Highlighted
ผู้ชมขาประจำ

การเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ลูกค้า ระบบ 2 g

สวัสดีค่ะ

พอดีน้าของดิฉันได้รับโทรศัพท์จากศูนย์เพื่อเปลี่ยนเครื่องใหม่พร้อมซิมโดยส่งมาทางเคอรี่

โอดยให้เตรียม สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนไว้ด้วย พอได้โทรศัพท์ใหม่ก็เอาโทรศัพท์เก่าพร้อมซิมไปด้วย

ทั้งที่เบอร์ติดต่อยังอยู่ในซิมเก่าอยู่เลยค่ะ (เหมือนยื่นหมูยื่นแมวค่ะ เพราะน้าไม่เรียนไม่สูง ไม่ค่อยรู้เรื่อง)

พอเปิดเครื่องใส่ซิมใหม่แล้วมีสัญญาณ แต่โทรออกใช้งานไม่ได้ มีกากบาทแดงตรงขีดสัญญาณอยู่

 

อยากถามว่า  ต้องรอทางศูนย์บริการลงทะเบียนข้อมูลใหม่หรือเปล่าคะ หรือต้องทำยังไงดีถึงจะใช้งานได้ตามปกติ

เบอร์ที่อยู่ในเครื่องเก่าจะลงให้ไหมคะ

 

1 คำตอบ 1
dtac call center

เรื่อง: การเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ลูกค้า ระบบ 2 g

@aaew น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก และรบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อตรวจสอบให้ค่ะ
- เบอร์โทร :
- ชื่อจดทะเบียน :
- เลขที่ซิมการ์ด (ด้านหลังซิมขึ้นต้น 8966... )
- เครื่องยี่ห้อรุ่นที่ได้รับ :
จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

10475

dtac feedback team