@ml เมื่อสักครู่น้องฟ้าติดต่อกลับคุณ @ml หมายเลข 086969xxxx แต่พบว่าไม่สะดวกสนทนา  ไม่ทราบว่าไม่สะดวกใช้งานระบบรายเดือนทางด้านใดพอจะแจ้งน้องฟ้าได้หรือไม่คะ น้องฟ้ายินดีช่วยเหลือนะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร ,ชื่อจดทะเบียน (ที่ต้องการทำรายการ ) เพิ่มเติมโดยแจ้งมาได้ทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ   10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
  @Pongsatorn2489 หลังจากที่เปลี่ยน sim ครบ 7 วันแล้ว จะได้รับสิทธิ์พิเศษฟรีอัตโนมัตินะคะ   ตรวจสอบหมายเลขยังไม่ครบกำหนดที่แจ้งน้องฟ้ารบกวนรอก่อนนะคะ     10475 
dtac_Callcenter | dtac call center
1
2
กรณี คุณ sunset_sst  เติมเงินผิดเบอร์ ผ่าน Bualuang mBanking น้องฟ้า ยินดีช่วยดูแลนะคะ  รบกวนระบุเบอร์โทรศัพท์ที่เติมผิด ยอดเงิน วัน เวลาที่ทำรายการ และหมายเลขที่ถูกต้องที่ต้องการให้เติม แจ้งกลับเข้ามาทาง inbox พร้อมแนบ link กระทู้นี้กลับเข้ามานะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ    7416 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @zabahey น้องฟ้าตรวจสอบพบว่าได้มีเจ้าหน้าที่ส่งเรื่องให้แล้ว โดยพบว่าเกิดจากการที่ธนาคารเจ้าของบัตรตอบกลับมาช้า และปัจจุบันทางธนาคารได้คืนเงินให้เรียบร้อยแล้ว แนะนำตรวจสอบยอดเงิน และทำการเติมเงินได้ใหม่จ้า     10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @Parichattt น้องฟ้าแนะนำ ขอรหัส PUK Code ง่ายๆ ด้วยตัวเองโดย คลิ๊กที่นี่ นะคะ    10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
8
น้องฟ้า รบกวนคุณ  tiptanya ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox พร้อมแนบ link กระทู้นี้กลับเข้ามาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ   7416  
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
  @johnwick ยอดเงินที่เติมเข้าหมายเลขจะไม่สามารถขอคืนได้ค่ะ  ต้องขออภัยด้วยนะคะ  และไม่สามารถโอนไปยังเบอร์รายเดือนได้ค่ะ  หากต้องการโอน จะสามารถโอนได้ที่เป็นเบอร์ดีแทคแบบเติมเงินด้วยกันค่ะ  สามารถดูเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่  >>  http://www.dtac.co.th/prepaid/services/jai-dee.html  ค่ะ    10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
   @Romio58 น้องฟ้าเปิดบริการ Roaming ให้นะคะ  รบกวนขอทราบข้อมูลดังนี้เพิ่มเติมด้วยค่ะ - เบอร์โทร :- รุ่น เครื่องโทรศัพท์ที่ใช้ปัจจุบัน : - 3 เดื​​อนที่ผ่านม​า (ไม่รวมเดือนปัจจุบัน) ทำใจดีให้โอน ครั้งละกี่บาท :- 3 เดือนที่ผ่านมา (ไม่รวมเดือนปัจจุบัน) เติมเงินโดยปกติครั้งละกี่บาท​​ : รบกวนแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ   10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
ชว่ยบอกวิธีแก้ไขให้หน่อยครับเบอโทร0991249xxx รหัสบัต758502 เลขบัต1749918061  
Sek518 | ผู้ชมหน้าใหม่
0
2
อย่างไร เพื่อความชัดเจนในการตรวจสอบกข้อมูล น้องฟ้า รบกวนขอทราบหมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนกลับเข้ามาทาง inbox พร้อมแนบ link กระทู้นี้เข้ามาด้วยนะคะ ยินดช่วยดูแลค่ะ    7416 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @Jintana_A น้องฟ้าตรวจสอบพบว่าทางเจ้าหน้าที่ได้ reset สัญญาณให้คุณ @Jintana_A นะคะ   แต่หากยังไม่ดีขึ้นน้องฟ้ายินดีรับเรื่องตรวจสอบให้เพิ่มเติม โดยขอทราบข้อมูลดังนี้ค่ะ - พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน เขต แขวง จังหวัด :- พบปัญหาภายในอาคาร หรือภายนอกอาคาร :- จำนวนขีดสัญญาณ :- เครื่องจับเป็น 2G/3G/4G/4G 2300Hz : - รายละเอียดเพิ่มเติม : จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ    10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
พอดีมีเบอร์ดีแทครายเดือน 2 เบอร์ค่ะ เลยอยากเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงิน 1 เบอร์ค่ะ เพื่อลดค่าใช้จ่าย
ml | สมาชิก
0
4
ต้องชำระค่าบริการทั้งหมดเลยใช่ไหมค่ะ ? แล้วที่โรบินสันสมุทรปราการทำได้ใช่ไหมค่ะ ?
ml | สมาชิก
0
4
  @ml เมื่อสักครู่น้องฟ้าติดต่อกลับคุณ @ml หมายเลข 086969xxxx แต่พบว่าไม่สะดวกสนทนา  ไม่ทราบว่าไม่สะดวกใช้งานระบบรายเดือนทางด้านใดพอจะแจ้งน้องฟ้าได้หรือไม่คะ น้องฟ้ายินดีช่วยเหลือนะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร ,ชื่อจดทะเบียน (ที่ต้องการทำรายการ ) เพิ่มเติมโดยแจ้งมาได้ทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ   10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
ต้องขออภัยด้วยนะครับ จะไม่สามารถระงับการใช้งานได้ครับ และปัจจุบันการเปลี่ยนจากระบบดีแทครายเดือน เป็นระบบดีแทคเติมเงิน (Postpaid to Prepaid) จะต้องดำเนินการด้วยตนเองที่สำนักงานบริการดีแทค (dtac Hall) หรือที่ศูนย์บริการดีแทค (dtac COCO) ครับ สำหรับศูนย์บริการดีแทค (dtac FOFO) และช่องทางอื่นๆนอกเหนือจากที่กล่าวข้างต้นจะยังไม่สามารถดำเนินการได้ครับ __________________________________________ dtac Application ง่าย ครบ จบในแอปเดียว สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีที่ http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f8dddb?lang=TH ครับ
Iampichet | dtac app Newbie
0
4
จะแจ้งยกเลิกรายเดือนเป็นเติมเงิน พอดีมีรายเดือน 2 เบอร์สามารถระงับสัญญาณเน็ตไว้ก่อนได้ไหมค่ะ ? ไม่อยากให้ค่าใช้จ่ายเพิ่ม  
ml | สมาชิก
0
4
คำตอบคืออะไรคะ  ส่งไปในอีเมลว่า...คำตอบนี้ช่วยแก้ปัญหาคุณได้หรือไม่ คลิกที่นี่เพื่อดู....พอคลิกเข้ามากะเจอหน้า คอมมูนีตี้  ที่น้องฟ้าตอบว่า แก้ปัญหาให้Jintana_A ทาง inbox แล้วนะคะ .....คือ งง  ที่หาคำตอบที่น้องฟ้าบอกช่วยแก้ปัญหาให้แล้ว  ...ตรงไหนคือคำตอบคะ งง ไปหมดกะการบริการ
Jintana_A | ผู้ชม
0
3
กรณีต้องการตรวจสอบชื่อผู้จดทะเบียนจะต้องติดต่อเพื่อทำรายการได้ที่ศูนย์บริการดีแทคนะครับ หรือกด USSD *102# โทรออก ระบบจะแสดงเลขท้าย 4 หลัก ของบัตรประชนที่ลงทะเบียนไว้ครับ ____________________________________________ dtac Application ง่าย ครบ จบในแอปเดียว สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีที่ http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f8dddb?lang=TH ครับ
Iampichet | dtac app Newbie
0
1
อยากทราบว่าเบอร์โทรนี้จดทะเบียนเป็นชื่อใครค่ะ 0640541497
Ann65 | New Comer
0
1
  @Nuttida41 น้องฟ้าได้รับข้อมูลทาง inbox และประสานงานให้เรียบร้อยค่ะ     10475 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ
ผู้สร้างที่ได้รับคำชมสูงสุด