ผู้ชมขาประจำ

รู้สึกผิดหวัง เสียความรู้สึก

คือผมเป็นผู้ใช้บริการdtacมาเกือบ7ปี คือเข้าใจกฏเเละเงื่อนไขดี ก็คือสนับสนุนในด้านต่างๆไม่โพสเสียหาย เเละยังคงใช้ตลอดมาด้วยการสนับสนุนเเละหวังว่าจะมีการพัฒนา เเต่เมื่อไม่นานมานี้ผมรู้สึกเเย่มากๆกับระบบที่ไร้คำตอบเเละไร้ตรรกะเรื่องระดับขั้นdtac reward เมื่อประมาณ2-3เดือนที่เเล้วผมอยู่ในระดับขั้นgoldเเละในเดือนต่อมาผมได้เปลี่ยนเเพ๊คเกจเป็นเน็ตรายเดือนเป็นระดับที่เเพงขึ้น ต้องเน้นว่าเเพงขึ้นนะครับ เเต่หลังจากนั้นกลับถูกลดระดับเป็นsilverทันที ทำให้รู้สึกสงสัย เเม้มันจะเป็นเรื่องเล็กน้อยสำหรับผู้ใช้เเต่เเสดงถึงความไม่ใส่ใจกับผู้ใช้บริการเก่าๆอย่างเห็นได้ชัด จึงอยากบอกกับทุกท่านที่เห็นโพสนี้ตัวผมถึงขนาดโทรถามเเต่เจ้าพนักงานพูดเเต่ว่าตามเงื่อนไขเเละกฏซึ่งมันไม่สมเหตุสมผลเอาซะเลย ทำให้dtac เเสดงให้เห็นเเต่การพัฒนาระบบซึ่งไม่ได้ดีกว่าค่ายอื่นๆอย่างเห็นได้ชัดเเต่ไม่ได้พัฒนาถึงระบบบริการลูกค้าเเต่อย่างใด เเละจะไม่เเปลกใจถ้าหากตอนนี้หรือในอนาคตลูกค้าเก่าๆจะไม่ใช้บริการอีกต่อไปเพราะโลกในปัจจุบันทำทุกอย่างเช่นการย้ายค่ายง่ายเพียงพลิกฝ่ามือ ในวันนี้ที่ผมมาโพสไม่ใช่ว่าต้องการอะไรกลับคืนหวังเพียงเเต่ว่าจะเห็นสิ่งที่ดีขึ้นก่อนผมจะพูดง่ายๆคือใช้บริการที่อื่นเเละผมคิดว่าคงมีอีกหลายๆผู้ใช้ที่คิดเเบบผม 

จอบคุณครับ

แท็ก (1)
2 คำตอบ 2
dtac call center

เรื่อง: รู้สึกผิดหวัง เสียความรู้สึก

น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@nopyyyy ได้รับด้วยนะคะ สำหรับสิทธิ์ของ DTAC REWARD ที่มีการสอบถามเข้ามานั้น น้องฟ้า รบกวนคุณ ​@nopyyyy ระบุ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ขอโอกาสน้องฟ้าได้ช่วยดูแลก่อนนะคคะ

7416

dtac feedback team

Highlighted
dtac call center

เรื่อง: รู้สึกผิดหวัง เสียความรู้สึก

น้องฟ้าต้องขออัยในความไม่สะดวกที่คุณ @nopyyyy  ได้รับด้วยนะคะ ได้รับข้อมูลและแจ้งรายละเอียดผ่านทาง inbox เพิ่มเติมแล้วค่ะ 

 

7416

dtac feedback team