​@Euro_ja สำหรับแพ็กเกจ 139บ. 4MB 30วัน ระบบจะต่อแพ็กเกจเดิมให้ภายใน 180 วัน นับจากวันที่เปิดใช้เบอร์ นะคะ น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ 094-469-xxxx จะเกินจากเงื่อนไขที่กำหนด จึงทำให้สมัครไม่ได้แล้วค่ะ น้องฟ้าแนะนำเป็นแพ็กเกจดังนี้นะคะ- เน็ตไม่อั้น ไม่ลดความเร็ว 4Mbps ราคา 33.17 บาท ระยะรับสิทธิ์ 24 ชม. กดสมัคร *104*387*9112064# โทรออก - เน็ตไม่อั้น ไม่ลดความเร็ว 4Mbps ราคา 224.70 บาท ระยะเวลา 7 วัน ต่ออายุอัตโนมัติ นาน 52 รอบ กดสมัคร *104*388*9112064# โทรออก - เน็ตไม่อั้น ไม่ลดความเร็ว 4Mbps ราคา 695.50 บาท ระยะเวลา 30 วันต่ออายุอัตโนมัติ นาน 12 รอบ กดสมัคร *104*389*9112064# โทรออก - เน็ตไม่อั้น ไม่ลดความเร็ว 4Mbps ราคา 1284 บาท ระยะเวลา 90 วัน กดสมัคร *104*594*9112064# โทรออกปล. แพ็คนี้ มีเงื่อนไข ห้ามใช้ในเชิงพาณิชย์ และโหลดหนังที่ผิดกฏหมายนะคะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@Nisrinmayu98765 น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า และแนะนำปิด สัญญาณ internet กด *104*72# โทรออก นะคะ เพื่อป้องกันการถูกคิดค่าบริการ internet จากคุณสมบัติเครื่อง หรือการเชื่อมต่อ wifi ค่ะ ปล. หากใช้งเครื่อง SmartPhone จะมีการเชื่อมต่อ internet (3G/4G) อยู่เสมอเพื่ออัพเดต App ต่างๆ ในเครื่อง รวมถึงให้ App ในเครื่องสามารถส่งข้อความแจ้งเตือน (Nontification) มายังผู้ใช้งานได้ เช่น การแจ้งเตือนเมื่อมีผู้ส่ง facebook messenger มาให้, การแจ้งเตือนเมื่อมีผู้ comment บน facebook, การแจ้งเตือนข้อความ Line เป็นต้นค่ะ จึงเป็นผลให้ถูกคิดค่า internet ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Thitikan88 น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า ตรวจสอบจะสามารถดึงยอดเงินคืนได้เพียง 5.09 บาทนะคะ (ตามยอดเงินคงเหลือของหมายเลขที่ผิด) น้องฟ้าประสานงานให้เรียบร้อยค่ะ เมื่อดึงเงินคืนให้แล้วจะได้รับ sms แจ้งผลนะคะ อย่างไรก็ตามยังมีช่องทางการเติมเงินช่องทางอื่น เช่น dtac app สามารถเติมเงินได้ด้วยนะคะ โดยไปที่เมนู Other > refill for dtac number > ใส่หมายเลข และยอด จากนั้นเลือก Bank ที่ใช้งานค่ะ dtac app.สามารถ Download ฟรีที่ >> http://ddch.dtac.co.th/MobileAdsSite/gateway/Ti07y ค่ะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Naj01 เนื่องจากปัจจุบันดีแทคอยู่ระหว่างเร่งขยายสัญญาณ ดีแทคเทอร์โบ เพื่อให้ประสบการณ์การใช้งาน โดยเฉพาะเน็ตของคุณดีขึ้นค่ะ ..ช่วงระหว่างการขยายสัญญาณ หากพบปัญหาการใช้งานล่าช้ากว่าปกติ .. น้องฟ้า แนะนำเปิด Roaming ที่ตัวเครื่องเพื่อช่วยในการจับสัญญาณค่ะ (หลังจากเปิด Roaming แล้ว รบกวนทดลองใช้งานใหม่อีกครั้งค่ะ) ** เปิด Roaming ใช้งานในไทย ไม่เสียค่าบริการใดๆนะคะ หากเปิด Roaming แล้วยังพบปัญหาเดิม รบกวนแจ้งหมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียน พร้อมระบุพื้นที่ใช้งานที่พบปัญหาแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ8547
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ต้องขอภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ น้องฟ้าแนะนำคุณ ​@Sirinapha กดทำรายการใหม่อีกครั้งผ่านทาง *104*408*9112086# นะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรืองใดเพิ่มเติม รบกวนแจ้งกลับเข้ามานะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
ขอบคุณ คุณ @manida  ที่เข้ามาช่วยดูแลนะคะ  หากสนใจเปลี่ยนเป็นระบบรายเดือน สามารถติดต่อขอดำเนินการ ที่ สำนักงานบริการ , สำนักงานบริการสาขาย่อย หรือ ร้าน ฺBlue Shopแนะนำให้ คุณ @banbuang7789 ใช้ยอดเงินเดิมให้หมดก่อนดำเนินการ หรือ แนะนำให้ทำรายการใจดีให้โอน โอนเงินให้เบอร์อื่นๆ  แสดงบัตรประชาชนตัวจริง และนำซิมการ์ดไปด้วยนะคะ (ฟรีค่าธรรมเนียมค่ะ) และน้องฟ้าขอแนะนำอีกช่องทางในการเปลี่ยนเป็นระบบรายเดือนผ่านทาง dtac app สามารถเลือกชมรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง https://bit.ly/2J20Zft นะคะสามารถดาวน์โหลด dtac app ได้ที่ >> http://ddch.dtac.co.th/MobileAdsSite/gateway/Ti07y   7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
สามารถเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนเอง ได้ง่ายๆ โดยใช้ดีแทค แอปนะคะ ง่ายมากๆค่ะ แค่เตรียมเลขบัตรประชาชนไว้ค่ะ ดูที่นี่นะคะ https://bit.ly/2RthWmV 
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
2
​@Thanvarat_balen มีค่ะ ... โปรโมชั่นสำหรับการเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน จะมีแบบลด 50% ด้วยค่ะ น้องฟ้าขอแนะนำดูโปรได้จาก dtac app ได้นะคะ โดยระบบจะแนะนำโปรที่เหมาะสมกับการใช้งานค่ะ ซึ่งสามารถดาวน์โหลด dtac app ได้ที่ >> http://ddch.dtac.co.th/MobileAdsSite/gateway/Ti07y นะคะ และยังสามารถเปลี่ยนเติมเงินเป็นรายเดือนผ่านช่องทาง dtac app ได้เช่นกันค่ะ โดยทำรายการได้ตามขั้นตอนดังนี้ค่ะ1. หน้าแพ็กเกจใน dtac app จะแสดงแพ็กเกจแนะนำจากส่วนงานที่เกี่ยวข้อง โดยอยู่ในหัวข้อ "แนะนำแพ็กเกจรายเดือนเฉพาะคุณ"2.กด "ถัดไป"เพื่อเลือกแพ็กเกจรายเดือนที่ต้องการสมัคร และดำเนินการต่อ -ลูกค้า สามารถกดดูรายละเอียดแพ็กเกจที่เลือก3.กรอเลขที่บัตรประชาชนเพื่อตรวจสอบ-โดยหมายเลขที่จะสามารถเปลี่ยนเป็นรายเดิอนได้จะต้อง (ลงทะเบียนระบบเติมเงินสมบูรณ์ ,เอกสารระบเบเติมเงินสมบูรณ์ ,เลขที่บัตรประชาชนจะต้องไม่มียอดค้างชำระกับทางดีแทค , จะต้องมีแพ็กเกจพิเศษจากส่วนงานที่เกี่ยวข้อง )4.กรอกรหัส otp ที่ได้รับจาก sms ทีจะส่งมาที่หมายเลขที่ต้องการเปลี่ยนเป็นรายเดือน-กดยืนยันเพื่อตรวจสอบรหัส otp , -กดยกเลิกเพื่อกลับสู่หน้าแสดงแพ็กเกจหลัก5. show pre to post result and receive sms confirmation for the status change-กดปิดเพื่อ log in ใหม่เพื่อเข้าสู่ระบบรายเดือนเพิ่มเติม ยังสามารถดูข้อมูลทางเว็บดีแทคได้ค่ะ >> https://www.dtac.co.th/serv/pre-to-post/index.html ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@Pratabtim ได้รับด้วยนะคะ ทำการเติมเงิน หรือชำระค่าบริการผ่านช่องทางใด รบกวน ระบุ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียน และช่องทางการชำระ แจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@Boss55555 สำหรับหมายเลขที่ขึ้น Puk แนะนำใช้หมายเลขอื่นโทรผ่าน *777 >> กด 6 > กด 1 และ กด 1 >และใส่เบอร์ >ใส่เลขที่บัตรประชาชน13หลัก ระบบจะแจ้งรหัส puk แก้ล็อค 8 หลักค่ะ วิธีปลดล็อก ให้ใส่รหัส puk 8 หลัก กดตกลง ใส่รหัส pin 1800 กดตกลง ยืนยัน 1800 กดตกลง ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สอบถามข้อสงสัยการใช้งานระบบมือถือเป็นระบบเติมเงิน. ล่าสุด เพิ่งเติมเงินไป 100. บาท เพราะก่อนหน้านั้นโทรออกไม่ได้ ทั้งที่ยังมีเงินเหลือ จำนวน 48 บาท และจำนวนวันยังเหลืออยู่หลายวัน เกือบ 20 วัน. แต่กลับโทรออกไม่ได้. รับได้อย่างเดียว. จึงไปศูนย์บริการ. จนท ก็ขอทราบเบอร์ และเอาไปเข้าเครื่อง และบอกว่า จำนวนเงินหมดระยะเวลา ต้องเติมเงิน. ซึ่งงงมากๆ. เงินก็มีหมดระยะด้วยหรือ.  จึงถามข้อสงสัยมา. ให้ความกระจ่างด้วยครับ. 
Rachaporn | ผู้ชมขาประจำ
0
0
มีเงินเข้าเรียบร้อยแล้วครับ ขอบคุณสำหรับการแก้ปัญหามากครับ
zorobaby | ไม่เกี่ยวข้อง
0
4
​@zorobaby น้องฟ้าได้รับ Slip หลักฐานการเติมเงินทาง inbox และได้ประสานงานตรวจสอบให้เรียบร้อยค่ะ รบกวนรอผลการแจ้งผ่าน sms เพิ่มเติมนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
เมื่อนำซิมมาใส่เครื่องโทรศัพท์ใหม่ฉันไม่สามารถรับSMSเข้าสู่ระบบเฟสบุคได้ค่ะ 
Jiw-1995 | ผู้ชมขาประจำ
0
0
​@catjing26 หากเป็นการมอบอำนาจ เอกสารดังนี้ค่ะ- บัตรประชาชนตัวจริง และสำเนาบัตรประชาชนของผู้มอบอำนาจ เซ็นรับรอง - บัตรประชาชนตัวจริง และสำเนาบัตรประชาชนของผู้รับมอบ (ชื่อ/สกุล ต้องตรงกับที่ระบุในหนังสือมอบอำนาจ)- หนังสือมอบอำนาจ ผู้มอบอำนาจเซ็นรับรอง - Sim Card ที่สมบูรณ์ เห็นเลขที่ Sim ชัดเจน (ใช้กรอบ Sim ไม่ได้) ปล. หนังสือมอบอำนาจ สามารถเขียนรายละเอียดลงสำเนาบัตรประชาชนผู้มอบอำนาจได้ว่าจะให้ดำเนินการเรื่องใด เช่น ข้าพเจ้า นาย ก ขอมอบอำนาจ ให้ นาย ข ดำเนินการออก Sim card ใหม่หมายเลข...... เป็นต้น ค่ะหากมีข้อมูลอื่นสอบถามเพิ่มเติมรบกวนแจ้งเรื่องมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) ได้ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ยอดเติมที่เข้า 200 ผมเติมผ่านแอพธนาคารซ้ำไปครับ ไม่เกี่ยวกับที่เติมรอบแรก แต่ยอด 200ครั้งแรกที่เติมไม่ ผมเติมผ่าน True Wallet ซึ่งลิ้งมาเว็บนี้ครับผม และถ้าจะขอ slip ไม่มีนะครับ มีแต่เลขที่ทำรายการ แล้วคือเลขที่ทำรายการที่ผมแจ้ง อันนี้ตรวจสอบให้ไม่ได้ใช่ป่าวครับถึงได้บอกว่ามียอดเข้าแล้วซึ่งคนละรายการกัน ผมนี่งงเลย ยังไงผมส่งรูปหลักฐานการเติมเพิ่มเติมให้อีกทีนะครับ
zorobaby | ไม่เกี่ยวข้อง
0
4
​@zorobaby น้องฟ้าตรวจสอบ หมายเลข 099446xxxx มียอดการเติมเงินเข้าหมายเลขแล้วจำนวน 200 บาทนะคะ แนะนำตรวจสอบประวัติการเติมเงินได้ค่ะ โดยเข้าที่บริการ https://my.dtac.co.th/esv/login ใส่เบอร์และกดรับ OTP 4 หลัก เมื่อ log in แล้ว เข้าเมนู >> ข้อมูลการใช้งาน >> ประวัติการเติมเงิน ( เช็คได้ 3 เดือนย้อนหลัง ) ค่ะ หากต้องการให้ตรวจสอบเพิ่มเติม รบกวนขอทราบ Slip หลังทำรายการ จากนั้นส่งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
จะเปลี่ยนซิมให้แม่เป็นซิมนาโน จะต้องใช้หลักฐานอ่ะไรบ้างค๊ะ
catjing26 | ผู้ชมขาประจำ
0
1
​@wiwatlimmun น้องฟ้าช่วยดูแลให้นะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ
ผู้สร้างที่ได้รับคำชมสูงสุด