@0629619004  น้องฟ้าตรวจสอบให้แล้วนะคะ  กรณีเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน แบบ ออนไลน์ สามารถรับสิทธิ์ได้เช่นกันคะ  สามารถทำรายการผ่าน link นี้ ได้เลยค่ะ   3818
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ลองใช้ dtac app เติมเงินสิคะ ไม่ต้องกังวลเรื่องเติมเงินผิดเบอร์เลย มันดีมากๆ ลองอ่านวิธีการเติมเงินง่ายๆผ่าน dtac app นะคะ > https://goo.gl/F5PTEm
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
2
555ผมก็โดนมาเหมือนกันครับผม เมื่อเดือนที่แล้วนี่เองเซ็งมากจะเปลี่ยนกลับก็ลำบาก  แนะนำวิธีครับที่ไม่ต้องไปที่ศูนย์คือ1.ไปชำระเงินล่วงหน้าที่7-11 ก่อน2.ถ่ายสลีป+ สำเนาปชช.(ใช้สำหรับเปลี่ยนเป็นเบอเติมเงิน สำเนาถูกต้อง)3.ส่งข้อความไปที่1678 แนบรูปภาพไป4.โทรไปที่เบอ1678 บอกเค้าว่าส่งรูปภาพไปแล้ว และขอเปลี่ยน 
MissU_mama | ผู้ชมหน้าใหม่
1
5
น้องฟ้า ติดต่อกลับคุณ nattiyarat   แนะนำกดทำรายการใหม่และรอสถานะในการย้ายค่าย ผ่านทาง sms อีกครั้งนะคะ    7416 
dtac_Callcenter | dtac call center
1
2
  @Noonaomzaza น้องฟ้าแนะนำ ขอรหัส PUK Code ง่ายๆ ด้วยตัวเองโดย คลิ๊กที่นี่  นะคะ    10475 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @JackJSA ซิมยกแก๊ง จะรับสิทธิ์ได้ถึง 31/07/2018 นะคะ   โดยก่อนที่โปรจะหมดจะได้รับ sms แจ้งค่ะ  หากต้องการให้ตรวจสอบเพิ่มเติมรบกวนแจ้งเบอร์โทร พร้อมรายละเอียดด้านต้นมาได้ทาง https://web.facebook.com/dtac/ และคลิกเมนู Inbox (ส่งข้อความ) หรือสัญลักษณ์ facebook messenger นะคะ จะมีเพื่อนๆ น้องฟ้า คอยให้บริการเพื่อนๆ โดยตรงค่ะ   10475 ❤
dtac_Callcenter | dtac call center
1
1
  @biggies น้องฟ้าแนะนำตรวจสอบยอดเงินที่ถูกหักไปได้ที่ app dtac นะคะ Download ฟรีที่ >> http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f6dde6?lang=TH  ค่ะ  หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://goo.gl/j8Tqd9  ค่ะ    10475 ❤   
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
@Nuchynuch  เข้าใจถูกต้องแล้วค่ะ  หลังจากเติมเงินเข้ามาหลังจากใช้บริการใจดีให้ยืม ระบบจึงจะหักยอดคืนใจดีให้ยืมพร้อมค่าธรรมเนียมค่ะ   8547
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
แสดงว่า ถ้าวันคงเหลือยังเหลืออยู่ ก็สามารถใช้งานได้ปกติใช่หรือไม่คะ ถึงแม้ยังไม่ได้เติมเงินเข้ามาให้ชำระบริการนี้ในช่วงที่ไม่อยู่ 
Nuchynuch | ผู้ชมหน้าใหม่
0
3
สมัครโปรเน็ตซ้ำยกเลิกอันนึงละดึงเงินคืนได้มั้ย
Tee052010 | Newbie
0
0
  @ดาราวรรณ  น้องฟ้าตรวจสอบพบว่าได้ติดต่อช่องทาง facebook และทางเจ้าหน้าที่ได้ดูแลให้แล้ว   หากต้องการให้ช่วยเหลือเพิ่มเติมสามารถแจ้งกลับมาได้เสมอจ้า    10475 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
  @Jamemypikzi  ไม่ทราบว่าไม่สะดวกใช้งานระบบรายเดือนทางด้านใดพอจะแจ้งน้องฟ้าได้หรือไม่คะ น้องฟ้ายินดีช่วยเหลือนะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน เพิ่มเติมด้วยนะคะ  โดยแจ้งมาได้ทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ   10475 ❤
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
ขอบคุณครับครับพี่ฟ้า
Iampichet | d Beginner
0
2
  @Iampichet  จะหมดตอน 23.59 น. ของวันที่ 7 ค่ะ     10475
dtac_Callcenter | dtac call center
1
2
อยากทราบว่าแพ็กเกจเสริม Speed Booster 6GB 99 บาท ใช้งานได้ 7 วันนี่ ระบบจะนับให้สิ้นสุดตามวันเวลาที่สมัครใช้งานมั้ยครับ หรือหมดตอนเที่ยงคืนของวันที่ครบกำหนด 7 วันครับ #อธิบายงงมั้ยอะ 555
Iampichet | d Beginner
0
2
ต้องการยกเลิกเน็ตรายเดือนเป็นเติมเงินค่ะต้องทำไงค่ะ
Jamemypikzi | Newbie
0
3
  @roseglass กรณีขึ้นข้อความดังกล่าว จะต้องรบกวนติดต่อเปลี่ยนเติมเงินเป็นรายเดือนที่สำนักงานบริการโดยตรงค่ะ    หากต้องการให้เช็คเพิ่มเติม รบกวนแจ้งเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนให้น้องฟ้าเพิ่มเติมโดยแจ้งมาได้ทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ   10475 ❤
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @Bowe หากไม่ได้รับความสะดวกต้องขออภัยด้วยนะคะ  น้องฟ้ารบกวนขอทราบเบอร์โทรเพิ่มเติมโดยแจ้งมาได้ทาง  inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ   10475 ❤
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ
ผู้สร้างที่ได้รับคำชมสูงสุด