ผู้มีส่วนร่วมสูงสุด
จัดเรียงตาม:
คำถาม การรับเครื่อง Samsung Galaxy J7+ ที่สาขา จะต้องนำเอกสารอะไรบ้างไปแสดงเพื่อยืนยันสิทธิ์  ตอบ 1. บัตรประชาชนตรงตามชื่อผู้จอง 2.  เลขที่คำสั่งซื้อ (ตัวอย่าง DTA000XXXXXXX) ที่ได้จาก SMS หรือ Email ยืนยันการจอง     
ดูบทความเต็ม
โปรโมชั่น Huawei Nova 5T ราคาพิเศษ สำหรับลูกค้าดีแทครายเดือน ที่ยอมรับเงื่อนไขการใช้บริการต่อเนื่องเป็นเวลา 12 เดือน (สัญญา 12 เดือน)
ดูบทความเต็ม
สำหรับลูกค้าทั่วไป ลูกค้าดีแทคแบบรายเดือนประเภทบุคคลธรรมดา และลูกค้าย้ายค่ายมาดีแทคแบบรายเดือนประเภทบุคคลธรรมดา
ดูบทความเต็ม
จะรับประกันเครื่องโทรศัพท์ 12 เดือน และอุปกรณ์เสริมภายในกล่อง 6 เดือน
ดูบทความเต็ม
สั่งซื้อ Vivo S1 ล่วงหน้าทาง dtac Online Store วันที่ 20 ก.ค. 62 - 28 ก.ค. 62 รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและบัตรเดบิตจากธนาคารที่ร่วมรายการเท่านั้น ไม่รับชำระเงินด้วยเงินสด
ดูบทความเต็ม
การสั่งซื้อ Vivo S1 ล่วงหน้าผ่าน dtac Online Store มีเงื่อนไขดังนี้
ดูบทความเต็ม
ผู้ใช้บริการต้องยอมรับเงื่อนไขระยะสัญญาการใช้งาน 12 เดือน
ดูบทความเต็ม
จำกัดสิทธิ์ผู้ใช้บริการ 1 เลขหมายบัตรประชาชนต่อ 1 หมายเลขรับสิทธิ์ได้ต่อ 1 เครื่อง และลูกค้าแพ็กเกจ Share รับสิทธิ์ซื้อเครื่องราคาพิเศษได้เพียง 1 สิทธิ์เท่านั้น
ดูบทความเต็ม
- สั่งจองและรับเครื่องที่สำนักงานบริการดีแทคตามสาขาที่รับจอง รับเครื่องวันที่ 28 มี.ค. 62 - สั่งซื้อล่วงหน้าพร้อมชำระเงินออนไลน์ที่ www.dtac.co.th จัดส่งฟรีถึงบ้าน วันที่ 28 มี.ค. 62
ดูบทความเต็ม
คำถาม การรับประกันตัวเครื่อง Sony Xperia XZ2   ตอบ หากสินค้าชำรุด เสียหายก่อนได้รับสินค้า หรือเปิดใช้งานไม่ได้ตั้งแต่ได้รับสินค้า กรุณาแจ้งเจ้าหน้าทันทีที่พบปัญหา หรือ ติดต่อนำสินค้าพร้อมใบเสร็จรับเงิน มาที่ศูนย์บริการดีแทคใกล้บ้าน ภายในระยะเวลา 7 วัน นับจากวันที่ได้รับสินค้า โดยความเสียหายหรือชำรุดนั้นต้องไม่ได้เกิดจากสาเหตุของการใช้งาน และอยู่ภายใต้เงื่อนไขการรับประกัน    
ดูบทความเต็ม
คำถาม จองซื้อ iPhone X ล่วงหน้า สามารถจองได้กี่เครื่อง  ตอบ จำกัดสิทธิ์ผู้ใช้บริการ 1 บัตรประชาชนต่อ 1 เครื่อง และไม่สามารถโอนสิทธิ์ให้บุคคลอื่นได้
ดูบทความเต็ม
คำถาม ต้องการขอใบเสร็จย้อนหลัง หลังจากซื้อมือถือจาก  dtac Online Store ต้องทำอย่างไร ตอบ หากต้องการขอใบเสร็จย้อนหลัง ในกรณีซื้อมือถือจาก  dtac Online Store ต้องเตรียมข้อมูลตามนี้  เลขที่สั่งซื้อ ซึ่งขึ้นต้นด้วย DTAC000xxxxxxx แล้วส่งอีเมล์ไปยัง dtaconlinestore@dtac.co.th
ดูบทความเต็ม
คำถาม การรับสิทธิ์ของแถม Samsung Galaxy Note 8 ต้องทำอย่างไร   ตอบ หลังจากได้รับเครื่องแล้ว (ทุกช่องทางการจอง) จะต้องเข้าไปที่เว็บไซต์ เพื่อยืนยันสิทธิ์ในการรับของสมนาคุณ ภายในวันที่ 22 กันยายน - 22 ตุลาคม 2560 โดยทำการกรอกรหัสการจอง และ IMEI ของสินค้า ของสมนาคุณจึงจะถูกจัดส่งไปยังที่อยู่ที่ท่านได้ทำการลงทะเบียนไว้ ภายใน 45 วัน Note 8: www.samsung.com/th/galaxynote8 J7+: www.samsung.com/th/galaxyj   สั่งจอง   Samsung Galaxy Note 8 คลิกเลย !!!   
ดูบทความเต็ม
คำถาม รับเครื่อง Samsung Galaxy J7+ ได้เมื่อไหร่ และที่ไหน    ตอบ • สินค้าจะเริ่มจัดส่ง วันศุกร์ที่ 22 กันยายน 2560 ภายในเวลา 17:00น. ตามที่อยู่ที่ลูกค้าได้ลงทะเบียนไว้ในการสั่งซื้อล่วงหน้า • สำหรับการรับสินค้าที่ดีแทคฮอลล์สินค้าจะมาถึง  วันศุกร์ที่ 22 กันยายน 2560 ภายในเวลา 17:00น.  ลูกค้าสามารถติดต่อรับสินค้าได้เมื่อระบบทำการแจ้งสถานะการจัดส่งทาง SMS และ email แล้ว     
ดูบทความเต็ม
คำถาม ในกรณีสั่งซื้อเครื่อง Oppo R9s กับทาง dtac Online Store แล้ว แต่เจอเครื่องสภาพไม่สมบูรณ์ ต้องทำยังไงบ้าง   ตอบ หากสินค้าชำรุด เสียหายก่อนได้รับสินค้า หรือเปิดใช้งานไม่ได้ตั้งแต่ได้รับสินค้า กรุณาแจ้งเจ้าหน้าทันทีที่พบปัญหา หรือ ติดต่อนำสินค้าพร้อมใบเสร็จรับเงิน มาที่ศูนย์บริการดีแทคใกล้บ้าน ภายในระยะเวลา 10 วัน นับจากวันที่ออกใบเสร็จโดยความเสียหายหรือชำรุดนั้นต้องไม่ได้เกิดจากสาเหตุของการใช้งาน และอยู่ภายใต้เงื่อนไขการรับประกัน
ดูบทความเต็ม
คำถาม Samsung Galaxy Note 8 ที่จอง หากเปิดกล่องแล้วพบเครื่องเป็นรอย/ขีดข่วน/หรือมีปัญหาใดๆ สามารถเปลี่ยนเครื่องได้หรือไม่     ตอบ หากเปิดกล่องแล้วพบเครื่องเป็นรอย/ขีดข่วน/หรือมีปัญหาใดๆ ตามเงื่อนไขการรับเปลี่ยนเครื่องของ Service สามารถเปลี่ยนเครื่องได้ ตามวิธีการปกติ   สั่งจอง   Samsung Galaxy Note 8 คลิกเลย !!!   
ดูบทความเต็ม
คำถาม หากไม่ทำการลงทะเบียนรับสิทธิ์ของแถม Samsung Galaxy Note 8  จะยังได้รับของแถมหรือไม่   ตอบ ลูกค้าต้องยืนยันรับสิทธิ์ ภายใน 22 ตุลาคม 2560 เท่านั้น หากไม่มีการลงทะเบียนรับของสมนาคุณภายในเวลาที่กำหนด หรือข้อมูลลงทะเบียนสำหรับการส่งของสมนาคุณไม่ถูกต้อง ถือว่าท่านได้สละสิทธิ์การรับของสมนาคุณ   สั่งจอง Samsung Galaxy Note 8 คลิกเลย !!!    FAQ ที่เกี่ยวข้อง    จะได้รับของแถมจากการจอง Samsung Galaxy Note 8 เมื่อไหร่    
ดูบทความเต็ม
คำถาม หากไม่ได้ SMS หรือ E-mail ยืนยันการจอง Samsung Galaxy Note 8  หรือการแจ้งชำระเงินออนไลน์จะติดต่อที่ไหนได้บ้าง (สำหรับลูกค้าที่เลือกจองกับ dtac online store)   ตอบ 1. สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ dtac online community คลิก  2.  E-mail : Onlinestore@dtac.co.th   สั่งจอง   Samsung Galaxy Note 8 คลิกเลย !!!   
ดูบทความเต็ม
คำถาม หากต้องการเปลี่ยนแปลงสีเครื่อง Samsung Galaxy J7+ ต้องทำอย่างไร ตอบ สามารถเปลี่ยนสีสินค้าได้ (*กรณีมีสีอื่นเปลี่ยนทดแทนเท่านั้น) 
ดูบทความเต็ม
คำถาม จองซื้อ iPhone X ล่วงหน้า โปรโมชั่นราคาพิเศษ ติดสัญญาหรือไม่ ตอบ โปรโมชั่นราคาพิเศษ สำหรับลูกดีแทครายเดือนที่ยอมรับเงื่อนไขการใช้บริการต่อเนื่องเป็นเวลา 12 เดือน (สัญญา 12 เดือน) กรณีที่ติดสัญญาซื้อเครื่องราคาพิเศษจากรายการส่งเสริมการขายอื่น หรือติดสัญญาการเปลี่ยนแพ็กเกจ ส่วนลดแพ็กเกจพิเศษ ในรายการส่งเสริมการขายอื่นๆ ไม่สามารถเข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายนี้ได้    
ดูบทความเต็ม