ผู้มีส่วนร่วมสูงสุด
จัดเรียงตาม:
คำถาม สิทธิการสั่งซื้อ Samsung Galaxy S9 | S9+ ราคาพิเศษ ที่ dtac | online store บุคคลทั่วไปจองได้หรือไม่   ตอบ  การสั่งซื้อ Samsung Galaxy S9 | S9+ ราคาพิเศษนี้ สำหรับลูกค้าดีแทคแบบรายเดือนประเภทบุคคลธรรมดา และลูกค้าทั่วไป - ลูกค้าดีแทคแบบเติมเงินต้องเปลี่ยนเป็นระบบรายเดือน ให้เรียบร้อยก่อนรับสิทธิสั่งซื้อในราคาพิเศษ - ลูกค้าเครือข่ายอื่นต้องเปิดเบอร์ใหม่หรือย้ายค่ายเบอร์เดิมมาเป็นดีแทคแบบรายเดือนให้เรียบร้อยก่อนรับสิทธิสั่งซื้อในราคาพิเศษFAQ ที่เกี่ยวข้อง   สามารถสั่งซื้อ Samsung Galaxy S9 | S9+ ทาง dtac | online store ได้ในวันที่เท่าไหร่ สั่งซื้อ Samsung Galaxy S9 | S9+ ทาง dtac | online store ชำระเงินอย่างไร สั่งซื้อ Samsung Galaxy S9 | S9+ ทาง dtac | online store จะได้รับเครื่องวันไหน 
ดูบทความเต็ม
คำถาม สามารถซื้อเครื่องราคาพิเศษ Best Deal ได้ที่ใดบ้าง  ตอบ ได้ที่สำนักงานบริการทุกสาขา ,dtac center CoCo ,dtac center และบางรุ่น สามารถซื้อได้ที่ online store   FAQ ที่เกี่ยวข้อง   สามารถซื้อเครื่องราคาพิเศษ Best Deal แบบไม่ต้องชำระค่าบริการล่วงหน้าได้หรือไม่ โปรโมชั่นซื้อเครื่องราคาพิเศษ Best Dealสำหรับลูกค้าประเภทใดบ้าง โปรโมชั่นซื้อเครื่องราคาพิเศษ Best Deal ลูกค้าย้ายค่ายเบอร์เดิมได้ส่วนลดทั้งหมดเท่าไหร่  
ดูบทความเต็ม
คำถาม สามารถซื้อเครื่องราคาพิเศษ Best Deal แบบไม่ต้องชำระค่าบริการล่วงหน้าได้หรือไม่  ตอบ ได้ค่ะ ราคาใน แคมเปญ มีทั้งแบบชำระล่วงหน้าซึ่งจะได้ส่วนลดที่มากกว่า และ แบบไม่ต้องชำระค่าบริกาล่วงหน้าแต่ทั้ง 2 ราคาต้องมีการเซ็นสัญญา สัญญาอาจจะต่างกัน ตามแต่ละรุ่น   FAQ ที่เกี่ยวข้อง   โปรโมชั่นซื้อเครื่องราคาพิเศษ Best Dealสำหรับลูกค้าประเภทใดบ้าง ทำการซื้อเครื่องราคาพิเศษ Best Deal ต่อคนได้กี่เครื่อง  โปรโมชั่นซื้อเครื่องราคาพิเศษ Best Deal ลูกค้าย้ายค่ายเบอร์เดิมได้ส่วนลดทั้งหมดเท่าไหร่     ดูแพ็กที่เหมาะสมกับคุณ คลิกเลย  อยากเปลี่ยนแพ็ก คลิกเลย  
ดูบทความเต็ม
คำถาม ตรวจสอบสถานะการจัดส่งสินค้าจาก dtac online store ทำได้อย่างไร? ตอบ ทำได้โดยการ เข้าไปเช็คสถานะการจัดส่งจากทางหน้าเว็บไซต์ หน้านี้ Online Store Tracking ใส่ Order ID ที่ขึ้นต้นด้วย DTACxxxxxxxxxx และใส่ email ซึ่ง Order ID นี้จะได้รับจาก SMS และ Email ตามที่แจ้งข้อมูลไว้ไปยังเบอร์ที่แจ้งติดต่อไว้   https://dtaconline.dtac.co.th/ordertracking  
ดูบทความเต็ม
คำถาม โปรโมชั่นซื้อเครื่องราคาพิเศษ Best Dealสำหรับลูกค้าประเภทใดบ้าง   ตอบ ลูกค้ารายเดือนปัจจุบัน / เปิดเบอร์ใหม่รายเดือน / ย้ายค่ายเบอร์เดิม / เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน    FAQ ที่เกี่ยวข้อง   สามารถซื้อเครื่องราคาพิเศษ Best Deal แบบไม่ต้องชำระค่าบริการล่วงหน้าได้หรือไม่  ทำการซื้อเครื่องราคาพิเศษ Best Deal ต่อคนได้กี่เครื่อง โปรโมชั่นซื้อเครื่องราคาพิเศษ Best Deal ลูกค้าย้ายค่ายเบอร์เดิมได้ส่วนลดทั้งหมดเท่าไหร่    ดูแพ็กที่เหมาะสมกับคุณ คลิกเลย  อยากเปลี่ยนแพ็ก คลิกเลย  
ดูบทความเต็ม
คำถาม  วิธีชำระเงินเมื่อซื้อสินค้าที่ dtac | online store มีอะไรบ้าง   ตอบ 1. ผ่อนชำระผ่านบัตรเครดิตกสิกรไทย / กรุงไทย / กรุงเทพ / บัตรในเครือกรุงศรี หรือผ่อนสูงสุด 24 เดือนด้วยบัตรสินเชื่อกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ (โปรโมชั่นบัตรเครดิต เมื่อช้อปที่ dtac online store )   2. ชำระเต็มจำนวนผ่านเครดิต (ทั้ง VISA / MASTER ที่ออกโดยสถาบันการเงินไทย) หรือบัตรเดบิต (VISA ธ.กสิกรไทย และ ธ.กรุงเทพ)  
ดูบทความเต็ม
จำกัดสิทธิ์ผู้ใช้บริการ 1 หมายเลขบัตรประชาชน สามารถรับสิทธิ์ในการซื้อเครื่องราคาพิเศษได้ไม่เกิน 2 เครื่อง โดย 1 หมายเลข
ดูบทความเต็ม
ลูกค้าต้องลงทะเบียนรับสิทธิ์รับประกันหน้าจอผ่านแอปพลิเคชั่น Galaxy Gift ระหว่างวันที่ 22 สิงหาคม – 15 กันยายน 2562
ดูบทความเต็ม
กรณีนัดรับเครื่องที่สำนักงานบริการดีแทค รับสินค้าได้เฉพาะสาขาที่ได้ทำการจองไว้เท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 6-8 มี.ค. 62 รณีสั่งซื้อเครื่องล่วงหน้า ผ่าน dtac online store ลูกค้าที่ชำระเงินออนไลน์กับ dtac online store เรียบร้อยสมบูรณ์จะได้รับสินค้าภายในวันที่ 6 มีนาคม 2562 เวลา 17:00น
ดูบทความเต็ม
คำถาม สั่งซื้อ Samsung Galaxy S9 | S9+ ทาง dtac | online store จะได้รับเครื่องวันไหน   ตอบ   หลังจากได้อีเมล์ยืนยันการสั่งซื้อ สินค้าจะจัดส่งภายใน 3 วันทำการ (ไม่รวมเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนัตขฤกษ์) *หากลูกค้าเปลี่ยนแปลงที่อยู่ในการจัดส่งสินค้า หรือใส่ที่อยู่จัดส่งไม่ถูกต้อง วันที่ได้รับสินค้าจะล่าช้าออกไปจากที่กำหนดไว้FAQ ที่เกี่ยวข้อง   สั่งซื้อ Samsung Galaxy S9 | S9+ ทาง dtac | online store โปรโมชั่นราคาพิเศษมีเงื่อนไขอะไรบ้าง สั่งซื้อ Samsung Galaxy S9 | S9+ ทาง dtac | online store มีของแถมอะไรบ้าง สั่งซื้อ Samsung Galaxy S9 | S9+ ทาง dtac | online store ต่อคนได้กี่เครื่อง     
ดูบทความเต็ม
ได้ค่ะ ราคาใน แคมเปญ มีทั้งแบบชำระล่วงหน้าซึ่งจะได้ส่วนลดที่มากกว่า และ แบบไม่ต้องชำระค่าบริกาล่วงหน้าแต่ทั้ง 2 ราคาต้องมีการเซ็นสัญญา สัญญาอาจจะต่างกัน ตามแต่ละรุ่น
ดูบทความเต็ม
คำถาม ลูกค้าย้ายค่ายที่สั่งซื้อ Huawei Nova 3e จะได้รับสินค้าวันที่เท่าไหร่ ตอบ จะจัดส่งสินค้าให้ลูกค้าย้ายค่ายที่สั่งซื้อ Huawei Nova 3e พร้อมชำระเงินล่วงหน้าและย้ายค่ายสำเร็จภายในวันที่ 23 พ.ค. 2561 เท่านั้น และขอสงวนสิทธิ์เรียกเก็บค่าเครื่องในราคาปกติ หากลูกค้าย้ายค่ายไม่สำเร็จ หรือ คืนเงินเต็มจำนวน โดยลูกค้าต้องแจ้งยกเลิกคำสั่งซื้อภายในวันที่ 23 พ.ค. 2561
ดูบทความเต็ม
คำถาม สั่งซื้อ Huawei Y9 2018 ราคาพิเศษ มีเงื่อนไขอย่างไร   ตอบ เงื่อนไขการสั่งซื้อเครื่อง Huawei Y9 2018 ล่วงหน้า ระหว่างวันที่ 16 – 29 มี.ค. 2561 ทาง dtac | online store - ลูกค้าดีแทครายเดือน ราคาพิเศษ 3,990 บาท พร้อมชำระค่าบริการรายเดือนล่วงหน้า 1,200 บาท (ยังไม่รวม VAT 7%) ลูกค้าต้องมีหรือสมัครแพ็คเกจรายเดือนที่มีมูลค่าตั้งแต่ 499 บาทต่อเดือนขึ้นไป ค่าบริการรายเดือนที่ชำระล่วงหน้าจะถูกแบ่งเป็นส่วนลดค่าบริการรายเดือน 100 บาทนาน 12 เดือน - ลูกค้าย้ายค่ายออนไลน์ ราคาพิเศษ 2,490 บาท (ราคารวมส่วนลด 1,500 บาท) พร้อมชำระค่าบริการรายเดือนล่วงหน้า 1,200 บาท (ยังไม่รวม VAT 7%) ลูกค้าต้องสั่งซื้อพร้อมชำระเงินล่วงหน้า และย้ายค่ายให้สำเร็จก่อนรับสินค้า โดยสมัครแพ็คเกจรายเดือนที่มีมูลค่าตั้งแต่ 499 บาทต่อเดือนขึ้นไป ค่าบริการรายเดือนที่ชำระล่วงหน้าจะถูกแบ่งเป็นส่วนลดค่าบริการรายเดือน 100 บาทนาน 12 เดือน  
ดูบทความเต็ม
โปรโมชั่น Samsung Galaxy Note 10 | Note 10+ สำหรับลูกค้าทั่วไป ลูกค้าดีแทคแบบรายเดือนประเภทบุคคลธรรมดา และลูกค้าย้ายค่ายมาดีแทคแบบรายเดือน ที่สั่งซื้อล่วงหน้าพร้อมชำระเงินออนไลน์ ระหว่างวันที่ 8 ส.ค. 62 – 23 ส.ค. 62 เท่านั้น
ดูบทความเต็ม
หูฟัง Marshall Mode in Ear , Shoulder Bag version 3 , S1 Gift Set
ดูบทความเต็ม
สำหรับลูกค้าดีแทคแบบรายเดือนประเภทบุคคลธรรมดา และลูกค้าทั่วไป ที่สั่งซื้อล่วงหน้าพร้อมชำระเงินออนไลน์ ระหว่างวันที่ 20 ก.ค. 62 - 29 ก.ค. 62 เท่านั้น
ดูบทความเต็ม
กรณีติดสัญญาซื้อเครื่องราคาพิเศษจากรายการส่งเสริมการขายอื่น, ส่วนลดแพ็กเกจพิเศษในรายการส่งเสริมการขายอื่น, แพ็กเกจลด 50%, แพ็กเกจจ่ายแล้วจบ ไม่สามารถเข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายนี้ได้
ดูบทความเต็ม
เงื่อนไขการรับสิทธิ์ส่วนลดค่าเครื่อง “ยิ่งอยู่ ยิ่งรักกัน” 
ดูบทความเต็ม
จำกัดสิทธิ์ผู้ใช้บริการ  1 เลขหมายบัตรประชาชน  สามารถรับสิทธิ์ในการซื้อเครื่องราคาพิเศษได้  ไม่เกิน 2 เครื่อง (1 หมายเลขโทรศัพท์รับสิทธิ์ได้ต่อ 1 เครื่อง)
ดูบทความเต็ม
คำถาม บริการหลังการขาย และการรับประกันสินค้า   คำตอบ 1. เงื่อนไขระยะการประกันเครื่องโทรศัพท์ ( iPhone) เป็นไปตามเงื่อนไขการรับประกันของผู้ผลิต โดยจะรับประกันเครื่องโทรศัพท์ และอุปกรณ์เสริมภายในกล่อง 1 ปี นับจากวันที่ซื้อ ที่ระบุอยู่บนใบเสร็จรับเงิน 2. หากสินค้าชำรุด เสียหายก่อนได้รับสินค้า (กรณีเกิดจากการขนส่ง) กรุณาแจ้งเจ้าหน้าทันทีที่พบปัญหา หรือนำสินค้าพร้อมใบเสร็จรับเงิน มาที่ศูนย์บริการดีแทคใกล้บ้าน ภายในระยะเวลา 10 วัน นับจากวันที่ซื้อ ที่ระบุอยู่บนใบเสร็จรับเงิน โดยความเสียหายหรือชำรุดนั้นต้องไม่ได้เกิดจากสาเหตุของการใช้งาน และอยู่ภายใต้เงื่อนไขการรับประกัน โดยตัวสินค้าต้องยังไม่มีการใช้งาน ใส่ซิมการ์ด หรือ ใช้งานอินเตอร์เน็ต หากสินค้ามีการใช้งาน หรือ Activate มาแล้ว ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับคืนสินค้า 3. กรณีพบปัญหาเกี่ยวกับเครื่องเป็นรอย ( Cosmetic) ให้นำสินค้าพร้อมใบเสร็จรับเงิน มาติดต่อที่ศูนย์บริการดีแทคใกล้บ้าน ภายในระยะเวลา 10 วัน นับจากวันที่ซื้อ ที่ระบุอยู่บนใบเสร็จรับเงิน โดยตัวเครื่องต้องอยู่ในสภาพสมบูรณ์กล่องและอุปกรณ์ต้องอยู่ในสภาพปกติเท่านั้น และตัวสินค้าต้องยังไม่มีการใช้งาน ใส่ซิมการ์ด หรือ ใช้งานอินเตอร์เน็ต หากสินค้ามีการใช้งาน หรือ Activate มาแล้ว ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับคืนสินค้า 4. กรณีพบปัญหาในการใช้งานนอกเหนือจากเงื่อนไขในข้อ 2 และข้อ 3 สามารถนำสินค้าติดต่อผู้ให้บริการที่ได้รับอนุญาตจาก Apple Authorized Service Provider (AASP) ในประเทศไทย - หากกรณีเครื่องโทรศัพท์หรืออุปกรณ์เสริมเกิดการชำรุดอันเนื่องมาจากการใช้งานอย่างไม่ถูกต้องหรือพ้นระยะเวลาการรับประกัน ผู้ให้บริการจะให้บริการซ่อมแซมโดยคิดค่าบริการ ทั้งนี้ผู้ใช้บริการจะต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการตรวจสอบหรือการซ่อมแซมสินค้าดังกล่าว โดยผู้ให้บริการจะแจ้งอัตราค่าบริการเบื้องต้นให้ผู้ใช้บริการทราบก่อนส่งสินค้าซ่อม - ผู้ให้บริการจะไม่รับผิดชอบต่อข้อมูลที่อยู่ในหน่วยความจำของเครื่องในทุกกรณี 5. การรับประกันสินค้านี้จะไม่ครอบคลุมถึงความเสียหายอันเนื่องมาจากการใช้งานเครื่องที่ผิดวัตถุประสงค์ ตามคำแนะนำในคู่มือการใช้งานที่มาพร้อมเครื่อง หรือความเสียหายทุกกรณีที่ส่งผลให้จอแสดงผล ( LCD) แตก , หัก ร้าว หรือบิ่น หรือความเสียหายอันเนื่องมาจากเครื่องถูกน้ำ ไม่ว่าด้วยสาเหตุใดก็ตาม หรือความเสียหายจากอุบัติเหตุใดๆ ทุกกรณี หรือภัยธรรมชาติต่างๆ หรือความเสียหายอันเกิดจากการกระทบกระเทือนรุนแรงหรือทำเครื่องหล่น หรือความเสียหายอันเกิดจากการดัดแปลงแก้ไข , ซ่อมแซม หรือติดตั้งโปรแกรมใดๆ ที่ไม่ใช่เจ้าหน้าที่ของผู้ให้บริการเป็นผู้ดำเนินการ หรือการใช้อุปกรณ์ประกอบอื่นใดที่มิใช่ผลิตภัณฑ์มาตรฐานของผู้ให้บริการ และไม่ครอบคลุมถึงความเสียหายของชิ้นส่วนภายนอกที่เกิดจากการกระแทก เป็นรอยขีด ข่วน หรือแตกหักในลักษณะต่างๆ 6. ทางบริษัทฯ ขอแนะนำให้ลูกค้าเก็บใบเสร็จรับเงินไว้ เพื่อสิทธิประโยชน์ในการรับประกันต่อไป 7. เงื่อนไขการรับประกันสินค้านี้ มีผลเฉพาะสินค้าที่จำหน่ายผ่าน dtac online store เท่านั้น 8. ติดต่อ Apple Hotline 001800 4412904 ( โทรฟรี) ทุกวันเวลาทำการ 9.00 - 18.00 น.
ดูบทความเต็ม