ไม่เกี่ยวข้อง

เติมเงินผิดเบอร์ผ่านทาง scb easy

เนื่องจากเมื่อวานเวลา 16.52 น. ได้ทำการเติมเงินผิดเบอร์ผ่านทาง scb easy โดยได้โทรไปทาง 1678 ของทางดีแทคแล้ว พนักงานบอกจะทำการดึงคืนให้ เขาบอกสามารถดึงคืนให้ เนื่องจากยอดเงินเบอร์ที่เติมผิดคงเหลือที่จะดึงคืนได้ แต่ตอนนี้เบอร์ที่ถูกต้องยังไม่ได้ SMS ดึงเงินคืนเลยอะคะ เลยอยากจะถามว่า ปกติระยะเวลาในการดึงเงินคืนไปยังเบอร์ที่ถูกต้อง กรณีที่เติมผิดเบอร์ ต้องใช้ระยะเวลาภายในกี่ชั่วโมง
9 คำตอบ 9
dtac app Newbie

เรื่อง: เติมเงินผิดเบอร์ผ่านทาง scb easy

@Fernnie1010 ลองทำตามนี้อีกทีครับ หากเติมเงินผิดเบอร์ แก้ปัญหาได้ครับ ดูวิธีการตามลิ้งค์ นี้เลยครับ
https://goo.gl/5qGb42
ในกรณีเติมเงินผิดเบอร์ผ่านธนาคาร ต้องขอรบกวนขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติม แล้วส่งให้ call center ผ่านทาง inbox ดังนี้ครับ
- หมายเลขที่ถูกต้อง
- หมายเลขที่ผิด
- ผ่านช่องทางไหน (ช่น ATM, Internet) :
- ธนาคารอะไร
- ชื่อบัญชี
- เลขที่บัญชี
- วันที่ทำการเติมเงิน
- จำนวนเงินที่เติม

 

ระยะเวลานี่ ไม่น่าจะนานนะครับ 


ตอนนี้ผมเข้าร่วมแคมเปญ Super D Hero อยู่
จึงอยากใคร่ขอให้ช่วยผมด้วยการ
“กดคำตอบนี้ช่วยได้ตรงรูปดาวสีชมพู”
หากคิดว่าคำตอบผมมีประโยชน์พอจะช่วยเหลือได้บ้าง ขอบพระคุณเป็นอย่างสูงครับ

dtac call center

เรื่อง: เติมเงินผิดเบอร์ผ่านทาง scb easy

น้องใจดี ได้รับข้อมูล คุณ ผ่านทาง inbox เรียบร้อยแล้วค่ะ 

 

7416

dtac feedback team

ไม่เกี่ยวข้อง

เรื่อง: เติมเงินผิดเบอร์ผ่านทาง scb easy

น้องใจดีบอกให้ติดต่อทาง call center ของทรูมูฟเองอะคะ
เพราะบอกว่าเบอร์ที่เติมผิดเป็นเบอร์ของทรูมูฟ
แต่ที่เราสงสัยตั้งแต่แรก คือ เมื่อวานเราได้โทรไปทาง call center ของ DTAC 1678 แล้ว เขาบอกทำการดึงเงินคืนได้ เพราะยอดเงินของเบอร์ที่เติมผิด คงเหลือพอจะดึงคืนได้ แต่ตอนนี้ ก็ยังไม่ได้รับ sms ยืนยันว่าได้เงินคืนให้เบอร์ที่ถูกต้อง เราก็เลยคิดว่า เขาได้ดำเนินการดึงแล้ว แต่เราก็ไม่รุ้ว่าใช่เวลากี่ชั่วโมงในการดำเนินเรื่อง ก็เลยมาถามว่า ปกติต้องใช้เวลากี่ชั่วโมง
แล้วพอเราตั้งกระทู้ คุณ LordHush ก็แนะนำเกี่ยวกับการดำเนินการแล้วบอกคงใช้เวลาไม่นาน พอเราส่งรายละเอียดไป ก็บอกให้เราติดต่อทางทรูมูฟ เพราะเบอร์ที่ผิดเป็นเบอร์ของทรูมูฟ
รบกวนตอบหน่อยนะคะ เพราะจากที่เราคุยกับทาง call center 1678 เมื่อวาน เราก็คิดว่าได้ดำเนินการไปแล้ว แล้วก็ไม่มีการแจ้งว่า เบอร์ที่ผิดเป็นเบอร์ของเครือข่ายอื่น ทาง call center
ไม่เกี่ยวข้อง

เรื่อง: เติมเงินผิดเบอร์ผ่านทาง scb easy

ที่เราสงสัยคือ
1.ระยะเวลาในการดำเนินเรื่อง
2.จากการที่เราโทรไป call center 1678 เมื่อวาน ไม่ได้รับการดำเนินการใช่หรือไม่ เพราะทาง call center บอกได้ทำการดำเนินการแล้ว จากการพูดคุยเมื่อวาน
3.ทาง call center ไม่ได้แจ้งว่าเบอร์ที่ผิด เป็นเบอร์ของเครือข่ายอื่น แต่น้องใจดีได้บอกเราว่าเป็นเบอร์ของเครือข่ายอื่น ซึ่งถ้าเบอร์ที่เราเติมผิดไป เป็นของเครือข่ายอื่น เราต้องติดต่อเครือข่ายนั้นเองใช่ไหมอะคะ แต่ทำไมทาง call center 1678 ไม่ได้แจ้งว่าเป็นของเครือข่ายอื่น แต่บอกเราว่าดึงคืนได้ เราก็เลยสบายใจ แต่ถึงตอนนี้เราก็ยังไม่ได้รับ SMS ในการดึงเงินคืน

ขอโทษที่อาจจะสงสัยเยอะไปหน่อยนะคะ
ไม่เกี่ยวข้อง

เรื่อง: เติมเงินผิดเบอร์ผ่านทาง scb easy

เราบอกเบอร์ 3 ตัวหน้าผิดไปนะคะ ขอโทษจริง ๆ เบอร์ที่ผิดน่าจะเป็นเบอร์ของดีแทค เพราะสลิปที่เติมก็บอกเป็นของดีแทคอะคะ แต่เราได้ทำการแจ้งไปใหม่แล้วนะคะ ทางข้อความ ยังไงก็รบกวนดำเนินการให้หน่อยนะคะ
dtac call center

เรื่อง: เติมเงินผิดเบอร์ผ่านทาง scb easy

 

@Fernnie1010 น้องฟ้าได้รับข้อมูลทาง inbox แล้ว ตรวจสอบ หมายเลข 063506xxxx ได้รับยอดเงินคืนแล้วจำนวน 50 บาทค่ะ แนะนำกดเช็คยอด *101#โทรออก นะคะ

หรือเช็คผ่าน app dtac ก็ได้เช่นกันค่ะ 

 

10475 ผู้หญิงมีความสุข

dtac feedback team

ผู้ชมขาประจำ

เรื่อง: เติมเงินผิดเบอร์ผ่านทาง scb easy

เติมเงินผิดผ่าน scb วันที่25 ก.ค. 2562 เบอร์ที่เติมผิด 0611042256 ais

จำนวน100 บาท เบอร์ที่ถูกต้อง

0xx104xxxx ais รบกวนดึงเงินคืนให้ด้วยค่ะTXN_201907255z6ubvRnUc4zHxeBs.jpg

 

dtac call center

เรื่อง: เติมเงินผิดเบอร์ผ่านทาง scb easy

@Fernnie1010 ภายใน 24 ชม. นะคะ อย่างไรน้องฟ้าติดตามผลให้เพิ่มเติมรบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

10475

dtac feedback team

Highlighted
dtac call center

เรื่อง: เติมเงินผิดเบอร์ผ่านทาง scb easy

@Natchaporn03 น้องฟ้ารบกวนติดต่อเครือข่าย ais ได้โดยตรงนะคะ ผู้หญิงมีความสุข

10475

dtac feedback team