น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@Pratabtim ได้รับด้วยนะคะ ทำการเติมเงิน หรือชำระค่าบริการผ่านช่องทางใด รบกวน ระบุ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียน และช่องทางการชำระ แจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@Boss55555 สำหรับหมายเลขที่ขึ้น Puk แนะนำใช้หมายเลขอื่นโทรผ่าน *777 >> กด 6 > กด 1 และ กด 1 >และใส่เบอร์ >ใส่เลขที่บัตรประชาชน13หลัก ระบบจะแจ้งรหัส puk แก้ล็อค 8 หลักค่ะ วิธีปลดล็อก ให้ใส่รหัส puk 8 หลัก กดตกลง ใส่รหัส pin 1800 กดตกลง ยืนยัน 1800 กดตกลง ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้าติดต่อกลับคุณ ​@aunsos ที่หมายเลข 6686934xxxx สามารถรับสายใช้งานได้เป็นปกติแล้วนะคะ ตรวจสอบไม่พบการตั้งโอนสาย หากยังพบปัญหาในการใช้งาน สามารถแจ้งรายละเอียดกลับเข้ามานะคะ ระบุ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@ประถม น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า ตรวจสอบ หมายเลข 083575xxxx พบมีข้อมูลการเติมเงินเข้าหมายเลขเป็นจำนวน 100 บาทตามที่แจ้งนะคะ น้องฟ้าแนะนำตรวจสอบประวัติการเติมเงิน โดยเข้าที่บริการ https://my.dtac.co.th/esv/login ใส่เบอร์และกดรับ OTP 4 หลัก เมื่อ log in แล้ว เข้าเมนู >> ข้อมูลการใช้งาน >> ประวัติการเติมเงิน ( เช็คได้ 3 เดือนย้อนหลัง ) ค่ะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@rockpizza ไม่ทราบว่านำ sim ใส่เครื่องไว้หรือไม่คะ น้องฟ้าได้สอบถามไปทาง inbox เพิ่มเติมแล้วรบกวนแจ้งกลับทาง inbox ให้น้องฟ้าสักนิดนะคะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
ไม่ทราบเรื่องpukครับ  เอาโทรอื่นโทร*777 คือต้องเป็นดีแทคใช่เปล่าครับ  ผมมีซิมดีแทคซิมเดียว  แก้ไขยังไงต่อครับ
อาเจา | ผู้ชม
0
6
กดโทรออก มันขึ้นว่ายังไม่ได้ลงทะเบียน
อาเจา | ผู้ชม
0
6
กรณีที่หมายเลขของคุณ ​@moopee พบปัญหาเติมเงินผ่านธนาคารออมสินแล้วยอดเงินไม่เข้านั้น ปัจจุบันทางดีแทคกำลังเร่งประสานงานไปที่ธนาคารเพื่อแก้ไขโดยเร็วที่สุดแล้ว ต้องขออภัยในความไม่สะดวกค่ะปัญหานี้เกิดขึ้นเฉพาะ ธนาคารออมสินเท่านั้น ส่วนธนาคารอื่นสามารถทำรายการและยอดเงินเข้าปกติและน้องฟ้าส่งเรื่องประสานงานในการเติมเงินให้เรียบร้อยแล้วนะคะ รบกวนรอ sms แจ้งผลอีกครั้งนะคะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ รบกวนคุณ ​@MedKChannel ระบุ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox พร้อมแนบ link กระทู้นี้กลับเข้ามาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องแพ็กเกจอินเตอร์เน็ตให้ค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ รบกวนคุณ ​@moopee ระบุ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox พร้อมแนบ link กระทู้นี้กลับเข้ามาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องการเติมเงินไม่เข้าให้ค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
จะได้เงินกลับคืนมาไหมค่ะ ยังไงก็ผ่านรบกวนดูให้ด้วยน่ะค่ะ 
Thitiya_Yaya | ผู้ชมหน้าใหม่
0
0
อยากทราบว่าถ้าจะเปลี่ยนจากเจิมเงินเป็นรายเดือนมีแพกเกจลด 50% มั้ยและมีแพกเกจอะไรบ้าง
Thanvarat_balen | ผู้ชมหน้าใหม่
0
0
​@Nampnp เพื่อความชัดเจน น้องฟ้ารบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติมเพื่อทำการตรวจสอบให้นะคะ รบกวนแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Boomsawdf-1223 น้องฟ้ารบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้ เพื่อรับเรื่องทำรายการให้ค่ะ - วันเวลา ที่ทำรายการ :- ช่องทางทำรายการ , Bank :- Slip หลังทำรายการ :จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Boomsawdf-1223 น้องฟ้าช่วยดูแลให้นะคะ รบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้ด้วยนะคะ- จำนวนเงิน :- วันเวลา ที่ทำรายการ :- ช่องทางทำรายการ , Bank :- Slip หลังทำรายการ :จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ผมได้เติมเงิน ผิดเบอร์วันนี้ผมขอรบกวนช่วยหน่อยนะครับเบอร์ที่ผิด 0633951075เบอร์ที่ถูก 0633591075 เติมจำนวน 120ยิ่งเร็วยิ่งดี
Boomsawdf-1223 | ผู้ชมหน้าใหม่
0
1
ผมได้เติมเงิน ผิดเบอร์วันนี้ผมขอรบกวนช่วยหน่อยนะครับเบอร์ที่ผิด 0633951075เบอร์ที่ถูก 0633591075
Boomsawdf-1223 | ผู้ชมหน้าใหม่
0
1
​@Thanvarat_balen เปลี่ยนเติมเงินเป็นรายเดือน จะมีแพ็กเกจลด 50% ด้วยค่ะ แนะนำทำรายการและดูข้อมูลได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/serv/pre-to-post/index.html นะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@0993582659 กรณีเติมเงินผิดเบอร์ น้องฟ้าแนะนำติดต่อ Callcenter ของตู้นั้นๆ โดยตรงนะคะ Callcenter ตู้บุญเติม 1220 ตลอด 24 ชม.Callcenter ตู้เอดีที ที่อยู่ข้างหมายเลข 02-301- 7888 เวลา ทำการ 24 ชั่วโมงCallcenter ตู้เติมง่าย by Siri ที่อยู่ข้างตู้หมายเลข 084-801-5235 และ 080-070-701110475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ