Highlighted
ผู้ชมหน้าใหม่

มีการหักเงินค่าอินเตอร์เน็ต ทั้งๆที่ไม่มีการเปิด mobile data

คือว่าวันนี้นะคะ เราโทรหาเเม่ปกติค่ะ เเต่พอวางสายไป ก็มี sms ส่งข้อความมาว่า คุณใช้เน็ตไปประมาณ 10 บาทเเล้วค่ะ จากนั้นในข้อความมีการเเนะนำให้สมัครโปรโมชั่นต่างๆดังรูป ซึ่งเราเจอเเบบนี้บ่อยมาก โดยที่เราก็ไม่ได้เปิด mobile data นะคะ รบกวนช่วยตรวจสอบให้ด้วยนะคะว่ามีอินเตอร์เน็ตรั่วหรือไม่คะ ขอบคุณค่ะ

Screenshot_20190515_232242.jpg

 

3 คำตอบ 3
dtac call center

เรื่อง: มีการหักเงินค่าอินเตอร์เน็ต ทั้งๆที่ไม่มีการเปิด mobile data

หากตัวเครื่องไม่มีการใช้งานอินเตอร์เน็ต น้องฟ้าแนะนำคุณ ​@Nisarat0704 - ปิด สัญญาณ internet >> กด *104*72# และกดโทรออก
และหากต้องการใช้งานในการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต แนะนำ - เปิด สัญญาณ internet >> กด *104*71# และกดโทรออก
และ รบกวน ระบุ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ

7416

dtac feedback team

ผู้ชมหน้าใหม่

เรื่อง: มีการหักเงินค่าอินเตอร์เน็ต ทั้งๆที่ไม่มีการเปิด mobile data

ต้องเปิด-ปิดทุกครั้งก่อนใช้งานจริงๆ หรอคะ ดิฉันคิดว่ามันค่อนข้างไม่สะดวก พอจะมีวิธีการเเก้ไขอื่นๆไหมคะ ขอบคุณค่ะ

dtac call center

เรื่อง: มีการหักเงินค่าอินเตอร์เน็ต ทั้งๆที่ไม่มีการเปิด mobile data

ใช่ค่ะ น้องฟ้าแนะนำ ให้ทำการกด ปิดการใช้งานอินเตอร์เน็ตทุกครั้ง เพื่อเป็นการป้องกันการถูกคิดค่าบริการนะคะ
หรือ แนะนำสมัครแพ็กเกจอินเตอร์เน็ตที่ครอบคลุมเพื่อรองรับการใช้งานนะคะ ทั้งนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ

7416

dtac feedback team