ผู้มีส่วนร่วมสูงสุด
จัดเรียงตาม:
คำถาม รับส่วนลดค่าเครื่อง 6,000 บาท ต้องซื้อ Samsung Galaxy S8 | S8+ พร้อมแพ็กเกจรายเดือนขั้นต่ำเท่าไหร่ ตอบ ลูกค้าที่ต้องการซื้อ Samsung Galaxy S8 | S8+  ราคาพิเศษต้องมีหรือสมัครพร้อมแพ็กเกจขั้นต่ำ 599 บาทขึ้นไป   FAQ ที่เกี่ยวข้อง   ซื้อ Samsung Galaxy S8 | S8+ ผ่อน 24 เดือน 0% กับบัตร เฟิร์สช้อยส์ สามารถรับเงินคืน 1200 ได้ด้วยไหม สมัครแพ็กเกจรายเดือนตั้งแต่ 899 บาทขึ้นไป พร้อมซื้อ Samsung Galaxy S8 | S8+ ได้ส่วนลดอะไรบ้าง เลือกชำระ Samsung Galaxy S8 | S8+ และรับเครื่องที่ศูนย์บริการดีแทค มีโปรโมชั่นรับเครดิตอะไรบ้าง หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับ Samsung Galaxy S8 | S8+ สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถามที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่    
ดูบทความเต็ม
คำถาม มีส่วนลดอะไรบ้าง ซื้อ Samsung Galaxy S8 | S8+ พร้อมย้ายค่ายเบอร์เดิม ตอบ ลูกค้าที่ย้ายค่ายเบอร์เดิม จะได้รับส่วนลดเพิ่ม 1,000 บาท   FAQ ที่เกี่ยวข้อง    ต้องสมัครแพ็กแกจใดที่ไม่ต้องชำระค่าบริการล่วงหน้า Samsung Galaxy S8 | S8+ รับส่วนลดค่าเครื่อง 6,000 บาท ต้องซื้อ Samsung Galaxy S8 | S8+ พร้อมแพ็กเกจรายเดือนขั้นต่ำเท่าไหร่ ซื้อ Samsung Galaxy S8 | S8+ ผ่อน 24 เดือน 0% กับบัตร เฟิร์สช้อยส์ สามารถรับเงินคืน 1200 ได้ด้วยไหม หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับ Samsung Galaxy S8 | S8+ สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถามที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่  
ดูบทความเต็ม
ดีแทคจัดแคมเปญดูแลลูกค้าปัจจุบัน ชวนลูกค้าเปลี่ยนมือถือใหม่ ให้ทันสมัยมากขึ้น กับแคมเปญ  ‘ยิ่งอยู่ ยิ่งรักกัน’
ดูบทความเต็ม
รับส่วนลดค่าเครื่องเริ่มต้น 200 บาท เมื่อมีอายุการใช้งาน 18 เดือน จากนั้นอายุการใช้งานตั้งแต่เดือนที่ 19 ขึ้นไป จะมีมูลค่าตามสถานะ dtac Reward  
ดูบทความเต็ม
คำถาม ซื้อ Samsung Galaxy S8 | S8+ ผ่อน 24 เดือน 0% กับบัตร เฟิร์สช้อยส์ สามารถรับเงินคืน 1200 ได้ด้วยไหม  ตอบ ลูกค้าที่ซื้อ Samsung Galaxy S8 | S8+ และเลือกผ่อนชำระ 0% 24 เดือน กับบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ สามารถได้รับเครดิตเงินคืน 1,200 บาท โดยลูกค้าต้องลงทะเบียนรับสิทธิก่อนการสั่งซื้อ ตามขั้นตอนด้านล่าง   ขั้นตอนการลงทะเบียนรับเครดิตเงินคืน   เพียงส่ง SMS ลงทะเบียนรับสิทธิ์ พิมพ์ DT ตามด้วยหมายเลขบัตรเครดิต 16 หลักติดกัน ส่ง SMS มาที่หมายเลข 061-404-5555 รอรับข้อความตอบกลับ “ท่านได้ลงทะเบียนแคมเปญ DT เรียบร้อยแล้ว” จึงถือว่าการลงทะเบียนเสร็จสมบูรณ์ วันนี้ – 31 สิงหาคม 2560 FAQ ที่เกี่ยวข้อง   สมัครแพ็กเกจรายเดือนตั้งแต่ 899 บาทขึ้นไป พร้อมซื้อ Samsung Galaxy S8 | S8+ ได้ส่วนลดอะไรบ้าง เลือกชำระ Samsung Galaxy S8 | S8+ และรับเครื่องที่ศูนย์บริการดีแทค มีโปรโมชั่นรับเครดิตอะไรบ้าง ซื้อเครื่อง Samsung Galaxy S8 | S8+ พร้อมแพ็กเก็จติดสัญญากี่เดือน  หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับ  Samsung Galaxy S8 | S8+ สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถามที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่    
ดูบทความเต็ม
คำถาม  สั่งซื้อ iPhone XR, iPhone XS  และ  iPhone XS Max   ล่วงหน้า ขอเปลี่ยนสีเครื่องหรือที่อยู่จัดส่งได้หรือไม่ * เฉพาะการสั่งซื้อล่วงหน้าผ่าน dtac online store ระหว่างวันที่ 19-22 ต.ค.   61  (เวลา 12.00 น. เที่ยงวัน)   คำตอบ - สงวนสิทธิ์การแก้ไข เปลี่ยนแปลง และยกเลิก เมื่อลูกค้ายืนยันการจองซื้อเครื่องล่วงหน้า โดยระบุรุ่น ความจุ และสี แล้ว ทั้งนี้ ลูกค้าจะต้องตกลงยอมรับตามเงื่อนไขที่บริษัทฯกำหนด - ดีแทคออนไลน์สโตร์ขอสงวนสิทธิ์ยกเลิก/ทำให้เป็นโมฆะ ต่อคำสั่งการจองซื้อที่ต้องสงสัยว่าทุจริตหรือเข้าค่ายว่าทุจริตโดยไม่จำเป็นต้องแจ้ง/แสดงหลักฐานให้ทราบ
ดูบทความเต็ม
คำถาม สั่งซื้อ Huawei Y9 2018 ราคาพิเศษ มีเงื่อนไขอย่างไร   ตอบ เงื่อนไขการสั่งซื้อเครื่อง Huawei Y9 2018 ล่วงหน้า ระหว่างวันที่ 16 – 29 มี.ค. 2561 ทาง dtac | online store - ลูกค้าดีแทครายเดือน ราคาพิเศษ 3,990 บาท พร้อมชำระค่าบริการรายเดือนล่วงหน้า 1,200 บาท (ยังไม่รวม VAT 7%) ลูกค้าต้องมีหรือสมัครแพ็คเกจรายเดือนที่มีมูลค่าตั้งแต่ 499 บาทต่อเดือนขึ้นไป ค่าบริการรายเดือนที่ชำระล่วงหน้าจะถูกแบ่งเป็นส่วนลดค่าบริการรายเดือน 100 บาทนาน 12 เดือน - ลูกค้าย้ายค่ายออนไลน์ ราคาพิเศษ 2,490 บาท (ราคารวมส่วนลด 1,500 บาท) พร้อมชำระค่าบริการรายเดือนล่วงหน้า 1,200 บาท (ยังไม่รวม VAT 7%) ลูกค้าต้องสั่งซื้อพร้อมชำระเงินล่วงหน้า และย้ายค่ายให้สำเร็จก่อนรับสินค้า โดยสมัครแพ็คเกจรายเดือนที่มีมูลค่าตั้งแต่ 499 บาทต่อเดือนขึ้นไป ค่าบริการรายเดือนที่ชำระล่วงหน้าจะถูกแบ่งเป็นส่วนลดค่าบริการรายเดือน 100 บาทนาน 12 เดือน  
ดูบทความเต็ม
คำถาม  วิธีชำระเงินเมื่อซื้อสินค้าที่ dtac | online store มีอะไรบ้าง   ตอบ 1. ผ่อนชำระผ่านบัตรเครดิตกสิกรไทย / กรุงไทย / กรุงเทพ / บัตรในเครือกรุงศรี หรือผ่อนสูงสุด 24 เดือนด้วยบัตรสินเชื่อกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ (โปรโมชั่นบัตรเครดิต เมื่อช้อปที่ dtac online store )   2. ชำระเต็มจำนวนผ่านเครดิต (ทั้ง VISA / MASTER ที่ออกโดยสถาบันการเงินไทย) หรือบัตรเดบิต (VISA ธ.กสิกรไทย และ ธ.กรุงเทพ)  
ดูบทความเต็ม
คำถาม กรณีซื้อ iPhone 8 I 8 plus  ออนไลน์สามารถเปลี่ยนที่จัดส่งได้หรือไม่    ตอบ ไม่สามารถเปลี่ยนสถานที่จัดส่งได้ * (กรุณาตรวจสอบที่อยู่ในการจัดส่งทุกครั้งก่อนการชำระเงิน)    FAQ ที่เกี่ยวข้อง   กรณีซื้อ iPhone 8 I 8 plus  ออนไลน์ สามารถเปลี่ยนสีเครื่องได้หรือไม่  ซื้อ iPhone 8 I 8 plus  ทางออนไลน์สามารถรับเครื่องที่ไหนได้บ้าง ซื้อ iPhone 8 I 8 plus  ทางออนไลน์ต้องชำระเงินเมื่อไหร่  
ดูบทความเต็ม
คำถาม บริการหลังการขาย และการรับประกันสินค้า   คำตอบ 1. เงื่อนไขระยะการประกันเครื่องโทรศัพท์ ( iPhone) เป็นไปตามเงื่อนไขการรับประกันของผู้ผลิต โดยจะรับประกันเครื่องโทรศัพท์ และอุปกรณ์เสริมภายในกล่อง 1 ปี นับจากวันที่ซื้อ ที่ระบุอยู่บนใบเสร็จรับเงิน 2. หากสินค้าชำรุด เสียหายก่อนได้รับสินค้า (กรณีเกิดจากการขนส่ง) กรุณาแจ้งเจ้าหน้าทันทีที่พบปัญหา หรือนำสินค้าพร้อมใบเสร็จรับเงิน มาที่ศูนย์บริการดีแทคใกล้บ้าน ภายในระยะเวลา 10 วัน นับจากวันที่ซื้อ ที่ระบุอยู่บนใบเสร็จรับเงิน โดยความเสียหายหรือชำรุดนั้นต้องไม่ได้เกิดจากสาเหตุของการใช้งาน และอยู่ภายใต้เงื่อนไขการรับประกัน โดยตัวสินค้าต้องยังไม่มีการใช้งาน ใส่ซิมการ์ด หรือ ใช้งานอินเตอร์เน็ต หากสินค้ามีการใช้งาน หรือ Activate มาแล้ว ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับคืนสินค้า 3. กรณีพบปัญหาเกี่ยวกับเครื่องเป็นรอย ( Cosmetic) ให้นำสินค้าพร้อมใบเสร็จรับเงิน มาติดต่อที่ศูนย์บริการดีแทคใกล้บ้าน ภายในระยะเวลา 10 วัน นับจากวันที่ซื้อ ที่ระบุอยู่บนใบเสร็จรับเงิน โดยตัวเครื่องต้องอยู่ในสภาพสมบูรณ์กล่องและอุปกรณ์ต้องอยู่ในสภาพปกติเท่านั้น และตัวสินค้าต้องยังไม่มีการใช้งาน ใส่ซิมการ์ด หรือ ใช้งานอินเตอร์เน็ต หากสินค้ามีการใช้งาน หรือ Activate มาแล้ว ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับคืนสินค้า 4. กรณีพบปัญหาในการใช้งานนอกเหนือจากเงื่อนไขในข้อ 2 และข้อ 3 สามารถนำสินค้าติดต่อผู้ให้บริการที่ได้รับอนุญาตจาก Apple Authorized Service Provider (AASP) ในประเทศไทย - หากกรณีเครื่องโทรศัพท์หรืออุปกรณ์เสริมเกิดการชำรุดอันเนื่องมาจากการใช้งานอย่างไม่ถูกต้องหรือพ้นระยะเวลาการรับประกัน ผู้ให้บริการจะให้บริการซ่อมแซมโดยคิดค่าบริการ ทั้งนี้ผู้ใช้บริการจะต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการตรวจสอบหรือการซ่อมแซมสินค้าดังกล่าว โดยผู้ให้บริการจะแจ้งอัตราค่าบริการเบื้องต้นให้ผู้ใช้บริการทราบก่อนส่งสินค้าซ่อม - ผู้ให้บริการจะไม่รับผิดชอบต่อข้อมูลที่อยู่ในหน่วยความจำของเครื่องในทุกกรณี 5. การรับประกันสินค้านี้จะไม่ครอบคลุมถึงความเสียหายอันเนื่องมาจากการใช้งานเครื่องที่ผิดวัตถุประสงค์ ตามคำแนะนำในคู่มือการใช้งานที่มาพร้อมเครื่อง หรือความเสียหายทุกกรณีที่ส่งผลให้จอแสดงผล ( LCD) แตก , หัก ร้าว หรือบิ่น หรือความเสียหายอันเนื่องมาจากเครื่องถูกน้ำ ไม่ว่าด้วยสาเหตุใดก็ตาม หรือความเสียหายจากอุบัติเหตุใดๆ ทุกกรณี หรือภัยธรรมชาติต่างๆ หรือความเสียหายอันเกิดจากการกระทบกระเทือนรุนแรงหรือทำเครื่องหล่น หรือความเสียหายอันเกิดจากการดัดแปลงแก้ไข , ซ่อมแซม หรือติดตั้งโปรแกรมใดๆ ที่ไม่ใช่เจ้าหน้าที่ของผู้ให้บริการเป็นผู้ดำเนินการ หรือการใช้อุปกรณ์ประกอบอื่นใดที่มิใช่ผลิตภัณฑ์มาตรฐานของผู้ให้บริการ และไม่ครอบคลุมถึงความเสียหายของชิ้นส่วนภายนอกที่เกิดจากการกระแทก เป็นรอยขีด ข่วน หรือแตกหักในลักษณะต่างๆ 6. ทางบริษัทฯ ขอแนะนำให้ลูกค้าเก็บใบเสร็จรับเงินไว้ เพื่อสิทธิประโยชน์ในการรับประกันต่อไป 7. เงื่อนไขการรับประกันสินค้านี้ มีผลเฉพาะสินค้าที่จำหน่ายผ่าน dtac online store เท่านั้น 8. ติดต่อ Apple Hotline 001800 4412904 ( โทรฟรี) ทุกวันเวลาทำการ 9.00 - 18.00 น.
ดูบทความเต็ม
คำถาม เงื่อนไขการเปลี่ยนเครื่องใหม่และการประกัน Samsung Galaxy Note 8 เป็นอย่างไร   ตอบ เงื่อนไขการเปลี่ยนเครื่องใหม่ • เปลี่ยนเครื่องใหม่ ภายใน 180 วัน นับจากวันที่ซื้อในกรณีเครื่องชำรุดเกิดจากความผิดพลาดจากการผลิต หรือความเสียหายที่เกิดจากน้ำโดยการใช้งานภายใต้มาตรฐาน IP68 เท่านั้น โดยสมาร์ทโฟน 1 เครื่อง สามารถรับสิทธิ์เปลี่ยนเครื่องใหม่เพียง 1 ครั้ง • ในกรณีที่พบปัญหาเครื่องชำรุดจากความผิดพลาดจากการผลิต ภายใน 7 วันนับจากวันที่ซื้อสินค้า (ไม่รวมความเสียหายที่เกิดจากน้ำ) จะต้องติดต่อขอเปลี่ยนเครื่องใหม่ที่ร้านค้าที่ท่านซื้อภายใน 7 วันนับจากวันที่ซื้อสินค้าดังกล่าว • ในกรณีที่พบปัญหาเครื่องชำรุดจากความผิดพลาดจากการผลิต หลังจาก 7 วันนับจากวันที่ซื้อสินค้า (รวมถึงความเสียหายที่เกิดจากน้ำจากการใช้งานภายใต้มาตรฐาน IP68) สามารถเข้ารับบริการเปลี่ยนเครื่องได้ที่ศูนย์บริการซัมซุงที่ร่วมรายการ • ลูกค้าจะได้รับเครื่องใหม่ภายใน 7 วันหลังจากวันที่ได้รับอนุมัติเปลี่ยนเครื่อง   เงื่อนไขการประกันจอ • ประกันจอคุ้มครองเฉพาะการเปลี่ยนกระจกหน้าจอฟรี ในกรณี ตก แตก ร้าว รวมค่าบริการ มูลค่าสูงสุด 9,000 บาทที่ศูนย์บริการที่ร่วมรายการ โดยไม่รวมชิ้นส่วนอื่นๆ เช่น เมนบอร์ด แบตเตอรี่ ฟิลม์กันรอย กระจกฝาหลัง หรือความเสียหายอื่นๆ เช่น การขีดข่วน เสียดสี สีซีดจาง หรือความเสียหายต่อโปรแกรม ข้อมูล และอุปกรณ์เสริม • สมาร์ทโฟน 1 เครื่อง สามารถรับสิทธิ์เปลี่ยนกระจกหน้าจอเพียง 1 ครั้งเท่านั้น ภายใน 1 ปี นับจากวันที่ซื้อ   เงื่อนไขรวม • ระยะเวลาในการใช้สิทธิ์เปลี่ยนเครื่องหรือเปลี่ยนกระจกหน้าจอจะอ้างอิงจากวันที่ซื้อสินค้าที่ระบุบนใบกำกับภาษีแบบเต็มรูปแบบฉบับจริง (ระบุรุ่น, IMEI หรือ Serial Number) หรือภาพถ่ายใบกำกับภาษีที่ลูกค้าได้ถ่ายและเก็บไว้ในแอพพลิเคชั่น mySamsung • การเปลี่ยนเครื่องและเปลี่ยนกระจกหน้าจอไม่คุ้มครองในกรณีสูญหายหรือเสียหายจากการลักทรัพย์ ชิงทรัพย์ ปล้นทรัพย์ • เงื่อนไขรายการส่งเสริมการขายนี้มีผลบังคับเฉพาะสินค้าที่จำหน่ายโดย บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด หรือผู้จัดจำหน่ายของบริษัทไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัดเท่านั้น • ตรวจสอบรายชื่อศูนย์บริการซัมซุงที่ร่วมรายการทั้ง 25 แห่งทั่วประเทศ ได้ที่ www.samsung.com/th • บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า การพิจารณาและตัดสินของบริษัทฯ ถือเป็นที่สิ้นสุด • หากมีข้อสงสัย ติดต่อฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ โทรฟรี 1800-29-3232 (สำหรับโทรศัพท์บ้านเท่านั้น) หรือโทร 0-2689-3232 เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง (เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)   สั่งจอง   Samsung Galaxy Note 8 คลิกเลย !!!     
ดูบทความเต็ม
คำถาม เลือกชำระ Samsung Galaxy S8 | S8+ และรับเครื่องที่ศูนย์บริการดีแทค มีโปรโมชั่นรับเครดิตอะไรบ้าง ตอบ ลูกค้าสามารถเลือกผ่อนชำระ 0% นานสูงสุด 24 เดือน พร้อมโปรโมชั่นเครดิตเงินคืนจากธนาคารที่ร่วมรายการ                         รายละเอียดเพิ่มเติม >> คลิก    FAQ ที่เกี่ยวข้อง   ซื้อเครื่อง Samsung Galaxy S8 | S8+ พร้อมแพ็กเก็จติดสัญญากี่เดือน  อยากทราบราคา Samsung Galaxy S8 | S8+ เครื่องเปล่า สมัครแพ็กเกจรายเดือนตั้งแต่ 899 บาทขึ้นไป พร้อมซื้อ Samsung Galaxy S8 | S8+ ได้ส่วนลดอะไรบ้าง หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับ Samsung Galaxy S8 | S8+ สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถามที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่    
ดูบทความเต็ม
คำถาม สิทธิการสั่งซื้อ Samsung Galaxy S9 | S9+ ราคาพิเศษ ที่ dtac | online store บุคคลทั่วไปจองได้หรือไม่   ตอบ  การสั่งซื้อ Samsung Galaxy S9 | S9+ ราคาพิเศษนี้ สำหรับลูกค้าดีแทคแบบรายเดือนประเภทบุคคลธรรมดา และลูกค้าทั่วไป - ลูกค้าดีแทคแบบเติมเงินต้องเปลี่ยนเป็นระบบรายเดือน ให้เรียบร้อยก่อนรับสิทธิสั่งซื้อในราคาพิเศษ - ลูกค้าเครือข่ายอื่นต้องเปิดเบอร์ใหม่หรือย้ายค่ายเบอร์เดิมมาเป็นดีแทคแบบรายเดือนให้เรียบร้อยก่อนรับสิทธิสั่งซื้อในราคาพิเศษFAQ ที่เกี่ยวข้อง   สามารถสั่งซื้อ Samsung Galaxy S9 | S9+ ทาง dtac | online store ได้ในวันที่เท่าไหร่ สั่งซื้อ Samsung Galaxy S9 | S9+ ทาง dtac | online store ชำระเงินอย่างไร สั่งซื้อ Samsung Galaxy S9 | S9+ ทาง dtac | online store จะได้รับเครื่องวันไหน 
ดูบทความเต็ม
จำกัดสิทธิ์ผู้ใช้บริการ  1 เลขหมายบัตรประชาชน  สามารถรับสิทธิ์ในการซื้อเครื่องราคาพิเศษได้  ไม่เกิน 2 เครื่อง (1 หมายเลขโทรศัพท์รับสิทธิ์ได้ต่อ 1 เครื่อง)
ดูบทความเต็ม
สามารถติดต่อรับสิทธิ์ส่วนลดตามอายุการใช้งาน ได้ที่ศูนย์บริการดีแทคทั่วประเทศ และ dtac online Store
ดูบทความเต็ม
คำถาม สั่งซื้อมือถือจาก dtac Online Store จะใช้เวลาในการจัดส่งประมาณกี่วัน ตอบ การจัดส่งมือถือที่สั่งจาก dtac Online Store จะใช้เวลาไม่เกิน  3 วันทำการ (ขึ้นอยู่กับวันสั่งซื้อ)   - กรณีสั่งซื้อก่อน 12.00น. จะจัดส่งในวันทำการถัดไป - กรณีสั่งซื้อก่อน 12.00น. ของวันศุกร์ จะจัดส่งในวันจันทร์ ที่เป็นวันทำการปกติ - กรณีสั่งซื้อหลัง 12.00น. ของวันศุกร์ และ วันเสาร์-อาทิตย์ จะจัดส่งในวันอังคาร ที่เป็นวันทำการปกติ   -กรณีเลือกสถานที่จัดส่ง >> ถึงบ้าน : จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับเพื่อนัดรับเครื่อง ค่ะ -กรณีเลือกสถานที่จัดส่ง ที่สำนักงานบริการ: จะมี e-mail แจ้งวันนัดรับเครื่อง ค่ะ     สามารถตรวจสอบสถานะการจัดส่งได้ที่นี่ Online Store Tracking   FAQ ที่เกี่ยวข้อง ตรวจสอบสถานะการจัดส่งสินค้าจาก dtac online store ทำได้อย่างไร?
ดูบทความเต็ม
คำถาม สมัครแพ็กเกจรายเดือนตั้งแต่ 899 บาทขึ้นไป พร้อมซื้อ Samsung Galaxy S8 | S8+ ได้ส่วนลดอะไรบ้าง ตอบ ได้ส่วนลดค่าบริการรายเดือน 2,400 บาท (เดือนละ 200 บาทนาน 12 เดือน เหลือจ่ายเพียงเดือนละ 699 บาท)   FAQ ที่เกี่ยวข้อง   เลือกชำระ Samsung Galaxy S8 | S8+ และรับเครื่องที่ศูนย์บริการดีแทค มีโปรโมชั่นรับเครดิตอะไรบ้าง ซื้อเครื่อง Samsung Galaxy S8 | S8+ พร้อมแพ็กเก็จติดสัญญากี่เดือน  อยากทราบราคา Samsung Galaxy S8 | S8+ เครื่องเปล่า  หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับ Samsung Galaxy S8 | S8+ สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถามที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่    
ดูบทความเต็ม
คำถาม ต้องสมัครแพ็กแกจใดที่ ไม่ต้องชำระค่าบริการล่วงหน้า  Samsung Galaxy S8 | S8+  ตอบ Samsung Galaxy S8 ลูกค้าสามารถซื้อ Samsung Galaxy S8 ราคาพิเศษ 25,400 บาท พร้อมมีหรือสมัครแพ็กเกจตั้งแต่ 599 บาทขึ้นไป Samsung Galaxy S8+ ลูกค้าสามารถซื้อ Samsung Galaxy S8 ราคาพิเศษ 28,400 บาท พร้อมมีหรือสมัครแพ็กเกจตั้งแต่ 599 บาทขึ้นไป   FAQ ที่เกี่ยวข้อง   รับส่วนลดค่าเครื่อง 6,000 บาท ต้องซื้อ Samsung Galaxy S8 | S8+ พร้อมแพ็กเกจรายเดือนขั้นต่ำเท่าไหร่ ซื้อ Samsung Galaxy S8 | S8+ ผ่อน 24 เดือน 0% กับบัตร เฟิร์สช้อยส์ สามารถรับเงินคืน 1200 ได้ด้วยไหม สมัครแพ็กเกจรายเดือนตั้งแต่ 899 บาทขึ้นไป พร้อมซื้อ Samsung Galaxy S8 | S8+ ได้ส่วนลดอะไรบ้าง   หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับ Samsung Galaxy S8 | S8+ สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถามที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่      
ดูบทความเต็ม
คำถาม สั่งซื้อ Samsung Galaxy S9 | S9+ ทาง dtac | online store มีของแถมอะไรบ้าง   ตอบ   ลูกค้าที่ย้ายค่ายรับฟรี! Wireless charger มูลค่า 1200.- เฉพาะลูกค้าย้ายค่ายออนไลน์ที่นำคูปองย้ายค่ายกลับมาสั่งซื้อที่ dtac | online store (ศูนย์บริการดีแทคไม่ร่วมรายการ) ภายใน 31 มี.ค. 61 เท่านั้น    FAQ ที่เกี่ยวข้อง   สั่งซื้อ Samsung Galaxy S9 | S9+ ทาง dtac | online store ต่อคนได้กี่เครื่อง สั่งซื้อ Samsung Galaxy S9 | S9+ ทาง dtac | online store สามารถยกเลิก, เปลี่ยนสีเครื่อง หรือแก้ไข/เปลี่ยนแปลง รายละเอียดอื่น ๆ ได้หรือไม่ การรับประกันตัวเครื่อง Samsung Galaxy S9 | S9+    
ดูบทความเต็ม
หากติดว่าใช้ดีแทค แพ็กเกจแบบลด 50% อยู่ สามารถจอง Samsung Galaxy Note10 | 10+ ทางออนไลน์ได้หรือไม่
ดูบทความเต็ม