ผู้มีส่วนร่วมสูงสุด
จัดเรียงตาม:
คำถาม ย้ายค่ายมาดีแทคเพื่อซื้อ Samsung Galaxy Note 8 ราคาพิเศษ จะได้รับส่วนลดทั้งหมดเท่าไหร่   ตอบ ลูกค้าย้ายค่ายเบอร์เดิมรับส่วนลดสูงสุด 6,900 บาท รับส่วนลดค่าเครื่อง 4,500 (เมื่อชำระค่าบริการล่วงหน้า 1,500 ) รับส่วนลดรายเดือน 2,400 (รับส่วนลด 200 นาน 12 เดือน) เมื่อสมัครแพ็กเกจ 899 ขึ้นไป และกดรับสิทธิ์หลังจากได้รับเครื่อง     FAQ ที่เกี่ยวข้อง    วิธีการจ่ายเงินซื้อ Samsung Galaxy Note 8 มีกี่วิธี สามารถทำการจอง  Samsung Galaxy Note 8  ล่วงหน้าได้กี่เครื่อง  ของสมนาคุณอุปกรณ์เสริม (Accessories) Samsung Galaxy Note 8 เป็นของแท้จากซัมซุงหรือไม่
ดูบทความเต็ม
คำถาม ของสมนาคุณอุปกรณ์เสริม (Accessories) Samsung Galaxy Note 8 เป็นของแท้จากซัมซุงหรือไม่   ตอบ อุปกรณ์เสริมทุกชิ้นเป็นของแท้จากซัมซุง   สั่งจอง Samsung Galaxy Note 8 คลิกเลย !!!    คำถามที่เกี่ยวข้อง   สิทธิพิเศษและของสมนาคุณจากการจองล่วงหน้า Samsung Galaxy Note 8 คืออะไร สามารถทำการจอง  Samsung Galaxy Note 8  ล่วงหน้าได้กี่เครื่อง  ย้ายค่ายมาดีแทคเพื่อซื้อ Samsung Galaxy Note 8 ราคาพิเศษ จะได้รับส่วนลดทั้งหมดเท่าไหร่  
ดูบทความเต็ม
คำถาม เงื่อนไขการเปลี่ยนเครื่องใหม่และการประกัน Samsung Galaxy Note 8 เป็นอย่างไร   ตอบ เงื่อนไขการเปลี่ยนเครื่องใหม่ • เปลี่ยนเครื่องใหม่ ภายใน 180 วัน นับจากวันที่ซื้อในกรณีเครื่องชำรุดเกิดจากความผิดพลาดจากการผลิต หรือความเสียหายที่เกิดจากน้ำโดยการใช้งานภายใต้มาตรฐาน IP68 เท่านั้น โดยสมาร์ทโฟน 1 เครื่อง สามารถรับสิทธิ์เปลี่ยนเครื่องใหม่เพียง 1 ครั้ง • ในกรณีที่พบปัญหาเครื่องชำรุดจากความผิดพลาดจากการผลิต ภายใน 7 วันนับจากวันที่ซื้อสินค้า (ไม่รวมความเสียหายที่เกิดจากน้ำ) จะต้องติดต่อขอเปลี่ยนเครื่องใหม่ที่ร้านค้าที่ท่านซื้อภายใน 7 วันนับจากวันที่ซื้อสินค้าดังกล่าว • ในกรณีที่พบปัญหาเครื่องชำรุดจากความผิดพลาดจากการผลิต หลังจาก 7 วันนับจากวันที่ซื้อสินค้า (รวมถึงความเสียหายที่เกิดจากน้ำจากการใช้งานภายใต้มาตรฐาน IP68) สามารถเข้ารับบริการเปลี่ยนเครื่องได้ที่ศูนย์บริการซัมซุงที่ร่วมรายการ • ลูกค้าจะได้รับเครื่องใหม่ภายใน 7 วันหลังจากวันที่ได้รับอนุมัติเปลี่ยนเครื่อง   เงื่อนไขการประกันจอ • ประกันจอคุ้มครองเฉพาะการเปลี่ยนกระจกหน้าจอฟรี ในกรณี ตก แตก ร้าว รวมค่าบริการ มูลค่าสูงสุด 9,000 บาทที่ศูนย์บริการที่ร่วมรายการ โดยไม่รวมชิ้นส่วนอื่นๆ เช่น เมนบอร์ด แบตเตอรี่ ฟิลม์กันรอย กระจกฝาหลัง หรือความเสียหายอื่นๆ เช่น การขีดข่วน เสียดสี สีซีดจาง หรือความเสียหายต่อโปรแกรม ข้อมูล และอุปกรณ์เสริม • สมาร์ทโฟน 1 เครื่อง สามารถรับสิทธิ์เปลี่ยนกระจกหน้าจอเพียง 1 ครั้งเท่านั้น ภายใน 1 ปี นับจากวันที่ซื้อ   เงื่อนไขรวม • ระยะเวลาในการใช้สิทธิ์เปลี่ยนเครื่องหรือเปลี่ยนกระจกหน้าจอจะอ้างอิงจากวันที่ซื้อสินค้าที่ระบุบนใบกำกับภาษีแบบเต็มรูปแบบฉบับจริง (ระบุรุ่น, IMEI หรือ Serial Number) หรือภาพถ่ายใบกำกับภาษีที่ลูกค้าได้ถ่ายและเก็บไว้ในแอพพลิเคชั่น mySamsung • การเปลี่ยนเครื่องและเปลี่ยนกระจกหน้าจอไม่คุ้มครองในกรณีสูญหายหรือเสียหายจากการลักทรัพย์ ชิงทรัพย์ ปล้นทรัพย์ • เงื่อนไขรายการส่งเสริมการขายนี้มีผลบังคับเฉพาะสินค้าที่จำหน่ายโดย บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด หรือผู้จัดจำหน่ายของบริษัทไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัดเท่านั้น • ตรวจสอบรายชื่อศูนย์บริการซัมซุงที่ร่วมรายการทั้ง 25 แห่งทั่วประเทศ ได้ที่ www.samsung.com/th • บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า การพิจารณาและตัดสินของบริษัทฯ ถือเป็นที่สิ้นสุด • หากมีข้อสงสัย ติดต่อฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ โทรฟรี 1800-29-3232 (สำหรับโทรศัพท์บ้านเท่านั้น) หรือโทร 0-2689-3232 เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง (เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)   สั่งจอง   Samsung Galaxy Note 8 คลิกเลย !!!     
ดูบทความเต็ม
คำถาม สิทธิพิเศษและของสมนาคุณจากการจองล่วงหน้า Samsung Galaxy Note 8 คืออะไร   ตอบ ลูกค้าที่สั่งจอง Samsung Galaxy Note 8 ผ่านช่องทางการจองหน้าร้าน หรือ ช่องทางออนไลน์ที่ร่วมรายการ ระหว่างวันที่ 1-17 กันยายน 2560 ได้รับฟรี ของสมนาคุณ รวมมูลค่าทั้งสิ้น 6,780 บาท 1. AKG S30 Bluetooth Speaker มูลค่า 5,490 บาท 2. Protective Standing Cover (U.S Military Standard) มูลค่า 1,290 บาท 3. รับประกันจอแตก นาน 1 ปี ในกรณี ตก แตก ร้าว 4. รับสิทธิ์เปลี่ยนเครื่องใหม่ ภายใน 180 วัน (เปลี่ยนเครื่องให้ใหม่ หากพบเครื่องมีปัญหาจากการผลิต หรืออาการเสียที่เกิดจากน้ำโดยการใช้งานภายใต้มาตรฐาน IP68)   สั่งจอง Samsung Galaxy Note 8 คลิกเลย !!!    คำถามที่เกี่ยวข้อง   สามารถทำการจอง  Samsung Galaxy Note 8  ล่วงหน้าได้กี่เครื่อง  ของสมนาคุณอุปกรณ์เสริม (Accessories) Samsung Galaxy Note 8 เป็นของแท้จากซัมซุงหรือไม่ ย้ายค่ายมาดีแทคเพื่อซื้อ Samsung Galaxy Note 8 ราคาพิเศษ จะได้รับส่วนลดทั้งหมดเท่าไหร่      
ดูบทความเต็ม
คำถาม รับส่วนลดค่าเครื่อง 6,000 บาท ต้องซื้อ Samsung Galaxy S8 | S8+ พร้อมแพ็กเกจรายเดือนขั้นต่ำเท่าไหร่ ตอบ ลูกค้าที่ต้องการซื้อ Samsung Galaxy S8 | S8+  ราคาพิเศษต้องมีหรือสมัครพร้อมแพ็กเกจขั้นต่ำ 599 บาทขึ้นไป   FAQ ที่เกี่ยวข้อง   ซื้อ Samsung Galaxy S8 | S8+ ผ่อน 24 เดือน 0% กับบัตร เฟิร์สช้อยส์ สามารถรับเงินคืน 1200 ได้ด้วยไหม สมัครแพ็กเกจรายเดือนตั้งแต่ 899 บาทขึ้นไป พร้อมซื้อ Samsung Galaxy S8 | S8+ ได้ส่วนลดอะไรบ้าง เลือกชำระ Samsung Galaxy S8 | S8+ และรับเครื่องที่ศูนย์บริการดีแทค มีโปรโมชั่นรับเครดิตอะไรบ้าง หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับ Samsung Galaxy S8 | S8+ สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถามที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่    
ดูบทความเต็ม
คำถาม ซื้อเครื่อง Samsung Galaxy S8 | S8+ พร้อมแพ็กเก็จติดสัญญากี่เดือน  ตอบ ลูกค้าที่ซื้อ Samsung Galaxy S8 | S8+  พร้อมแพ็กเกจต้องยอมรับเงื่อนไขการใช้บริการต่อเนื่องเป็นเวลา 12 เดือน   FAQ ที่เกี่ยวข้อง    อยากทราบราคา Samsung Galaxy S8 | S8+ เครื่องเปล่า ซื้อ Samsung Galaxy S8 | S8+  พร้อมแพ็กเก็จ มีส่วนลดอะไรบ้าง ซื้อ Samsung Galaxy S8 | S8+ พร้อมย้ายค่ายเบอร์เดิม หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับ  Samsung Galaxy S8 | S8+ สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถามที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่    
ดูบทความเต็ม
คำถาม หากชำระเงินทาง Online Store แล้ว สามารถยกเลิกออเดอร์ได้หรือไม่ จะโดนหักเงินหรือไม่ ตอบ สามารถแจ้งยกเลิกรายการสั่งซื้อได้ภายใน 24 ชั่วโมง โดยต้องส่งอีเมล์มาที่ DtacOnlineStore@dtac.co.th  หลังจากการสั่งซื้อสำเร็จ โดยทาง online จะดำเนินการคืนเงินให้ลูกค้าเต็มจำนวนเข้าผ่านช่องทางที่ลูกค้าทำการชำระเงินเข้ามาระยะเวลาในการคืนเงินประมาณ 7-10 วันทำการ     FAQ ที่เกี่ยวข้อง   หากชำระเงินทาง dtac Online Store แล้ว ต้องการเปลี่ยนสีของเครื่องได้หรือไม่     หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับ Pre-Order  สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถามที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่               
ดูบทความเต็ม
คำถาม สามารถซื้อเครื่องราคาพิเศษ Best Deal ได้ที่ใดบ้าง  ตอบ ได้ที่สำนักงานบริการทุกสาขา ,dtac center CoCo ,dtac center และบางรุ่น สามารถซื้อได้ที่ online store   FAQ ที่เกี่ยวข้อง   สามารถซื้อเครื่องราคาพิเศษ Best Deal แบบไม่ต้องชำระค่าบริการล่วงหน้าได้หรือไม่ โปรโมชั่นซื้อเครื่องราคาพิเศษ Best Dealสำหรับลูกค้าประเภทใดบ้าง โปรโมชั่นซื้อเครื่องราคาพิเศษ Best Deal ลูกค้าย้ายค่ายเบอร์เดิมได้ส่วนลดทั้งหมดเท่าไหร่  
ดูบทความเต็ม
คำถาม ซื้อ iPhone x พร้อมจ่ายค่าบริการรายเดือนล่วงหน้า ส่วนลดนั้นจะหักค่าบริการกี่เดือนบ้าง  ตอบ - รับส่วนลดค่าเครื่อง 7,000 บาท พร้อมชำระค่าบริการรายเดือนล่วงหน้า 4,000 บาท (ยังไม่รวม VAT 7%) ลูกค้าต้องมีหรือสมัครแพ็คเกจรายเดือนที่มีมูลค่าตั้งแต่ 1,099 บาทต่อเดือนขึ้นไป ค่าบริการรายเดือนที่ชำระล่วงหน้าจะถูกแบ่งเป็นส่วนลดค่าบริการรายเดือน 400 บาทนาน 10 เดือน - รับส่วนลดค่าเครื่อง 6,000 บาท พร้อมชำระค่าบริการรายเดือนล่วงหน้า 3,000 บาท (ยังไม่รวม VAT 7%) ลูกค้าต้องมีหรือสมัครแพ็คเกจรายเดือนที่มีมูลค่าตั้งแต่ 899 บาทต่อเดือนขึ้นไป ค่าบริการรายเดือนที่ชำระล่วงหน้าจะถูกแบ่งเป็นส่วนลดค่าบริการรายเดือน 300 บาทนาน 10 เดือน - รับส่วนลดค่าเครื่อง 4,000 บาท พร้อมชำระค่าบริการรายเดือนล่วงหน้า 2,000 บาท (ยังไม่รวม VAT 7%) ลูกค้าต้องมีหรือสมัครแพ็คเกจรายเดือนที่มีมูลค่าตั้งแต่ 599 บาทต่อเดือนขึ้นไป ค่าบริการรายเดือนที่ชำระล่วงหน้าจะถูกแบ่งเป็นส่วนลดค่าบริการรายเดือน 200 บาทนาน 10 เดือน - รับส่วนลดค่าเครื่อง 2,000 บาท ไม่มีค่าบริการรายเดือนล่วงหน้า ลูกค้าต้องมีหรือสมัครแพ็คเกจรายเดือนที่มีมูลค่าตั้งแต่ 599 บาทต่อเดือนขึ้นไป   * ดูรายละเอียดเพิ่มเติมในหัวข้อ "เงื่อนไขการซื้อเครื่องแบบชำระเงินออนไลน์ จัดส่งฟรีทั่วประเทศ ผ่าน dtac | online store" คลิก     
ดูบทความเต็ม
คำถาม กรณีซื้อ iPhone 8 I 8 plus  ออนไลน์สามารถเปลี่ยนที่จัดส่งได้หรือไม่    ตอบ ไม่สามารถเปลี่ยนสถานที่จัดส่งได้ * (กรุณาตรวจสอบที่อยู่ในการจัดส่งทุกครั้งก่อนการชำระเงิน)    FAQ ที่เกี่ยวข้อง   กรณีซื้อ iPhone 8 I 8 plus  ออนไลน์ สามารถเปลี่ยนสีเครื่องได้หรือไม่  ซื้อ iPhone 8 I 8 plus  ทางออนไลน์สามารถรับเครื่องที่ไหนได้บ้าง ซื้อ iPhone 8 I 8 plus  ทางออนไลน์ต้องชำระเงินเมื่อไหร่  
ดูบทความเต็ม
คำถาม หากสั่งซื้อ Samsung Galaxy Note8 แล้วสามารถเปลี่ยนสีเครื่องได้หรือไม่ ตอบ ไม่สามารถเปลี่ยนสีเครื่องได้ (กรุณาตรวจสอบสี รุ่น ขนาดทุกครั้งก่อนการชำระเงิน)
ดูบทความเต็ม
คำถาม ซื้อ Samsung Galaxy Note8  ทาง online store  ต้องจัดเตรียมเอกสารอะไรบ้างในวันรับเครื่อง  ตอบ สินค้าจัดส่งถึงบ้านโดย Kerry Express โดยเตรียม บัตรประชาชนตัวจริง เพื่อแสดงต่อเจ้าหน้าที่ส่งสินค้า    FAQ ที่เกี่ยวข้อง   หากสั่งซื้อ Samsung Galaxy Note8 แล้วสามารถเปลี่ยนสีเครื่องได้หรือไม่ สามารถซื้อ Samsung Galaxy Note8 โดยไม่จ่ายค่าบริการล่วงหน้าได้หรือไม่ ซื้อ Samsung Galaxy Note8  ทาง online store สามารถจ่ายเงินปลายทางตอนรับสินค้าได้หรือไม่    
ดูบทความเต็ม
คำถาม ซื้อ Samsung Galaxy Note8 ทาง online store จะต้องรอจัดส่งสินค้ากี่วัน ตอบ สินค้าจะถูกส่งภายใน 18.00น. ของวันทำการถัดไป   เงื่อนไขการจัดส่งสินค้าของ dtac | online store • สำหรับการสั่งซื้อก่อน 12.00 น. ของวันจันทร์-วันพฤหัสบดี จะจัดส่งในวันทำการถัดไป ภายใน 18.00 น. • สำหรับการสั่งซื้อก่อน 12.00 น. ของวันศุกร์ จะจัดส่งในวันจันทร์ ภายใน 18.00 น. ที่เป็นวันทำการปกติ • สำหรับการสั่งซื้อหลัง 12.00 น. ของวันศุกร์ และ วันเสาร์-อาทิตย์ จะจัดส่งในวันอังคาร ภายใน 18.00 น. ที่เป็นวันทำการปกติ • วันทำการ คือ วันจันทร์ ถึง วันศุกร์ (ไม่รวมวันเสาร์ - อาทิตย์ และวันหยุดนัตขฤกษ์)   FAQ ที่เกี่ยวข้อง   หากสั่งซื้อ Samsung Galaxy Note8 แล้วสามารถเปลี่ยนสีเครื่องได้หรือไม่ ซื้อ Samsung Galaxy Note8  ทาง online store  ต้องจัดเตรียมเอกสารอะไรบ้างในวันรับเครื่อง ซื้อ Samsung Galaxy Note8  ทาง online store สามารถจ่ายเงินปลายทางตอนรับสินค้าได้หรือไม่
ดูบทความเต็ม
คำถาม ซื้อ Samsung Galaxy Note8 ราคาพิเศษ สมัครแพ็คเกจ 899 บาท จะได้รับส่วนลดค่าบริการรายเดือนเพิ่มต้องทำอย่างไร  ตอบ สำหรับลูกค้าที่ซื้อ Samsung Galaxy Note8 ราคาพิเศษ และมีหรือสมัครใช้แพ็คเกจ ที่มีมูลค่าตั้งแต่ 899 บาท ต่อเดือนขึ้นไป จะได้รับส่วนลดค่าบริการรายเดือนเพิ่มอีก 200 บาท นาน 12 เดือน หลังกดรับสิทธ์ *399*888# จากเครื่อง Galaxy Note8   FAQ ที่เกี่ยวข้อง   หากสั่งซื้อ Samsung Galaxy Note8 แล้วสามารถเปลี่ยนสีเครื่องได้หรือไม่  ซื้อ Samsung Galaxy Note8  ทาง online store  ต้องจัดเตรียมเอกสารอะไรบ้างในวันรับเครื่อง  สามารถซื้อ Samsung Galaxy Note8 โดยไม่จ่ายค่าบริการล่วงหน้าได้หรือไม่  
ดูบทความเต็ม
คำถาม หากชำระค่าบริการล่วงหน้า ตอนซื้อ Samsung Galaxy Note8 จะได้คืนค่าบริการเมื่อใด   ตอบ หากชำระค่าบริการล่วงหน้า 1,500 บาท  (คืนค่าบริการรายเดือน 150 บาท นาน 10 เดือน) จะเริ่มคืนค่าบริการ เดือนที่ 1  และยอมรับเงื่อนไขการใช้บริการต่อเนื่องเป็นเวลา 12 เดือน (สัญญา 12 เดือน)   FAQ ที่เกี่ยวข้อง   สามารถซื้อ Samsung Galaxy Note8 โดยไม่จ่ายค่าบริการล่วงหน้าได้หรือไม่  ซื้อ Samsung Galaxy Note8 ราคาพิเศษ สมัครแพ็คเกจ 899 บาท จะได้รับส่วนลดค่าบริการรายเดือนเพิ่มต้องทำอย่างไร หากสั่งซื้อ Samsung Galaxy Note8 แล้วสามารถเปลี่ยนสีเครื่องได้หรือไม่  
ดูบทความเต็ม
คำถาม สามารถซื้อ Samsung Galaxy Note8  โดยไม่จ่ายค่าบริการล่วงหน้าได้หรือไม่ ตอบ สามารถทำได้ โปรโมชั่น Samsung Galaxy Note8 ราคาพิเศษ 32,400 บาท   สำหรับลูกค้าที่ทำการสั่งซื้อ ที่มีหรือสมัครแพ็คเกจ ที่มีมูลค่าตั้งแต่ 699 บาท ต่อเดือนขึ้นไป (ไม่มีค่าบริการล่วงหน้า) และยอมรับเงื่อนไขการใช้บริการต่อเนื่องเป็นเวลา 12 เดือน (สัญญา 12 เดือน)   FAQ ที่เกี่ยวข้อง    หากชำระค่าบริการล่วงหน้า ตอนซื้อ Samsung Galaxy Note8 จะได้คืนค่าบริการเมื่อใด ซื้อ Samsung Galaxy Note8 ทาง online store จะต้องรอจัดส่งสินค้ากี่วัน ซื้อ Samsung Galaxy Note8  ทาง online store สามารถจ่ายเงินปลายทางตอนรับสินค้าได้หรือไม่  
ดูบทความเต็ม
คำถาม หากสินค้ามีปัญหา จะทำอย่างไร? ตอบ ถ้าสินค้าที่คุณซื้อจาก dtac online store ชำรุด เสียหายก่อนได้รับสินค้า หรือเปิดใช้งานไม่ได้ตั้งแต่ได้รับสินค้า กรุณาแจ้งเจ้าหน้าทันทีที่พบปัญหา หรือ ติดต่อนำสินค้าพร้อมใบเสร็จรับเงิน มาที่ศูนย์บริการดีแทคใกล้บ้าน ภายในระยะเวลาตามที่ระบุไว้ตามสินค้าแต่ละประเภทนับจากวันที่ซื้อ โดยความเสียหายหรือชำรุดนั้นต้องไม่ได้เกิดจากสาเหตุของการใช้งาน และอยู่ภายใต้เงื่อนไขการรับประกัน สินค้า ระยะเวลารับประกัน* สำนักงานบริการ Apple iPhone สงวนสิทธิ์ดำเนินการตามเงื่อนไขการรับประกันสินค้าของ Apple (www.apple.com/legal/warranty) สำนักงานบริการลูกค้าดีแทค 8 สาขา Apple iPad Apple Authorized Service Provider (AASP)19 แห่ง คลิกที่นี่ BlackBerry ภายใน 10 วัน สำนักงานบริการลูกค้าดีแทค ทุกสาขา LG ภายใน 10 วัน Samsung ภายใน 10 วัน Nokia ภายใน 10 วัน HTC ภายใน 30 วัน dtac aircard ภายใน 30 วัน dtac iWiFi ภายใน 30 วัน หมายเหตุ 1. ระยะเวลารับประกัน* เริ่มนับจากวันที่ซื้อสินค้าที่ระบุอยู่บนใบเสร็จรับเงิน 2. ในกรณีเครื่องไม่อยู่ในเงื่อนไขการรับประกัน (Out of warranty) จะมีค่าบริการตามแต่ละกรณี
ดูบทความเต็ม
คำถาม สั่งซื้อ Samsung Galaxy J7+ สามารถ ผ่อนค่าเครื่องพร้อมค่าบริการล่วงหน้าได้หรือไม่ ตอบ แพ็กเกจค่าเครื่องรวมค่าบริการล่วงหน้า สามารถผ่อนชำระได้ FAQ ที่เกี่ยวข้อง   สามารถทำการจอง Samsung Galaxy J7+ ล่วงหน้าได้กี่เครื่อง  ซื้อ Samsung Galaxy J7+ เสียค่าจัดส่งหรือไม่  โปรโมชั่นราคาพิเศษ สั่งซื้อ Samsung Galaxy J7+ ล่วงหน้าต้องชำระค่าบริการล่วงหน้าด้วยหรือไม่    
ดูบทความเต็ม
คำถาม สามารถเปลี่ยนแปลงที่อยู่ในการจัดส่งของสมนาคุณ Samsung Galaxy Note 8 ได้หรือไม่   ตอบ หลังจากลงทะเบียนรับของสมนาคุณเสร็จสิ้น สามารถเปลี่ยนแปลงที่อยู่จัดส่งได้ภายในระยะเวลาที่กำหนดเท่านั้น (ไม่สามารถแก้ไขชื่อผู้สั่งจองหรือสั่งซื้อได้) • ลงทะเบียนรับของสมนาคุณระหว่างวันที่ 22 ก.ย. – 1 ต.ค. แก้ไขที่อยู่จัดส่งได้ภายในวันที่ 1 ต.ค. เวลา 23.59 น. • ลงทะเบียนรับของสมนาคุณระหว่างวันที่ 2-8 ต.ค. แก้ไขที่อยู่จัดส่งได้ภายในวันที่ 8 ต.ค. เวลา 23.59 น. • ลงทะเบียนรับของสมนาคุณระหว่างวันที่ 9-15 ต.ค. แก้ไขที่อยู่จัดส่งได้ภายในวันที่ 15 ต.ค. เวลา 23.59 น. • ลงทะเบียนรับของสมนาคุณระหว่างวันที่ 16-22 ต.ค. แก้ไขที่อยู่จัดส่งได้ภายในวันที่ 22 ต.ค. เวลา 23.59 น.   สั่งจอง Samsung Galaxy Note 8 คลิกเลย !!!    
ดูบทความเต็ม
คำถาม หากไม่ทำการลงทะเบียนรับสิทธิ์ของแถม Samsung Galaxy Note 8  จะยังได้รับของแถมหรือไม่   ตอบ ลูกค้าต้องยืนยันรับสิทธิ์ ภายใน 22 ตุลาคม 2560 เท่านั้น หากไม่มีการลงทะเบียนรับของสมนาคุณภายในเวลาที่กำหนด หรือข้อมูลลงทะเบียนสำหรับการส่งของสมนาคุณไม่ถูกต้อง ถือว่าท่านได้สละสิทธิ์การรับของสมนาคุณ   สั่งจอง Samsung Galaxy Note 8 คลิกเลย !!!    FAQ ที่เกี่ยวข้อง    จะได้รับของแถมจากการจอง Samsung Galaxy Note 8 เมื่อไหร่    
ดูบทความเต็ม