเตรียมเอกสารทำเรื่องย้่ายค่ายแล้วเหมือนกันในเมื่อดีแทคให้ความสำคัญกับลูกค้าย้ายค่ายมากกว่าลูกค้าที่อยู่ในค่ายและบอกว่าโปรโมชั่นที่มีขึ้นอยู่กับแคมเปญนั้นๆโดยที่ไม่คำนึงถึงความรู้สึกของลูกค้าที่อยู่ในค่ายเลยทางเราก็คงต้องย้ายค่ายจริงๆ

Just browsing

Re: สรุปที่เจ้าหน้าที่ตอบคือแคมเปญของDtacเอาใจลูกค้าย้ายค่ายมากกว่ารักษาฐานลูกค้าเก่าถูกไหม

ใช่ค่ะเจ้าหน้าที่ที่มาคุยกับเราก็แจ้งว่าถ้าอยากได้โปรโมชั่นแบบลูกค้าใหม่ก็ให้เราย้ายออกจากค่ายของ dtac ไปก่อนแล้วค่อยกลับมาเพื่อจะได้โปรโมชั่นแบบลูกค้าใหม่ เป็นโปรโมชั่นที่ดึงดูดลูกค้าระยะสั้นดีมากๆเลยแต่ระยะยาวให้ลูกค้าเลือก dtac เป็นที่หนึ่งในใจไม่มีเลย เราก็จะย้ายออกจากค่ายเหมือนกันเจอแบบนี้เราว่าเขาไม่รักษาลูกค้าเสียใจนะที่ Dtac ไม่รักลูกค้าของตัวเอง

Just browsing

Re: สรุปที่เจ้าหน้าที่ตอบคือแคมเปญของDtacเอาใจลูกค้าย้ายค่ายมากกว่ารักษาฐานลูกค้าเก่าถูกไหม

มาถามว่าให้เรามายอมรับสิ่งที่ทาง dtac ตอบมาว่าคือวิธีการแก้ปัญหาเราบอกเลยว่ามันไม่ใช่วิธีการแก้ปัญหาของคุณที่ถูกต้องเพราะฉะนั้นเราไม่ยอมรับการแก้ปัญหาของคุณแบบนี้แค่ฟังเป็นเพียงการเสนอแนะ เพราะข้อเสนอแนะของพวกคุณไม่เคยนำไปรับทำและปรับปรุงเลยสักครั้ง