Highlighted
นักตอบตัวยง

ถึงผู้เกี่ยวข้อง ติ่งไม่เกี่ยว ไม่เกี่ยวไม่ต้องมาอ่านมาเม้นท์ อย่า...

陈 德 陈 德 เคยสงสัยหรือลองเข้าไปดุลูกค้าเก่าๆไหมครับว่าทำไมลูกค้ากว่าสิบห้าปีเค้าไม่ใช้แล้วแต่ก็ยังไม่ย้ายค่าย คาไว้งั้น เน็ทรายวันก็แพงกว่า ซื้อสมาร์ทโฟนราคา๗๙๐บาทแถมซิมเติมเงินและโบนัสเล่นเน็ทโทรฟรีรวมสามพันบาทก้ไม่มีเหมือนชาวบ้าน สาขาก็ไม่มีตู้่น้ำดื่มเป็นขวดๆ บริการ บริการดีๆในอดีตหายไปมีแต่ลูกค้าใหม่ ยิ่งอยู่นานยิ่งรักกัน สองปีติดแล้วก็หายๆไป เครื่องเก่าแลกใหม่ ตามหมู่บ้านก็ไม่มี มีครั้งเดียว ปฏิทินก็ต้องจ่ายรายเดือน เติมเงิน๕๐๐ถึงจะได้ ใจถึงหน่อยแจกผ่านเฟซบุคเลย ขออะไรไปก็เงียบ ดีแทครีวอร์ด ก็เปลี่ยนเงี่อนไข ตัดไปเลยดีไหมครับ ลำบากนัก ไล่ลูกค้าทางอ้อมหรือครับ? ขอคุยกับผู้บริหารฝ่ายการตลาดก็เงียบพนักงานสาขาก็ตอบอะไรไม่ได้ CallCenterก็กว่าจะโทรกลับก็ลืมไปเลย มีแต่โปรไล่ลูกค้าฯ...บ่นให้ฟัง รับรองว่าไม่มีอะไร?จริงๆ ไม่ต้องก็อปคำตอบ มาโพสต์ จริงใจหน่อย ไม่มีอะไรจริงๆ