นักอ่าน

สถานะ Silver member หายไปไหน

เคยกด Dtac rewardในฐานะ Silver member แต่วันนี้พบว่าไม่สามารถกด reward บางอย่างได้เพราะสถานะ Silver member หายไป จึงขอสอบถามว่า เกิดจากเหตุใดจึงถูกลดสถานะจาก Silver member เป็นลูกค้าทั่วไป

2 คำตอบ 2
dtac call center

เรื่อง: สถานะ Silver member หายไปไหน

น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@sophidap ได้รับด้วยนะคะ
ขอแจ้งรายละเอียดเงื่อนไข Silver member
อายุการใช้งาน6 เดือน - 3 ปี
ยอดใช้งานย้อนหลัง 6 เดือนไม่รวม 2 เดือนล่าสุด มากกว่า 150 บาท
หรือ อายุการใช้งาน มากกว่า 3 ปี ขึ้นไป
ยอดใช้งานย้อนหลัง 6 เดือนไม่รวม 2 เดือนล่าสุด ตั้งแต่ 1 บาทขึ้นไป นะคะ
คุณ ​@sophidap สามารถตรวจสอบสิทธิ์ด้วยตนเองที่ *140# โทรออก นะคะ
และเลือกชมรายละเอียด เพิ่มเติมผ่านทาง https://bit.ly/2FNGrY3 นะคะ
หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ

7416

dtac feedback team

dtac call center

เรื่อง: สถานะ Silver member หายไปไหน

น้องฟ้าได้รับข้อมูล และแจ้งรายละเอียดคุณ @sophidap  เพิ่มเติมผ่านทาง inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ 

 

7416 

dtac feedback team