Apinan_
Viewers

ทวงสิทธิ์ส่วนลด new ipad

วันพฤหัสบดีที่ 14 มิถุนายน 2561 ผมได้ไปซื้อ New Ipad  (Gen 6) 128 GB Cellular  ที่ดีแทค เซ็นเตอร์ สาขา เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า โดยได้ส่วนลดค่าเครื่องรวม 5,500 บาท โดยต้องใช้แพ็คเก็จ 599 บาท นาน 12 เดือน ทุกอย่างดูเหมือนจะปกติ แต่ด้วยเหตอันใดมิทราบเจ้า New Ipad ที่ผมซื้อกลับมีฝุ่นใต้จอ พนักงานจึงนำเครื่องใหม่มาเปลี่ยนแต่ก็ยังพบปัญหาหน้าจอมีรอย ผมจึงจะขอเปลี่ยนเครื่องใหม่อีกครั้ง แต่คราวนี้ทางพนักงานกลับแจ้งว่าไม่สามารถทำการเเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ได้อีกตามนโยบายของดีแทค  ในส่วนนี้ตัวผมเข้าใจว่าหากเปิดเครื่องใหม่เพิ่มอาจเจอเครื่องที่มีปัญหาอีก เพราะเป็นลอตเดียวกัน ซึ่งทางดีแทคคงไม่ต้องการที่จะรับผิดชอบส่งเคลมเครื่องอีก จากนั้นพนักงานยายามพูดหว่านล้อม โดยอ้างว่าจะเสียสิทธิ์นู่นนี่ ไม่รู้เมื่อไรเครื่องลอตใหม่จะเข้า โดยพยายามให้ผมเลือก Ipad เครื่องใดเครื่องหนึ่งจาก 2 เครื่องที่เปิด ซึ่งตรงนี้ผมรู้สึกไม่โอเคมาก ๆ สุดท้ายผมจึงขอทำเรื่องขอคืนเงินแทน เพื่อที่จะกลับมาซื้อใหม่ในภายหลัง  (Ipad ไม่ใช่เครื่องละพันสองพัน ใครจะเอาเครื่องที่มีตำหนิ) ที่น่าเกียจสุด ๆ คือทางดีแทคแจ้งว่าหากผมต้องการกลับมาซื้อใหม่จะไม่สามารถใช้สิทธิ์ส่วนลด 5,500 บาทได้อีกแล้ว ทั้งที่ผมได้ทำเรื่องขอคืน Ipad ไปแล้ว เพราะตัวเครื่องมีตำหนิ ก็ขอฝากเป็นข้อคิดให้กับทุกท่านไว้ และขอให้ทางดีแทคทำให้ได้อย่างที่พูดด้วย "ดีแทค ใจดี ให้มากกว่า"