ผู้ชมหน้าใหม่

ระบบตัดเงินแต่ไม่ได้รับของ

ได้ทำการเติมเงินในระบบ เพื่อซื้อของในเกมลินเนจ แต่เมื่อเวลา 20.29 ได้ทำการซื้อสินค้า จำนวน 1050 บาท ซึ่งในเกมขึเนว่าระบบผิดพลาด ทำให้ไม่ได้รับของ แต่ทาง dtac ได้ตัดยอดเงินไปแล้ว 1050 บาท รบกวนตรวจสอบหน่อยครับ หมายเลข 062-7385520
1 คำตอบ 1
Highlighted
สมาชิกขาประจำ

เรื่อง: ระบบตัดเงินแต่ไม่ได้รับของ

แนะนำส่งข้อมูลตามลิ้งค์

https://goo.gl/swGuuH ถึงทีมงานใจดี ตรวจสอบให้ครับ

 

ทีมงานจะให้บริการ เวลา 09.00 - 20.00 น. ทุกวันครับ