Highlighted
ผู้ชมหน้าใหม่

ไม่สามารถซื้อ E-book ผ่าน Google App

ก่อนหน้าเคยชำระดีแทคได้ แต่ล่าสุดแจ้งว่า "ทำรายการครบวงเงินแล้ว"

 

จึงเพิ่มการชำระด้วยบัตรเดบิตเข้า ก็ซื้อได้ปกติ

 

จากนั้น ได้ลบบัญชีที่ลิงค์ซื้อออก เพื่อจะเลือกชำระผ่านดีแทคอย่างเดียว จึงได้รับข้อความนี้ครับ

 

ช่วยแก้ไขด้วยครับ ขอบคุณครับ

 

IMG_20190715_183515.jpg

แท็ก (1)
1 คำตอบ 1
dtac call center

เรื่อง: ไม่สามารถซื้อ E-book ผ่าน Google App

น้องฟ้า ติดต่อคุณ ​@tinpigman ที่หมายเลข 6682376xxxx ไม่สามารถติดต่อได้ ไม่มีผู้รับสาย
แนะนำทำรายการใช้งานผ่าน สัญญาณอินเตอร์เน็ตนะคะ (ไม่สามารถใช้งานผ่านสัญญาณ wifi ) ได้
และหากมือถือ มีการใช้งาน 2 ซิม ให้ใส่เพียงแต่ซิม dtac เท่านั้น
เพื่อลงทะเบียนการใช้งานครั้งแรก เพือให้เครื่องจับเบอร์ที่ต้องการตัดค่าบริการ
หากยังไม่สามารถใช้งานได้ รบกวนแจ้งกลับเข้ามา และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
" น้องฟ้าแนบข้อมูลเพิ่มเติมให้สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ตามนี้นะคะ ตามน้องฟ้ามาดูด้วยกันนะคะhttps://bit.ly/2JcTGmR

7416

dtac feedback team