New Comer

ซิมถูกตัด

เนื่องจากซิมถูกตัดค่ะอยากจะใช้อยู่

ต้องทำยังไงคะ 0824334288

4 คำตอบ 4
Highlighted
dtac app Newbie

เรื่อง: ซิมถูกตัด

ถ้าเพิ่งถูกตัดไม่นานมาก (คร่าวๆประมาณ 45 วัน)จะสามารถขอกลับมาใช้ใหม่ได้ครับ แต่อาจจะต้องไปดำเนินการที่ศูนย์บริการ 

 

ตอนนี้ผมแนะนำให้รอทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบเบอร์ก่อนนะครับว่าจะนำกลับมาได้ไหม ถ้าได้จะต้องทำอย่างไร จะได้ไม่เสียเวลาคุณ จขกท.ด้วยครับ

inbox ถึง เจ้าหน้าที่ (แจ้งเบอร์+แนบลิงค์กระทู้) | Dtac App
dtac call center

เรื่อง: ซิมถูกตัด

@Narr น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า ... ตรวจสอบเบอร์ 082433xxxx ถูกยกเลิกถาวรเมื่อ 20/06/2019 เนื่องจากไม่ได้เติมเงินเพื่อเพิ่มวันใช้งาน หากต้องการเบอร์เดิมคืน น้องฟ้าประสานงานให้นะคะ โดยขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้ค่ะ
- ชื่อ – สกุล ผู้จดทะเบียน :
- เลขที่บัตรประชาชน :
- วันเดือนปีเกิด :
- เลขที่ Sim card (ด้านหลังซิมขึ้นต้น 8966... ) :
- ยังเก็บ Sim ไว้อยู่หรือไม่ :
- เบอร์สำรอง :
- ที่อยู่อย่างละเอียดพร้อมรหัสไปรษณีย์ :
จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

10475

dtac feedback team

New Comer

เรื่อง: ซิมถูกตัด

ไปติดต่อที่ศูนย์ดีแทคได้ใช่มั้ยคะพื่อขอใช้ซิม

dtac call center

เรื่อง: ซิมถูกตัด

@Narr ได้ค่ะ ... แนะนำรีบติดต่อได้ที่ สำนักงานบริการ พร้อมเอกสาร บัตรประชาชนตัวจริง ที่ลงทะเบียน ค่ะ
- เสียค่าซิม 29 บาท
- โปรที่ได้รับจะเป็นโปรโมชั่นเดิมที่เปิดซิมใช้งานครั้งแรก พร้อมเงิน 15 บาท และวันใช้งาน 30 วัน
แนะนำให้รีบติดต่อภายใน 45 วัน นับจากวันที่หมายเลขถูกยกเลิก ในวันที่ 20/06/2019 ค่ะ

สามารถตรวจสอบสาขาที่สะดวกได้ที่ >> http://www.dtac.co.th/help/store-locations.html เลือกเป็น dtac hall ค่ะ

10475

dtac feedback team