​@Euro_ja สำหรับแพ็กเกจ 139บ. 4MB 30วัน ระบบจะต่อแพ็กเกจเดิมให้ภายใน 180 วัน นับจากวันที่เปิดใช้เบอร์ นะคะ น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ 094-469-xxxx จะเกินจากเงื่อนไขที่กำหนด จึงทำให้สมัครไม่ได้แล้วค่ะ น้องฟ้าแนะนำเป็นแพ็กเกจดังนี้นะคะ- เน็ตไม่อั้น ไม่ลดความเร็ว 4Mbps ราคา 33.17 บาท ระยะรับสิทธิ์ 24 ชม. กดสมัคร *104*387*9112064# โทรออก - เน็ตไม่อั้น ไม่ลดความเร็ว 4Mbps ราคา 224.70 บาท ระยะเวลา 7 วัน ต่ออายุอัตโนมัติ นาน 52 รอบ กดสมัคร *104*388*9112064# โทรออก - เน็ตไม่อั้น ไม่ลดความเร็ว 4Mbps ราคา 695.50 บาท ระยะเวลา 30 วันต่ออายุอัตโนมัติ นาน 12 รอบ กดสมัคร *104*389*9112064# โทรออก - เน็ตไม่อั้น ไม่ลดความเร็ว 4Mbps ราคา 1284 บาท ระยะเวลา 90 วัน กดสมัคร *104*594*9112064# โทรออกปล. แพ็คนี้ มีเงื่อนไข ห้ามใช้ในเชิงพาณิชย์ และโหลดหนังที่ผิดกฏหมายนะคะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@Nisrinmayu98765 น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า และแนะนำปิด สัญญาณ internet กด *104*72# โทรออก นะคะ เพื่อป้องกันการถูกคิดค่าบริการ internet จากคุณสมบัติเครื่อง หรือการเชื่อมต่อ wifi ค่ะ ปล. หากใช้งเครื่อง SmartPhone จะมีการเชื่อมต่อ internet (3G/4G) อยู่เสมอเพื่ออัพเดต App ต่างๆ ในเครื่อง รวมถึงให้ App ในเครื่องสามารถส่งข้อความแจ้งเตือน (Nontification) มายังผู้ใช้งานได้ เช่น การแจ้งเตือนเมื่อมีผู้ส่ง facebook messenger มาให้, การแจ้งเตือนเมื่อมีผู้ comment บน facebook, การแจ้งเตือนข้อความ Line เป็นต้นค่ะ จึงเป็นผลให้ถูกคิดค่า internet ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Thitikan88 น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า ตรวจสอบจะสามารถดึงยอดเงินคืนได้เพียง 5.09 บาทนะคะ (ตามยอดเงินคงเหลือของหมายเลขที่ผิด) น้องฟ้าประสานงานให้เรียบร้อยค่ะ เมื่อดึงเงินคืนให้แล้วจะได้รับ sms แจ้งผลนะคะ อย่างไรก็ตามยังมีช่องทางการเติมเงินช่องทางอื่น เช่น dtac app สามารถเติมเงินได้ด้วยนะคะ โดยไปที่เมนู Other > refill for dtac number > ใส่หมายเลข และยอด จากนั้นเลือก Bank ที่ใช้งานค่ะ dtac app.สามารถ Download ฟรีที่ >> http://ddch.dtac.co.th/MobileAdsSite/gateway/Ti07y ค่ะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Naj01 เนื่องจากปัจจุบันดีแทคอยู่ระหว่างเร่งขยายสัญญาณ ดีแทคเทอร์โบ เพื่อให้ประสบการณ์การใช้งาน โดยเฉพาะเน็ตของคุณดีขึ้นค่ะ ..ช่วงระหว่างการขยายสัญญาณ หากพบปัญหาการใช้งานล่าช้ากว่าปกติ .. น้องฟ้า แนะนำเปิด Roaming ที่ตัวเครื่องเพื่อช่วยในการจับสัญญาณค่ะ (หลังจากเปิด Roaming แล้ว รบกวนทดลองใช้งานใหม่อีกครั้งค่ะ) ** เปิด Roaming ใช้งานในไทย ไม่เสียค่าบริการใดๆนะคะ หากเปิด Roaming แล้วยังพบปัญหาเดิม รบกวนแจ้งหมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียน พร้อมระบุพื้นที่ใช้งานที่พบปัญหาแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ8547
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ต้องขอภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ น้องฟ้าแนะนำคุณ ​@Sirinapha กดทำรายการใหม่อีกครั้งผ่านทาง *104*408*9112086# นะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรืองใดเพิ่มเติม รบกวนแจ้งกลับเข้ามานะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
ขอบคุณ คุณ @manida  ที่เข้ามาช่วยดูแลนะคะ  หากสนใจเปลี่ยนเป็นระบบรายเดือน สามารถติดต่อขอดำเนินการ ที่ สำนักงานบริการ , สำนักงานบริการสาขาย่อย หรือ ร้าน ฺBlue Shopแนะนำให้ คุณ @banbuang7789 ใช้ยอดเงินเดิมให้หมดก่อนดำเนินการ หรือ แนะนำให้ทำรายการใจดีให้โอน โอนเงินให้เบอร์อื่นๆ  แสดงบัตรประชาชนตัวจริง และนำซิมการ์ดไปด้วยนะคะ (ฟรีค่าธรรมเนียมค่ะ) และน้องฟ้าขอแนะนำอีกช่องทางในการเปลี่ยนเป็นระบบรายเดือนผ่านทาง dtac app สามารถเลือกชมรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง https://bit.ly/2J20Zft นะคะสามารถดาวน์โหลด dtac app ได้ที่ >> http://ddch.dtac.co.th/MobileAdsSite/gateway/Ti07y   7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
สามารถเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนเอง ได้ง่ายๆ โดยใช้ดีแทค แอปนะคะ ง่ายมากๆค่ะ แค่เตรียมเลขบัตรประชาชนไว้ค่ะ ดูที่นี่นะคะ https://bit.ly/2RthWmV 
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
2
​@Thanvarat_balen มีค่ะ ... โปรโมชั่นสำหรับการเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน จะมีแบบลด 50% ด้วยค่ะ น้องฟ้าขอแนะนำดูโปรได้จาก dtac app ได้นะคะ โดยระบบจะแนะนำโปรที่เหมาะสมกับการใช้งานค่ะ ซึ่งสามารถดาวน์โหลด dtac app ได้ที่ >> http://ddch.dtac.co.th/MobileAdsSite/gateway/Ti07y นะคะ และยังสามารถเปลี่ยนเติมเงินเป็นรายเดือนผ่านช่องทาง dtac app ได้เช่นกันค่ะ โดยทำรายการได้ตามขั้นตอนดังนี้ค่ะ1. หน้าแพ็กเกจใน dtac app จะแสดงแพ็กเกจแนะนำจากส่วนงานที่เกี่ยวข้อง โดยอยู่ในหัวข้อ "แนะนำแพ็กเกจรายเดือนเฉพาะคุณ"2.กด "ถัดไป"เพื่อเลือกแพ็กเกจรายเดือนที่ต้องการสมัคร และดำเนินการต่อ -ลูกค้า สามารถกดดูรายละเอียดแพ็กเกจที่เลือก3.กรอเลขที่บัตรประชาชนเพื่อตรวจสอบ-โดยหมายเลขที่จะสามารถเปลี่ยนเป็นรายเดิอนได้จะต้อง (ลงทะเบียนระบบเติมเงินสมบูรณ์ ,เอกสารระบเบเติมเงินสมบูรณ์ ,เลขที่บัตรประชาชนจะต้องไม่มียอดค้างชำระกับทางดีแทค , จะต้องมีแพ็กเกจพิเศษจากส่วนงานที่เกี่ยวข้อง )4.กรอกรหัส otp ที่ได้รับจาก sms ทีจะส่งมาที่หมายเลขที่ต้องการเปลี่ยนเป็นรายเดือน-กดยืนยันเพื่อตรวจสอบรหัส otp , -กดยกเลิกเพื่อกลับสู่หน้าแสดงแพ็กเกจหลัก5. show pre to post result and receive sms confirmation for the status change-กดปิดเพื่อ log in ใหม่เพื่อเข้าสู่ระบบรายเดือนเพิ่มเติม ยังสามารถดูข้อมูลทางเว็บดีแทคได้ค่ะ >> https://www.dtac.co.th/serv/pre-to-post/index.html ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@Pratabtim ได้รับด้วยนะคะ ทำการเติมเงิน หรือชำระค่าบริการผ่านช่องทางใด รบกวน ระบุ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียน และช่องทางการชำระ แจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@Boss55555 สำหรับหมายเลขที่ขึ้น Puk แนะนำใช้หมายเลขอื่นโทรผ่าน *777 >> กด 6 > กด 1 และ กด 1 >และใส่เบอร์ >ใส่เลขที่บัตรประชาชน13หลัก ระบบจะแจ้งรหัส puk แก้ล็อค 8 หลักค่ะ วิธีปลดล็อก ให้ใส่รหัส puk 8 หลัก กดตกลง ใส่รหัส pin 1800 กดตกลง ยืนยัน 1800 กดตกลง ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
คุณ ​@nittaya1703 สามารถทำรายการได้ที่ dtac app ได้ค่ะ >> สามารถดาวน์โหลด dtac app ได้ที่ >> http://ddch.dtac.co.th/MobileAdsSite/gateway/Ti07yหรือระบุ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องการยกเลิกโปรเสริมอินเตอร์เน็ตให้ค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
หากคุณ ​@l3oom มีโปรโมชั่นเสริมอยู่แล้วแต่จะสมัครอีกโปรโมชั่นเสริม โปรโมชั่นเสริมเก่าจะไม่หายไปนะคะสามารถซื้อแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตเดิม หรือ แพ็กเกจเสริมอินเทอร์เน็ตอื่น เพิ่มได้ โดยไม่ต้องรอให้หมดอายุของตัวเดิมค่ะ สามารถเลือกชมรายละเอียดโปรโมรชั่นอื่น ๆ เพิ่มเติม ผ่านทาง https://bit.ly/2uz25ZF นะคะหากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถระบุรายละเอียด กลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
คุณ ​@lim ต้องการสอบถามรายละเอียดเรื่องใด รบกวน ระบุ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ถ้าเรามีโปรโมชั่นเสริมอยู่แล้วแต่เราจะสมัครอีกโปรโมชั่นเสริมโปรโมชั่นเสริมเก่าจะหายไปไหม
l3oom | ผู้ชมขาประจำ
0
1
น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ สำหรับหมายเลข 6694674xxxx ที่คุณ ​@natipong2541 แจ้งเข้ามานั้น ตรวจสอบจากเงื่อนไขของแพ็เกจอินเตอร์เน็ตแล้ว หมายเลขที่สมัครใช้งานได้ต้องมีการใช้งานน้อยกว่า 180 วันนะคะ จึงจะสามารถสมัครแพ็กเกจดังกล่าวได้ค่ะอย่างไร แนะนำเลือกชมแพ็กเกจอื่นๆ เพิ่มเติมผ่านทาง https://bit.ly/2OuklfW นะคะ และตรววจสอบ ปัจจุบันสมัคร แพ็กเกจ เน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีด 512 Kbps 99บ./15วัน(ไม่รวมVAT) ใช้งานเรียบร้อยแล้วนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถ แจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
Muslim
lim | ผู้ชมขาประจำ
0
1
น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@0991095063 ได้รับด้วยนะคะ เนื่องจาก ปัจจุบัน แพ็กเกจ อินเตอร์เน็ต แบบ 180 วัน จะไม่มีให้สมัครแล้วค่ะ แนะนำ เลือกชม แพ็กเกจอื่นๆ เพิ่มเติมผ่านทาง https://bit.ly/2uz25ZF นะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
อยากรู้ว่าโปร180วันมีราคาเท่าไรบ้างครับแล้วสมัครอย่างไร
0991095063 | ผู้ชมขาประจำ
0
1
น้องฟ้าแนะนำคุณ ​@Aewkot ตรวจสอบรายละเอียดการใช้งาน ได้ทีเบอร์ *777 หรือ dtac app ได้ค่ะ >> สามารถดาวน์โหลด dtac app ได้ที่ >> http://ddch.dtac.co.th/MobileAdsSite/gateway/Ti07y หรือ ชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลตรวจสอบเรื่องยอดเงินให้ค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลข้า และขออภัยในความไม่สะดวกในการใช้งานด้วยนะคะ อย่างไร หากพบปัญหาในการใช้งาน สามารถแจ้งรายละเอียด พื้นที่การใช้งานแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องสัญญาณการใช้งานให้ค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ
ผู้สร้างที่ได้รับคำชมสูงสุด