​@Kornkanok309 สวัสดีค่ะ น้องฟ้ารบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติม เพื่อช่วยดูแลให้ค่ะ โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Natchaporn03 น้องฟ้ารบกวนติดต่อเครือข่าย ais ได้โดยตรงนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
9
​@Euro_ja สำหรับแพ็กเกจ 139บ. 4MB 30วัน ระบบจะต่อแพ็กเกจเดิมให้ภายใน 180 วัน นับจากวันที่เปิดใช้เบอร์ นะคะ น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ 094-469-xxxx จะเกินจากเงื่อนไขที่กำหนด จึงทำให้สมัครไม่ได้แล้วค่ะ น้องฟ้าแนะนำเป็นแพ็กเกจดังนี้นะคะ- เน็ตไม่อั้น ไม่ลดความเร็ว 4Mbps ราคา 33.17 บาท ระยะรับสิทธิ์ 24 ชม. กดสมัคร *104*387*9112064# โทรออก - เน็ตไม่อั้น ไม่ลดความเร็ว 4Mbps ราคา 224.70 บาท ระยะเวลา 7 วัน ต่ออายุอัตโนมัติ นาน 52 รอบ กดสมัคร *104*388*9112064# โทรออก - เน็ตไม่อั้น ไม่ลดความเร็ว 4Mbps ราคา 695.50 บาท ระยะเวลา 30 วันต่ออายุอัตโนมัติ นาน 12 รอบ กดสมัคร *104*389*9112064# โทรออก - เน็ตไม่อั้น ไม่ลดความเร็ว 4Mbps ราคา 1284 บาท ระยะเวลา 90 วัน กดสมัคร *104*594*9112064# โทรออกปล. แพ็คนี้ มีเงื่อนไข ห้ามใช้ในเชิงพาณิชย์ และโหลดหนังที่ผิดกฏหมายนะคะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@Nisrinmayu98765 น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า และแนะนำปิด สัญญาณ internet กด *104*72# โทรออก นะคะ เพื่อป้องกันการถูกคิดค่าบริการ internet จากคุณสมบัติเครื่อง หรือการเชื่อมต่อ wifi ค่ะ ปล. หากใช้งเครื่อง SmartPhone จะมีการเชื่อมต่อ internet (3G/4G) อยู่เสมอเพื่ออัพเดต App ต่างๆ ในเครื่อง รวมถึงให้ App ในเครื่องสามารถส่งข้อความแจ้งเตือน (Nontification) มายังผู้ใช้งานได้ เช่น การแจ้งเตือนเมื่อมีผู้ส่ง facebook messenger มาให้, การแจ้งเตือนเมื่อมีผู้ comment บน facebook, การแจ้งเตือนข้อความ Line เป็นต้นค่ะ จึงเป็นผลให้ถูกคิดค่า internet ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Thitikan88 น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า ตรวจสอบจะสามารถดึงยอดเงินคืนได้เพียง 5.09 บาทนะคะ (ตามยอดเงินคงเหลือของหมายเลขที่ผิด) น้องฟ้าประสานงานให้เรียบร้อยค่ะ เมื่อดึงเงินคืนให้แล้วจะได้รับ sms แจ้งผลนะคะ อย่างไรก็ตามยังมีช่องทางการเติมเงินช่องทางอื่น เช่น dtac app สามารถเติมเงินได้ด้วยนะคะ โดยไปที่เมนู Other > refill for dtac number > ใส่หมายเลข และยอด จากนั้นเลือก Bank ที่ใช้งานค่ะ dtac app.สามารถ Download ฟรีที่ >> http://ddch.dtac.co.th/MobileAdsSite/gateway/Ti07y ค่ะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Naj01 เนื่องจากปัจจุบันดีแทคอยู่ระหว่างเร่งขยายสัญญาณ ดีแทคเทอร์โบ เพื่อให้ประสบการณ์การใช้งาน โดยเฉพาะเน็ตของคุณดีขึ้นค่ะ ..ช่วงระหว่างการขยายสัญญาณ หากพบปัญหาการใช้งานล่าช้ากว่าปกติ .. น้องฟ้า แนะนำเปิด Roaming ที่ตัวเครื่องเพื่อช่วยในการจับสัญญาณค่ะ (หลังจากเปิด Roaming แล้ว รบกวนทดลองใช้งานใหม่อีกครั้งค่ะ) ** เปิด Roaming ใช้งานในไทย ไม่เสียค่าบริการใดๆนะคะ หากเปิด Roaming แล้วยังพบปัญหาเดิม รบกวนแจ้งหมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียน พร้อมระบุพื้นที่ใช้งานที่พบปัญหาแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ8547
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ต้องขอภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ น้องฟ้าแนะนำคุณ ​@Sirinapha กดทำรายการใหม่อีกครั้งผ่านทาง *104*408*9112086# นะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรืองใดเพิ่มเติม รบกวนแจ้งกลับเข้ามานะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
ขอบคุณ คุณ @manida  ที่เข้ามาช่วยดูแลนะคะ  หากสนใจเปลี่ยนเป็นระบบรายเดือน สามารถติดต่อขอดำเนินการ ที่ สำนักงานบริการ , สำนักงานบริการสาขาย่อย หรือ ร้าน ฺBlue Shopแนะนำให้ คุณ @banbuang7789 ใช้ยอดเงินเดิมให้หมดก่อนดำเนินการ หรือ แนะนำให้ทำรายการใจดีให้โอน โอนเงินให้เบอร์อื่นๆ  แสดงบัตรประชาชนตัวจริง และนำซิมการ์ดไปด้วยนะคะ (ฟรีค่าธรรมเนียมค่ะ) และน้องฟ้าขอแนะนำอีกช่องทางในการเปลี่ยนเป็นระบบรายเดือนผ่านทาง dtac app สามารถเลือกชมรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง https://bit.ly/2J20Zft นะคะสามารถดาวน์โหลด dtac app ได้ที่ >> http://ddch.dtac.co.th/MobileAdsSite/gateway/Ti07y   7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
สามารถเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนเอง ได้ง่ายๆ โดยใช้ดีแทค แอปนะคะ ง่ายมากๆค่ะ แค่เตรียมเลขบัตรประชาชนไว้ค่ะ ดูที่นี่นะคะ https://bit.ly/2RthWmV 
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
2
​@Thanvarat_balen มีค่ะ ... โปรโมชั่นสำหรับการเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน จะมีแบบลด 50% ด้วยค่ะ น้องฟ้าขอแนะนำดูโปรได้จาก dtac app ได้นะคะ โดยระบบจะแนะนำโปรที่เหมาะสมกับการใช้งานค่ะ ซึ่งสามารถดาวน์โหลด dtac app ได้ที่ >> http://ddch.dtac.co.th/MobileAdsSite/gateway/Ti07y นะคะ และยังสามารถเปลี่ยนเติมเงินเป็นรายเดือนผ่านช่องทาง dtac app ได้เช่นกันค่ะ โดยทำรายการได้ตามขั้นตอนดังนี้ค่ะ1. หน้าแพ็กเกจใน dtac app จะแสดงแพ็กเกจแนะนำจากส่วนงานที่เกี่ยวข้อง โดยอยู่ในหัวข้อ "แนะนำแพ็กเกจรายเดือนเฉพาะคุณ"2.กด "ถัดไป"เพื่อเลือกแพ็กเกจรายเดือนที่ต้องการสมัคร และดำเนินการต่อ -ลูกค้า สามารถกดดูรายละเอียดแพ็กเกจที่เลือก3.กรอเลขที่บัตรประชาชนเพื่อตรวจสอบ-โดยหมายเลขที่จะสามารถเปลี่ยนเป็นรายเดิอนได้จะต้อง (ลงทะเบียนระบบเติมเงินสมบูรณ์ ,เอกสารระบเบเติมเงินสมบูรณ์ ,เลขที่บัตรประชาชนจะต้องไม่มียอดค้างชำระกับทางดีแทค , จะต้องมีแพ็กเกจพิเศษจากส่วนงานที่เกี่ยวข้อง )4.กรอกรหัส otp ที่ได้รับจาก sms ทีจะส่งมาที่หมายเลขที่ต้องการเปลี่ยนเป็นรายเดือน-กดยืนยันเพื่อตรวจสอบรหัส otp , -กดยกเลิกเพื่อกลับสู่หน้าแสดงแพ็กเกจหลัก5. show pre to post result and receive sms confirmation for the status change-กดปิดเพื่อ log in ใหม่เพื่อเข้าสู่ระบบรายเดือนเพิ่มเติม ยังสามารถดูข้อมูลทางเว็บดีแทคได้ค่ะ >> https://www.dtac.co.th/serv/pre-to-post/index.html ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Nunpukkaporn น้องฟ้าตรวจสอบให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน เพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เคยใช้ซิมรายเดือนแต่มาเปลี่ยนเป็นซิมเติมเงินมาประมาณ8เดือนที่เเล้วโดยมีการชำระยอดปิดแล้ว..หลังจากนั้นอีก8เดือน ดีแทคติดต่อมาว่าเราค้างค่าบริการ1000กว่าบาท..สรุปว่างงค่ะเกิดอารัยขึ้น..ยอดมาจากไหน???
Nunpukkaporn | New Comer
0
1
​@Aritsarathitsa น้องฟ้าช่วยดูแลให้นะคะ รบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้สักนิดนะคะ - เบอร์ที่เติมผิด :- เบอร์ที่ต้องการเติม :- จำนวนเงิน :- วันเวลา ที่ทำรายการ :- ช่องทางทำรายการ , Bank :- Slip หลังทำรายการ :จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เติมเงินผิดเบอร์ค่ะ ทำไงคะ
Aritsarathitsa | ผู้ชมขาประจำ
0
1
คุณ ​@Jeecham สามารถ ระบุหมายเลขทีต้องการให้สมัครแพ็กเกจแจ้งกลับเข้ามา พร้อมแพ็กเกจที่ต้องการสมัครด้วยนะคะ และสำหรับค่าแพ็กเกจ จะมีการหักค่าบริการที่หมายเลขที่สมัครแพ็กเกจทันทีเลยนะคะ สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ สำหรับปัญหาสัญญาณการใช้งานอินเตอร์เน็ตที่แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้าประสานงานทางเจ้าหน้าที่ทางด้านระบบช่วยตรวจสอบ และทำการ reset สัญญาณการใช้งานให้เรียบร้อยแล้วนะคะ อย่างไรแนะนำคุณ ​@ooook ทดลองใช้งานใหม่อีกครั้งนะคะ และหากใช้งานยังไม่ดีขึ้น สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ สำหรับปัญหาสัญญาณการใช้งานอินเตอร์เน็ตที่แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้าประสานงานทางเจ้าหน้าที่ทางด้านระบบช่วยตรวจสอบ และทำการ reset สัญญาณการใช้งานให้เรียบร้อยแล้วนะคะ อย่างไรแนะนำคุณ ​@ooook ทดลองใช้งานใหม่อีกครั้งนะคะ และหากใช้งานยังไม่ดีขึ้น สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ได้รับข้อมูลและแจ้งรายละเอียดคุณ @saoraya  เพิ่มเติมผ่านทาง inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ   7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
สมัครเนตรายวันให้ดรแทคด้วยกันจะต้องทำไงค่ะ สมัครยังไงค่ะ
Jeecham | ผู้ชมขาประจำ
0
1
หาวยแตกมากเน็ตคุณอ่ะหัดเช็คหน่อยนะเล่นเกมก็กะตุกมากสัญญานก็ห่วย0943588799
ooook | New Comer
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ