​@Thanvarat_balen มีค่ะ ... โปรโมชั่นสำหรับการเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน จะมีแบบลด 50% ด้วยค่ะ น้องฟ้าขอแนะนำดูโปรได้จาก dtac app ได้นะคะ โดยระบบจะแนะนำโปรที่เหมาะสมกับการใช้งานค่ะ ซึ่งสามารถดาวน์โหลด dtac app ได้ที่ >> http://ddch.dtac.co.th/MobileAdsSite/gateway/Ti07y นะคะ และยังสามารถเปลี่ยนเติมเงินเป็นรายเดือนผ่านช่องทาง dtac app ได้เช่นกันค่ะ โดยทำรายการได้ตามขั้นตอนดังนี้ค่ะ1. หน้าแพ็กเกจใน dtac app จะแสดงแพ็กเกจแนะนำจากส่วนงานที่เกี่ยวข้อง โดยอยู่ในหัวข้อ "แนะนำแพ็กเกจรายเดือนเฉพาะคุณ"2.กด "ถัดไป"เพื่อเลือกแพ็กเกจรายเดือนที่ต้องการสมัคร และดำเนินการต่อ -ลูกค้า สามารถกดดูรายละเอียดแพ็กเกจที่เลือก3.กรอเลขที่บัตรประชาชนเพื่อตรวจสอบ-โดยหมายเลขที่จะสามารถเปลี่ยนเป็นรายเดิอนได้จะต้อง (ลงทะเบียนระบบเติมเงินสมบูรณ์ ,เอกสารระบเบเติมเงินสมบูรณ์ ,เลขที่บัตรประชาชนจะต้องไม่มียอดค้างชำระกับทางดีแทค , จะต้องมีแพ็กเกจพิเศษจากส่วนงานที่เกี่ยวข้อง )4.กรอกรหัส otp ที่ได้รับจาก sms ทีจะส่งมาที่หมายเลขที่ต้องการเปลี่ยนเป็นรายเดือน-กดยืนยันเพื่อตรวจสอบรหัส otp , -กดยกเลิกเพื่อกลับสู่หน้าแสดงแพ็กเกจหลัก5. show pre to post result and receive sms confirmation for the status change-กดปิดเพื่อ log in ใหม่เพื่อเข้าสู่ระบบรายเดือนเพิ่มเติม ยังสามารถดูข้อมูลทางเว็บดีแทคได้ค่ะ >> https://www.dtac.co.th/serv/pre-to-post/index.html ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@Pratabtim ได้รับด้วยนะคะ ทำการเติมเงิน หรือชำระค่าบริการผ่านช่องทางใด รบกวน ระบุ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียน และช่องทางการชำระ แจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@Boss55555 สำหรับหมายเลขที่ขึ้น Puk แนะนำใช้หมายเลขอื่นโทรผ่าน *777 >> กด 6 > กด 1 และ กด 1 >และใส่เบอร์ >ใส่เลขที่บัตรประชาชน13หลัก ระบบจะแจ้งรหัส puk แก้ล็อค 8 หลักค่ะ วิธีปลดล็อก ให้ใส่รหัส puk 8 หลัก กดตกลง ใส่รหัส pin 1800 กดตกลง ยืนยัน 1800 กดตกลง ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้าติดต่อกลับคุณ ​@aunsos ที่หมายเลข 6686934xxxx สามารถรับสายใช้งานได้เป็นปกติแล้วนะคะ ตรวจสอบไม่พบการตั้งโอนสาย หากยังพบปัญหาในการใช้งาน สามารถแจ้งรายละเอียดกลับเข้ามานะคะ ระบุ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@ประถม น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า ตรวจสอบ หมายเลข 083575xxxx พบมีข้อมูลการเติมเงินเข้าหมายเลขเป็นจำนวน 100 บาทตามที่แจ้งนะคะ น้องฟ้าแนะนำตรวจสอบประวัติการเติมเงิน โดยเข้าที่บริการ https://my.dtac.co.th/esv/login ใส่เบอร์และกดรับ OTP 4 หลัก เมื่อ log in แล้ว เข้าเมนู >> ข้อมูลการใช้งาน >> ประวัติการเติมเงิน ( เช็คได้ 3 เดือนย้อนหลัง ) ค่ะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@rockpizza ไม่ทราบว่านำ sim ใส่เครื่องไว้หรือไม่คะ น้องฟ้าได้สอบถามไปทาง inbox เพิ่มเติมแล้วรบกวนแจ้งกลับทาง inbox ให้น้องฟ้าสักนิดนะคะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
ไม่ทราบเรื่องpukครับ  เอาโทรอื่นโทร*777 คือต้องเป็นดีแทคใช่เปล่าครับ  ผมมีซิมดีแทคซิมเดียว  แก้ไขยังไงต่อครับ
อาเจา | ผู้ชม
0
6
กดโทรออก มันขึ้นว่ายังไม่ได้ลงทะเบียน
อาเจา | ผู้ชม
0
6
กรณีที่หมายเลขของคุณ ​@moopee พบปัญหาเติมเงินผ่านธนาคารออมสินแล้วยอดเงินไม่เข้านั้น ปัจจุบันทางดีแทคกำลังเร่งประสานงานไปที่ธนาคารเพื่อแก้ไขโดยเร็วที่สุดแล้ว ต้องขออภัยในความไม่สะดวกค่ะปัญหานี้เกิดขึ้นเฉพาะ ธนาคารออมสินเท่านั้น ส่วนธนาคารอื่นสามารถทำรายการและยอดเงินเข้าปกติและน้องฟ้าส่งเรื่องประสานงานในการเติมเงินให้เรียบร้อยแล้วนะคะ รบกวนรอ sms แจ้งผลอีกครั้งนะคะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ รบกวนคุณ ​@MedKChannel ระบุ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox พร้อมแนบ link กระทู้นี้กลับเข้ามาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องแพ็กเกจอินเตอร์เน็ตให้ค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
ยกเลิกอินเตอร์เน็ต หมายเลข0992020675 ด่วนที่สุด
julalux555 | ผู้ชมหน้าใหม่
0
0
โอนค่าโทรให้เครือข่ายอื่นได้มั้ยครับ
Daren | ผู้ชมหน้าใหม่
0
0
​@l3kingl3 น้องฟ้าได้รับข้อมูลของคุณ l3kingl3 ทาง inbox และได้ขอเอกสารยืนยันการเติมเงิน และหมายเลขที่เติมผิดเพิ่มเติม ปัจจุบันน้องฟ้ารอข้อมูลอยู่นะคะ อย่างไรตรวจสอบทาง inbox ได้เพิ่มเติมค่ะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Thanvarat_balen มีค่ะ ... โปรโมชั่นสำหรับการเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน จะมีแบบลด 50% ด้วยค่ะ น้องฟ้าขอแนะนำดูโปรได้จาก dtac app ได้นะคะ โดยระบบจะแนะนำโปรที่เหมาะสมกับการใช้งานค่ะ ซึ่งสามารถดาวน์โหลด dtac app ได้ที่ >> http://ddch.dtac.co.th/MobileAdsSite/gateway/Ti07y นะคะ และยังสามารถเปลี่ยนเติมเงินเป็นรายเดือนผ่านช่องทาง dtac app ได้เช่นกันค่ะ โดยทำรายการได้ตามขั้นตอนดังนี้ค่ะ1. หน้าแพ็กเกจใน dtac app จะแสดงแพ็กเกจแนะนำจากส่วนงานที่เกี่ยวข้อง โดยอยู่ในหัวข้อ "แนะนำแพ็กเกจรายเดือนเฉพาะคุณ"2.กด "ถัดไป"เพื่อเลือกแพ็กเกจรายเดือนที่ต้องการสมัคร และดำเนินการต่อ -ลูกค้า สามารถกดดูรายละเอียดแพ็กเกจที่เลือก3.กรอเลขที่บัตรประชาชนเพื่อตรวจสอบ-โดยหมายเลขที่จะสามารถเปลี่ยนเป็นรายเดิอนได้จะต้อง (ลงทะเบียนระบบเติมเงินสมบูรณ์ ,เอกสารระบเบเติมเงินสมบูรณ์ ,เลขที่บัตรประชาชนจะต้องไม่มียอดค้างชำระกับทางดีแทค , จะต้องมีแพ็กเกจพิเศษจากส่วนงานที่เกี่ยวข้อง )4.กรอกรหัส otp ที่ได้รับจาก sms ทีจะส่งมาที่หมายเลขที่ต้องการเปลี่ยนเป็นรายเดือน-กดยืนยันเพื่อตรวจสอบรหัส otp , -กดยกเลิกเพื่อกลับสู่หน้าแสดงแพ็กเกจหลัก5. show pre to post result and receive sms confirmation for the status change-กดปิดเพื่อ log in ใหม่เพื่อเข้าสู่ระบบรายเดือนเพิ่มเติม ยังสามารถดูข้อมูลทางเว็บดีแทคได้ค่ะ >> https://www.dtac.co.th/serv/pre-to-post/index.html ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
อยากทราบว่าต้องนี้มีโปรเปลี่ยนเติมเงินเป็นรายเดือน ลดแพกเกจ 50% มั้ยคะ แล้วมีแพกเกจอะไรบ้างที่ลด 50%
Thanvarat_balen | ผู้ชมหน้าใหม่
0
1
เรื่องเติมผิดเบอร์ซึ่งเขาบอกให้แจ้งใน 24 ชั่วโมง แต่ไม่มีการดำเนินการคืนเงินแต่ใด ไม่มีการตอบกลับหลังจากส่งข้อมูล รอเป็นชั่วโมงทั้งวัน  แบบนี้เสียผลประโยชน์ที่เกิน 24 ชั่วโมงหรือป่าวคับ
l3kingl3 | ผู้ชม
0
1
​@Thitiya_Yaya น้องฟ้าช่วยดูแลให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน , Slip หลังทำรายการ จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@newjk ใช้งานหมายเลข 0950907xxx นะคะ น้องฟ้าตรวจสอบ แพ็กเกจ เน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีด 4Mbps139บาท ระบบจะต่อแพ็กเกจเดิมให้ภายใน 180 วัน นับจากวันที่เปิดใช้เบอร์ นะคะ แต่ปัจจุบันหมายเลขใช้งานเกินระยะ 180 วันแล้วจึงทำให้หมดระยะการสมัครแล้วนะคะ น้องฟ้าขอแนะนำเป็นแพ็กเกจดังนี้แทนนะคะ- เน็ตไม่อั้น ไม่ลดความเร็ว 4Mbps ราคา 33.17 บาท ระยะรับสิทธิ์ 24 ชม. กดสมัคร *104*387*9112064# โทรออก - เน็ตไม่อั้น ไม่ลดความเร็ว 4Mbps ราคา 224.70 บาท ระยะเวลา 7 วัน ต่ออายุอัตโนมัติ นาน 52 รอบ กดสมัคร *104*388*9112064# โทรออก - เน็ตไม่อั้น ไม่ลดความเร็ว 4Mbps ราคา 695.50 บาท ระยะเวลา 30 วันต่ออายุอัตโนมัติ นาน 12 รอบ กดสมัคร *104*389*9112064# โทรออก ปล. แพ็คนี้ มีเงื่อนไข ห้ามใช้ในเชิงพาณิชย์ และโหลดหนังที่ผิดกฏหมายนะคะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
20
ได้ทำการเติมเงินผ่านระบบ​ dtac​วันที่10มิ.ย​ 179บาทวันที่16มิ.ย​ 30บาทแต่ไม่ได้โปรโมชั่น​ sms​คูปองรายละเอียดแคมเปญhttps://community.dtac.co.th/t5/custom/page/page-id/dtac-play?campaign_id=47
Sugun | ผู้ชมหน้าใหม่
0
0
สมัครไม่ได้เหมือนกันคะ ทำยังไงคะ
newjk | New Comer
0
20
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ