​@Euro_ja สำหรับแพ็กเกจ 139บ. 4MB 30วัน ระบบจะต่อแพ็กเกจเดิมให้ภายใน 180 วัน นับจากวันที่เปิดใช้เบอร์ นะคะ น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ 094-469-xxxx จะเกินจากเงื่อนไขที่กำหนด จึงทำให้สมัครไม่ได้แล้วค่ะ น้องฟ้าแนะนำเป็นแพ็กเกจดังนี้นะคะ- เน็ตไม่อั้น ไม่ลดความเร็ว 4Mbps ราคา 33.17 บาท ระยะรับสิทธิ์ 24 ชม. กดสมัคร *104*387*9112064# โทรออก - เน็ตไม่อั้น ไม่ลดความเร็ว 4Mbps ราคา 224.70 บาท ระยะเวลา 7 วัน ต่ออายุอัตโนมัติ นาน 52 รอบ กดสมัคร *104*388*9112064# โทรออก - เน็ตไม่อั้น ไม่ลดความเร็ว 4Mbps ราคา 695.50 บาท ระยะเวลา 30 วันต่ออายุอัตโนมัติ นาน 12 รอบ กดสมัคร *104*389*9112064# โทรออก - เน็ตไม่อั้น ไม่ลดความเร็ว 4Mbps ราคา 1284 บาท ระยะเวลา 90 วัน กดสมัคร *104*594*9112064# โทรออกปล. แพ็คนี้ มีเงื่อนไข ห้ามใช้ในเชิงพาณิชย์ และโหลดหนังที่ผิดกฏหมายนะคะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@Nisrinmayu98765 น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า และแนะนำปิด สัญญาณ internet กด *104*72# โทรออก นะคะ เพื่อป้องกันการถูกคิดค่าบริการ internet จากคุณสมบัติเครื่อง หรือการเชื่อมต่อ wifi ค่ะ ปล. หากใช้งเครื่อง SmartPhone จะมีการเชื่อมต่อ internet (3G/4G) อยู่เสมอเพื่ออัพเดต App ต่างๆ ในเครื่อง รวมถึงให้ App ในเครื่องสามารถส่งข้อความแจ้งเตือน (Nontification) มายังผู้ใช้งานได้ เช่น การแจ้งเตือนเมื่อมีผู้ส่ง facebook messenger มาให้, การแจ้งเตือนเมื่อมีผู้ comment บน facebook, การแจ้งเตือนข้อความ Line เป็นต้นค่ะ จึงเป็นผลให้ถูกคิดค่า internet ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Thitikan88 น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า ตรวจสอบจะสามารถดึงยอดเงินคืนได้เพียง 5.09 บาทนะคะ (ตามยอดเงินคงเหลือของหมายเลขที่ผิด) น้องฟ้าประสานงานให้เรียบร้อยค่ะ เมื่อดึงเงินคืนให้แล้วจะได้รับ sms แจ้งผลนะคะ อย่างไรก็ตามยังมีช่องทางการเติมเงินช่องทางอื่น เช่น dtac app สามารถเติมเงินได้ด้วยนะคะ โดยไปที่เมนู Other > refill for dtac number > ใส่หมายเลข และยอด จากนั้นเลือก Bank ที่ใช้งานค่ะ dtac app.สามารถ Download ฟรีที่ >> http://ddch.dtac.co.th/MobileAdsSite/gateway/Ti07y ค่ะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Naj01 เนื่องจากปัจจุบันดีแทคอยู่ระหว่างเร่งขยายสัญญาณ ดีแทคเทอร์โบ เพื่อให้ประสบการณ์การใช้งาน โดยเฉพาะเน็ตของคุณดีขึ้นค่ะ ..ช่วงระหว่างการขยายสัญญาณ หากพบปัญหาการใช้งานล่าช้ากว่าปกติ .. น้องฟ้า แนะนำเปิด Roaming ที่ตัวเครื่องเพื่อช่วยในการจับสัญญาณค่ะ (หลังจากเปิด Roaming แล้ว รบกวนทดลองใช้งานใหม่อีกครั้งค่ะ) ** เปิด Roaming ใช้งานในไทย ไม่เสียค่าบริการใดๆนะคะ หากเปิด Roaming แล้วยังพบปัญหาเดิม รบกวนแจ้งหมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียน พร้อมระบุพื้นที่ใช้งานที่พบปัญหาแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ8547
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ต้องขอภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ น้องฟ้าแนะนำคุณ ​@Sirinapha กดทำรายการใหม่อีกครั้งผ่านทาง *104*408*9112086# นะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรืองใดเพิ่มเติม รบกวนแจ้งกลับเข้ามานะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
ขอบคุณ คุณ @manida  ที่เข้ามาช่วยดูแลนะคะ  หากสนใจเปลี่ยนเป็นระบบรายเดือน สามารถติดต่อขอดำเนินการ ที่ สำนักงานบริการ , สำนักงานบริการสาขาย่อย หรือ ร้าน ฺBlue Shopแนะนำให้ คุณ @banbuang7789 ใช้ยอดเงินเดิมให้หมดก่อนดำเนินการ หรือ แนะนำให้ทำรายการใจดีให้โอน โอนเงินให้เบอร์อื่นๆ  แสดงบัตรประชาชนตัวจริง และนำซิมการ์ดไปด้วยนะคะ (ฟรีค่าธรรมเนียมค่ะ) และน้องฟ้าขอแนะนำอีกช่องทางในการเปลี่ยนเป็นระบบรายเดือนผ่านทาง dtac app สามารถเลือกชมรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง https://bit.ly/2J20Zft นะคะสามารถดาวน์โหลด dtac app ได้ที่ >> http://ddch.dtac.co.th/MobileAdsSite/gateway/Ti07y   7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
สามารถเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนเอง ได้ง่ายๆ โดยใช้ดีแทค แอปนะคะ ง่ายมากๆค่ะ แค่เตรียมเลขบัตรประชาชนไว้ค่ะ ดูที่นี่นะคะ https://bit.ly/2RthWmV 
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
2
​@Thanvarat_balen มีค่ะ ... โปรโมชั่นสำหรับการเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน จะมีแบบลด 50% ด้วยค่ะ น้องฟ้าขอแนะนำดูโปรได้จาก dtac app ได้นะคะ โดยระบบจะแนะนำโปรที่เหมาะสมกับการใช้งานค่ะ ซึ่งสามารถดาวน์โหลด dtac app ได้ที่ >> http://ddch.dtac.co.th/MobileAdsSite/gateway/Ti07y นะคะ และยังสามารถเปลี่ยนเติมเงินเป็นรายเดือนผ่านช่องทาง dtac app ได้เช่นกันค่ะ โดยทำรายการได้ตามขั้นตอนดังนี้ค่ะ1. หน้าแพ็กเกจใน dtac app จะแสดงแพ็กเกจแนะนำจากส่วนงานที่เกี่ยวข้อง โดยอยู่ในหัวข้อ "แนะนำแพ็กเกจรายเดือนเฉพาะคุณ"2.กด "ถัดไป"เพื่อเลือกแพ็กเกจรายเดือนที่ต้องการสมัคร และดำเนินการต่อ -ลูกค้า สามารถกดดูรายละเอียดแพ็กเกจที่เลือก3.กรอเลขที่บัตรประชาชนเพื่อตรวจสอบ-โดยหมายเลขที่จะสามารถเปลี่ยนเป็นรายเดิอนได้จะต้อง (ลงทะเบียนระบบเติมเงินสมบูรณ์ ,เอกสารระบเบเติมเงินสมบูรณ์ ,เลขที่บัตรประชาชนจะต้องไม่มียอดค้างชำระกับทางดีแทค , จะต้องมีแพ็กเกจพิเศษจากส่วนงานที่เกี่ยวข้อง )4.กรอกรหัส otp ที่ได้รับจาก sms ทีจะส่งมาที่หมายเลขที่ต้องการเปลี่ยนเป็นรายเดือน-กดยืนยันเพื่อตรวจสอบรหัส otp , -กดยกเลิกเพื่อกลับสู่หน้าแสดงแพ็กเกจหลัก5. show pre to post result and receive sms confirmation for the status change-กดปิดเพื่อ log in ใหม่เพื่อเข้าสู่ระบบรายเดือนเพิ่มเติม ยังสามารถดูข้อมูลทางเว็บดีแทคได้ค่ะ >> https://www.dtac.co.th/serv/pre-to-post/index.html ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@Pratabtim ได้รับด้วยนะคะ ทำการเติมเงิน หรือชำระค่าบริการผ่านช่องทางใด รบกวน ระบุ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียน และช่องทางการชำระ แจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@Boss55555 สำหรับหมายเลขที่ขึ้น Puk แนะนำใช้หมายเลขอื่นโทรผ่าน *777 >> กด 6 > กด 1 และ กด 1 >และใส่เบอร์ >ใส่เลขที่บัตรประชาชน13หลัก ระบบจะแจ้งรหัส puk แก้ล็อค 8 หลักค่ะ วิธีปลดล็อก ให้ใส่รหัส puk 8 หลัก กดตกลง ใส่รหัส pin 1800 กดตกลง ยืนยัน 1800 กดตกลง ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ต้องการปิดเบอร์เก่าค่ะต้องทำยังไงคะ  ตอนนี้มี3เบอร์อยากจะปิดให้เหลือเบอร์เดียวค่ะ
Nutyamon1919 | ผู้ชมขาประจำ
0
0
สัญญานดีแทค-สัญญานเน็ตชอบหายไปดื้อๆเวลาโหลดเกมหรือโหลดอะไรเยอะๆสัญญานจะหายไปทันทีมันไม่ใช่นานๆครั้งนะคับทุกๆจะ10นาทีเลยก็ว่าได้เวลาเล่นเกมงี้ สัญญานหายไปดื้อๆเลย ช่วยดูให้หน่อย เบอร์0619432570
Thatchai278 | New Comer
0
0
1.เติมผ่าน Internet banking ของธนาคารกสิกร2. จำนวนเงิน 20 บาท3. วัน/เวลาที่เติม 22 กค. 62 เวลา 20.20 น.4. เบอร์ที่ผิด 08754639285. เบอร์ที่ถูก 0875463920
Aimhmii | ผู้ชมขาประจำ
0
0
ปัจจุบัน หมายเลข 6694898xxxx ที่คุณ @Jamiie  ใช้งานเป็นระบบรายเดือนนะคะ จะไม่สามารถทำการเติมเงินได้ค่ะ  แต่หากยืนยันมีการทำรายการและมีการหักค่าบริการ น้องฟ้า รบกวนส่งเอกสารการเติมเงิน ระบุรายละเอียด วัน เวลา capture หน้าจอเข้ามา ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ แต่หากเป็นหมายเลขอื่น น้องฟ้ารบกวนระบุหมายเลขที่ต้องการให้ช่วยดูแลแจ้งกลับเข้ามานะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ    7416 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ สอบถามหน่อยค่ะ ล่าสุดเติมเงินเข้าไป แต่โดนระงับใช้บริการ แบบนี้จะเรียกเงินคืน หรือเบอร์คืนยังไงได้บ้างค่ะ
Jamiie | ผู้ชมขาประจำ
0
1
คุณ ​@Aekkalakpa ต้องการสมัคร ใช้งานแพ็กเกจใด น้องฟ้า รบกวน ระบุรายละเอียดโปรโมรชั่น แจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
24
ตอนนี้สมัครได้ยังครับ
Aekkalakpa | ผู้ชมขาประจำ
0
24
สำหรับข้อมูลที่คุณ ​@oui11 แจ้งเข้ามานั้น เป็นการสอบถามของหมายเลข 6694995xxxx ใช่หรือไม่คะ อย่างไรตรวจสอบไม่พบการสมัครบริการเสริมใดๆ อย่างไร รบกวนระบุรายละเอียดที่ต้องการให้ช่วยดูแล แจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ขออภัยสำหรับความไม่สะดวกในการใช้งาน สำหรับปัญหาการใช้งานอินเตอร์เน็ตที่คุณ ​@ccprawit พบปัญหานั้น เป็นการใช้งานของหมายเลข 6686823xxxx ใช่หรือไม่คะ น้องฟ้ารบกวน รบกวน ระบุรายละเอีนดที่พบแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
รบกวนติดต่อกลับด้วยค่ะ เพราะมีข้อความล็อคอินเข้ามา ว่าสมัคแอบอะไรสักส่งรหัสยืนยันมาค่ะอย่างแต่ไม
oui11 | ผู้ชมขาประจำ
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ
ผู้สร้างที่ได้รับคำชมสูงสุด