​@vachera ยอดเงินที่เติมเข้าหมายเลขจะไม่สามารถแลกเป็นเงินสดได้ค่ะ จะสามารถใช้โทรออก , ส่ง sms , mms , internet หรือซื้อบริการเสริมต่างๆค่ะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
คุณ Jaygatsby สามารถเลือกชมรายละเอียดวิธีการเติมเกม AxE เพิ่มเติมได้ผ่านทาง link นี้นะคะ https://community.dtac.co.th/t5/custom/page/page-id/dtac-play?campaign_id=37วงเงินที่สามารถซื้อได้ : ลูกค้าเติมเงิน - ซื้อได้ ไม่เกิน 3900 บาท ต่อ 1 รายการ - ซื้อได้ ไม่เกิน 3900 บาท ต่อ 1 วัน ลูกค้ารายเดือน (ลูกค้าต้องใช้บริการเบอร์ดีแทคมาแล้วเกินกว่า 90 วัน) - ซื้อได้ ไม่เกิน 1200 บาท ต่อ 1 รายการ - ซื้อได้ ไม่เกิน 1200 บาท ต่อ 1 วัน7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@0868933122 ยอดเงินในกระเป๋าโบนัส สามารถใช้ได้ดังนี้ค่ะ- โทรทุกเครือข่าย 2 บาท/นาที- SMS/MMS ทุกเครือข่าย 2 บาท/ข้อความ- อินเทอร์เน็ต 2 บาท/เมกกะไบท์​ ในส่วนยอดเงินโบนัสในเครือข่าย ดังนี้ค่ะ- โทรในเครือข่ายดีแทค คิดนาทีละ 2 บาท- ส่ง SMS ในเครือข่ายดีแทค คิดข้อความละ 2 บาทต่อเลขหมาย- ส่ง MMS ในเครือข่ายดีแทค คิดข้อความละ 2 บาทต่อเลขหมาย​สามารถตรวจสอบยอดโบนัสได้ที่dtac app.สามารถ Download ฟรีที่ >> http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f6dde6?lang=TH ค่ะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Jinjino น้องฟ้าประสานงานให้เรียบร้อยค่ะ เมื่อมีการดึงยอดเงินคืนแล้วจะได้รับ sms แจ้งกลับนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@sakuraban1 น้องฟ้าประสานงานสมัครให้เรียบร้อยค่ะ เมื่อได้รับ sms แล้วแนะนำปิด-เปิดเครื่องใช้งานได้เลยค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Totokung น้องฟ้าแนะนำแคมเปญ 'ยิ่งอยู่ ยิ่งรักกัน' ให้นำอายุการใช้งานมาแลกรับส่วนลด เมื่อซื้อสมาร์ทโฟน โดยซื้อเป็นเครื่องเปล่า ราคา 3,000 บ. ขึ้นไป​ ติดต่อซื้อได้ที่ dtac Hall , dtac COCO , dtac center , dtac Online Store ค่ะ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/camp/device/best-deal.html ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ค่ะ ไม่มีบิล คุณ MyMatinee สามารถชำระได้นะคะ รบกวนคุณ MyMatinee แสดง บัตรประชาชนตัวจริง และชำระยอดที่สำนักงานบริการได้เลยค่ะ เนื่องจากเป็นยอดที่เกิดขึ้นตอนที่ใช้งานระบบรายเดือนค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
ในประกาศ มีระบุว่า เจ้าหน้าที่จะอินบอกซ์มาหา แต่ว่ามี ข้อความนี้ ปรากฎ บนหัวข้อรายชื่อผู้ชนะ ผู้ชนะสามารถยืนยันสิทธิ์ ได้ที่ลิ้งค์นี้ คลิก > https://goo.gl/forms/Cb5kz6mtsSpZevWH3ยังไงลองเข้าไปกรอกข้อมูลกันไว้ก่อนดีกว่าครับ
P2 | ผู้ชม
1
2
ขอบคุณ คุณ@Iampichet ที่เข้ามาช่วยดูแลนะคะ น้องฟ้าต้องขออภัยด้วยนะคะ เนื่องจากก่อนที่จะทำการเติมเงิน ทางเจ้าหน้าที่แคชเชียร์ได้ให้คุณ Beer711 ตรวจสอบข้อมูลจากหน้าจอก่อนทุกครั้ง และก่อนกดยืนยันการเติมเงินเจ้าหน้าที่ก็จะทวนหมายเลขมือถือที่จะทำการเติมอีกครั้ง อย่างไร แนะนำรบกวน นำใบ้เสร็จในการเติม ติดต่อทาง Tesco อีกครั้งนะคะ7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
  @Oho15032523 น้องฟ้าตรวจสอบให้ค่ะ  รบกวนคุณ @Oho15032523 แนบรูป Slip หลักฐานการเติมเงินเข้ามาได้ทาง  inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ   10475 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
6
​@Thanida_ เมื่อสักครู่น้องฟ้าติดต่อกลับคุณ Thanida_ แต่พบว่าเสียงสัญญาณขาดหาย ไม่ทราบว่าพอจะมีเบอร์โทรสำรองอื่นหรือไม่ เพื่อน้องฟ้าติดต่อกลับอีกครั้งนะคะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
10
น้องฟ้า ต้องขออภัยคุณ Johntick ด้วยนะคะ กรณีเติมเงินที่ตู้บุญเติมและยอดเงินไม่เข้า น้องฟ้ารบกวนติดต่อ Callcenter ตู้บุญเติม 1220 ตลอด 24 ชม. นะคะ และ สำหรับการกดเช็คยอดเงินของระบบเติมเงิน แนะนำกด *101# กดโทรออกหรือตรวจสอบผ่านทาง dtac app นะคะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ว่างตลอดเวลาคะ รบกวนติดต่อกลับใหม่อีกครั้งคะ
Thanida_ | สมาชิก
0
10
เมื่อตอนเย็นวันนี้ไปเติมเงินที่ตู้บุญเติมแล้วมันเติมไม่เข้าอ่ะครับ ไม่รู้ทำไมแต่เข็คยอดเงิน *121# (เพราะใช้เเพ็คเกจ)  ก็ไม่ส่งข้อความมาบอกอยู่ดี
Johntick | New Comer
0
1
น้องฟ้า ติดต่อคคุณ Thanida_ ที่หมายเลข 6695085xxxx ไม่สามารถติดต่อได้ ไม่มีผู้รับสาย รบกวนขอทราบเบอร์สำรองและช่วงเวลาที่สะดวกในการติดต่อกลับแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox พร้อมแนบ link กระทุ้นี้กลับเข้ามาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
10
​@Yayjai น้องฟ้าตรวจสอบให้นะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community (กดที่ รูปซองจดหมายขวามือ เขียนว่า ข้อความส่วนตัว ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เบอร์0950858618 ชำระค่าบริการเรียนร้อยแล้วคะ 
Thanida_ | สมาชิก
0
10
คือเปิดใช้เน็ตประมาน 1 นาที ข้อความแจ้งเตือนบอกใช้เน็ตเกิน 10 บาท คือ?????? เลยอยากรู้ว่า ถ้าเปิดใช้เน็ตโดยไม่ได้สมัครโปรโมชัน คิดนาทีละเท่าไร่ #ใช้โปร89บาท/7วัน#​จากในรูปจะมีเวลาบอก ว่าเวลาจากที่ยืมเงิน จนเปิดเน็ตใช้ แล้วข้อความเข้ามาแจ้งเตือน ห่างกันประมานแค่ 1 นาที 
Yayjai | New Comer
0
1
น้องฟ้า รบกวนคุณ bboommsrky ระบุ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox พร้อมแนบ link กระทู้นี้กลับเข้ามาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ใช้ดีแทคมาหลายปี มาตรวจสอบเจอว่า เลขบัตรประชาชนที่ลงทะเบียนซิมเป็นของใครไม่รู้ไม่ใช่ของเรา ทั้งๆที่ตอนได้ซิมเรายื่นบัตรประชาชนเราให้ลงทะเบียน
bboommsrky | New Comer
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ