ผู้มีส่วนร่วมสูงสุด
จัดเรียงตาม:
คำถาม บริการหลังการขาย และการรับประกันสินค้า   คำตอบ 1. เงื่อนไขระยะการประกันเครื่องโทรศัพท์ ( iPhone) เป็นไปตามเงื่อนไขการรับประกันของผู้ผลิต โดยจะรับประกันเครื่องโทรศัพท์ และอุปกรณ์เสริมภายในกล่อง 1 ปี นับจากวันที่ซื้อ ที่ระบุอยู่บนใบเสร็จรับเงิน 2. หากสินค้าชำรุด เสียหายก่อนได้รับสินค้า (กรณีเกิดจากการขนส่ง) กรุณาแจ้งเจ้าหน้าทันทีที่พบปัญหา หรือนำสินค้าพร้อมใบเสร็จรับเงิน มาที่ศูนย์บริการดีแทคใกล้บ้าน ภายในระยะเวลา 10 วัน นับจากวันที่ซื้อ ที่ระบุอยู่บนใบเสร็จรับเงิน โดยความเสียหายหรือชำรุดนั้นต้องไม่ได้เกิดจากสาเหตุของการใช้งาน และอยู่ภายใต้เงื่อนไขการรับประกัน โดยตัวสินค้าต้องยังไม่มีการใช้งาน ใส่ซิมการ์ด หรือ ใช้งานอินเตอร์เน็ต หากสินค้ามีการใช้งาน หรือ Activate มาแล้ว ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับคืนสินค้า 3. กรณีพบปัญหาเกี่ยวกับเครื่องเป็นรอย ( Cosmetic) ให้นำสินค้าพร้อมใบเสร็จรับเงิน มาติดต่อที่ศูนย์บริการดีแทคใกล้บ้าน ภายในระยะเวลา 10 วัน นับจากวันที่ซื้อ ที่ระบุอยู่บนใบเสร็จรับเงิน โดยตัวเครื่องต้องอยู่ในสภาพสมบูรณ์กล่องและอุปกรณ์ต้องอยู่ในสภาพปกติเท่านั้น และตัวสินค้าต้องยังไม่มีการใช้งาน ใส่ซิมการ์ด หรือ ใช้งานอินเตอร์เน็ต หากสินค้ามีการใช้งาน หรือ Activate มาแล้ว ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับคืนสินค้า 4. กรณีพบปัญหาในการใช้งานนอกเหนือจากเงื่อนไขในข้อ 2 และข้อ 3 สามารถนำสินค้าติดต่อผู้ให้บริการที่ได้รับอนุญาตจาก Apple Authorized Service Provider (AASP) ในประเทศไทย - หากกรณีเครื่องโทรศัพท์หรืออุปกรณ์เสริมเกิดการชำรุดอันเนื่องมาจากการใช้งานอย่างไม่ถูกต้องหรือพ้นระยะเวลาการรับประกัน ผู้ให้บริการจะให้บริการซ่อมแซมโดยคิดค่าบริการ ทั้งนี้ผู้ใช้บริการจะต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการตรวจสอบหรือการซ่อมแซมสินค้าดังกล่าว โดยผู้ให้บริการจะแจ้งอัตราค่าบริการเบื้องต้นให้ผู้ใช้บริการทราบก่อนส่งสินค้าซ่อม - ผู้ให้บริการจะไม่รับผิดชอบต่อข้อมูลที่อยู่ในหน่วยความจำของเครื่องในทุกกรณี 5. การรับประกันสินค้านี้จะไม่ครอบคลุมถึงความเสียหายอันเนื่องมาจากการใช้งานเครื่องที่ผิดวัตถุประสงค์ ตามคำแนะนำในคู่มือการใช้งานที่มาพร้อมเครื่อง หรือความเสียหายทุกกรณีที่ส่งผลให้จอแสดงผล ( LCD) แตก , หัก ร้าว หรือบิ่น หรือความเสียหายอันเนื่องมาจากเครื่องถูกน้ำ ไม่ว่าด้วยสาเหตุใดก็ตาม หรือความเสียหายจากอุบัติเหตุใดๆ ทุกกรณี หรือภัยธรรมชาติต่างๆ หรือความเสียหายอันเกิดจากการกระทบกระเทือนรุนแรงหรือทำเครื่องหล่น หรือความเสียหายอันเกิดจากการดัดแปลงแก้ไข , ซ่อมแซม หรือติดตั้งโปรแกรมใดๆ ที่ไม่ใช่เจ้าหน้าที่ของผู้ให้บริการเป็นผู้ดำเนินการ หรือการใช้อุปกรณ์ประกอบอื่นใดที่มิใช่ผลิตภัณฑ์มาตรฐานของผู้ให้บริการ และไม่ครอบคลุมถึงความเสียหายของชิ้นส่วนภายนอกที่เกิดจากการกระแทก เป็นรอยขีด ข่วน หรือแตกหักในลักษณะต่างๆ 6. ทางบริษัทฯ ขอแนะนำให้ลูกค้าเก็บใบเสร็จรับเงินไว้ เพื่อสิทธิประโยชน์ในการรับประกันต่อไป 7. เงื่อนไขการรับประกันสินค้านี้ มีผลเฉพาะสินค้าที่จำหน่ายผ่าน dtac online store เท่านั้น 8. ติดต่อ Apple Hotline 001800 4412904 ( โทรฟรี) ทุกวันเวลาทำการ 9.00 - 18.00 น.
ดูบทความเต็ม
คำถาม สั่งซื้อมือถือจาก dtac Online Store จะใช้เวลาในการจัดส่งประมาณกี่วัน ตอบ การจัดส่งมือถือที่สั่งจาก dtac Online Store จะใช้เวลาไม่เกิน  3 วันทำการ (ขึ้นอยู่กับวันสั่งซื้อ)   - กรณีสั่งซื้อก่อน 12.00น. จะจัดส่งในวันทำการถัดไป - กรณีสั่งซื้อก่อน 12.00น. ของวันศุกร์ จะจัดส่งในวันจันทร์ ที่เป็นวันทำการปกติ - กรณีสั่งซื้อหลัง 12.00น. ของวันศุกร์ และ วันเสาร์-อาทิตย์ จะจัดส่งในวันอังคาร ที่เป็นวันทำการปกติ   -กรณีเลือกสถานที่จัดส่ง >> ถึงบ้าน : จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับเพื่อนัดรับเครื่อง ค่ะ -กรณีเลือกสถานที่จัดส่ง ที่สำนักงานบริการ: จะมี e-mail แจ้งวันนัดรับเครื่อง ค่ะ     สามารถตรวจสอบสถานะการจัดส่งได้ที่นี่ Online Store Tracking   FAQ ที่เกี่ยวข้อง ตรวจสอบสถานะการจัดส่งสินค้าจาก dtac online store ทำได้อย่างไร?
ดูบทความเต็ม
คำถาม โปรโมชั่นราคาพิเศษ สั่งซื้อ Samsung Galaxy J7+ ล่วงหน้าต้องชำระค่าบริการล่วงหน้าด้วยหรือไม่  ตอบ โปรโมชั่นราคาพิเศษ สำหรับลูกค้าที่ทำการสั่งซื้อ Samsung Galaxy J7+ ล่วงหน้าที่มีหรือสมัครแพ็คเกจรายเดือน 499 บาทขึ้นไป พร้อมชำระค่าบริการล่วงหน้า 1,200 บาท (คืนส่วนลดค่าบริการ 100 บาท นาน 12 เดือน) และยอมรับเงื่อนไขการใช้บริการต่อเนื่องเป็นเวลา 12 เดือน (สัญญา 12 เดือน)     FAQ ที่เกี่ยวข้อง   สามารถทำการจอง Samsung Galaxy J7+ ล่วงหน้าได้กี่เครื่อง  ซื้อ Samsung Galaxy J7+ เสียค่าจัดส่งหรือไม่  สั่งซื้อ Samsung Galaxy J7+ สามารถชำระเงิน ด้วยเงินสด และจ่ายเงินปลายทางได้หรือไม่ 
ดูบทความเต็ม
คำถาม สามารถใช้คูปองส่วนลดได้อย่างไร? ตอบ ถ้าคุณมีคูปองส่วนลดและต้องการใช้ เมื่อคุณเลือกสินค้าที่ต้องการสั่งซื้อลงในตระกร้าสินค้าแล้วเปิดเข้าไปยัง หน้า “ตะกร้าสินค้า” ใส่รหัสส่วนลดจากคูปองที่คุณมีลงในช่อง “รหัสคูปองส่วนลด” ตรงด้านซ้ายล่างของหน้าจอ คุณจะได้รับส่วนลดทันที ระบบจะทำการหักลบออกจากมูลค่าที่สั่งซื้อในตะกร้าสินค้า หมายเหตุ  1. รหัสส่วนลดใช้ได้เพียง 1 ครั้ง / การสั่งซื้อ 2. คูปองส่วนลดต้องใช้ลดภายในวันที่ระบุไว้ 3. มูลค่าในคูปองส่วนลด ไม่สามารถแลกเปลี่ยนหรือทอนเป็นเงินสดได้
ดูบทความเต็ม
คำถาม หากชำระเงินทาง Online Store แล้ว สามารถยกเลิกออเดอร์ได้หรือไม่ จะโดนหักเงินหรือไม่ ตอบ สามารถแจ้งยกเลิกรายการสั่งซื้อได้ภายใน 24 ชั่วโมง โดยต้องส่งอีเมล์มาที่ DtacOnlineStore@dtac.co.th  หลังจากการสั่งซื้อสำเร็จ โดยทาง online จะดำเนินการคืนเงินให้ลูกค้าเต็มจำนวนเข้าผ่านช่องทางที่ลูกค้าทำการชำระเงินเข้ามาระยะเวลาในการคืนเงินประมาณ 7-10 วันทำการ     FAQ ที่เกี่ยวข้อง   หากชำระเงินทาง dtac Online Store แล้ว ต้องการเปลี่ยนสีของเครื่องได้หรือไม่     หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับ Pre-Order  สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถามที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่               
ดูบทความเต็ม
คำถาม ซื้อ Oppo R9s presale กับดีแทค มีเงื่อนไขหลักๆอะไรบ้าง  ตอบ สำหรับการลูกค้าทั่วไป สามารถสั่งซื้อได้เฉพาะเครื่องเปล่า ราคาปกติ ไม่มีเงื่อนไขการซื้อล่วงหน้า   สำหรับลูกค้าดีแทค สามารถสั่งซื้อได้ในราคาพิเศษ โดยลูกค้าดีแทคจะต้องมีหรือสมัครแพ็กเกจขั้นต่ำ 599 บาท พร้อมชำระค่าบริการล่วงหน้า 2,000 บาท ( ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม ) พร้อมยอมรับเงื่อนไขการใช้บริการต่อเนื่องเป็นระยะเวลา 12 เดือน จำกัดสิทธิ์ผู้ใช้บริการ 1 หมายเลขต่อ 1 เครื่อง     FAQ ที่เกี่ยวข้อง   ซื้อ Oppo R9s presale กับดีแทค มีของแถมอะไรบ้าง ซื้อ Oppo R9s presale กับทาง dtac Online Store สามารถผ่อนได้หรือไม่ ถ้าได้ผ่อนด้วยบัตรอะไรบ้าง หากชำระเงินกับทาง dtac Online Store แล้ว แต่ต้องการเปลี่ยนสีของเครื่องได้หรือไม่  
ดูบทความเต็ม
คำถาม สิทธิสั่งซื้อ iPhone XR, iPhone XS และ iPhone XS Max ล่วงหน้าแบบชำระเงินออนไลน์ สำหรับลูกค้าประเภทใด * เฉพาะการสั่งซื้อล่วงหน้าผ่าน dtac online store ระหว่างวันที่ 19-22 ต.ค.   61  (เวลา 12.00 น. เที่ยงวัน)   คำตอบ - สำหรับลูกค้าดีแทคแบบรายเดือนประเภทบุคคลธรรมดา ลูกค้าดีแทคแบบเติมเงินต้องเปลี่ยนเป็นระบบรายเดือน ให้เรียบร้อยก่อนรับสิทธิจองซื้อในราคาพิเศษ ลูกค้าเครือข่ายอื่นต้องเปิดเบอร์ใหม่หรือย้ายค่ายเบอร์เดิมมาเป็นดีแทคแบบรายเดือนให้เรียบร้อยก่อนรับสิทธิจองซื้อในราคาพิเศษ * เฉพาะการสั่งซื้อล่วงหน้าผ่าน dtac online store ระหว่างวันที่ 19-22 ต.ค. 61 (เวลา 12.00 น. เที่ยงวัน)
ดูบทความเต็ม
คำถาม  การสั่งซื้อ Huawei Nova 3i ลูกค้าย้ายค่ายออนไลน์ ตอบ  สั่งซื้อ Huawei Nova 3i ราคาพิเศษ สำหรับลูกค้าย้ายค่ายออนไลน์ (ศูนย์บริการดีแทคไม่ร่วมรายการ) สามารถสั่งซื้อพร้อมชำระเงินล่วงหน้าระหว่างวันที่ 20-31 ก.ค. 2561 และต้องย้ายค่ายให้สำเร็จก่อนรับสินค้าเท่านั้น
ดูบทความเต็ม
คำถาม สั่งซื้อ Huawei Nova 3e ต่อคนได้กี่เครื่อง ตอบ จำกัดสิทธิ์ผู้ใช้บริการ 1 บัตรประชาชนต่อ 1 เครื่อง และไม่สามารถโอนสิทธิ์ให้บุคคลอื่นได้  
ดูบทความเต็ม
คำถาม ลูกค้าย้ายค่ายออนไลน์สั่งซื้อ Huawei Y9 2018 มีของแถมอะไรบ้าง   ตอบ ลูกค้าย้ายค่ายออนไลน์และสั่งซื้อ Huawei Y9 2018 ล่วงหน้าระหว่างวันที่ 16 – 29 มี.ค. 2561 ทาง dtac | online store ภายในระยะเวลาที่กำหนด จะได้รับฟรี Gift Set มูลค่า 4,370 บาท ประกอบด้วย   • เครื่องชั่งน้ำหนักอัจฉริยะ มูลค่า 2,990 บาท • Powerbank 5000 mAh มูลค่า 890 บาท • สายชาร์จ 3-in-1 มูลค่า 490 บาท  
ดูบทความเต็ม
คำถาม สั่งซื้อ Samsung Galaxy S9 | S9+ ทาง dtac | online store มีของแถมอะไรบ้าง   ตอบ   ลูกค้าที่ย้ายค่ายรับฟรี! Wireless charger มูลค่า 1200.- เฉพาะลูกค้าย้ายค่ายออนไลน์ที่นำคูปองย้ายค่ายกลับมาสั่งซื้อที่ dtac | online store (ศูนย์บริการดีแทคไม่ร่วมรายการ) ภายใน 31 มี.ค. 61 เท่านั้น    FAQ ที่เกี่ยวข้อง   สั่งซื้อ Samsung Galaxy S9 | S9+ ทาง dtac | online store ต่อคนได้กี่เครื่อง สั่งซื้อ Samsung Galaxy S9 | S9+ ทาง dtac | online store สามารถยกเลิก, เปลี่ยนสีเครื่อง หรือแก้ไข/เปลี่ยนแปลง รายละเอียดอื่น ๆ ได้หรือไม่ การรับประกันตัวเครื่อง Samsung Galaxy S9 | S9+    
ดูบทความเต็ม
คำถาม ทำการซื้อเครื่องราคาพิเศษ Best Deal ต่อคนได้กี่เครื่อง  ตอบ จำกัดสิทธิ์ผู้ใช้บริการ 1 หมายเลขบัตรประชาชน สามารถรับสิทธิ์ในการซื้อเครื่องราคาพิเศษได้ไม่เกิน 2 เครื่อง โดย 1 หมายเลข สามารถรับสิทธิ์ได้ 1 เครื่อง เท่านั้น (สำหรับลูกค้าที่ใช้บริการ Share Package และ Family Package สามารถรับสิทธิ์ในการซื้อเครื่องราคาพิเศษได้เพียง 1 เครื่อง ต่อ 1 กลุ่ม Share เท่านั้น)   FAQ ที่เกี่ยวข้อง    โปรโมชั่นซื้อเครื่องราคาพิเศษ Best Deal ลูกค้าย้ายค่ายเบอร์เดิมได้ส่วนลดทั้งหมดเท่าไหร่  สามารถซื้อเครื่องราคาพิเศษ Best Deal ได้ที่ใดบ้าง สามารถซื้อเครื่องราคาพิเศษ Best Deal แบบไม่ต้องชำระค่าบริการล่วงหน้าได้หรือไม่  
ดูบทความเต็ม
คำถาม ใบกำกับภาษีที่ได้จาก dtac Online Store สามารถนำไปลดหย่อนภาษีในแคมเปญ ช้อปช่วยชาติ ได้หรือไม่ ตอบ ใบกำกับภาษีที่ได้จาก dtac Online Store เป็นใบกำกับภาษีแบบเต็มรูป ตามหลักเกณฑ์ที่สามารถนำไปลดหย่อนภาษีในแคมเปญ ช้อปช่วยชาติ ได้ โดยมีชื่อ ที่อยู่ของผู้ซื้อสินค้าหรือผู้รับบริการในใบกำกับภาษี          
ดูบทความเต็ม
คำถาม ย้ายค่ายซื้อ iPhone 8 I 8 plus ได้ส่วนลดเท่าไหร่   ตอบ ลูกค้าย้ายค่ายเบอร์เดิม รับส่วนลดเพิ่ม 1,500 บ. จากส่วนลดตามโปรโมชั่น   ย้ายค่ายออนไลน์ซื้อ iPhone 8 I 8 plus ราคาพิเศษ  คลิก    FAQ ที่เกี่ยวข้อง   ซื้อ iPhone 8 I 8 plus  ทางออนไลน์ต้องชำระเงินเมื่อไหร่ กรณีซื้อ iPhone 8 I 8 plus  ออนไลน์ สามารถเปลี่ยนสีเครื่องได้หรือไม่  ซื้อ iPhone 8 I 8 plus  ทางออนไลน์สามารถรับเครื่องที่ไหนได้บ้าง  
ดูบทความเต็ม
คำถาม ซื้อ Samsung Galaxy Note8  ทาง online store  ต้องจัดเตรียมเอกสารอะไรบ้างในวันรับเครื่อง  ตอบ สินค้าจัดส่งถึงบ้านโดย Kerry Express โดยเตรียม บัตรประชาชนตัวจริง เพื่อแสดงต่อเจ้าหน้าที่ส่งสินค้า    FAQ ที่เกี่ยวข้อง   หากสั่งซื้อ Samsung Galaxy Note8 แล้วสามารถเปลี่ยนสีเครื่องได้หรือไม่ สามารถซื้อ Samsung Galaxy Note8 โดยไม่จ่ายค่าบริการล่วงหน้าได้หรือไม่ ซื้อ Samsung Galaxy Note8  ทาง online store สามารถจ่ายเงินปลายทางตอนรับสินค้าได้หรือไม่    
ดูบทความเต็ม
คำถาม ซื้อ Samsung Galaxy Note8 ราคาพิเศษ สมัครแพ็คเกจ 899 บาท จะได้รับส่วนลดค่าบริการรายเดือนเพิ่มต้องทำอย่างไร  ตอบ สำหรับลูกค้าที่ซื้อ Samsung Galaxy Note8 ราคาพิเศษ และมีหรือสมัครใช้แพ็คเกจ ที่มีมูลค่าตั้งแต่ 899 บาท ต่อเดือนขึ้นไป จะได้รับส่วนลดค่าบริการรายเดือนเพิ่มอีก 200 บาท นาน 12 เดือน หลังกดรับสิทธ์ *399*888# จากเครื่อง Galaxy Note8   FAQ ที่เกี่ยวข้อง   หากสั่งซื้อ Samsung Galaxy Note8 แล้วสามารถเปลี่ยนสีเครื่องได้หรือไม่  ซื้อ Samsung Galaxy Note8  ทาง online store  ต้องจัดเตรียมเอกสารอะไรบ้างในวันรับเครื่อง  สามารถซื้อ Samsung Galaxy Note8 โดยไม่จ่ายค่าบริการล่วงหน้าได้หรือไม่  
ดูบทความเต็ม
คำถาม เลือกชำระ Samsung Galaxy S8 | S8+ และรับเครื่องที่ศูนย์บริการดีแทค มีโปรโมชั่นรับเครดิตอะไรบ้าง ตอบ ลูกค้าสามารถเลือกผ่อนชำระ 0% นานสูงสุด 24 เดือน พร้อมโปรโมชั่นเครดิตเงินคืนจากธนาคารที่ร่วมรายการ                         รายละเอียดเพิ่มเติม >> คลิก    FAQ ที่เกี่ยวข้อง   ซื้อเครื่อง Samsung Galaxy S8 | S8+ พร้อมแพ็กเก็จติดสัญญากี่เดือน  อยากทราบราคา Samsung Galaxy S8 | S8+ เครื่องเปล่า สมัครแพ็กเกจรายเดือนตั้งแต่ 899 บาทขึ้นไป พร้อมซื้อ Samsung Galaxy S8 | S8+ ได้ส่วนลดอะไรบ้าง หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับ Samsung Galaxy S8 | S8+ สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถามที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่    
ดูบทความเต็ม
คำถาม สมัครแพ็กเกจรายเดือนตั้งแต่ 899 บาทขึ้นไป พร้อมซื้อ Samsung Galaxy S8 | S8+ ได้ส่วนลดอะไรบ้าง ตอบ ได้ส่วนลดค่าบริการรายเดือน 2,400 บาท (เดือนละ 200 บาทนาน 12 เดือน เหลือจ่ายเพียงเดือนละ 699 บาท)   FAQ ที่เกี่ยวข้อง   เลือกชำระ Samsung Galaxy S8 | S8+ และรับเครื่องที่ศูนย์บริการดีแทค มีโปรโมชั่นรับเครดิตอะไรบ้าง ซื้อเครื่อง Samsung Galaxy S8 | S8+ พร้อมแพ็กเก็จติดสัญญากี่เดือน  อยากทราบราคา Samsung Galaxy S8 | S8+ เครื่องเปล่า  หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับ Samsung Galaxy S8 | S8+ สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถามที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่    
ดูบทความเต็ม
คำถาม ซื้อ Samsung Galaxy S8 | S8+ ผ่อน 24 เดือน 0% กับบัตร เฟิร์สช้อยส์ สามารถรับเงินคืน 1200 ได้ด้วยไหม  ตอบ ลูกค้าที่ซื้อ Samsung Galaxy S8 | S8+ และเลือกผ่อนชำระ 0% 24 เดือน กับบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ สามารถได้รับเครดิตเงินคืน 1,200 บาท โดยลูกค้าต้องลงทะเบียนรับสิทธิก่อนการสั่งซื้อ ตามขั้นตอนด้านล่าง   ขั้นตอนการลงทะเบียนรับเครดิตเงินคืน   เพียงส่ง SMS ลงทะเบียนรับสิทธิ์ พิมพ์ DT ตามด้วยหมายเลขบัตรเครดิต 16 หลักติดกัน ส่ง SMS มาที่หมายเลข 061-404-5555 รอรับข้อความตอบกลับ “ท่านได้ลงทะเบียนแคมเปญ DT เรียบร้อยแล้ว” จึงถือว่าการลงทะเบียนเสร็จสมบูรณ์ วันนี้ – 31 สิงหาคม 2560 FAQ ที่เกี่ยวข้อง   สมัครแพ็กเกจรายเดือนตั้งแต่ 899 บาทขึ้นไป พร้อมซื้อ Samsung Galaxy S8 | S8+ ได้ส่วนลดอะไรบ้าง เลือกชำระ Samsung Galaxy S8 | S8+ และรับเครื่องที่ศูนย์บริการดีแทค มีโปรโมชั่นรับเครดิตอะไรบ้าง ซื้อเครื่อง Samsung Galaxy S8 | S8+ พร้อมแพ็กเก็จติดสัญญากี่เดือน  หากมีคำถามข้อสงสัยเกี่ยวกับ  Samsung Galaxy S8 | S8+ สามารถสอบถามเพิ่มเติมโดยโพสต์คำถามที่นี่ dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ หรืออ่านวิธีการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน dtac ออนไลน์ คอมมูนิตี้ ได้ ที่นี่    
ดูบทความเต็ม