ชว่ยบอกวิธีแก้ไขให้หน่อยครับเบอโทร0991249xxx รหัสบัต758502 เลขบัต1749918061  
Sek518 | ผู้ชมหน้าใหม่
0
2
อย่างไร เพื่อความชัดเจนในการตรวจสอบกข้อมูล น้องฟ้า รบกวนขอทราบหมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนกลับเข้ามาทาง inbox พร้อมแนบ link กระทู้นี้เข้ามาด้วยนะคะ ยินดช่วยดูแลค่ะ    7416 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้าได้รับข้อมูลและแจ้งรายละเอียดคุณ Sgberry  ผ่านทาง inbox เรียบร้อยแล้วค่ะ    7416 
dtac_Callcenter | dtac call center
1
4
  @soeNaing   น้องฟ้าตรวจสอบให้แล้วนะคะ  สำหรับเครื่อง viko suny2plus  รองรับ 2G/3G เพื่อการใช้งานที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น และรองรับกับการใช้งานทุกคลื่นของทางดีแทค   น้องฟ้าแนะนำให้คุณ @soeNaing เปลี่ยนเครื่องใหม่ในการใช้งานนะคะ   ตอนนี้ทางดีแทคมีแคมเปญเครื่องราคาพิเศษหลายรุ่นเลยค่ะ     สามารถดูรายละเอียดได้จากทาง link นี้นะคะ    สามารถกด *444# แล้วโทรออก เพื่อตรวจสอบดูว่า ได้รับสิทธิพิเศษอะไรบ้างค่ะ   3818   
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ดูวีดีโอเรื่องการเติมเงินแล้วเงินหายไปไหนได้ที่นี่ค่ะ  หรืออ่านวิธีการตรวจสอบได้ที่นี่ค่ะ 
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
7
  @Rikiboat น้องฟ้ารบกวนแจ้งเบอร์โทรที่เติมเงินผิด และเบอร์ที่ต้องการเติม + ชื่อจดทะเบียน และแนบสลิปที่ทำรายการมาได้ทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้ เพื่อให้น้องฟ้าช่วยดูแลนะคะdtac_Callcenter >>> https://goo.gl/41mEbZ   3818 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @KittipongJaisan น้องฟ้ายินดีตรวจสอบให้ค่ะ  รบกวนขอทราบเบอร์โทรที่ใช้งาน , ชื่อจดทะเบียน โดยแจ้งมาได้ทาง  inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ   10475 ❤
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
  @bonyarit  สามารถมอบอำนาจเพื่อออกซิมการ์ดใหม่เบอร์เดิมได้ค่ะ  เอกสารดังนี้ค่ะ ​​- บัตรประชาชนตัวจริง และสำเนาบัตรประชาชนของผู้มอบอำนาจ เซ็นรับรอง- บัตรประชาชนตัวจริง และสำเนาบัตรประชาชนของผู้รับมอบ (ชื่อ/สกุล ต้องตรงกับที่ระบุในหนังสือมอบอำนาจ)- หนังสือมอบอำนาจ ผู้มอบอำนาจเซ็นรับรอง​​​   ปล. หนังสือมอบอำนา​จสามารถเขียนรายละเอียดลงสำเนาบัตรประชาชนผู้มอบอำนาจได้ว่าจะให้ดำเนินการเรื่องใด เช่น ข้าพเจ้า นาย ก ขอมอบอำนาจ ให้ นาย ข ดำเนินการออก Sim card ใหม่หมายเลข..................    10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
@Kurapika2536 แนะนำคุณ  ลองทำตามวิธีนี้ก่อนนะครับ   FAQ เติมเงินผิดเบอร์  https://goo.gl/N61D4T
khunbom | d Fantastic
0
1
  @0629619004  น้องฟ้าตรวจสอบให้แล้วนะคะ  กรณีเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน แบบ ออนไลน์ สามารถรับสิทธิ์ได้เช่นกันคะ  สามารถทำรายการผ่าน link นี้ ได้เลยค่ะ   3818
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
มีข้อความต่ออายุบริการ นั้นนี่มาหลาย ข้อความมากค่ะ เติมเงินเท่าไรก็หักหมด ไม่เคยสมัครอะไร ตอนนี้เดือดร้อนมาก ใช้ดีแทคมาหลายปีไม่อยากเปลี่ยนเบอร์ค่ะ แต่หลายเดือนมานี้ เติมเงินจนเซงค่ะ 
Ningwip | Newbie
0
0
  @Surasak1 เนื่องจากหมายเลขของคุณ @Surasak1   ถูกยกเลิกมาค่อนข้างนานแล้ว จะไม่สามารถขอกลับมาใช้เบอร์เดิมได้นะคะ  ซึ่งหมายเลขดังกล่าวจะถูกนำกลับเข้ามาในระบบเพื่อรอจำหน่ายใหม่ จะไม่สามารถระบุได้ว่าจะนำกลับมาเมื่อไหร่และถูกนำไปจำหน่ายที่ใดค่ะ   น้องฟ้าต้องขออภัยเป็นอย่างสูงด้วยนะคะ    3818 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
12
ช่วยตามหาเบอร์เก่าของผม ที่เพิ่งหลุดไปไม่กี่เดือนครับ 086-306-8258 ถ้าเจอโปรดแจ้งให้ทราบด้วยนะครับ อยากเอากลับมาใช้ครับ ขอบคุณครับ จาก (สุรศักดิ์ 0805991588)
Surasak1 | Newbie
0
12
ใครอยากรวย!!คลิก : [url=https://www.satu88.com/promotions]satu88[/url]
nongdeerza111 | ผู้ชมหน้าใหม่
0
0
ใครอยากรวย!!คลิก : Satu88
nongdeerza111 | ผู้ชมหน้าใหม่
0
0
To be continued. You can continue to refill your system. May be once a month. Or two months, but by refill each time. There will be a renewal of the number for 30 days, we recommend that you top up 50 Baht 12 times to renew the use of 365 days.
Iampichet | d Beginner
0
4
  @Piphob หากใช้ความเร็วหมด คุณ @Piphob สามารถซื้อ Speed Booster เพิ่มความเร็วเสริมได้ค่ะ    น้องฟ้าแนะนำเป็น  Speed Booster 2GB ราคา 52.43Baht/7days หรือ  Speed Booster 4GB ราคา 105.93Baht/15days   หากสนใจแพ็คเกจไหน  แจ้งทางน้องฟ้าได้เลยค่ะ   ระบุเบอร์มือถือที่ต้องการสมัคร + ชื่อ + 3 เดือนที่ผ่านมา (ไม่รวมเดือนปัจจุบัน) ส่วนใหญ่เติมเงินผ่านทางใด​  ส่งมาได้ทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ เพื่อให้น้องฟ้าช่วยดูแลให้ค่ะdtac_Callcenter >>> https://goo.gl/41mEbZ   3818   
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ตอนนี้ใช่ระบบเติมเงินอยู่ แล้วสมัคโปรเสริมเน็ตแบบรายเดือน1MB 300บาท ถ้าอยากจะเพิ่มความจะต้องทำยังไง
Piphob | Newbie
0
1
Hi,My sim-card is definetely active, because I can see it from my personal account on dtac. I can receive the OTP codes in the incoming sms also. The question is how often schould I refill the balance or switch the sim-card on in order to keep it valid?
MariaTimof | ผู้ชมหน้าใหม่
0
4
0626654069 ไม่สามารถชำระเงินผ่าน playstone  ขอทราบปัญหาที่เกิดขึ้น
surangrath | ผู้ชมหน้าใหม่
0
0
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ