Thaksin062652 | ไม่เกี่ยวข้อง
0
5
​@Kornkanok309 สวัสดีค่ะ น้องฟ้ารบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติม เพื่อช่วยดูแลให้ค่ะ โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Natchaporn03 น้องฟ้ารบกวนติดต่อเครือข่าย ais ได้โดยตรงนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
9
​@Euro_ja สำหรับแพ็กเกจ 139บ. 4MB 30วัน ระบบจะต่อแพ็กเกจเดิมให้ภายใน 180 วัน นับจากวันที่เปิดใช้เบอร์ นะคะ น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ 094-469-xxxx จะเกินจากเงื่อนไขที่กำหนด จึงทำให้สมัครไม่ได้แล้วค่ะ น้องฟ้าแนะนำเป็นแพ็กเกจดังนี้นะคะ- เน็ตไม่อั้น ไม่ลดความเร็ว 4Mbps ราคา 33.17 บาท ระยะรับสิทธิ์ 24 ชม. กดสมัคร *104*387*9112064# โทรออก - เน็ตไม่อั้น ไม่ลดความเร็ว 4Mbps ราคา 224.70 บาท ระยะเวลา 7 วัน ต่ออายุอัตโนมัติ นาน 52 รอบ กดสมัคร *104*388*9112064# โทรออก - เน็ตไม่อั้น ไม่ลดความเร็ว 4Mbps ราคา 695.50 บาท ระยะเวลา 30 วันต่ออายุอัตโนมัติ นาน 12 รอบ กดสมัคร *104*389*9112064# โทรออก - เน็ตไม่อั้น ไม่ลดความเร็ว 4Mbps ราคา 1284 บาท ระยะเวลา 90 วัน กดสมัคร *104*594*9112064# โทรออกปล. แพ็คนี้ มีเงื่อนไข ห้ามใช้ในเชิงพาณิชย์ และโหลดหนังที่ผิดกฏหมายนะคะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
​@Nisrinmayu98765 น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า และแนะนำปิด สัญญาณ internet กด *104*72# โทรออก นะคะ เพื่อป้องกันการถูกคิดค่าบริการ internet จากคุณสมบัติเครื่อง หรือการเชื่อมต่อ wifi ค่ะ ปล. หากใช้งเครื่อง SmartPhone จะมีการเชื่อมต่อ internet (3G/4G) อยู่เสมอเพื่ออัพเดต App ต่างๆ ในเครื่อง รวมถึงให้ App ในเครื่องสามารถส่งข้อความแจ้งเตือน (Nontification) มายังผู้ใช้งานได้ เช่น การแจ้งเตือนเมื่อมีผู้ส่ง facebook messenger มาให้, การแจ้งเตือนเมื่อมีผู้ comment บน facebook, การแจ้งเตือนข้อความ Line เป็นต้นค่ะ จึงเป็นผลให้ถูกคิดค่า internet ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Thitikan88 น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า ตรวจสอบจะสามารถดึงยอดเงินคืนได้เพียง 5.09 บาทนะคะ (ตามยอดเงินคงเหลือของหมายเลขที่ผิด) น้องฟ้าประสานงานให้เรียบร้อยค่ะ เมื่อดึงเงินคืนให้แล้วจะได้รับ sms แจ้งผลนะคะ อย่างไรก็ตามยังมีช่องทางการเติมเงินช่องทางอื่น เช่น dtac app สามารถเติมเงินได้ด้วยนะคะ โดยไปที่เมนู Other > refill for dtac number > ใส่หมายเลข และยอด จากนั้นเลือก Bank ที่ใช้งานค่ะ dtac app.สามารถ Download ฟรีที่ >> http://ddch.dtac.co.th/MobileAdsSite/gateway/Ti07y ค่ะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Naj01 เนื่องจากปัจจุบันดีแทคอยู่ระหว่างเร่งขยายสัญญาณ ดีแทคเทอร์โบ เพื่อให้ประสบการณ์การใช้งาน โดยเฉพาะเน็ตของคุณดีขึ้นค่ะ ..ช่วงระหว่างการขยายสัญญาณ หากพบปัญหาการใช้งานล่าช้ากว่าปกติ .. น้องฟ้า แนะนำเปิด Roaming ที่ตัวเครื่องเพื่อช่วยในการจับสัญญาณค่ะ (หลังจากเปิด Roaming แล้ว รบกวนทดลองใช้งานใหม่อีกครั้งค่ะ) ** เปิด Roaming ใช้งานในไทย ไม่เสียค่าบริการใดๆนะคะ หากเปิด Roaming แล้วยังพบปัญหาเดิม รบกวนแจ้งหมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียน พร้อมระบุพื้นที่ใช้งานที่พบปัญหาแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ8547
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ต้องขอภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ น้องฟ้าแนะนำคุณ ​@Sirinapha กดทำรายการใหม่อีกครั้งผ่านทาง *104*408*9112086# นะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรืองใดเพิ่มเติม รบกวนแจ้งกลับเข้ามานะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
ขอบคุณ คุณ @manida  ที่เข้ามาช่วยดูแลนะคะ  หากสนใจเปลี่ยนเป็นระบบรายเดือน สามารถติดต่อขอดำเนินการ ที่ สำนักงานบริการ , สำนักงานบริการสาขาย่อย หรือ ร้าน ฺBlue Shopแนะนำให้ คุณ @banbuang7789 ใช้ยอดเงินเดิมให้หมดก่อนดำเนินการ หรือ แนะนำให้ทำรายการใจดีให้โอน โอนเงินให้เบอร์อื่นๆ  แสดงบัตรประชาชนตัวจริง และนำซิมการ์ดไปด้วยนะคะ (ฟรีค่าธรรมเนียมค่ะ) และน้องฟ้าขอแนะนำอีกช่องทางในการเปลี่ยนเป็นระบบรายเดือนผ่านทาง dtac app สามารถเลือกชมรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง https://bit.ly/2J20Zft นะคะสามารถดาวน์โหลด dtac app ได้ที่ >> http://ddch.dtac.co.th/MobileAdsSite/gateway/Ti07y   7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
สามารถเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนเอง ได้ง่ายๆ โดยใช้ดีแทค แอปนะคะ ง่ายมากๆค่ะ แค่เตรียมเลขบัตรประชาชนไว้ค่ะ ดูที่นี่นะคะ https://bit.ly/2RthWmV 
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
2
เติมเงินไปผิดเบอร์ค่ะเบอร์ที่ออนไลผิดไป0950694936เบอร์ที่ถูก0950964963ค้ะ 
Athittaya_23 | ผู้ชมหน้าใหม่
0
13
ออนไลผิดเบอร์จ้า100บาทที่ถูกค้ะเบอร์0950694963นี้เบอร์ที่ผิด0950694936ค่ะ 
Athittaya_23 | ผู้ชมหน้าใหม่
0
0
​@Thitikorn_W น้องฟ้าได้รับข้อมูลทาง inbox และแจ้งกลับเรียบร้อยค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@Thitikorn_W น้องฟ้าช่วยดูแลให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
เรียน จนท ดีแทค ผมต้องการเช็คยอดเงิน และอายุของซิมเติมเงิน. สามารถติดต่อโดยตรงผ่านทางอีเมลล์กับ จนท ได้หรือเปล่าครับ ** เนื่องจากอยู่ต่างประเทศ ไม่สามารถรับOTPเพื่อใช้แอพดีแทคได้หากมีโปรโมชั่นหรือวิธีเพื่อรักษาหมายเลขซิมเติมเงิน (ระยะยาวรายปี ) รบกวนแจ้งด้วยครับขอบคุณครับ  
Thitikorn_W | ผู้ชมขาประจำ
0
2
​@Thaksin062652 น้องฟ้าได้รับข้อมูลทาง inbox และรับเรื่องดูแลให้เรียบร้อยค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
กรณี คุณ ​@athicha04 เติมเงินผิดผ่านแอปธนาคาร สามารถ ทำการดึงเงินคืนได้นะคะ น้องฟ้ารบกวนระบุรายละเอียด การเติมเงิน วัน เวลา ยอดเงิน แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Thaksin062652 ใช่แล้วค่ะ ... แล้วแจ้งมาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
สำหรับหมายเลข 6661868xxxx ที่คุณ ​@000000 แจ้งเข้ามานั้น ตรวจสอบพบแพ็กเกจอินเตอร์เน็ต อินเตอร์เน็ตไม่จำกัด ความเร็ว 512Kbps ราคา 9 บาท (ไม่รวม VAT) นาน 1 วัน ใช้งานอยู่นะคะ (อาจจะมีการถูกคิดค่าบริการใช้งานอินเตอร์เน็ตก่อนที่จะมีการสมัครแพ็กเกจอินเตอร์เน็ตนะคะ )อย่างไร เบื้องต้น สามารถตรวจสอบยอดเงินที่หายไปผ่านทาง www.dtac.co.th นะคะ -เข้าสู่ระบบ -ข้อมูลการใช้งาน -ค้นหารายละเอียดการใช้งาน -เลือกเดือนที่ต้องการตรวจสอบหรือ dtac app ได้ค่ะ >> สามารถดาวน์โหลด dtac app ได้ที่ >> http://ddch.dtac.co.th/MobileAdsSite/gateway/Ti07yและหากต้องการให้น้องฟ้าช่วยดูแลเพิ่มเติม สามารถ ระบุรายละเอียดแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
7
ชื่อจดทะเบียนชื่อนามสกุลเราใช่ไหมครับ
Thaksin062652 | ไม่เกี่ยวข้อง
0
5
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ